ปฏิบัติการรุมเย็ด รูไหนหนูก็ได้ทั้งนั้น


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปฏิบัติการรุมเย็ด รูไหนหนูก็ได้ทั้งนั้น

หนูกลายเป็นคนชอบถูกรุมเย็ดหมู่ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง
แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและ
ยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ
จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด
แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม
เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว
และเพลียที่น้ำออกพอสักครู่หนูก็ได้ยินเสียงกุกกักที่ข้างฝา หนูรู้ว่าพวกเพื่อน ๆ
ของแฟนคงแอบดูหนูกับแฟนเย็ดกันแน่ ๆ หนูจึงพลิกตัวลงจากแฟนแล้วเอาผ้ามาคลุมตัวไว้จากนั้นก็บอกแฟนว่ามีคนมาแอบดู แฟนก็บอกว่าสงสัยพวกข้างนอกมันแอบดู ชั่งหัวมันให้มันจุกอกตายไอ้พวกทะลึ่ง เราก็ลุกขึ้นแต่งตัวออกมากินเหล้ากันต่อคราวนี้หนูขี้เกียจแต่งตัวก็เลยสวมเสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้นออกไปนั่งทานกันต่อสักพักใหญ่เสียงแฟนก็บอกว่าจะไปซื้อเหล้าที่ตลาดพร้อมกับแกล้มด้วย
หนูบอกว่าจะไปด้วยแฟนบอกไม่ต้องหรอกนั่งกินเป็นเพื่อนพวกดีกว่า หนูนั่งเอนอยู่ที่หมอนอิง เพื่อน ๆแฟนก็ขยับเข้ามานั่งใกล้ ๆ หนูกัน พี่เอก เพื่อนของแฟนก็ขยับเข้ามาใกล้ พร้อมทั้งส่งแก้วเหล้าให้หนูดื่มพร้อมกับพูดชมว่าหนูสวยน่ารักดี แล้วเอามือมาลูบที่ต้นแขนหนูแล้วต่อจากนั้นก็เลยมานั่งข้างหล้งเอาคางมาเกยซอกคอหนูจนหนูต้องเอี้ยวต้วหลบเพราะความเสียวสยิวถึงตอนนี้เขาไม่พูดอะไรแล้ว หนูเองก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต่ความอยากลองถูกคนอื่นเย็ดนอกจากแฟนเย็ดแล้วหนูก็ไม่อยากเอ่ยปากอะไรไปมากจึงเอนไปพิงที่ไหล่พี่เอกเขาก็ซุกไซ้ที่ต้นคอของหนู เลียเข้าไปในรูหูจนขนหนูลุก เหยียดขาตรงพร้อมกับบิดไปบิดมา ก็มันเสียวนี่คะจากนั้นพี่เอกก็ดึงให้หนูหันหน้าไปหาพี่เอก พร้อมทั้งจูบปากหนู
เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส่วนมือพี่เอกก็ล้วงเข้าไปลูบนมหนูและใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บี้นมหนูหนูไม่รู้ตัวว่าเสื้อหนูหลุดไปเมื่อไหร่ หนูไม่รู้เลยว่านอกจากพี่เอกแล้วยังมีเพื่อนเขาและลูกน้องรวมอยู่ด้วย หนูมัวแต่เสียวและมารู้ตัวว่าปลายขาของหนูถูกแยกออกจากกันแล้วหนูก็เสียวจี๊ดที่เนินหีตรงหว่างขาจนต้องลืมตาขึ้นดูเห็นพี่แดงกำลังเลียเม็ดแตดกลางรอยแยกและที่นมด้านซ้ายขวาก็มีพี่อินและพี่นองและพี่กาจที่เป็นลูกน้องพี่เอกกำลังดูดหัวนมและบี้หัวนมกันอยู่คนละข้าง หนูสุดแสนจะมันส์มากเสียวไปหมดรู้สึกทั้งเสียวทั้งคันยุกยิกไปทั้งตัว พี่เอกไซ้จนหนูต้องหลับตาต่อหนูเสียวจนบรรยายไม่ถูกเพราะเนื้อตัวโดยผู้ชายถึงสี่คนทั้งไซ้ทั้งดูดทั้งเลียยุบยับไปหมดตอนนี้หนูไม่รู้ว่าเสื้อผ้าไปอยู่ที่ไหน แม้แต่แฟนหนูที่ออกไปซื้อเหล้าหนูยังไม่คิดถึงเลยจนกระทั่งหนูถูกจับแยกขาแล้วมีแขนมาช้อนขาสองข้างหนูร้องครวญครางออกมาเลยค่ะ “ โอยยย…..หนูเงี่ยนจัง
โอยยย..อูยยย เย็ดหนูเลยพี่จ๋า หนูเงี่ยนใจ..จะ..ขาด…โอยย…”พี่แดงแทรกตัวเข้ามาที่หว่างขาท่อนควยเขาลุกแข็งเต็มที่ แดงจับให้มันจ่อตรงกับรูหีที่มีน้ำเยิ้มแล้วกดพรวดเข้าจนสุดควยคงเป็นเพราะน้ำเงี่ยนที่ซึมผสมกับน้ำว่าวของแฟนที่ค้างอยู่ ทำให้ควยของพี่แดงผ่านเข้ารูหีหนูอย่างสะดวกพี่แดงดันควยเข้าจนขนดกของเขาอัดแน่นกับเม็ดแตดของหนูที่ปลิ้นโผล่ออกมาเนินหน้าขาของพี่แดงถูไถกับเนินโหนกของหนูจนเสียวถึงกับต้องร้องออกมาเลยค่ะ“ โอยย..เสียวจังเลย…มันส์..เหลือ…เกิน..พี่อัดควยลงไปเลย..น้องกำลัง..โอยย..มันส์จนใจจะ..ขาด..อยู่แล้ว..เย็ด..แรง ๆ เลยพี่ขา น้องจะออกแล้ว ซี๊ดด..เย็ด..แรง ๆให้หีแหก..โอยย..มันส์ที่สุด เย็ด..แรง ๆ เลยค่ะน้องทนได้..”จากนั้นพี่แดงก็เริ่มกระแทกท่อนควยใส่รูหีของหนูอย่างหนักหน่วง ควยของพี่แดงทั้งครูดทั้งชนจนหนูเสียวน้ำจะแตกออกมา แต่พี่แดงคงเงี่ยนมากกว่าหนู แสดงพลังเย็ดหนูจนกระทั่งไม่สามารถทนอยู่ได้นานควยของพี่แดงก็พ่นน้ำเงี่ยนอุ่น ๆ ออกมาใส่โพรงหีหนู“ว้ายย..พี่แดงขา..น้อง..น้ำ..แตก..แล้ว..ค่ะ..โอยย..อูยย..พี่..เย็ด..มันส์..จัง..เลย..”หนูพูดแทบไม่เป็นภาษาเพราะความมันในการถูกควยคนอื่นเย็ดจนน้ำแตกออกมาพร้อม ๆ กัน
นอกจากแฟนหนูเย็ดแล้วนี่เป็นครั้งแรกที่ถูกควยคนอื่นเย็ดรูหีหนูและน้ำแตกพร้อม ๆ กันพอน้ำแตกหนูก็เครื่องร้อนพี่แดงถอนท่อนควยออกจากรูหีหนู
