ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง
ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ
หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก …..และชุดที่เธอใสเป็นสูทสีขาวและกระโปรงยาวเลยเข่านิดนึงสีเดียวกับสูท….และที่สำคัญผมแน่ใจคับว่าเธอทำงานเป็นพนักงาน (ขายแว่นยี่ห้องดัง)เพราะผมจำชุดได้..(และเชื่อว่าถ้าใครเห็นรู้แน่นอน)..แต่ตอนนั้นผมไม่คิดอะไรมากนอกจากเธอกลับบ้านทำไมตอนนี้ ซึ่งจริงๆไม่น่าจะเลิกงานตอนนี้……….ก็แอบมองไปเพลินๆ………………………(ในใจตอนนั้นแค่อยากรู้ว่าคนๆนึงจะทำอะไรบ้างตอนอยู่คนเดียว….โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ว่ามีคนแอบมองอยู่) ……………สิ่งที่ผมเห็นในตอนนั้นคือเธอถือของที่ซื้อมาหลายถุงมาก..และเธอรีบวางของและทำการเก็บกวาดห้องเธอ…ซึ่งจริงๆแล้วไปน่าจะมีอะไร…จนเห็นเธอหยิบชุดนอนสีฟ้าบางๆที่กองบนพื้นของเธอมาดมแล้วก็รีบโยนเข้าตะกร้า..(เกือบกลั้นหัวเราะไม่อยู่)…จนกระทั้ง…..ซ็อดเด็ดมาถึง…..โอ้พระเจ้า…เธอเอามือข้างนึงของเธอถลกกระโปรงด้านหลังขึ้นแล้วก็เการูตูดเธอ..โอ้.ไม่อยากเชื่อสายตา.(เกาแบบโลกนี่กูอยู่คนเดียว)…ก้นเธอใหญ่มาก(ใหญ่มากๆ)และกางเกงในสีขาวโชว์ต่อหน้าต่อตาผม…….(อารมณ์เฉยๆกับกลายเป็นเงี่ยนคับ) ตอนนั้นควยผมเริ่มโด่แล้ว…และตอนนั้นยิ่งทำให้ผมไม่อยากละสายตาจากช่องพื้นเลย…
และเธอกวาดบ้านได้สักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามา..เธอจึงนั่งพับเพียบบนฟูกที่นอนเธอเพื่อรับโทรศัพท์ … แล้วทันใดนั้นเองคับระหว่างคุยโทรศัพท์ เธอใช้มือลูบขาอ่อนเธอลูบขึ้นลูบลงช้าๆกระโปรงเธอค่อยๆย่นเข้าหาเป้าเธอ…(ตอนนั้นทั้งลุ้นทั้ง…เสียว…คับ)..และลูบสูงขึ้นจนถึงต้นขา..โอ้แม่เจ้าโวย..หวอสีขาว..เธอออกเต็มๆคับ……(เสียวสุด..ๆ) และยิ่งไปกว่านั้นโหนกหีเธอนูนใหญ่มาก (ตอนนั้นน้ำเงี่ยนผมเริ่มไหลแล้ว…ต้อนนั้นเริ่มบอกกับตัวเองคับ..