เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ

ผมกับมิ้นเป็น FWB กัน หรือไอ้ที่เรียกว่าเพื่อนคู่นอนนั่นแหละ เงื่อนไขไม่ได้มีอะไรมากแค่เงี่ยนก็บอก เย็ดจบก็แยกย้าย ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ไม่เย็ดซ้ำซ้อนมั่วไปทั่ว หากมีแฟนก็บอกกันมาตรงๆ ไม่มีสิทธิ์รั้งไม่มีสิทธิ์หึง หากจะเจอกันนอกเหนือจากเย็ดเช่นไปเที่ยวไปดูหนัง ก็แล้วแต่ความสมัครใจ ไม่เอาปัญหามาให้กันและกัน แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ก็สามารถปรึกษาได้ทว่าจะช่วยกันได้ไหม ห้ามคาดหวัง ซึ่งผมกับมิ้นก็ตามทำตามกติกาเงื่อนไขกันได้ดี เพราะต่างก็ไม่ชอบผูกมัด เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมเป็นพวกบ้างานเพราะตั้งใจจะเก็บเงินซื้อที่ดินซื้อบ้านไปอยู่นิ่งๆ ที่ต่างจังหวัดไม่ก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย มิ้นเป็นพวกเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคม เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันสมัยมัธยมต้น มาเจอกันอีกที่ตอนทำงานแล้ว ตอนงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนไม่สนิทแต่มาเจออีกทีได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้วพบว่าตรงกันอย่างบังเอิญ มิ้นเพิ่งเลิกกับแฟนพอดี ส่วนผมเมา เราเลยเย็ดกัน พอตื่นเช้ามาก็พบว่ามันทำให้รู้สึกหายเครียดได้อย่างไม่น่าเชื่อ อะไรที่อัดอั้นไว้จนรู้สึกไม่สบายตัวก็หายเป็นปลิดทิ้ง

ส่วนมิ้นเองก็มีความสุข ลืมเรื่องแฟนห่วยๆ ของเธอไปได้ในพริบตา ไม่รู้สึกต้องมาเหนื่อยกับการเข้าสังคมของแฟนด้วย แค่เงี่ยนก็เย็ด มีความสุขกับเซ็กซ์ได้ตามต้องการ เธอเล่าว่าแฟนเธอนี่เย็ดโคตรห่วย หลายครั้งชอบเสร็จก่อนแล้วก็ทิ้งเธอค้างอยู่อย่างนั้น จนเธอต้องนอนติ้วหีลำพัง บางทีมันอยากก็ขอให้เธออมให้จนเสร็จคนเดียว จากตอนแรกที่เธอไม่มีอารมณ์ พอมันบังคับให้ทำแล้วมีอารมณ์บ้างมันก็ไม่สนใจ เธอบอกถ้าผมเย็ดห่วยก็ถือว่าข้อตกลงเราจบเช่นกัน โชคยังดีที่ผมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ ไม่สิ ต้องบอกว่าเพราะเธอไปเจอของห่วยที่ต่ำกว่ามาตราฐานมากกว่า เราเป็นคู่นอนกันมาเกือบครึ่งปีแล้ว โดยเฉลี่ยจะนัดเย็ดกันประมาณสัปดาห์ละครั้ง ยกเว้นช่วงที่เม็นของมิ้นจะมา เธอจะเงี่ยนกว่าปกติเลยเรียกผมไปเย็ดสามสี่วันติดๆ กัน ช่วงแรกมักจะเย็ดกันที่ห้องผมเพราะมิ้นต้องหาที่อยู่ใหม่หลังเลิกกับแฟนเลยต้องไปอยู่กับเพื่อนก่อน พอได้ที่อยู่ใหม่ เราก็เปลี่ยนบรรยากาศไปเย็ดกันที่ห้องเธอ ช่วงหลังเริ่มเปลี่ยนที่ไปม่านรูดบ้าง ไปโรงแรมบ้าง ลองอะไรใหม่ๆ มีล่าสุดเมื่อเดือนก่อนผมได้เลื่อนตำแหน่งเลยอยากฉลองให้รางวัลตัวเองเลยไปเที่ยวกระบี่แล้วชวนเธอไปด้วย เลยได้ไปเย็ดกันทั้งในอ่างน้ำ ริมสระ ตอนดึกๆ ก็แถวหาดเลย แสบควยฉิบหายเพราะทรายเข้ากางเกง

วันนี้มิ้นบอกจะเป็นการลองอะไรใหม่ๆ เพื่อเติมสีสันให้กับการเย็ดของเรา มิ้นให้ผมรีบไปหาหลังเลิกงาน ทันทีที่เจอกันก็บอกได้เลยว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนขอผมได้มากจริงๆ เพราะมิ้นแต่งชุดนักศึกษา เราเพิ่งเรียนจบกันมายังไม่ถึงสามปีดี เพราะงั้นชุดที่เธอใส่ดูเหมาะไม่เกินวัยมากๆ เอาจริงตามความคิดผมต่อให้มิ้นใส่ชุดม. ต้นผมว่าก็ยังดูเหมือนเด็กนักเรียนอยู่ เพราะเธอตัวเล็กผอมบาง ผิวขาว เป็นสามหมวย ทว่าหน้าอกหน้าใจนี่ใหญ่โตแบบไม่ซ่อนรูป เสื้อนักศึกษาเธอคับติ้วจนกระดุมแทบจะกลัดไว้ไม่อยู่ แทบกระโปรงก็สั้นจู๋จนเกือบจะเห็นหี มิ้นเข้ามากอดผมเอานมบดๆ เบียดๆ แถวลำตัว ทำเสียงอ่อนเสียงอ้อนสวมบทบาทเป็นนักศึกษาขาดเงินค่าเทอม ถือว่าสอบผ่าน ควยผมลุกตั้งจนนูนคับเป้ากางเกง แต่ทีเด็ดของมิ้นยังไม่หมดแค่นั้น เธอให้ผมถือรีโมทเล็กๆ อันนึงก่อนจะเดินรอที่เตียงนอน ผมมองสงสัย เธอเลยแหกขาอ้าหีซึ่งไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ให้ผมดูเป็นการเฉลย มีไข่สั่นมีหางสีชมพูสดเสียบคาหีของเธอไว้ รีโมทในมือผมมีไว้บังคับการสั่นของมัน

