เก่งจริงๆลูกแม่ ไม่เสียแรงที่เป็นลูกแม่…


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกันอยู่ 3 คน มีแม่อายุ35ปี แม่เป็นคน สวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว158 แม่หนัก48 รูปร่างแม่อวบอัดไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆเขาชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม นมมหาลัย บั้นท้ายมหึมา มีผม และน้องสาวชื่อเล็ก อ่อนกว่าผม 2 ปี ตอนนั้นน้องเล็กก็อายุ 12 ผมนอนห้องนอนเดียวกับน้องเล็กมาตั้งแต่เด็กๆ มีอยู่คืนนึงที่ผมตื่นมากลางดึกจะลุกไปฉี่ พอกลับมาจะนอนต่อสายตาก็เหลือบไปเห็นน้องเล็กชุดนอนโดนลมพัดปลิวขึ้นไปอยู่บนหน้าท้อง หอยอูมๆขาวจั๊วะไม่มีขนโผล่ออกมานูนเด่นเชียว ผมเข้าไปดูใกล้ๆ ก้มลงไปดมกลิ่นหอยน้องเล็ก มันหอมยั่วใจมากผมเลยใช้ลิ้นเลียทันที น้องเล็กสะดุ้งเล็กน้อยทำท่าจะตื่น ผมตกใจเลยรีบกลับมานอนข้างๆทำเป็นหลับ พอเห็นน้องเล็กไม่ตื่นแน่ก็เลยค่อยๆเลิกชุดนอนที่เป็นชุดคลุมยาวๆขึ้นไปถึงหน้าอก ร่างของน้องเล็กก็เปลือยทันที ตอนนั้นน้องเล็กนมเพิ่งจะตั้งเต้าเป็นเนินนูนๆขึ้นมามีหัวนมเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนน่ารัก ผิวเนื้อของน้องเล็กขาวจั๊วะ ก้นงอนโด่ง เนินหอยอวบอูม หอยน้องเล็กตอนโตมันต้องใหญ่กว่านี้อีกแน่ ผมนอนลูบๆคลำๆน้องเล็กอย่างนั้นทั้งคืนโดยไม่ได้ทำอะไรเพราะตอนนั้นผมยังทำไม่เป็น แต่ไอ้น้องชายของผมมันตุงเด่ทาบทับร่องก้นของน้องเล็กอยู่อย่างนั้น ผมทำแบบนี้กับน้องเล็กทุกคืน จนกระทั่งคืนนึงผมทนเงี่ยนไม่ไหวจึงเอาไอ้น้องชายออกมาลากๆถูๆอยู่ตามร่องก้นน้องเล็ก ดันไปดันมามันก็ไปถูไถอยู่กับกลีบหอยน้องเล็กเข้า ผมดันจนรู้สึกปวดฉี่อย่างแรงทนไม่ไหวปล่อยแตกซ่าออกมาบนก้นน้องเล็กเลย น้ำขาวๆข้นๆของผมราดรดลงไปบนตัวน้องเล็ก ตั้งแต่นั้นผมก็ได้ใจทำแบบนี้ทุกคืน ปล่อยใส่บนเนินบ้าง บนก้นบ้าง บางทีก็เอาไปปล่อยบนหน้าน้องเล็กแล้วก็เช็ดออกโดยที่ผมไม่ได้สอดใส่น้องชายลงไปในหอยน้องเล็กเลย แค่ถูๆไถๆภายนอกเท่านั้น
แล้วคราวเคราะห์ของผมก็มาถึง ขณะที่ผมกำลังลูบไล้เนื้อตัวที่เปลือยเปล่าของน้องเล็กอยู่ตามปกติ แม่ผมก็เปิดประตูห้องเข้ามาโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว ภาพที่แม่เห็นก็คือน้องเล็กกำลังหลับสนิท เสื้อผ้าโดนผมถอดไปหมดแล้ว ส่วนผมก็เปลือยเปล่าเช่นกัน น้องชายของผมกำลังทาบทับเนินหอยของน้องเล็กอยู่พอดี แบบนี้ทำให้ผมไม่มีทางแก้ตัวได้เลย ผมรีบผละออกจากตัวน้องเล็กแล้วพยายามอธิบายให้แม่ฟัง แต่แม่ท่าทางไม่ได้สนใจฟังที่ผมพูด กลับจ้องมองหน้าผมสลับกับมองน้องชายของผมที่มันยังไม่ได้อ่อนตัวลงเท่าไหร่
“ใส่เสื้อผ้าให้น้องซะ แล้วตามแม่มาที่ห้อง เร็วๆด้วย” แม่ออกคำสั่งกับผม เมื่อผมมาถึงห้องแม่ ไอ้น้องชายของผมมันก็กลัวจนคอพับไปเรียบร้อยแล้ว ผมรีบมาตามที่แม่สั่งโดยที่ไม่ได้ใส่อะไรติดตัวมาเลย