คุ้มแล้วที่กูมา) เธอคุยโทรศัพท์สักพักประมาณนึงเธอก็วางหู แล้วลุกขึ้นไปหยิบของในถุงที่เธอถือมา มันคือ ซีดี..แล้วเธอก็เดินไปชั้นวางเครื่องเล่นซีดี เพื่อที่จะเปิดดู……โอ้แม่เจ้าโว้ย..เอาอีกแล้วคับ…. เธอถอดสูทสีขาวเธอออกเหลื่อแต่เสื้อชับในบางๆลักษณะเป็นเหมือนเสื้อสายเดี่ยวสีดำผ้ามัน…(เซ็กซี่มาก)…กลับมานั่งฟูกที่เดิมโดยที่ท่านั่งของเธอเป็นท่านั่งขัดสมาสธิ…โอ้…….แม่คุณ…………บอกได้คำเดียวว่าอ้าซ่า………โอ้เห็นทุกอย่างที่เป็นสามเหลี่ยมโหนกหีเธอ..มีแค่กางเกงในสีขาวที่หุ้มหีเธอไว้…………………..(ตอนนั้นเหงื่อผมออกมาก..ใจเต้นแรงและรัวมาก…และควยแฉะด้วยน้ำเงี่ยน)
แล้วหลังจากเธอดูได้สักพัก ……………………………ซ็อกคับซ็อก…………………………………..เธอหยิบหนังสือที่อยู่บนฟูกเธอใช้สันหนังสือรูดไปที่หีเธอ……… (สาบานได้..เกิดมาผมเพิ่มเคยเห็น…..) ตอนนั้นมือไม้ผมเกร็งมาก (ตอนนั้นไม่รู้จริงๆเธอเปิดดูเรื่องอะไรเพราะมองไม่ถนัด(มุมมองของผมห่างจากทีวีไม่มากเลยเห็นแค่หลังทีวี)..ตอนนี้ผมแน่ใจคับว่าน่าจะหนังโป้)… เธอรูดแบบขึ้น-ลงแล้ว และหน้าเธอจ้องจอทีวีแบบใจจดใจจ่อ …(ใจผมเต้นแรงมาก)… ไม่ทันไรคับเธอทำให้..ซ็อกต่อเนื่อง..โดยการวางหนังสือลงแล้วใช้มือสอดเข้าไปเข้าไปในกางเกงใน…แล้วใช้นิ้วสอดคับ …….โอ..ภาพนั้นชัดเจนมาก…………………หมอยเธอดกดำฟู ปลิ้นออกมา…นิ้วเธอแหย่เข้าไปในหี….เข้า….ออก…เข้า…ออกแบบช้าๆ.(ตอนนั้นยังไม่เห็นหีชัดๆฝ่ามือและกางเกงในเธอบังอยู่).ตาเธอจ้องจอทีวี…………………………………..(ใจแทบสลาย)…… ….ตอนนั้นบอกตรงๆผมควบคุมตัวเองไม่ได้..(ในใจตอนนั้นคิดอยากเข้าไปเอาควยเสียบให้รู้แล้วรู้รอดไป…เงี่ยนแบบ..สุดๆๆ) ผมก็เริ่มจับควยผมพยามบีบนวดเพื่อจะสำเร็จความใคร่ตรงนั้นเลย …. และตอนนั้นผมจ้องเธอแบบไม่ละสายตา ทันไดนั้นเองผมมองเธอนั่งเกี่ยวหี…และสังเกตว่าตัวเธอเริ่มมีอาการแปลกๆ ตัวเธอเริ่ม ระตุก..กระตุก. เป็นระยะๆ (โดยเฉพาะช่วงบั้นท้ายเธอ)…..
