ทุกวัน..ได้มั้ย…”จับทอมเย่อ จนกลายเป็นสาว”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทุกวัน..ได้มั้ย…”จับทอมเย่อ จนกลายเป็นสาว”

เรื่องเสียวของผมนะครับ ผมรู้จักไอ้ต้า หรือ(ริตา) มันเป็นทอมครับ หน้าตาหล่อแบบแอบสวย คือเป็นหญิงก็สวยแหละครับ มันเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีไม่สนิดกันเลยแต่มันชอบมามั่วกินเหล้ากับพวกไอ้ชัย พวกมันก็ยินดีครับเพราะมันชอบพาสาวๆ มานั่งเป็นเพื่อนเสมอ เป็นที่รู้กันว่าพวกทอมนี่ ไม่รู้มันมีดีอะไร หลีหญิงไหนได้ฟันหมด คืนนี้ก็เช่นกันมันมามั่วแดกเหล้าทีโต๊ะพวกไอ้ชัยเช่นเคย “เฮ้ยนี่เด็กเรา น่ารักเปล่า” ไอ้ต้า บอกพวกไอ้ชัยอย่างภาคภูมิ ไอ้ต้าแฟนแกคนนี้พวกเราไม่เคยเห็นนี่หว่า ไม่ใช่คนเมื่อวานนี่หว่า “อย่าพูดอย่างนั้นสิ เดี๋ยวน้องเค้าเข้าใจเราผิด” ไอ้ต้าตอบแบบกลัวเสียแผน ตี 2 กว่า “พรึบ” ไฟเปิด (รัดระเบียบ…งัย) เฮ้ยพวกแกกลับกันแล้วหรือวะ ยังมันอยู่เลยไอ้ต้าถามแบบเซ็งๆ ไม่ไปต่อที่ไหนอีกหรือ ไม่ไปแล้วโว้ยพรุ่งนี้นัดเมียไว้ไม่ว่างวะ ไอ้ชัยตอบ ไอ้ต้ามากระซิบไอ้ชัยว่า “เราไม่มีที่ลงวะช่วยหน่อยซิ” เออเดี๋ยวเราไปส่งเองก็ได้วะ แต่เดี๋ยวเราแวะห้องก่อนนะ “เออก็ได้เดี๋ยวเรานัดน้องเค้าที่โรงแรมก็ได้พอดีน้องเค้าต้องกลับบ้านไปเอาตังก่อน” ไอ้ชัยขับรถกลับคอนโด ไอ้ต้าก็นั้งมากับไอ้ชัยด้วยมันนั่งหลับเอาแรงมาตลอดทาง ไอ้ต้ามันใส่เสื้อเชิตพอดีตัวรัดติ้วเห็นนมเล็กๆปลิ้นออกมา ไอ้ชัยมองมันอยู่นานพบว่ามันมีความสวยอยู่ไม่น้อยทำเอาไอ้ชัยเริ่มอยาก ลองของแปลกขึ้นมาบ้าง แต่เอาเถอะมันเป็นทอมคงไม่ยอมง่ายๆ (ทำใจแล้ว) “ไอ้ต้าถึงแล้วขึ้นไปล้างหน้าล้างตาก่อนไป เหม็นเหล้าวะ” ไอ้ชัยพาไอ้ต้าขึ้นไปที่ห้องให้มันล้างหน้าจะได้ส่าง “เฮ้ย…ทำไมก๊อกน้ำห้องแกมันเบาไม่ได้วะ…เราเปียกหมด…”