ตอนที่ดึงออกนั้นหนูขยับตัวเอามือรั้งเขาไว้ไม่ทันเพราะยังเสียดายอยากให้ควยเขาอยู่ในรูหีหนูนานๆแต่หนูก็ไม่ผิดหวังหรอกค่ะเพราะตอนนี้ทั้งพี่อินพี่กาจและพี่นองต่างแก้ผ้าโชว์ควยกันถ้วนทั่วหน้าหนูเห็นท่อนควยของแต่ละคนก็ต้องหลับตาอย่างอ่อนใจเพราะควยแต่ละท่อนนั้นมันใหญ่กว่าแฟนหนูมาก ความยาวนั้นคิดว่าถ้าหนูเอามือกำคงสองกำโผล่ทุกคนความใหญ่ก็ประมาณว่ากำแทบไม่รอบเลยค่ะ หัวควยนั้นบานกว่าดอกเห็ดยิ่งของพี่อินนั้นยังมีเม็ดตะปุ่มตะป่ำรอบ ๆ หัวเงี่ยง
ส่วนพี่กาจทั้งอวบและใหญ่เห็นแล้วหีหนูขมิบปล่อยน้ำออกมาอย่างพร้อมที่จะรับควยเข้ามาในรู จากนั้นเป็นพี่นองก็เป็นคนต่อไปที่เข้ามาเย็ดหนูต่อจากพี่แดง
เขาจับหนูคว่ำลงบนหมอนอิงก้นโด่งเห็นหีหนูปลิ้นเป็นพูออกทางด้านหล้ง
พี่นองดันควยอันใหญ่ใส่เข้ารูหีหนูพรวดเดียวจนหนูต้องสะดุ้งเพราะความยาวใหญ่ของควยพี่อินจนต้องร้องครางด้วยความเสียวพี่นองคงเงี่ยนมากเพราะพี่กระเด้าควยอย่างแรงและถี่ ๆหนูเองก็มันในรูหีกระเด้งรูหีขึ้นรับควยพี่นองอย่างระงับอารมณ์ไม่อยู่ดึงพร้อมทั้งดึงพี่อินมาประกบปากจูบ พี่กาจที่ยืนดูคงทนเงี่ยนไม่ไหวเดินเข้ามาขยำนมหนูทำให้เกิดความเสียวขึ้นมาอีกเมื่อประกบปากกับพี่อินแล้วหนูเห็นพี่อินยืนอยู่เฉย ๆก็เลยอดไม่ได้เอามือไปคว้าควยพี่อินมาแล้วยื่นปากไปดูดควยพี่อินพร้อมกันนั้นอีกมือก็จับควยพี่กาจแล้วกระทอกแล่น พี่อินและพี่กาจโก่งตูดด้วยความเสียวในสิ่งที่หนูทำให้ส่วนพี่นองนั้นด้วยความเงี่ยนที่เย็ดหนูอยู่ทนไม่ไหวอัดควยเข้ามาในรูหีหนูแน่นแล้วเลยปล่อยน้ำให้แตกอยู่ในรูหีหนู
หนูก็เลยทนไม่ได้น้ำแตกอีกเป็นหนที่สองชะโลมควยพี่นองจากนั้นพี่กาจก็เป็นคนต่อมาเข้ามาเย็ดหนูในท่าที่พี่นองทำเอาไว้ พี่กาจกระเด้าควยอยู่นานกว่าคนอื่น
หนูก็กระเด้งหีรับอย่างเมามันจนกระทั่งทนไม่ได้หนูน้ำแตกกับพี่กาจสองครั้งสองคราโดยที่พี่กาจไม่ได้ถอดควยออกจากรูหีหนูเลยหนูรู้สึกร่องสวาทมันร้อนฉ่า
น้ำเมือกและน้ำว่าวของพี่ผู้ชายที่ปล่อยใว้ในรูหีหนูมันไหลเยิ้มออกมาข้างนอกเลอะเทอะไปหมดเป็นฟองขาวเต็มเนินหนูพอพี่กาจเย็ดหนูจนน้ำออกพอแล้วก็ขยับตัวออกไปเปิดทางให้พี่อินเข้ามาเย็ดหนูเป็นคนสุดท้าย พี่อินนอนเอนหงายให้ควยแข็งโด่ตั้งเป็นแท่ง พร้อมทั้งจับให้ตัวหนูอยู่ด้านบนทั้งพี่นอง พี่แดง
และพี่กาจช่วยกันจับขาหนูให้แหกหีออกแล้วยกตัวหนูไปคร่อมบนควยพี่อินซึ่งนอนรอรับหีหนูอยู่อย่างใจจดใจจ่อพี่อินจับควยที่ตั้งโด่ค่อย ๆ รับรูหีหนู ๆ ค่อย ๆ สวมลงไปอย่างช้าเม็ดปุ่มที่อยู่รอบ ๆเงี่ยงของพี่อินครูดกับเม็ดแตดของหนูทำให้หนูเกิดความเสียวอย่างบอกไม่ถูกหนูคิดว่าท่อนควยของพี่อินจะใหญ่ที่สุด
