น้ำแตกคารูหีสองสาว

น้ำแตกคารูหีสองสาว


เรื่องเสียว darkxstory.com กินเหล้าแล้วเงี่ยน น้ำแตกคารูหีสองสาว สวิงคาห้องเพื่อนกันปันเสียว  เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่ไม่ได้มีเพียงสองคนในเวลานี้ เรื่องเสียวของสองหนุ่มและสองสาวเริ่มขึ้นจากวงเหล้า และความเงี่ยน รวมทั้งความอยากรู้อยากเห็นตามแนวทางของวัยรุ่นสมัยใหม่ พอเมาแล้วเงี่ยนก็ต้องเย็ดกัน แต่ในเมื่อห้องของฉันนั้นมีเพียงเตียงเดียวและไม่สามารถจะรอให้อีกคู่เย็ดกันได้ สองหนุ่มคือแฟนของฉัน และเพื่อนของเขาที่มากับแฟนเลยพูดขึ้นมาว่า

น้ำแตกคารูหีสองสาว

ก็เย็ดหีแม่งเลย แบบนี้แหละ เย็ดเซ็กส์หมู่น่าจะเสียวดีเหมือนกัน ฉันเองแม้ว่าจะตื่นเต้นตกใจ แต่ก็ยอมรับตรงๆ ว่าอยากลองไม่น้อยเลยทีเดียวกับการเย็ดหมู่แบบนี้ สุดท้ายเลยเป็นบทเพลงรักของสองคู่รักที่กำลังอวดความเสียวซ่านให้กันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

ในตอนนี้ผู้ชายสองคนกำลังนอนหงายอยู่บนเตียง โดยมีฉัน และแฟนเพื่อนคนนั้นกำลังดูดควยให้ผัวตัวเองอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นถี่รัวสลับไปมา ตามด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และฉันก็เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นดีจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดดด…….เสียวควยจังเลย วันนี้ดูดแรงกว่าทุกวันเลยนะ ซี้ดดดดด” แฟนฉันครางขึ้นมาพร้อมๆ กับลูบหัวของฉันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันให้ลงไปอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องละถี่รัว โดยที่คู่ข้างๆ เองก็ทำเหมือนกัน ตอนนี้เราสองคนกำลังถูกชายคนรักกระหน่ำเย็ดปากอย่างต่อเนื่อง รสชาติควยอบอวลในปาสก น้ำเงี่ยนหวานฉ่ำกระจายทั่ว

“อูยยยยย….เสียว เสียวควยจริงๆ ซี้ดดดดดด” เพื่อนแฟนฉันพูดขึ้น ก่อนจะหันมาถามแฟนฉัน “เย็ดแบบนี้ก็ตื่นเต้นดีเหมือนกันนะ อูยยยยย…..ซี้ดดดดด” สองหนุ่มเห็นพ้องต้องกันในจังหวะนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบฉันยังคงรัวดูดควยของเขาไปอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเขาทั้งสองคนเด้งตัวลุกขึ้นมา แล้วค่อยๆ พลิกร่างกายให้ฉันและผู้หญิงอีกคนนอนลง ก่อนที่จะจู่โจมเข้ามาเลียหีเราสองคนพร้อมๆ กัน หีชมพูของฉันถูกเขาเลียดูดอย่างต่อเนื่อง เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างมูมมาม แต่กลับเต็มไปด้วยความสุขสม

