เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ช่วยกันเย็ดช่วยกันเลีย ให้น้องชายเย็ดเมีย ”เมียผมก็ไม่ยอมแพ้ แคทหันหน้าหาน้องชาย ผลักให้น้องชายนอนหงายลงบนเตียง ก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปค่อม แล้วนั่งยองๆ ลงไปช้าๆ ขณะที่น้องชายเองก็จับท่อนควยตัวเองตั้งไว้แล้วแหย่มันเข้ามาในรูหีของเมียผมอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านของเมียผมเกิดขึ้นทันทีเพราะสัมผัสที่แนบแน่นจนเกินบรรยาย รูหีฟิตๆ ของเมียผมถูกท่อนควยใหญ่ยาวของน้องชายตัวเองค่อยๆ บุกทะลวงเข้ามา น้องชายครางออกมาอย่างสุขสม ”โอวววว….ผมเสียวววว…..รูหีพี่แคทมันตอดควยผมมากจริงๆ ครับ”

สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ
มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู

แล้วจากนั้นเราสามคนก็ซื้อเครื่องดื่มเเล้วก็กับเเกล้มกลับเข้ามาทานกันที่บ้านของผม ช่วงเเรกทุกอย่างก็ดูปกติดีครับ แต่พอเริ่มมึนๆ กัน ทุกอย่างก็ดูเงียบไปหมด ก็อย่างว่าแหละครับ ผมก็รู้ว่าคืนนี้เมียผมจะต้องโดนน้องชาย ชักว่าวใส่หี แคทเมียผมก็รู้ดีว่าหีกำลังจะถูกน้องชายตัวเองเอาไปเป็นเครื่องระบายความเงี่ยน ส่วนน้องชายเธอ ก็นั่งเงียบเฝ้ารอเวลาแห่งความตื่นเต้นที่กำลังจะมาถึง ผมก็เลยทำลายความเงียบด้วยการบอกให้เมียไปอาบน้ำก่อน แล้วระหว่างนั้นผมก็คุยกับน้องชายของเธอว่า พี่คุยกับเมียแล้วว่าอยากทำอะไรตื่นเต้นๆ กัน พี่บอกเมียแล้วว่าน้องอยากดูหี เเต่เมียพี่ยังอายอยู่ ตอนนี้เราทุกคนก็รู้ใจกันหมดแล้วว่าใครต้องการอะไร…เอ็งอยากทำอะไรก็ทำเลยแต่อย่าทำให้ให้เมียพี่โกรธก็แล้วกัน น้องชายก็รับปากครับ พอเมียผมอาบน้ำเสร็จก็ออกมานั่งดื่มเบียร์อยู่ข้างๆ ผม แล้วน้องชายของเธอมันก็ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงครับ มันมานั่งลงที่หน้าผมกับเมียเเล้วมันก็เอามือมาลูบไล้ขาเมียผมแล้วบอกว่า*วันนี้พี่เเคทน่ารักจังเลยครับ*เมียผมก็ยังอึ้งอยู่ไม่คิดว่าน้องชายของเธอจะกล้าทำ แต่เมียผมก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร แถมยังใจดีสู้เสือนั่งจิ้มมือถือต่อ ปล่อยให้น้องชาย ลูบขาไป……ต่อจากนี้จะเป็นการเล่าเรื่องแบบมีภาพประกอบก็แล้วกันนะครับจะได้เห็นภาพและอินไปกันเหตุการณ์

ตอนนี้น้องชายของเธอเหมือนจะเริ่มเมานิดหน่อยครับ จากลูบขา น้องชายเธอก็เริ่มโอบเอวเมียผมตามรูปเลยครับ ตอนนี้น้องชายเธอเริ่มกล้ามากขึ้นแล้วครับมือไม้เริ่มอยู่ไม่สุขเเล้ว เพราะพี่สาวก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร

ช่วงต่อจากนี้จะไม่มีรูปนะครับเพราะว่าผมอยากรู้ว่าทั้งสองคนจะทำยังไงกันถ้าผมไม่อยู่ ผมก็เลยทำทีลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ได้หยิบมือถือมาก็เลยไม่ได้เก็บภาพช่วงนี้ครับ
แต่หลังจากที่ผมเดินไปห้องน้ำกลับออกมาน้องชายของเธอก็พยามจะกอดเมียผมแต่ด้วยสถานที่ ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั่งดื่มอยู่หน้าบ้านกัน เมียผมก็เลยด่าน้องชายมันว่า กลัวคนมาเห็นพอได้เเล้ว แล้วน้องชายเธอ มันก็ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงครับมันถลกกางเกงเมียผมออกแล้วก็ก้มลงไปเลียหีเมียผมทันที
เมียผมตอนนี้ตัวอ่อนเลยล่ะครับ ได้เเต่จิกหัวน้องชายแล้วซี๊ด…ปาก ผมแอบดูทั้งคู่อยู่พักนึง เจ้ามังกรผม มันก็ตื่นขึ้นมาแข็งตัวเต็มที่เเล้วครับ ก็แหม๋….เห็นเมียโดนน้องชายเลียหีต่อหน้าใครจะอดใจไหวล่ะครับ ผมก็เลยเดินออกมาขัดจังหวะทั้งสองคนเลย แล้วบอกว่า ไปต่อกันในห้องนอนดีกว่ามั้ย ทั้งสองคนยิ้มแบบอายๆ แล้วผมก็จับมือแคท เมียผมเดินเข้าไปในบ้าน พอถึงห้องนอนผมก็จัดการกอดจูบเมียทันทีครับ น้องชายเธอเดินตามเข้ามาพอดีผมก็ส่งสัญญาณให้น้องชายเข้ามาร่วมด้วยเลย น้องชายของเธอก็รู้งานครับ มันถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย เมียผมถึงกับอึ้งถามผมว่าน้องถอดเสื้อผ้าทำไม? ไหนบอกว่าแค่ดูแล้วชักว่าวไง ผมก็ยิ้มให้เมียเเล้วก็บอกว่าตามใจที่รักนะครับ แค่ไหนก็แค่นั้นแล้วผมก็หลีกทางให้น้องชายเธอเข้ามา ตอนนี้น้องชายของเธอมันไม่พูดพร่ำทำเพลงเเล้วครับ มาถึงก็จัดการเลียหีพี่สาวมัน(เมียผม)ทันที

ผมนั่งถ่ายรูปอยู่ครู่นึงก็อยากไปร่วมด้วยก็เลยเข้าไปกอดจูบเมียแล้วก็ส่งท่อนควยให้เมียสุดที่รักอมครับ

ฉากประทับใจก็เซลฟี่ซะหน่อย555

แล้วน้องชายเธอก็นอนคลอเคลียลูบไล้หีเมียผมอยู่ครู่นึงครับ

ตอนนี้ดูเหมือนว่าเมียสุดที่ที่รักของผมจะไม่ไหวแล้วผมก็เลยไปหยิบถุงยางมาโยนให้น้องชาย ตอนนี้อารมณ์เราทั้งสามคนกระเจิงไปหมดเเล้วครับ น้องชายเธอหยิบถุงยางมาใส่แล้วก็เตรียมตัวแทรกเข้ามาระหว่าขาของเมียผม

ตอนนี้เมียผมกำลังจะโดนน้องชายของเธอส่งท่อนควยเข้าไปในร่องหีเเล้วครับ

หีแดงๆ กำลังรอควยน้องชายแท้ๆ ของเธออยู่นะตอนนี้….

น้องชายเธอจะใส่เข้าไปเเล้วนะครับ…

ในห้องมันมืดครับเมียสุดที่รักผมก็เลยช่วยจับควยน้องชายเธอยัดเข้าร่องหี

น้องชายเธอดันทีเดียวมิดเลยครับ น้ำเงี่ยนเมียผมเยิ้มเต็มไปหมด

น้องชายเธอก็เริ่มขย่มควยเข้าๆ ออกๆ เมื่อร่างกายโถมทับลงไปจนสุดโคนแล้ว น้องชายก็จับนมของเมียผมเอาไว้แน่น เสียงครางของเมียผมดังระงม

”เสียวหี เสียวหีที่สุดเลย ควยใหญ่จัง ไม่ไหวแล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

ภายในห้องที่เย็นฉ่ำไปด้วยแอร์นั้นสะท้อนก้องด้วยเสียงครางของน้องชายและเมียผม น้องชายจับเมียผมให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง คลาน 4 ขา เสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นสลับกับการตีบั้นท้ายเต่งตึงเพื่อเร้าอารมณ์ ยิ่งนานทุกอย่างยิ่งหนักแน่น เสียงเมียผมครางดังขึ้นเรื่อยๆ