เพราะรูหีหนูแน่นไปหมดเม็ดรอบท่อนควยพี่อินครูดกับผนังรูหีของหนูจนหนูต้องกรีดร้องออกมาอย่างสุดเสียวหนูเอามือมาบีบหัวไหล่ของพี่นองและพี่กาจไว้แน่น
ขณะเดียวกันมือพี่แดงก็ช่วยบีบนมและบี้หัวนมทำให้เสียวไปทุกสัดส่วนของร่างกายพอท่อนเนื้อพี่อินเข้าไปได้สุดแล้วพี่กาจกับพี่นองก็ช่วยยกก้นหนูให้ขยับเย็ดกับพี่อินโดยที่หนูไม่ต้องออกแรงเท่าไหร่ ส่วนพี่แดงที่ขยำนมหนูเล่นอยู่นั้นก็ค่อย ๆ แตะหลังให้ตัวหนูก้มไปหาพี่อินพี่อินเอามือมาโอบหลังหนูไว้ส่วนก้นก็กระเด้าไม่หยุด จากนั้นหนูรู้สึกว่าที่รูตูดหนูมีอะไรเย็น ๆมาสอดใส่ หนูไม่เจ็บหรอกค่ะแต่เกิดความเสียวแบบแปลก ๆ มากกว่าเป็นพี่แดงนั่นเองที่เอานิ้วละเลงน้ำเมือกกับน้ำว่าวที่ล้นทะลักออกมาจากรูหีหนูแล้วสอดเข้าไปในรูตูดพร้อมกับชักเข้าชักออกช้า ๆ เป็นจังหวะเดียวกันที่หนูกระเด้าควยพี่อินอยู่พี่แดงก็บอกว่าอย่าเกร็งประเดี๋ยวจะเจ็บ ให้ทำตัวสบาย ๆ หนูเองได้แต่พยักหน้าหงึก ๆพูดอะไรไม่ออกเพราะพี่นองไม่ให้ปากหนูอยู่ว่างเปล่าซะแล้ว เอาควยมายัดปากให้หนูดูดจนพองใหญ่ออกมาส่วนมือหนูก็กระถอกควยพี่กาจอยู่อย่างสนุกสนานขณะที่หนูเย็ดควยพี่อินอยู่นั้นพี่แดงก็ค่อย ๆเอาควยพี่เขาสอดใส่มาในรูตูดหนูอย่างช้า ๆ มันเสียวค่ะ
ใครที่มีแฟนยังไม่เคยลองให้เย็ดรูตูดดูลองดูซิคะว่ามันขนาดไหน พี่แดงค่อย ๆ
ดันเข้าไปจนสุดควยแล้วชักออกมากระเด้าเข้าไปใหม่ทำให้หนูเครื่องร้อนขี้นมาอีก รูหีหนูก็มีควยพี่อิน รูตูดหนูก็มีควยพี่แดง ปากหนูก็ดูดควยพี่นองมือหนูก็รูดควยพี่กาจ เรียกว่าไม่ว่างในปากที่ดูดควยพี่นองรู้สีกว่าพี่นองกระเด้าควยในปากหนูถี่เหมือนน้ำจะออกหนูรีบดูดแรง ๆสักเดี๋ยวเดียวรู้สีกอุ่นวาบในปาก ควยพี่นองน้ำออกแล้ว พี่กาจเองก็โก่งตูดพร้อมทั้งบี้หัวนมหนูอย่างแรงพร้อม ๆ กันนั้นก็ปล่อยน้ำให้พุ่งออกมาจากควยพี่กาจ ส่วนรูหีด้านหน้าก็มีพี่อินเย็ดหนูอย่างถี่ ๆ
ส่วนรูตูดหนูก็มีพี่แดงกระเด้าอย่างรุนแรงหนูถึงกับต้องขมิบรูหีและรูตูดเพราะความมันในควยที่เย็ดหนูพร้อม ๆ กันทั้งสองรูอย่างนั้นและหนูต้องครวญครางออกมาอย่างแทบไม่เป็นภาษาเพราะความเสียวทั้งสองรู“โอยย..ไม่..ไหว..แล้ว..เย็ด..แรง..ๆ.เลย..ทั้ง..สอง..รู..น้อง..มัน..ที่..สุด กระ..แทก..ควย..ให้..เต็ม..
