มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด

ตอนที่เขาลงจากรถทัวร์มานั้น สิ่งหนึ่งที่เขาทำก็คือการดึงฉันเข้าไปกอด ลูบหัว แล้วจูบเบาๆ ที่หน้าผากของฉัน ย้ำชัดให้รู้ว่าเขานั้นคิดถึงฉันแค่ไหน และเรานั้นคิดถึงกันมากเท่าไหร่ การที่มีแฟนห่างไกลกันแบบนี้มันยากเหลือเกินที่เรานั้นจะได้เจอกัน เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ที่เราจะได้กอดกัน กินข้าวด้วยกัน และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

ระหว่างที่เราขับรถกลับมา เขาจับมือของฉันเอาไว้แน่นไม่ปล่อย ราวกับว่าเขานั้นคิดถึงฉันใจจะขาด แต่แล้วรอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้นมา หันมาหาฉันแล้วพูดว่า

ก่อนที่จะไปหาแม่ฉัน เราแวะโรงแรมกันก่อนดีไหม ?

เขาถามมาขนาดนี้ ทำไมฉันจะไม่ยอมหรือว่าเห็นด้วยล่ะ คิดว่าที่ผ่านมาฉันไม่เงี่ยนอย่างนั้นเหรอ ?

ไม่หรอก ฉันเงี่ยน และอยากโดนเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว เรื่องเสียวที่ถูกระยะทางกางกั้นนั้นมันเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความอดทนมากมายเหลือเกิน และวันนี้ฉันก็อดทนรอมันมานานแล้ว ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าผลตอบแทนของมันมีค่ามากแค่ไหนนั่นเอง

เราแวะกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริทาง ก่อนที่เขาจะดึงมือฉันเข้าไปทันที เมื่อบานประตูถูกเปิดออก เขาโอบกอดฉันแล้วฟัดเหวี่ยงราวกับเป็นลูกแมวตัวน้อยในกำมือของเขา แล้วในระหว่างนั้นมือของเขาก็เริ่มลูบไล้ลวนลามฉันอย่างเต็มที่ จนไม่เหลือพื้นที่ให้ฉันได้หายใจเลยทีเดียว เสื้อผ้าถูกเขาถอดออกไปอย่างง่ายแล้ว แล้วโถมทับร่างกายที่เปลือยเปล่าของฉันลงบนเตียง

เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนนั้นไม่มีจุดที่สิ้นสุดเลยทีเดียว

เรียวขาทั้งสองข้างถูกแยกออก ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า บอกว่าคิดถึงหีชมพูของฉันเจียนบ้า แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุข ปะปนกับความเสียวหี ที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีสมาธิอีกเลย ลิ้นของเขามอบความสุขและความปรารถนาที่ฉันมีให้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันนั้นได้รับความสุขที่ลึกล้ำมากกว่าเดิม มือของเขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวแล้วคว้านไปที่ร่องสวาทนั้นจนร่างกายของฉันกระตุกเร่าด้วยความเสียวซ่าน

ฉันครางจนแทบหมดแรง ก่อนที่เขาจะดึงฉันขึ้นมาเชยคางจูบอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลง ก่อนที่จะควักลำควยใหญ่ยาวที่ฉันโหยหามาตลอดออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่ลำควยของเขา ก่อนที่เราจะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาด้วยความหิวกระหายทันที ฉันอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งดูดควย ทั้งเลียไปรอบๆ ลำควยอย่างหิวกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขากดหัวลงไปจนเกือบมิดลำควย แต่ควยที่ยาวขนาดนั้นมันทำอะไรแบบที่เขาต้องการได้ยากจริงๆ

เขาดึงควยออกไปในจังหวะที่ความเสียวซ่านไม่อาจจะทำให้เขาทนไหวอีกแล้ว น้ำลายยืดจากปลายลิ้นเชื่อมที่หัวควยของเขาเป็นเส้นยาวก่อนที่จะขาดผึงออกจากกัน แล้วค่อยๆผลักร่างของฉันลงอีกครั้งหนึ่ง ยกขาของฉันที่อยู่ปลายเตียงขึ้นมาพาดบ่า ขยับร่างกายประชิดเข้ามาแล้วใช้ลำควยนั้นถูไถไปตามร่องหีสวยพร้อมกับดันมันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านที่แสนสุขสมนั้นเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง รูหีที่ไม่ได้โดนเย็ดมานานตอดควยของเขาเอาไว้แน่น กว่าเขาจะดันเข้ามาเสียงร้องของฉันก็เกือบจะแหบแห้งเพราะความเสียวหีมันมีผลต่อเสียงคราง เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ประหนึ่งว่าต้องการความเสียวซ่านแบบนี้มานานแล้ว เอื้อมมือมาจับที่นมใหญ่ของฉันทั้งสองข้างพร้อมกับบีบคลำมันไปอย่างสุขสมแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยรัวเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราสองคนดังขึ้นมาอย่างไม่มีจังหวะเว้นพัก ไม่ต่างจากเสียงครางของเราสองคนเช่นกัน สีหน้าของเขาตอนนี้ที่หรี่ตามองฉันทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ก่อนที่จะไม่สามารถทัดทานไหวอีกแล้ว เสียงครางของเขาที่ดูเหมือนพยายามกลั้นไว้นั้นถูกปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ลำควยของเขาจะเริ่มรัวเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่อาจจะหยุดลงได้ ท้ายที่สุด เขาก็คำรามออกมาด้วยความสุข แล้วอัดควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างที่เราต่างต้องการมานานแสนนาน

เขาถอดถอนลำควยออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน ก่อนจะถามว่าตอนนี้กี่โมงแล้ว

บ่ายสาม ฉันตอบไปแบบนั้น

บอกแม่ได้ไหม ว่าเราจะไปถึงช่วงห้าโมงเย็น เขาหันมาพูด แล้วยิ้ม ตอนที่ฉันกำลังจะถามว่าทำไม เขาก็ให้คำตอบกับฉัน ด้วยการจับฉันเย็ดอีกรอบ

Share the Post:

Related Posts

เป็นชู้กับพ่อ

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อ ถ้าจะบอกว่าใครผิดในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ ฉันมองว่ามันเป็นความผิดที่ร่วมกันค่ะ ทุกๆ คนต่างผิดและพลาดกันทั้งนั้น ทั้งฉันเอง แม่ และพ่อ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นมาจากตอนที่ฉันอายุ 11 ขวบ ฉันเริ่มสังเกตว่าร่างกายของตัวเองนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น มีสะโพก มีขนขึ้น ซึ่งจากที่พ่อเคยอาบน้ำให้ฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ว่าพ่อจะอาบน้ำให้ฉันนานกว่าปกติ มองร่างกายของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ

Read More

ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน

Read More