“เออ..ลืมบอกไปวะ…พรึบบบ…” ไอ้ชัยเปิดประตูเข้าไปมัน เห็นไอ้ต้าตัวเปียก…เสื้อลีบแนบตัวเผยให้เห็นสัดส่วนที่มันแอบซ่อนไว้ภายใต้เสื้อของมัน ไอ้ต้ามันมีมั้งตูดทั้งนมคราวนี้เห็นมันได้ชัดกว่าตอนอยู่ในรถตอนนี้ไอ้ชัยไม่ทนอีกแล้วมันหมายหมั้นว่าจะเย็ดทอมซักครั้ง “…..ไอ้บ้า….มองอะไรวะ….ไปให้พ้นนะ..”ไอ้ต้าไล่ไอ้ชัยจากห้องน้ำ ไอ้ชัยออกมาโดยดี (แต่มีแผนดักฉุดมันหน้าห้องน้ำน่ะแหละ) พอไอ้ต้าออกจากห้องน้ำ ไอ้ชัยผลักมันล้มลงกับพื้น “…นายจะทำอะไร…..อย่า..ทำบ้าๆ..นะโว้ย…..” ไม่น่าถามกูจะให้มึงรับรู้ความเป็นชายที่แท้จริงด้วยควยของกูไง ไอ้ชัยกระชากเสื้อของมันออกอย่างแรง “โอ้ย…นี่แก….เอาจริงหรือวะ….อย่านะ” ไอ้ชัยไม่ฟังเสียงลงมือบีบนมพอประมาณของไอ้ต้าอย่างเมามัน แต่ท่าทางไอ้ต้าจะไม่มันส์ไปกับไอชัยด้วยมันดิ้น ถีบไอชัยจนมันแยกออก ได้ทีมันรีบคลานหนีแต่สภาพของมันทั้งเมาทั้งกลัวจึงทำอะไรไม่ถนัดนัก ไอ้ชัยกระชากผมของมันอยู่มือ “ดีๆไม่ชอบ..เหรอมึงชอบให้กูใช้กำลัง…มานี่เลย…ผลัก..”หมัดลุ้นๆอัดเข้าที่ท้องเต็มๆ “อย่า…ทำเราเลย….เราขอร้อง…เรากลัว…..”มึงไม่ต้องมากลัวหรอก ….เดี๋ยวมึงก็สบายแล้วโว้ย….ไอ้ชัยระดมจูบไปตามตัวของไอ้ต้า ไซ้ไปทั่วแต่ท่าทางมันจะไม่อยากเท่าไหร่ พอไซร้ที่ติ่งหูของมัน ไอ้ต้าก็แอบส่งเสียง “ซี้ดด..” ออกมาเบาๆ เอาเป็นว่าจับจุดอ่อน (จุดเสียว)ของไอ้ต้าได้แล้ว ไอ้ชัยระดมไซร้ติ่งหูของมันหนักขึ้น มันก็ส่งเสียงดังขึ้น “ซี้ดด…อาวว….อย่า…..เลีย…อย่าทำเรา…เลย” ไอ้ชัยไม่สนถอดกางเกงไอ้ต้าออก แหมมันน่าเย็ดเสียนี่กระไร ผมกระชากลิงน้อยอย่างง่ายดาย “ไอ้ห่า…มึงออกไปนะ….อย่าเข้ามา..” ไอ้ต้าได้สติดิ้นรนเพื่ออิสรภาพอีกครั้ง “อึก” แน่นอนไอ้ชัยอัดมันเข้าไปอีก มันอ่อนลงอีกนิดหน่อยไอ้ชัยถ่างขามันออกแหย่นิ้วเข้าไปในร่องของมัน “อย่า..นะ..อย่าเอามือ..ของแกมาแตะ….อาวววว…….ซี้ดดดด…..อย่า….แยง…..โอยยย….” ไอ้ต้าพูดไม่ทันขาดคำไอ้ชัยก็แยงเข้าไปถูเข้าๆออกๆ ของไอ้ต้าแน่นมากนี่แค่เอานิ้วแหย่ยังดูด ตอด ขนาดนี้ ถ้าได้เอาควยยัดละก็ โอยไม่อยากคิด ตอนนี้ไอ้ต้าทอมสุดหล่อเริ่มมีน้ำซึมมาตามร่องซะแล้ว “อย่า…เลย….อย่า…อาวววว….” นี่มึงอยากให้กูหยุดจริงหรือวะ หา… มันถามอีทอมแบบรู้อยู่แล้วว่ามันอยากใจจะขาด ” หยุดเถอะนะ….เรา…ทน..ไม่ไหว..แล้ว…พอ….อาวววว” ใครให้มึงทนวะ มานี่กูช่วยมังเอง ไอ้ชัยเอามือแยงรูตูดของไอ้ต้าไปสุดนิ้ว….

“อุ๊บบบ…….อ…อย่า..แยงตูด….โอย…” ไอ้ต้าสะดุ้งเฮือก…แต่เริ่มส่ายไปตามจังหวะ อย่า อ่า…..ไอ้ต้าร้องไม่ขาดปาก ไอ้ชัยประกบปากแลกลิ้นกับทอมเป็นครั้งแรกในชีวิตตอนแรกคิดว่ามันคงไม่สู้ ที่ไหนได้มันเอาลิ้นมาพันอย่างเมามัน จึงแลกลิ้นอยู่นาน (ทอมมันลิ้นดีครับ)มือก็เค้นหัวนมของไอ้ต้า เล่นซะหัวนมตั้ง น้ำนอง ปากก็คราง “อูยยย …..เอา…อีก….โอยยยย” ตอนนี้ไอ้ต้ายอมให้ไอ้ชัยจูบ ไซร้ ดูดนม “เรา…อาวว..ไม่ไหว..แล้ว..ช่วยเรา…ด้วย…อย่า…ทรมาน…..อาววว……” ช่วยอะไรของมึงวะ “ช่วยเย็ด…เรา…หน่อย…ขอ..ร้อง…อาววว…โอย..” ก็ได้แต่มึงต้องช่วยกูก่อน ดูดควยให้กูก่อน แล้วกูจะเย็ดมึง OK มั้ยวะ “แต่ …เราไม่เคย…..”ไอ้ต้าตอบแบบอายๆ ไอ้ชัยไม่ฟังเสียง ยัดควยลำโตเข้าปากไอ้ต้า ” โอย ..ไอ้ต้ามึงดูด ควยกูซิวะ เลียเหมือนมึงเลียไอติมน่ะ …อาวว..” ไอ้ต้าเลียควยอย่างตั้งใจ ทั้ง เม้ม ทั้งดูดเลียปลายรูเยี่ยว อย่างชำนาญ “อาววว ….ไอ้ต้ามึงดูด เก่งวะ….มากูจะเย็ด ….ให้” ไอ้ชัยผลักไอ้ต้าลงทีแรกตั้งใจจะเย็ดหีแม่ง แต่ก้นมันกลมเหลือเกิน “เอางี้ กูจะเย็ดตูดมึงแล้วกันนะ” ไอ้ชัยไม่ทันฟังฃงความเห็นของไอ้ต้า ก็กระแทกพรวดเข้าร่องตูดไอ้ต้า สุดลำ ไอ้ต้าสะดุ้งเฮือก”โอ๊ย….กูเจ็บ…เบาๆ….ซิ…โอ๊ย…เอาตูด…เจ็บอ่ะ….ไม่เอา..นะ…อาววว…ซอย….ช้าๆ….อาวววว…เดี่ยว…ฉี…..อูยย..” มึงเจ็บเหรออีทอมแต่กูมันโว้ย อาวววว…ตูดมึงฟิดดีวะอีทอม