“ทำแบบนี้กับน้องมานานรึยัง” แม่ถาม
“นานแล้วครับ”
“ทำอะไรไปบ้าง”
“แค่ลูบๆคลำๆเฉยๆครับ”
“แต่แม่เห็นเราเอาไอ้นั่นไปโดนจิ๋มน้อง”
“แค่ถูๆเองครับ”
“แล้วเล็กไม่ตื่นมาโวยวายลูกมั่งเหรอ”
“ผมแค่นอนกอดเท่านั้นครับ น้องเค้าเลยไม่ตื่น”
พูดไปผมก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นเรื่อยๆเพราะคำพูดที่ผมสารภาพกับแม่มันทำให้เห็นภาพแบบนั้นจนทนไม่ได้ ไอ้น้องชายของผมมันค่อยๆลุกขึ้นมาตั้งเด่ชี้หน้าแม่ผมที่นั่งอยู่บนเตียง แม่ถามผม
“ทำไมมันถึงแข็งอย่างนั้นล่ะ เข้ามาให้แม่ดูใกล้ๆสิ” ผมเดินท่อนแข็งโด่ไปหาแม่
“ใหญ่กว่าที่แม่คิดซะอีกนะ ตอนเด็กๆไม่เห็นจะใหญ่ขนาดนี้เลย” แม่พูดจบก็คว้าหมับเข้าที่น้องชายของผม
“อูยย…แม่ครับ อย่ากระตุกสิครับ ผมเสียว…อูวว…อย่ารูดครับแม่”
แม่ผมไม่ฟังเสียง เริ่มสาวท่อนน้องชายผมขึ้นลงจนผมแอ่นเอวตามจังหวะที่แม่กระทอกเข้าออก
“ไอ้นี่ใช่มั้ยที่มันรังแกน้อง อย่างนี้แม่ต้องทำโทษ”
แม่ทำเสียงดุแต่มีรอยยิ้มที่มุมปากเห็นได้ชัด ดูแม่จ้องน้องชายของผมตาไม่กระพริบ
“ใหญ่จริงๆลูกแม่ ร้อนจี๋เชียว” แม่พูดถึงท่อนน้องชายของผม
“แม่ครับ..ผม..ผมจะไม่ไหวแล้วครับ…โอววว…ไม่ไหวแล้วครับแม่…อ๊ากซ์…”
น้ำเงี่ยนของผมพุ่งออกจากกระบอกไปโดนหน้าแม่อย่างจัง แม่ตกใจนิดหน่อยแต่ไม่หลบ กลับอ้าปากแล้วปล่อยให้น้ำของผมพุ่งเข้าปากไป พอน้ำของผมออกหมดแม่ก็งับอมท่อนน้องชายของผมเข้าไปเต็มปากเต็มคำ ผมตกใจไม่คิดว่าแม่จะกล้าทำอย่างนี้ ท่อนน้องชายของผมโดนแม่ใช้ปากรูดขึ้นรูดลง ไม่นานมันก็พองขึ้นมาคับเต็มปากแม่อีกครั้ง
“แข็งแรงจังเลยนะลูกแม่ แม่คิดถึงไอ้นี่มานานแล้วรู้มั้ย ดีจริงๆลูกแม่ใช้งานได้แล้วสินะ”
แม่ผมถอดเสื้อคลุมออก ภายใต้ชุดคลุมนั้นไม่มีอะไรปกปิดอีกเลย หน้าอกของแม่ใหญ่มาก แต่ยังไม่คล้อยยานลงมาเท่าไหร่ ผิวพรรณของแม่ก็ยังขาวนวลเนียน จริงๆแล้วแม่ก็ยังสาวอยู่ ตอนนั้นแม่อายุแค่ 35 เท่านั้น อะไรๆจึงยังดูเต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมเลื่อนสายตาลงมามองเนินหอยของแม่ที่ดกดำไปด้วยพงหญ้ารก เนินหอยของแม่มหึมาจริงๆ อีกทั้งสะโพกของแม่ก็บานผายใหญ่กว่าของน้องเล็กมากเลยครับ
“เลียให้แม่เป็นมั้ยจ๊ะ..โตลูกแม่” แม่ถามผม ทำตาหวานเยิ้ม
“ได้ครับแม่ ทำยังไงบ้างครับ”
แล้วแม่ก็สอนผมหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเม้มเม็ดแตด แยงลิ้นเข้าร่อง และอีกสารพัดลีลา ผมทำทุกอย่างที่แม่สอนจนแม่ร้องครางซี้ดซ้าด สะโพกแม่แอ่นร่อนรับลิ้นผมไปมา ผมรู้สึกรำคาญขนของแม่ที่มันคอยแยงเข้าจมูกจึงบอก
“แม่ครับ ผมเอาขนออกได้มั้ยครับ”
“ได้สิลูก โน่นแน่ะมีดโกน”
