ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์

ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์

“ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“

แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน

“หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย”

ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ เหมือนว่าเธอเองก็จะขมิบสู้ เพราะรูหีของเธอนั้นตอดนิ้วของผมตุบๆ จนกระทั่งตอนที่ผมเริ่มใช้นิ้วนั้นขยับไหวอย่างถี่รัวมากขึ้นเรื่อย เป็นการสัมผัสจุดเสียว-จากภายใน เสียงด่าทอของเธอก็หายไป เปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจที่หนักหน่วง แล้วตามมาด้วยเสียงครางอย่างมีความสุขของเธอ

แบบนี้จะบอกว่าผมข่มขืนก็คงไม่ได้แล้วละ เพราะว่าเพื่อนของผมที่โดนข่มขืน เสือกมีอารมณ์ร่วมไปซะแล้ว

“อื๊ออออ……..มึง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อย่าทำแบบนี้นะ แม่งเอ๊ยยย ซี้ดดดดด”

“แล้วไม่อยากให้ทำ มึงจะครางทำเหี้ยอะไรล่ะ แบบนี้กูก็ยิ่งเงี่ยนสิวะ” ผมพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วจูบเบาๆ ที่เนินหีใหญ่อวบอูมของมัน สองมือจับขาแยกเอาไว้ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้มันทันที ท่าทางดีดดิ้นขัดขืนเปลี่ยนไปกลายเป็นความเสียวซ่านที่ทำให้ผมนั้นมีอารมณ์ ยิ่งลงลิ้นเลียหีมันหนักมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว จนตอนนี้รู้สึกเลยว่าผมเองก็ควยแข็งเพราะความเงี่ยนแล้ว มือหนึ่งจึงถอดกางเกงออกแล้วจับควยใหญ่ยาวที่แสนภูมิใจนั้นชักว่าวไปด้วยพร้อมๆ กัน

ยิ่งได้ลงลิ้นไปด้วยแบบนี้ยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว

เสียงครางของเพื่อนเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ถ้อยคำสบถหยาบคายเริ่มหายไปแล้ว เหลือเพียงแค่ผมที่กำลังเมามันส์กับการได้เลียหีคนที่ผมชอบมานาน เพราะมันไปหาแต่ผู้ชายคนอื่น แล้วก็โดนทิ้งมานั่นแหละ ผมเลยอยากให้มันรู้ว่าผมเอง คนข้างๆ มันก็ทำให้มันมีความสุขได้ไม่แพ้คนอื่นๆ เหมือนกัน

สองขาของมันอ่อนแรงลงแล้ว ผมรีบแทรกตัวขึ้นมาทันที แล้วเอาลำควยพาดไปตามร่องหีสวยของมัน ก่อนที่จะถูไถไปตามร่องรอยนั้น พร้อมกับเรือนกายที่สั่นระริกของมัน ควยของผมเองก็แข็งจนเจ็บไปหมดทั้งลำแล้ว แถมยิ่งได้สัมผัสกับหีของมันตอนนี้ ได้เห็นหีชมพูใกล้ๆ แบบนี้ น้ำเงี่ยนก็ยิ่งไหลออกมาที่หัวควยจนเปรอะที่ท้องน้อยของมัน จนกระทั่งผมประวิงเวลาให้มากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

สวบบบบบบบ พรื่ดดดดดดด

ลำควยของผมจ่อจรดที่ปากทางเข้า ก่อนที่จะดันเข้าไปเต็มรัก จนสุดความยาว ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงร้องคราง ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียว แต่โดนควยใหญ่เย็ดแบบนี้ผมก็เข้าข้างตัวเองว่าเธอเสียวไว้ก่อนนั่นแหละ

โคตรเสียวควยเลย รูหีโคตรฟิต แถมยังตอดควยแบบสุดๆ

แล้วแบบนี้จะบอกว่าไม่เต็มใจได้ไงล่ะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี้ดดดดดดดด……..อ๊ายยยยยยย”

ผมมองดูมันครางออกมายิ่งกระตุ้นอารมณ์มากขึ้น ความเงี่ยนของผม ทำให้ผมกัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วรัวควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง ก่อนที่จะจับเธอนอนตะแคง แล้วโยกตัวขึ้นมาซอยหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว นมสองเต้ากระเพื่อมไหวชักชวนให้ผมบีบคลำตามอารมณ์ ปานนมชมพูใหญ่ขนาดนั้น ผมเลยจับเธอนอนหงายอีกรอบ แล้วโน้มตัวลงไปดูดดุนนมของเธอทั้งสองข้างสลับไปมา แน่นอนว่าตอนนี้เธอสิ้นฤทธิ์แล้ว เจอควยของผมเข้าไปก็หมดแรงขัดขืน เหลือเพียงเสียงร้องครางออกมาเท่านั้น

“เสียวไหมล่ะ เสียวหีก็ครางออกมาเลย เดี๋ยวกูจะจัดให้แจ่มๆ เลย”

เสียงรัวกระแทกเย็ดหีดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมๆ กับเสียงครางของมันที่ดังขึ้นเรื่อยๆ สองมือป่ายปัดไปทั่ว ไม่ได้ทุบตีผมเหมือนตอนแรกที่จับมันกดลงกับเตียงแล้ว ผมเลยรีบเร่งรัวควยกระแทกเย็ดหีของมันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนแทบจะไม่เหลือแรง เลยจับขาของมันขึ้นพาดบ่า แล้วใช้แรงสุดท้าย รัวควยกระแทกเย็ดเข้าไปเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อื๊ออออออ”

พูดออกมาสักทีนะ ว่ารู้สึกเสียวนะ ผมมองเธอแล้วอัดควยเข้าไปเต็มรัก ยิ่งรูหีตอดควยแบบนี้ผมก็ยิ่งเสียวควย จนในวินาทีสุดท้ายที่ผมทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอจนรู้สึกชุ่มชื้น และลื่นไหลไปหมดในร่างกายนั้น ผมดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งควยอ่อนลงคารูหีของเธอแล้วจึงค่อยๆ ถอนตัวออกมา มองดูร่างของเธอที่นอนหายใจหอบเหนื่อยแล้วมองหน้าผมด้วยท่าทีขวยเขิน

ไงล่ะ โดนควยใหญ่เข้าไป เงียบสนิทเลยสิท่า

ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะจบได้ดีแบบนี้ คิดว่าคงได้ควยใหญ่และลีลาการเย็ดที่มันส์สะท้านของตัวเองช่วยเอาไว้แน่ๆ

แล้วก็เป็นอย่างที่พูดครับ เพราะว่าหลังจากนั้น เราก็กลายเป็นคู่นอนกันบ่อยๆ เพราะว่าเธอติดในควยของเขาไปเต็มๆ แถมหลังๆ นี่เริ่มอมควยเก่งขึ้นมาแล้วด้วย ผมนี่โชคดีสุดๆ เลยที่ได้เย็ดเพื่อนฟรีแบบนี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More