ไม่นานไอ้ต้าก็เด้งรับจังหวะ กระเด้าอย่างสอดคล้อง “โอย….ต้า….มันเหลือ…เกิน….เอา..อีก…เย็ดอีก…แรงๆ…ซิ…โว้ย…มันส์…”ไอ้ต้าร้องกระเส่าส่ายก้นกลมดุ๊ก ดิ๊ก ไปมาหมดสภาพทอมสุดหล่อ “อาววว….มาอีก…แกมีแรง…….แค่นี้…..เหรอ….เร็ว…..ต้าอยากมันส์…กว่านี้….อีก” ได้มากูจะเย็ดหีมึงล่ะน่ะอีทอม มานี่ “พววด” ไอ้ชัยถอดควยจากตูดไอ้ต้ามายัดร่องหีของมัน แน่นชิบหาย…. อีทอมหีมึงแม่งโคตร แน่นเลยวะอย่างนี้มึงได้มันทั้งคืนแน่ “มาเลย…กูก็อยากรู้ว่ามึงหรือกูใครจะอึดกว่ากัน….อาว…..ซี้ดดด…เอา…อีก….มึงเอา..ให้แตกเลย…โอยยยยย..” อีทอมเวร กูไม่ยอมแพ้มึงหรอกโว้ย ไอ้ชัยพลิกตัวไอ้ต้าลงใส่ท่าหมา เกีย4 ควบไม่ยั้ง “ไงละมึงท่าหมามึงเคยมัย” โอย….ท่า….นี้มันส์……เอาอีกโว้ย….ลึกๆๆ…แรง…โอยยย..ไอ้ห่าเอ้ย….กูจะไม่ไหวแล้ว..ซี้ดดดด…..” ไอ้ต้าส่งเสียงสบท อย่างลืมตัว “ไอ้ชัยมึงเอา…เก่ง…วะ…ซี้ดด….มา..กู..ช่วย…”

ไอ้ต้าพลักไอ้ชัยลงแล้ว เข้าขย่มควยอย่างเมามันส์ “…อาววว..งัย…ละ…กู..ก็..ทำได้…มากูไม่ยอม….โอยยยย…ดูดนมให้กู…ที…เสียว…..อาววว..” ไอ้ชัยไม่พลาด “จุ๊บๆๆ..แผล่บๆๆ….อือออ…ไอ้ต้า…นมมึง…เล็ก..ไปหน่อยนะ….แต่.กูจะดูดให้แม่งโตเลยเว้ย…” มึง..มาดูด…นมให้กู….ทุกวัน..ได้มั้ย….อาวววว….แล้วกู..จะดูดควย..ซี้ดด…..ให้มึงทุกวัน….เลย..โอ้ย….ดูด..อีก…แรงๆๆๆๆ……ฮู้วววว ..อีก..” เออได้ ไอ้ชัยตอบอย่างผู้มีชัย
ไอ้ชัยกระเด้าอยู่พักนึงไอ้ต้าก็เป็นฝ่ายผ่ยแพ้ “ต้า….ไม่….ไหว….เสียวเหลือเกิน….มา…อาววว…แตก…ๆๆๆแล้ว แตกในได้…นะ…ซี้ดดดดด…..” ไม่กูจะเก็บไว้เย็ดนานๆ “มานี่อีทอมมาแดกว่าวกู” ไอ้ชัยถอดควยจากหีไอ้ต้ามารดหน้ามัน “ปริ้ดดด……ปริ้ดดด” ไอ้ต้าหมดแรงฟุบอยู่กลางห้อง เพ้อแต่ว่าไม่เคยมันอย่างนี้เลย ต่อไปจะเลิกเป็นทอม ไอ้ชัยว่า “มึงเป็นอย่างนี้แหละดีแล้วกูชอบเย็ดทอมแม่งมันดีกูชอบ แต่มึงต้องเอาเพื่อนมึงที่เป็นทอมมาให้เย็ดนะโว้ย…” ตกลง ไอ้ต้าตอบ คืนนั้นไอ้ชัยจ่ายค่าจ้างล้วงหน้าให้ไอ้ต้าจนน้ำหนักลดไปหลายโล

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More