เมียผมก็ไม่ยอมแพ้ แคทหันหน้าหาน้องชาย ผลักให้น้องชายนอนหงายลงบนเตียง ก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปค่อม แล้วนั่งยองๆ ลงไปช้าๆ ขณะที่น้องชายเองก็จับท่อนควยตัวเองตั้งไว้แล้วแหย่มันเข้ามาในรูหีของเมียผมอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านของเมียผมเกิดขึ้นทันทีเพราะสัมผัสที่แนบแน่นจนเกินบรรยาย รูหีฟิตๆ ของเมียผมถูกท่อนควยใหญ่ยาวของน้องชายตัวเองค่อยๆ บุกทะลวงเข้ามา น้องชายครางออกมาอย่างสุขสม

”โอวววว….ผมเสียวววว…..รูหีพี่แคทมันตอดควยผมมากจริงๆ ครับ”

แล้วแคทเมียผมก็เริ่มขย่มควยน้องชาย เมื่อร่างกายโถมทับลงไปจนสุดโคนแล้ว น้องชายจับนมเมียผมเอาไว้แน่น ส่วนเมียผมเองก็จับหัวเตียงเอาไว้แล้วเร่งจังหวะขย่มควยน้องชายเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ

ขณะที่น้องชายก็โอบร่างเมียผมแล้วซุกหน้าเข้ามาดูดดุนหัวนมทั้งสองข้างและขบเม้มเบาๆ จนเมียผมเสียว เธอกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน และเผลอขย่มควยน้องชายอย่างแรงมากขึ้นกว่าเดิม จนร่างกายอีกฝ่ายแข็งเกร็ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ผมก็ถอยออกมาดูอยู่ไกล้ๆ ครับ คอยเก็บภาพความประทับใจครั้งนี้ไว้ น้องชายพลิกร่างเมียผมลงนอนตะแคง

แล้วยกขาเมียผมขึ้นค้างไว้ค่างนึง น้องชายก็ซอยไปดูดนมเมียผมไป ตอนนี้โตครฟินเลยครับพี่น้อง
แล้วน้องชายมันก็ถอนควยออกมาแล้วก้มลงไปเลียหีพี่สาวมันอีก…สงสัยจะติดใจรสชาติน้ำหี

ผมเองก็ชักจะอยากร่วมด้วยเเล้วครับตอนนี้ก็เลยเอาควยเข้าไปป้อนให้เมียสุดที่รักผมอมให้

พอน้องชายเลียหีพี่สาวมัน(เมียผม)ได้สักครู่น้องชายก็จัดการเอาควยเสียบเข้าหีเมียผมอีกครั้งครับ

ตอนนี้ผมก็อยู่ข้างๆ เมียสุดที่รักของผมตลอดครับ

ตอนนี้ก็สามัคคีชุมนุมแล้วครับช่วยกันเย็ดช่วยกันดูดนมแคทเมียผมกันไป เมียผมเร่งเครื่องคุมเกมส์เอง ขึ้นขย่มท่อนควยน้องชายอีกครั้ง

เซี่ยววินาทีสุดท้ายที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเสร็จสม น้องชายดึงใบหน้าของเมียผมเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มแล้วเด้งเอวขึ้นมาเย็ดหีเมียผมอย่างถี่รัวมากกว่าครั้งไหน จนเหมือนกับว่าเป็นเครื่องจักรเลยก็ว่าได้ น้ำเสียงกระเส่าสั่นดังออกมา แล้วน้องชายก็ยกเอวขึ้นมาดันท่อนควยค้างไว้

ก่อนที่จะส่งเสียงคราง โอวววว….โอวววว…..แห่งความสุขออกมาพร้อมกับความสัมผัสที่รับรู้ได้ว่าตอนนี้ น้ำควยของน้องชายได้แตกในเต็มรูหีของเมียผมแล้วนั่นเอง

จากนี้ไปก็ไม่มีอารมณ์จะถ่ายรูปแล้วล่ะครับ ช่วยกันเย็ดช่วยกันเลียจนน้ำแตกกันไปถ้วนหน้า