เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ดุ้นของเพื่อนลูกชาย ใหญ่จนอดใจไม่ไหว ”ขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ถึงฉันจะอายุเยอะ แต่เหมือนว่าร่างกายของเขาจะทำให้ฉันหลั่งอะดรีนาลีนขึ้นมา ทำให้ฉันมีแรงขย่มควยของเขาได้อย่างไม่มีท่าทีจะหยุด ตอนนี้ร่างกายของเคเหมือนว่าจะมีการตอบสนองขึ้นมา ควยของเขากระตุกในตัวของฉันแรงขึ้น อุณหภูมิร่างกายของเขาร้อนขึ้นมาแทบจะเท่าฉันแล้ว ฉันกอดเขา บดควยต่อไปอย่างเสียวซ่าน ซี้ด…ฉันไม่ไหวแล้ว อื้อ…อ๊ะ”

วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ

ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว

วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ

“ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย”

“แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”

แต่ถึงเคเขาจะพูดแบบนั้น แต่ว่าร่างกายภายใต้ชุดของเขามันช่าง… มันช่างดึงดูดความสนใจของฉันจนฉันหน้าแดงขึ้นมา กล้ามเนื้อของเขามันช่างแน่นและฟิต แค่นี้ก็ทำให้ใจของสาวมีอายุคนนี้สั่นตุบๆได้อย่างง่ายๆแล้ว

“อ๋อ งั้นเหรอจ้ะ ขอโทษนะที่ป้าร้องตกใจไปแบบนั้น มาสิ มาอาบน้ำกันนะจ้ะ”

“ค้าบบ”

เราอาบน้ำกันตามปกติ ฉันกำลังอาบน้ำฝักบัวอยู่ ส่วนเคเล่นน้ำกับลูกชายของฉันอยู่อย่างสนุกสนาน แหม โตเป็นหนุ่มกันขนาดนั้นก็ยังคงมีมุมเด็กๆกันเนอะ ฉันนึกในใจ

ระหว่างที่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เคก็โดนเบียดมาชนฉัน เขาหันหน้ามาหาฉัน แถมยังดันฉันเข้าแพงเพราะว่าหลบน้ำจากลูกชายของฉัน ฉันไม่ได้ตกใจอะไร แต่ว่าเหมือนมีอะไรแข็งๆ มาชนจิ๋มของฉันอยู่ด้านล่าง ฉันค่อยๆ หันลงไปดู ก็พบกับแท่งอันอวบอันที่มีเส้นเลือดปูนโปน ขนาดของมันใหญ่มาก ขนาดเพิ่งแข็งขึ้นแท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนี้ มันใหญ่กว่าของลูกชายของฉันเป็นโข

ฉันพยายามดันเขาออกจากตัวฉัน แต่ว่าเขาก็ยังดันฉันเข้ามา แถมลูกชายของฉันก็เข้ามาผลักเคช่วยอีกแรง ทำให้ควยของเข้าเบียดอยู่ตรงปลายหีของฉันแล้วถูไปมาจนฉันรู้สึกเสียววูบวาบและเงี่ยนขึ้นมาเลยค่ะ ถ้าฉันยังโดนอยู่แบบนี้ อีกไม่นานฉันคง อ๊ะ อื้อ ฉันคงจะน้ำแตกแน่นอนค่ะ แต่ยังดีที่ลูกชายของฉันดึงเคออกไปก่อน ส่วนฉันก็หอบอยู่ที่ริมกำแพง ฉันเงี่ยนมากจนคุมตัวเองไม่อยู่แล้วค่ะ

หลังจากอาบน้ำเสร็จ พวกเราก็แยกย้ายกันไปนอน ในคืนนั้นขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับ แต่ฉันยังคงตื่นอยู่ และรอจังหวะนี้มาถึง พวกเรานอนเรียงกันสามคน ฉัน ลูกชายของฉัน และปิดท้ายด้วยเค ฉันยืนขึ้นแล้วเดินไปที่ที่เคนอนอยู่ จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนเปลือยเปล่า ฉันนอนลงแล้วกอดร่างกายของเคด้วยความเงี่ยน ฮ่า ฉันต้องการควยของเขา ฉันต้องการให้เขาปล่อยน้ำอุ่นๆ เข้ามาในหีจนหมด

ฉันเริ่มค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกจนหมด จากนั้นก็เริ่มลักหลับเขาด้วยการปลุกควยของเขาให้ตื่นขึ้นมา พอมันชูชันขึ้นมา ฉันก็เอาปากดูดควยแท่งนั้นจ๊วบๆ ฉันดูดมันเหมือนอมยิ้ม มันมีรสชาติอร่อยอย่างบอกไม่ถูก พอฉันพอใจที่ได้ชิมรสชาติของควยของเคทางปากแล้ว ต่อไปฉันก็จะเริ่มชิมควยแท่งนี้ด้วยหีของฉันเช่นกัน

ฉันค่อยๆ ขึ้นไปคร่อมเคแล้วเช็คว่าเขากำลังตื่นอยู่รึเปล่า พอดูแล้วไม่มีท่าทีที่เขาจะตื่น ฉันเลยค่อยๆ กำควยของเคแล้วค่อยๆ เล็งให้ตรงกับหีของฉัน จากนั้นก็เอามันเข้ามาในหีของฉันจนสุดโคน ฉันเผลอคราง อ๊า….ออกมา แต่เหมือนจะไม่มีใครตื่น ฉันหัวใจเต็มแรง อารมณ์ของฉันมันพุ่งพล่านจนถึงขีดสุด ฉันใช้หีบดควยของเคอย่างบ้าคลั่ง ควยของเขามันเริ่มใหญ่ขึ้นทีละนิดจนอัดแน่นไปในหีของฉันจนรู้สึกอึดอัด เสียว เสียวชะมัด ซี้ดดด…..

ปากของเคช่างหน้าดูดมาก ฉันเลยก้มลงไปดูดปากของเคพลางขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ถึงฉันจะอายุเยอะ แต่เหมือนว่าร่างกายของเขาจะทำให้ฉันหลั่งอะดรีนาลีนขึ้นมา ทำให้ฉันมีแรงขย่มควยของเขาได้อย่างไม่มีท่าทีจะหยุด ตอนนี้ร่างกายของเคเหมือนว่าจะมีการตอบสนองขึ้นมา ควยของเขากระตุกในตัวของฉันแรงขึ้น อุณหภูมิร่างกายของเขาร้อนขึ้นมาแทบจะเท่าฉันแล้ว ฉันกอดเขา บดควยต่อไปอย่างเสียวซ่าน ซี้ด…ฉันไม่ไหวแล้ว อื้อ…อ๊ะ ฉันกำลังจะแตก เคของป้า ป้าขอน้ำอุ่นๆของเคหน่อยนะจ้ะ ฉันนึกในใจ จากนั้นฉันก็ใช้แรงเฮือกสุดท้ายขย่มปับๆๆ จนควยของเคปล่อยน้ำข้นขาวขุ่นเข้ามาในมดลูกของฉันจนหมด

ฉันนอนหมดแรงแล้วฟุบลงไปบนร่างกายของเค ฉันหวังว่าจะได้ทำกับเขาในขณะที่เขากำลังรู้สึกตัวอยู่ในสักวัน