ฉันกับผู้หญิงอีกคนครางขึ้นมาอย่างไม่เป็นภาษา ก่อนที่จะจับมือกันไว้แน่น เพื่อรับความเสียวซ่านจากแฟนของตัวเองอย่างเต็มกำลัง ร่างกายเริ่มอ่อนระทวยเพียงปลายลิ้น อวัยวะที่เหมือนว่าจะสามารถยกร่างของฉันทั้งร่างให้ลอยขึ้นได้อย่างง่ายดาย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียววว…..เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดดดดด” เธอคนนั้นส่งเสียงขึ้นมา “อ๊ะ อ๊ะ เสียวหี ที่รัก เสียว เสียว แรงๆ เลย อื๊อออออ” ฉันเองก็ส่งเสียงขึ้นมาเพื่อยั่วยวนแฟนของฉัน ก่อนที่จะเริ่มยกเอวร่อนให้สัมผัสของการเลียหีนั้นรุนแรงและแนบชิดมากขึ้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหวอีกแล้ว มือข้างหนึ่งที่เคยเลื่อนลงไปจับนมของฉัน ขยับไปจับควยตัวเองชักอย่างถี่รัว ก่อนที่จะขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับควยใหญ่ยาวของเขามาจ่อที่รูหีฉัน พร้อมกับดันมันเข้ามาเย็ดหีของฉันทันที

สวบบบบบ พรวดดดดดด “อ๊ะ อ๊ายยยยย…..เสียว เสียววววว…..ซี้ดดดดดด” ฉันกำมือแน่น ตอนที่ควยของเขาดันเข้ามาในร่างกายของฉันแบบพรวดเดียวสุดลำ ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบฉันอย่างดูดดื่ม เพื่อเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและถี่รัว ราวกับว่าจะอวดว่าตัวเองนั้นสร้างความสุขให้แฟนได้มากกว่าใคร ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ มันเป็นเหมือนทั้งเกมแห่งความสุขและการแข่งขันที่ไม่มีใครอยากจะยอมใครเลยในเวลานี้

เสียงกระแทกดังขึ้น พร้อมๆ กับสองคนที่กำลังโดนเย็ดหีต่างครางออกมาไม่เป็นภาษา ร่างกายขยับไหวตามแรงที่แฟนของเราสวมสอดเข้ามาอย่างไม่มีใครยอมใคร ยิ่งเราสองคนครางดังมากขึ้นเท่าไหร่ สองหนุ่มก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดเข้ามาแรงมากขึ้นเท่านั้น จนร่างกายของฉันแทบจะหมดแรงในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่ฉันครางจนเสียงแหบแห้งไปหมดแล้ว เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดยังไง ปล่อยให้ร่างกายถูกอีกฝ่ายควบคุมอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ซัดความสุขสมเข้ามาในร่างกายของฉัน เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ทั้งสองคนนั้นจะมองหน้ากัน “จะแตกแล้วนะเว้ย มึงจะแตกยัง” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้วเหมือนกัน แม่งเพิ่งเคยเย็ดหมู่ เสียวฉิบหายเลย ซี้ดดดดดด” เขาพยักหน้าให้กัน แล้วอัดเรี่ยวแรงที่ยังคงเหลือเข้ามาในร่างกายของฉันและผู้หญิงอีกคน ก่อนที่จุดสุดยอดของสองหนุ่มควยใหญ่จะมาถึงพร้อมกัน เสียงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่ดันเข้ามาแนบชิดและแน่นแน่น เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของเราสองคน

ก่อนที่ช่วงเวลาแห่งความสุขจะค่อยๆ เจือจางลงไป เราต่างนอนกอดก่ายเบียดเสียดกันอยู่บนเตียงขนาดหกฟุตอย่างมีความสุข พร้อมกับหลังจากที่ตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น ต่างหยิบเอาเรื่องนี้มาพูดคุยกันอย่างสนุกปาก ก่อนที่จะตัดสินใจว่าครั้งหน้าเราสี่คนควรไปหาที่ทางเหมาะๆ สำหรับเย็ดกันให้ดีกว่านี้ แต่นอนว่าพวกฉัน สองสาวก็เห็นด้วย

“งั้นงวดหน้าสวิงกิ้งแม่งเลยมั้ยล่ะ น่าสนุก เมียมึงก็น่าเย็ดเหมือนกันนะ” อยู่ๆ เพื่อนแฟนก็พูดขึ้นมาแบบนั้น

เราทั้งสี่คนมองหน้ากัน

“ก็น่าสนใจนะ”

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More