ตอนนั้นผมสงสัยว่าอารมณ์เธอเริ่มจะถึงแล้ว……(เสียวจริงๆ)…ควยผมเริ่มโด่แบบไม่ลงแล้ว…..(ทั้งน้ำเงี่ยนและน้ำลายผมเอ่อนองแล้ว..) พอเธอนั่งล้วงหีได้สักพัก…………..โอ้โว้ย..นี่แหละที่ผมรอคอย………. ………………………………ภาพปรากฎต่อหน้าต่อตาผม……เธอเอนตัวลงกับฟูกที่นอน เธอถลกกระโปรงขึ้นเลยหน้าท้องและดึงการกางเกงในลงประมาณเข่า และชันเข่าขึ้นแล้วใช้มือนึงแหกต้นขาและใช้มือข้างเดิมล้วงหี……โหแทบซ๊อก..โหนกหีใหญ่มาก และรอบๆครีบหีเต็มไปด้วยขนหมอยที่ดำและดกฟู..(แต่เห็นหีไม่ชัดนักเพราะหมอยดกที่ปกคุม และ ช่วงระยะห่างผมกับเธอ)…………………….(ไปหมดแล้วสติ……………..ผม)………………………………..หน้าผมชา………………………….ใจผมเต้นถี่.และแรง……………………….. (ในตอนนั้นผมเกือบจะลงไปเคาะห้องเธอ…เกือบจริงๆ…..) และภาพต่อเนื่องเวลานั้น.. ผมเห็นลักษณะตัวเธอเหมือนตัวแข็งทื่อ…นิ้วเธอเริ่มล้วงและเริ่มล้วงแบบขยี้..เร็วขึ้น..เร่งขึ้น และระหว่างนั้นผมเห็นเธอเริ่มโก่งตัวแอ่นหีขึ้นฟ้าตูดลอยจากฟูก…โอ้…..(จังหวะนั้นผมหายใจติดขัดมาก เสียวจริงๆ)… แล้วจังหวะนั้นเธอเปลี่ยนมือที่จับต้นขามาสอดเสื้อชับในแล้วนวดหน้าอก……………..(สุดบรรยาย..)……ควยผมโด่แบบจะปลิ้นออกตามกระดุมกางเกงแล้วเจ็บควยมากตอนนั้น(เพราะตอนนั้นผมทั้งนวดและบีบมัน)…
และช่วงนั้นผมเลื่อนสายตาขึ้นไปมองที่หน้าเธอ…โอ้คับ…อารมณ์ผมยิ่งไปกันใหญ่………ผมของเธอยุ่งรุงรังแบบไม่เป็นทรง..สายตาเธอจ้องทีวีแบบไม่กระพริบ ปากเธออ้าๆหุบๆ เอ็นคอของเธอขึ้นเป็นเส้น (เอ็นคอใหญ่มาก..ขึ้นชัดมาก)……ลักษณะเหมือนเธอเกรงตัวแบบสุดๆ …………………………..บอกได้ตามตรงสภาพตอนนั้นผมยังคิดไม่ออกเลยว่าผมกับเธอใครจะเสร็จก่อนกัน…..(ผมก็สุดๆแล้วตอนนั้น)…………….แล้วยิ่งช่วงเธอเร่งเอานิ้วที่ล้วงและขยี้รูเร็วๆก้นกับโหกหีเธอกระดกขึ้นลงแบบไม่มีจังหวะ…..โครตเสียวซ่านไปทั้งตัว …(ผมเผลอตัวเอาควยถูไปกับพื้นแบบไม่รู้ตัว ยอมรับว่าจิตใจผมจดจ่อมาก…)……….ทันใดนั้นภาพที่ปรากฎ…เธอเปลี่ยนจากจ้องทีวีเป็นจ้องดูตรงบริเวณโหนกหีแล้วสะบัดข้อมือแรงๆ..ใช้นิ้วเร่งขยี้รูหีแบบรัวๆ..จังหวะนั้นก้นเธอลอย..และโก่งโหนกหีขึ้นสูงมากๆและโก่งแซ่ในท่านั้นและคราวนี้ผมรู้สึกว่า.ปากเธอเริ่มอ้ากว้าง.ตัวเธอเริ่มสั่น และก้นเธอเริ่มกระตุกๆ กระตุกแรกมากๆ.ประมาณ 2-3ครั้ง……………………………..แล้วเธอก็หลับตาทิ้งตัวนอนอ่าซ่าบนฟูกแบบผ่อนคลายมาก……………………………………..โอ้คับตอนนั้นผมเพิ่งรู้ว่าเธอเสร็จแล้ว………………………………………………………. ผมก็รีบลุกนั่งแบบเบาๆ..ผมตอนนั้นขาสั่นตัวร้อนมากๆ(ตอนนั่นนึกในใจว่าผมฝันไปหรือเปล่า ..และทบทวนภาพต่างที่ผ่านตารู้สึกโชคดีมากๆ สะใจจริงๆ)ชักผมก็เดินไปหน้าต่างเพื่อสูบบุหรี่เพื่อจะผ่อนคลาย..(ตอนที่ดูทั้งเครียดทั้งลุ้น)…