ผมไม่รอช้ากับของเล่นใหม่ กดปุ่มใช้มันทำให้มิ้นนอนตัวเกร็งสั่นแอ่นหีกระเด้าลมส่งเสียงกระเส่าไม่หยุดแบบคนกำลังทรมานแทบขาดใจ ผมตกใจไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้แต่เธอบอกว่าเอาอีก ไม่ไหวเดี๋ยวบอกเอง ผมเลยจัดให้ตามคำขอ เห็นเธอดิ้นพล่านไม่หยุดแล้วก็รู้สึกเงี่ยนยิ่งกว่าเดิมเลยเข้าไปช่วยเล้าโลมปลดกระดุมเสื้อเลิกยกทรงขึ้นไปที่เนินอกก่อนจะเคล้นคลึงสองเต้าอวบใหญ่ หัวนมสีชมพูหวานแข็งเป็นเม็ดไตชูชันชี้หน้าเหมือนท้าทายให้ดูดมัน ผมนวดสองเต้าบีบขย้ำจนสนุกมือ เห็นมิ้นตัวเล็กๆ แบบนี้แต่เธอชอบให้ทำแรงๆ เคล้นนม ดูดเต้า รวมถึงกระแทกควยใส่หีหนักๆ พอเริ่มดูดนมมิ้นไปได้สักพัก เธอก็ร้องบอกว่าไม่ไหวแล้ว ให้ผมหยุดเครื่องไข่สั่นที เธอเงี่ยนอยากได้ควยจริงๆ ไม่พูดเปล่า รีบปลดกางเกงผมออกแล้วเอาควยผมไปอมเพื่ออุ่นเครื่อง ควยใหญ่ผมขยายแน่นคับอยู่ในปากเธอ มิ้นรูดชักไม่หยุดจนผมซี๊ดปากร้องห้ามเพราะเดี๋ยวจะน้ำแตกคาปากเธอ มิ้นนอนหงายอย่างรู้งาน กระโปรงสีดำสั้นฟิตถูกถกขึ้นไปกองอยู่ตรงหน้าท้อง ไข่สั่นมีหางถูกเอาออกไปแล้ว เหลือเพียงหีฉ่ำๆ ของเธอที่กำจัดขนหมอยออกไปจนเกลี้ยงเกลาราวกับหีเด็กสาว

ผมเอาควยใหญ่ไปจ่อที่รูหีทันที ก่อนจะแยงมันเข้าไปด้านในมิ้นขมิบหีจนรูมันตอดควยผมไม่หยุดระหว่างที่เสียบท่อนกายเข้าไป น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น พอควยผมมุดเข้าไปจนมิดโคนปล่อยแช่ค้างไว้สักพักจนเธอเริ่มชิน ผมก็เริ่มขยับสะโพกโยกเอวทีละน้อยก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มิ้นบิดเร้าใบหน้าเปี่ยมสุข ปากพร่ำว่าเสียวไม่หยุดแล้วขอให้ผมเย็ดแรงกว่าเดิมอีก ผมจับขาเธอพาดบ่าจนเอวเธอลอยค้างกลางอากาศ ก่อนจะกดควยกระแทกหนักๆ เหมือนตอกเสาเข็มลงหลุม มิ้นแอ่นหีรับแรงกระทุ้งสองเต้านูนอวบส่ายกระเพื่อมไปมาเย้ายวนให้บีบขย้ำ เธอครางเสี้ยนบอกเงี่ยนเต็มทีแรงอีก เย็ดลึกๆ ผมจับเธอพลิกให้นอนคว่ำแล้วยกส่วนสะโพกให้ก้นโก่งโค้งขึ้นมาแล้วเย็ดเธอในท่าหมา มิ้นซี๊ดสุดปากเพราะควยเข้าไปลึก ผมทั้งเย็ดแรงเย็ดหนักแล้วยังใช้ฝ่ามือฟาดลงแก้มก้นเธอดังเพี้ยะรัวๆ ไม่หยุด มิ้นยิ่งชอบบอกแรงอีกจนผิวก้นขาวเนียนแดงห้อขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดมิ้นก็เสร็จ เธอตัวสั่นกระตุกเพราะถึงจุดสุดยอดจนสะโพกเกร็งค้างไว้เกือบห้าวิก่อนจะผ่อนแรงแล้วนอนแผ่ลงอย่างหมดกำลัง ผมจับเธอนอนหงายแล้วเย็ดต่อ จับนมใหญ่ส่ายกระเพื่อมมาดูดเคล้นอย่างเมามันแล้วก็เสร็จตามน้ำแตกคารูหีเธอไปทั้งอย่างนั้น เพราะวันนี้เป็นวันปลอดภัยสำหรับเธอ จนน้ำรักรอบนี้หมดก็อกจึงได้นอนแผ่พักเอาแรงให้หายเหนื่อยตาม เราสองคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม ผมกระซิบบอกเธอว่าครั้งหน้าขอชุดม.ปลายด้วยสิ น่าจะยิ่งเสียวกว่านี้ เธอพยักหน้าตกลงก่อนจะลุกขึ้นอมควยให้ผมแล้วเริ่มบรรเลงกิจกามยกที่สองต่อทันที

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More