ผมหยิบอุปกรณ์โกนขนมาหมด ฉีดครีมโกนขนลงไปแล้วใช้มีดโกนค่อยๆปาดขนของแม่ออก แม่ร้องครางงึมงำเบาๆด้วยความเสียว น้ำเงี่ยนของแม่ค่อยๆไหลทะลักออกมาเรื่อยๆจนที่นอนชื้นเป็นดวงๆ ผมโกนขนของแม่จนเกลี้ยง ตอนนี้เนินหอยของแม่สะอาดเหมือนของน้องเล็กเลยครับ ต่างแต่ว่าขนาดใหญ่กว่าและมีร่องรอยการใช้งานมาบ้าง ผมแหวกกลีบของแม่ออกมองเห็นเนื้อในแดงแจ๋ มีรูแดงๆเล็กๆอยู่ตรงกลาง
“เอาเข้ามาเลยลูก แม่ทนไม่ไหวแล้ว”
ผมขึ้นทาบทับตัวแม่ แม่ผมจับท่อนน้องชายลงไปจ่อที่หอยของตัวเองแล้วกดสะโพกของผมเข้าหา ไอ้น้องชายของผมมันก็พุ่งเข้าไปในร่างของแม่จนมิดอย่างรวดเร็ว มันอุ่นๆเสียวๆคับๆบอกไม่ถูกกับครั้งแรกในชีวิตผม ที่ได้กลับมาสอดท่อนเนื้อของตัวเองในรูเดิมที่ผมเคยแหวกออกมาดูโลก
“อูวว…ใหญ่จังเลยลูกแม่ คับเหลือเกิน…ซี้ดส์…”
มือและปากผมว่างอยู่จึงประกบปากจูบแม่ด้วยความรัก ส่วนมือก็บดคลึงหน้าอกคู่งามคู่นั้นจนแม่ครางกระเส่า
“อืมม…อูวว…โอววว…ซี้ดส์…เสียวเหลือเกิน นานแล้วที่แม่ไม่ได้เสียวอย่างนี้”
แม่ผมรำพันถึงความสุขที่ผมสร้างให้ นานแล้วจริงๆตั้งแต่พ่อผมทำหน้าที่ในสนามรบอย่างสมเกียรติ แม่ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนไหนอีกเลย ผมเป็นคนแรกที่ได้มีเพศสัมพันธ์กับแม่อีกครั้งหนึ่ง
นานมากในความรู้สึกของผม ผมกดกระแทกตามที่แม่คอยคุมจังหวะ จากแรกๆแม่จับสะโพกผมกดเข้าถอยออกกับหอยตัวเอง ตอนนี้ผมกระหน่ำแทงได้เองจนแม่ผมมือไม้อ่อนครวญครางเสียงสั่น
“โอวว…เก่งจริงๆลูกแม่ เป็นงานไวจริงๆนะเรา ไม่เสียแรงที่เป็นลูกแม่…ซี้ดส์…โอวว…”
ผมมองใบหน้าสวยของแม่ที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียว ก่อนที่จะกระแทกส่งท้ายอีกชุดใหญ่
“แม่ครับ..ผม..ผมจะออกแล้ว…โอวววว…..”
“อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..มาเลย..ออกมาเลย แม่ก็จะถึงแล้ว…อ๊าาา…ถึงแล้ว..ถึงแล้ว…อาาซ์…”
แม่เอาขาเกี่ยวเอวของผมไว้แน่นจนผมขยับไม่ได้ น้ำรักที่เก็บเอาไว้ก็ถูกปลดปล่อยเข้าไปในหอยของแม่จนหยดสุดท้าย ร่องของแม่ตอดตุบๆดูดท่อนน้องชายของผมอย่างกับจะดูดมันให้หลุดคารูของแม่ยังไงยังงั้น เราสองแม่ลูกหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนหลังจากสงครามสวาทผ่านไป แม่พูดกับผมด้วยเสียงที่อ่อนระทวย
“จำไว้นะโต ทีหลังอย่าไปทำอย่างนั้นกับน้องนะ มันไม่ดี ถ้าลูกอยากเมื่อไหร่มาบอกแม่นะ แม่จะช่วยลูกเอง น้องจะได้ไม่เสียหาย แล้วแม่จะได้มึความสุขด้วย”
“แต่แม่ทำใจได้เหรอครับ ที่มีอะไรกับผม”
“สำหรับลูก แม่ให้ได้ทุกอย่าง ยังไงมันก็ดีกว่าแม่ไปสำส่อนกับคนอื่น..จริงมั้ย หรือลูกอยากได้พ่อใหม่”
“ไม่เอาครับ ผมขออยู่แบบนี้ดีกว่า แม่ก็สุข ผมก็เสียว มันเป็นเรื่องที่เราเต็มใจทั้งคู่ ใช่มั้ยครับแม่”
“ใช่จ้ะลูก”
แล้วจุดเริ่มต้นแห่งบทสวาทของผมก็เริ่มขึ้นที่แม่นี่เอง ราวกับว่าแม่เป็นธิดานำโชคให้ผม หลังจากที่ผมเอาแม่แล้วผมก็แทบไม่ขาดแคลนผู้หญิงที่มาบำเรอสวาทให้ผมอีกเลย ………………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More