ที่..ไม่…ต้อง..กลัว..ให้..หี..มัน..แหก..ไป..เลย..ค่ะ..อูยย..เย็ด..มัน..ที่..สุด

“ พี่..ก็..ทน..ไม่..ไหว..แล้ว..น้อง..กระ.. แทก..รู..หี..ลง..มา..น้ำ..พี่..จะ..แตก..แล้ว “เสียงพี่อินพูดเป็นห้วง ๆ เพราะทำท่าจะทนการเย็ดแบบประกบแซนวิช ไม่ไหว ทำให้น้ำจะแตกเร็วกว่าปกติเช่นเดียวกับพี่แดงที่ชักควยเข้าออกรูตูดหนูอย่างเมามัน“ หนู..จ๋า..รู..ตูด..หนู.. ฟิต..จริงๆ..ดูด..ควย..พี่..จน..ทน..ไม่..ไหว..แล้ว..โอยย..” “อูยย..มัน..แน่น..ทั้ง..รู..หี..รู..ตูด..เลย..ค่ะ. .น้ำ..หนู..จะ..แตก..แล้ว..โอยย “ พร้อม ๆกับหนูเด้งสะโพกให้รูหีอัดกับควยพี่อินด้านหน้าด้านหลังควยพี่แดงก็เย็ดอัดรูตูดหนูอย่างเต็มที่พร้อมกับปล่อยน้ำใส่รูตูดหนูจนรู้สีกร้อนวาบพี่อินก็กระเด้าเป็นครั้งสุดท้ายและปล่อยน้ำออกมาพร้อม ๆ กันกับพี่แดง
หนูเองก็ไม่ไหวขมิบรูหี รูตูดปล่อยน้ำออกมาชะโลมหัวควยพี่อินที่อยู่ในรูหีหนูอย่างทนไม่ไหวพี่แดงชักควยออกจากรูตูดหนูอย่างเสียดายน้ำไหลย้อยตามควยพี่แดงออกมาอย่างมากมาย หนูค่อย ๆ ยกตัวออกมาจากควยพี่อินเม็ดรอบหัวเงี่ยงครูดกับเม็ดแตดหนูทำให้เกิดความเสียวซ้ำซ้อนอย่างบอกไม่ถูก หันไปมองพี่กาจกับพี่นองสองคนนั้นที่ยืนดูอยู่ตอนนี้ควยแข็งกันขึ้นมาอีกแล้วพี่กาจปราดเข้ามาอุ้มหนูทางด้านหลังพร้อมทั้งกระซิบที่หูหนูว่าขอเย็ดรูตูดหน่อยนะเพราะยังไม่เคย
พร้อมทั้งใช้สองแขนช้อนเข้าใต้ขาหนูทั้งสองข้าง ท่านี้ทำให้หีหนูแหกรูตูดคร่อมควยพี่กาจจากนั้นพี่กาจก็ค่อย ๆ จับควยทิ่มที่รูตูดที่มีน้ำเมือกไหลออกมาชะโลดรูตูดหนูแล้วค่อย ๆกระเด้าเข้าไปช้า หนูต้องสูดปากร้องด้วยความเสียวที่ยังคั่งค้างอยู่ขณะที่พี่กาจยกตัวหนูลอยอยู่นั้นทำให้รูหีหนูแหกอ้าเม็ดแตดเท่าปลายนิ้วก้อยสีชมพูระเรื่ออวดตัวเองอยู่ระหว่างแคมสองข้าง พี่นองเห็นอย่างนั้นก็ทนไม่ได้
ลงมาคุกเข่าแลบลิ้นออกมาเลียเม็ดแตดหนูโดยไม่รังเกียจน้ำเมือกที่เลอะเทอะอยู่ พี่นองไม่เลียเปล่าปากดูดเม็ดแตดเล่นทำให้หนูเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอีกรอบ
ส่วนพี่กาจเองก็เย็ดรูตูดหนูอย่างต่อเนื่องเจอเข้าแบบนี้หนูก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ขมิบรูหีเป็นจังหวะ พี่นองก็รู้ใจเลียรูหีพร้อมดูดเม็ดแตดอย่างแรงพี่กาจนั้นเล่าดูท่าจะทนไม่ไหวเย็ดถี่ ๆเข้าทุกทีจนกระทั่งถีงจุดที่พี่กาจไม่อาจกลั้นต่อไปก็พ่นน้ำออกมาเต็มรูตูดหนูไปหมดพร้อมทั้งชักควยออกมาจากรูตูดหนู พี่นองที่กำลังดูดเม็ดแตดเลียหีหนูอยู่ก็รับตัวหนูลงมานอนเอนราบกับพื้นจากนั้นก็เอาควยมาเย็ดรูหีหนูหนูเองกำลังเงี่ยนจากการที่ถูกเลียหีดูดเม็ดแตดอยู่กระเด้งหีรับควยพี่นองอย่างเต็มใจพี่นองเย็ดอย่างแรงหนูไม่เจ็บกลับมันเสียอีกเพราะน้ำที่แฉะอยู่ในรูทำให้เกิดการหล่อลื่นได้เต็มที่สักครู่พี่นองก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้ว
หนูเองก็สุดกลั้นเหมือนกันกระเด้าควยพี่นองพร้อม ๆกับขมิบหีไปด้วย พี่นองน้ำแตกออกมาพร้อม ๆ กับหนูซี่งหนูไม่ได้นับว่าทั้งหมดน้ำแตกไปกี่ครั้งแล้ว
พี่นองชักควยออกไปนอนแผ่อยู่อย่างคนหมดแรง หนูเองก็หมดแรงเช่นเดียวกัน
เสียงรถมอเตอร์ไซด์วิ่งมาจอดหน้าบ้าน แฟนหนูคงกลับมาแล้วล่ะค่ะ หนูรีบลุกขี้นแต่งตัวอย่างรวดเร์วไม่มีเวลามานั่งเช็ดน้ำเมือกที่ค้างคาอยู่ร่องหีหนูขณะเดียวกันทุกคนก็รีบช่วยกันจัดห้องให้เรียบร้อยพี่แดงรีบพลิกหมอนเอาด้านที่ไม่เลอะเทอะน้ำเมือกมาตั้งไว้จากนั้นก็รีบไปตั้งวงดื่มเหล้ากัน

ทำเหมือนไม่มีการ”’ปฏิบัติการเย็ดหมู่”’กันมาก่อนพอแฟนหนูหอบหิ้วของเข้ามาก็ร้องทักว่า ไปตั้งนานเหล้ายังไม่หมดเลยดื่มกันยังไง พร้อมกับมานั่งข้าง ๆหนู พอนั่งลงข้างหนูก็เอามือมาล้วงนมหนูเล่น หนูทำท่าอายเพื่อน ๆแต่แฟนหนูกลับไม่อายแถมเอามือมาล้วงหีหนูเล่น เจอะน้ำเมือกที่ค้างอยู่หนูตกใจหมดเลยที่เขาจับได้ว่าตอนที่แฟนไม่อยู่แอบไปเย็ดกับเพื่อน ๆ เขา แต่แฟนหนูกลับออกตัวก่อนว่าเขาจงใจ”ทิ้งหนูไว้กับเพื่อน ๆ เขาเอง เพื่อให้เพื่อน ๆได้เย็ดหนูโดยที่เขาไม่โกรธหรอกจากนั้นเราก็นั่งดื่มเหล้ากันต่อ คืนนั้นหนูแทบไม่ได้นอนทั้งคืนต้องถูกเย็ดโดยผู้ชายห้าคน” ทั้งปากดูดเย็ดรูตูด รูหี มือกระทอกชักว่าวให้ เรียกว่าหนูสู้ได้ทุกรูปแบบจะเย็ดหนูท่าไหน จะเย็ดหนูรูไหนได้ทั้งนั้น หนูกลายเป็นคนชอบถูกเย็ดหมู่ไปเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More