โดนของเสี่ย หุบขาแทบไม่ลง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนของเสี่ย หุบขาแทบไม่ลง

ชื่ออ๋อมนะคะ ตอนอยู่ปี 1 อ๋อมก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที อ๋อมเป็นคนแต่งตัวแอบ ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกที เริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้อ๋อมไปนั่งด้วยจะได้ไหม อ๋อมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังค์เยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 56 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย อ๋อมก็เลยบอกมีก็ดี

และจากนั้นก็นั่งกินเหล้า เค้าสั่งมาตลอดกินเยอะจริง ๆ เค้าก็ชวนให้อ๋อมไปต่อข้างนอกกับเค้าได้มั้ย อ๋อมก็ตกลงไปกับเค้า เค้าก็พาอ๋อมขับรถออกไปเรื่อย ๆ ลืมบอกวันนั้นอ๋อมใส่ชุดแซคอ่ะล่ะไม่ได้ใส่เกงใน กะเสื้อในไว้ข้างใน ใส่แค่ชุดแซคแค่นั้น เค้าขับรถไปก็มองขาอ่อนอ๋อมตลอด อ๋อมเลยถามเค้าว่ามองจังเลย ไม่จับหรอ”ให้ท่าเค้าน่ะ” อ๋อมไม่เคยลองกับคนมีอายุ เค้าก็เอามือมาลูบขาอ๋อมทันที ลูบไปถึงโหนก นิ้วเค้าค่อย ๆ ล้วงเขี่ยร่องของอ๋อม อ๋อมเงี่ยนมากตอนนั้น อ๋อมก็เลยตอบสนองเค้ามั่ง เอามือไปลูบ ๆ เป้าเกงเขา มันแข็งมาก ๆ แน่นมืออีกต่างหาก และเค้าก็เลี้ยวรถเข้าม่านรูดเลย ก็เข้าไปในห้อง เค้าขออาบน้ำก่อน ตอนนั้นอ๋อมเงี่ยนจะตายอยู่ล่ะ ยังจะขออาบน้ำอีก อ๋อม นั้นใส่แค่ชุดแซคไว้อย่างเดียว อ๋อมคิดว่าเค้าคงไม่มีแรงนักหรอก คงไม่กี่ทีก็เสร็จ พอเค้าอาบน้ำเสร็จเค้าใส่ผ้าเช็ดตัวออกมา

เค้าก็เริมเลย เค้าเดินตรงมาหาอ๋อม ไซร้ซอกคออ๋อม มือเค้าก็ล้วงไปในชุดแซคอ๋อมทันที ลูบคลึงรูของอ๋อม อ๋อม อยากให้เค้าเอาอ๋อมไว้ๆซะเหลือเกิน แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเนี่ยซิ เค้าหยิบของในกระเป๋ามา เป็นไข่สั่นไว้ช่วยตัวเองน่ะ อ๋อมไม่เคยใช้มาก่อนเลย เค้าถอดชุดแซคของอ๋อมออก นมอ๋อมไม่ค่อยใหญ่หรอก แต่กลมได้รูปทีเดียว  เค้า เอาไข่สั่นแหย่ไปในหีอ๋อม และเค้าก็กดสั่น มันเสียวสุด ๆ เสียวมาก ๆ ปากเค้าก็ดูดนมอ๋อม มืออีกข้างก็คลึงที่นมอ๋อม อยู่ เค้าเร่งระดับสั่นแรงสุดๆไม่นานอ๋อมเสร็จเลย มันช่างเสียวรูซะเหลือเกิน อ๋อมเห็นควยเค้า ตุงผ้าขนหนูแทบขาด เค้าถอดผ้าขนหนูออกมา อ๋อมตกใจมาก ไม่น่าเชื่อท่อนเค้าใหญ่จริง ๆ ใหญ่กว่าข้อมืออ๋อมอีก ที่อ๋อมเคยโดนมา ไม่มีขนาดเท่านี้ซักคน เค้าบอกเค้าใช้เครื่องที่ทำให้ควยใหญ่น่ะ ที่มันบีบควยอ่ะ อ๋อมก็ไม่รู้มันเป็นยังไง ขนาดของเค้ายาวประมาณ 7 นิ้ว แต่รอบควยใหญ่มาก ๆ