สักพักผม.และก็ก้มมองอีกครั้งเพื่อจะดูว่าเธอจะทำอะไรต่อไป…ปรากฎว่าเธอไม่อยู่แล้วคับและทันใดนั้นเสียงตักน้ำก็ดังขึ้น….(ผมจึงรู้ว่าเธอไปอาบน้ำ)….ผมก็นั่งดื่มเหล้าต่อ(กินแบบเงียบๆคนเดียว)สักพักประมาณเกือบ30นาทีก็คิดจะกลับเลย (ภาพยังติดตาติดใจไม่อยากเที่ยวแล้ว) ……..ผมก็กำลังจะลงจากบ้านกะจะโทรบอกช่างนุ ผมกำลังลงจากบันได..(ช๊อกคับ)เธอปิดประตูมาพอดี.เธอกำลังจะมาตากผ้าตรงหน้าห้องเธอที่ติดกำแพง……….เธอตกใจมาก(ไม่คิดว่ามีคนอยู่ข้างบน)….(ยิ่งทำให้ผมตกใจตาม)………ผมกลัวเธอจะรู้ผมก็นั่งลงตรงชานพักบันไดแล้วก็แกล้งถามเธอว่าประมาณ..พักข้างล่างหรือคับ.ยินดีที่ได้รู้จักอะไรประมาณนั้น..(โล่งคับเธอดูผ่อนคลายมาก)…เราก็คุยกันคับ.. ตอนคุยผมก็แหล่เธอให้แบบชัดๆคับ (ตอนนั้นเธอใส่ผ้าถุง) ตอนที่คุยกันอยู่ผมเหลือบเห็นชุดที่เธอตาก…มันคือชุดทำงานของเธอยกชุด.ทั้งกระโปรง สูท. เสื้อซับในสีดำ..ซึ่งเป็นชุดที่เธอสำเร็จเงี่ยนของ…(ผมก็ยิ่งนึกภาพเธอต้องเธอช่วยตัวเอง…เสียว..โว้ย..) ที่สำคัญคับตัวสุดท้ายที่เธอจะตากตอนนี้ดีไม่ดี กางเกงในสีขาวเธอคับ….พระเจ้าช่วย…กางเกงในตัวใหญ่มากๆผมใส่สองคนยังได้เลย(ใหญ่มา..ก)ผมเพิ่งเห็นจะๆ
…..ในใจตอนนั้นผมก็แอบคิดว่าจะหลอกเย็ดเธอดีหรือป่าว….แต่ผมก็ไม่อยากให้เรื่องไปกันใหญ่..(รู้ภายหลังเธอชื่อเล็กมีสามีแล้วคับ….(รู้จากการสนทนากัน)…..ทำงานเป็นกุ๊กของโรงแรมที่หัวหินสิ้นเดือนมาครั้ง…(คิดในใจก็น่าอยู่หรอก)..ยิ่งตอนนี้เธอพักกับน้องชายเธอที่ทำงานขับรถ ขสมก..(….ผมเดาเธอคงจะหาโอกาสมาช่วยตัวเองคนเดียวเพราะต้องอยู่กับน้องทำไม่ได้….) ………………………………..ตอนนั้นผมก็รู้สึกเสียดายคับ..รู้ภายหลังจากนั้นเธอให้เจ้าของบ้านมาทำฝ้าเพดานเพราะเธอคงทราบคับว่าเธอไม่ได้อยู่ครอบครัวเดียวอีกแล้ว…ซึงมีคนเช่าข้างบนแล้วนั่นคือลูกน้องช่างนุ…เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นแบบไม่คิดว่าจะเกิดและนี่ก็เป็นครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง.

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More