อ๋อมจับควยเค้าชักกำยังไม่เต็มมือเลย ไข่สั่นมันก็ยังไม่หยุดสั่นน่ะแต่เค้าเปิดสั่นเบา ๆ อ๋อมอมควยเค้าเข้าไปได้นิดเดียวเองมันแน่นปาก อ๋อมขอเค้า ให้เค้าเอาเลยได้มั้ย เพราะอ๋อมไม่ไหวแล้วเงี่ยนสุด ๆ เท่าที่อ๋อมเคยเป็นมา เค้าบอกเดี๋ยวซิ ยังไม่ได้เลียหีนู๋เลย เค้าเอาไข่สั่นมาสั่นที่หัวนมอ๋อมแทน แล้วเค้าก็ก้มลงดูดเลียที่หีของอ๋อมทันที เค้าบอกว่าหีนู๋นี่หอมจริง ๆ เนื้อแน่น เค้าสอดลิ้นเข้าออก อ๋อมเงี่ยนมาก เกือบจะเสร็จอยู่แล้ว แต่เค้าหยุดซะก่อน น้ำอ๋อม เยอะมาก ๆ แล้วเค้าก็ค่อย ๆ จับควยเค้ากดเข้าไปช้า ๆ มันแน่นเหลือเกิน หีอ๋อมแน่นไปหมดแล้ว เค้าค่อย ๆ แทงจนมิดควยเค้าเลย อ๋อมแน่นท้องน้อยมาก ๆ จุกไปหมดเลย เค้าค่อย ๆ ซอยช้า ๆ อ๋อมไม่เคยโดนขนาดนี้มาก่อน มันเป็นอะไรที่วิเศษจริง ๆ เลย มือเค้าก็บีบนมของอ๋อมแรงมาก ๆ “หีนู๋นี่ฟิตแน่น ตอดมันส์สุด ๆ” เค้าพูดออกมา เค้าก้มลงละเลงจูบอ๋อมอย่างเมามันส์

เค้าก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา พอเค้าซอยได้ไม่นาน อ๋อมขอยอมเลยท่านี้ น้ำตาเกือบไหลเลย จุกจริง ๆ อ๋อมเลยเปลี่ยนมาขึ้นเค้าแทน ขอบอกว่าอ๋อมเวลาได้ขึ้นแล้วขย่มเป็นตายเพราะอ๋อมชอบท่านี้มาก ๆ กี่คน ๆ ชอบให้อ๋อมขึ้นหมดล่ะ อ๋อมขย่มตอนนั้นเสียวรูหีมาก ๆ อ๋อมบอกเค้าอ๋อมจะเสร็จแล้วนะ อ๋อมก็ครางเสียงดังมาก มันส์สุด ๆ เลย และอ๋อมก็เสร็จแต่เค้ายังไม่เสร็จเลย พอเค้าใกล้จะเสร็จแล้ว เค้าเลยเปลี่ยนท่ากลับมาเป็นท่าเบสิค เค้าขอแตกใน อ๋อมก็ o.k. และเค้าก็ถึงจุดสุดยอด อ๋อมแอ่นหีกระเด้ารับเค้าเต็มที่ และเค้าก็ลงมานอนข้างอ๋อม น้ำเค้านี่ไหลออกมาเยอะมาก อ๋อมเลยขอไปเข้าห้องน้ำ อ๋อมล้างหีแหย่เข้าไปนี่ น้ำเค้าไหลออกมาเยอะจริง ๆ อ๋อมอาบน้ำอยู่ เค้าก็เดินมาทางด้านหลัง มาเคล้นนมไซร้คอ “พร้อมรึยังจ๊ะนู๋” อ๋อมตกใจที่เค้าฟิตเหลือเกิน

เค้ายังไม่ได้ล้างควยเลยน้ำว่าวยังติดที่ควยเค้าอยู่ อ๋อมเลยใช้ลิ้นเลีย และกลืน เค้าชอบใจใหญ่เลย และเค้าก็จับอ๋อม อุ้มขึ้นและแหย่ทันที และอ๋อมก็เสร็จในห้องน้ำไปอีก 1 ที เค้าก็เสร็จ พอ ออกมาที่ห้องเค้าพักสักพักเค้าก็มาเย็ดอ๋อมต่ออีก คืนนั้นอ๋อมโดนเค้าไป 4 น้ำ เช้ามาเค้ามาส่งอ๋อมที่หอ ก่อนลงรถเค้าก็หยิบซองขาวส่งมาให้ อ๋อมเดินหุบขาแทบไม่ลงเลย ยามหน้าหอมองอ๋อมใหญ่เลย เพราะอ๋อมไม่ได้ใส่ชั้นในเกงในเลย และมันก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ไม่ได้ทำไร พออ๋อมเข้าห้องก็เปิดซองดู ได้มาหมื่นนึงดีจริง ๆ มันส์แล้วแถมได้เงินอีก แต่อ๋อมไม่ใช่กระหรี่ อ๋อมเคยโดนมาไม่กี่คนหรอก ที่ทำครั้งนี้เพราะอยากลองดู เค้าก็ติดต่ออ๋อมมาตลอด ก็มีเอากันอยู่บ่อย ๆ ถ้าอ๋อมมีเรื่องอะไรมันส์ ๆ จะมาเล่าให้ฟังกันนะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More