เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปิดเทอม สุดเสียวจัดหนักเย็ดน้องสาวเพื่อน

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร

พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน แล้วสังเกตดูน้องนุชอายหน้าแดงไม่ค่อยกล้าสบตาผมเพราะคงจะเขิน

พอไปถึงบ้านผมที่ต่างจังหวัด อาทิตย์แรกเราก็เที่ยวเล่นกันตามปกติ แต่ผมกับน้องนุชก็สนิทกันมากครั้ง แต่จะให้จีบตรง ๆ ก็บอกว่าเลยยังเกรงใจเพื่อนอยู่ จนมาถึงวันหนึ่งที่ผมและไอ้นัทตั้งวงกินเหล้ากันเพราะทั้งพ่อทั้งแม่ผมไม่อยู่บ้าน เราก็กินกันไปคุยกันไป ส่วนนุชเองปกติเป็นคนไม่ดื่ม แต่วันนี้ไอ้นัทบอกน้องมันว่า ให้มาหัดกินไว้บ้างก็ดี เดี๋ยวไปเที่ยวกับหนุ่ม ๆ จะโดนมอมไม่รู้ตัว น้องนุชเลยมากินเหล้ากับเราสองคน จนเวลาผ่านไปไม่นาน ไอ้นัทที่กินโชว์น้องมันดันเมามาก แถมหลับกลางอากาศเพราะเมาจนไม่ได้สติ ส่วนผมพอเห็นเพื่อนเมาคอพับเลยหาจังหวะคุยกับน้องนุชไปเรื่อยเปื่อย ถามว่ามีแฟนยัง ชอบผู้ชายแบบไหน น้องนุชเองพอกินเหล้าก็ดูจะกล้าขึ้น ดันมาบอกว่าชอบแบบผมไปซะงั้น ผมเองก็ดูออกว่าน้องเขาคงมีใจ เลยแกล้ง ๆ แหย่ ไปว่าขอเป็นแฟนได้ไหม น้องนุชก็ยิ่งอายหน้าแดง และเพราะด้วยความเมาของผมเองด้วย เลยรีบเข้าไปรวบรัดน้องนุชเอาซะเลยดื้อ ๆ “อุ้ย พี่ขา จะทำอะไรนุชคะ” น้องนุชถามก้มหน้า “พี่อยากกอด อยากหอมนุชมากเลย ทำไมน่ารักแบบนี้” ยิ่งผมชม น้องก็ยิ่งอาย แต่ดูแล้วว่าน้องไม่ขัดขืนอะไร ผมเลยจัดการประกบปากกับเธอแบบไม่สนใจเพื่อนที่เมาและนอนอยู่ใกล้ๆ น้องดูท่าจะขืน ๆ ผมเลยบอกว่า “ไม่ต้องกลัวนะ พี่ชอบนุช อยากทำแบบนี้มานานแล้ว” พอเธอปล่อยตัวตามสบาย คราวนี้ผมเลยคิดว่า ไม่น่ายาก เลยอุ้มเธอเข้าห้อง ปล่อยเพื่อนนอนเมาอยู่ตรงนั้น ไม่รู้เลยว่าเพื่อนรักแบบผมกำลังจะเย็ดน้องสาวมันเอง

ผมค่อย ๆ บรรจงวางน้องนุชบนเตียง แล้วมือไม้ก็ทำงานต่อเนื่อง ปากก็ประกบน้อง ส่วนมือก็ถอดเสื้อผ้าของนุชออก สาวหมวยผิวขาวไปทั้งตัว ควยผมแข็งจนอยากจะจัดการกับเธอแต่ก็อดใจ เพราะเดี๋ยวของดีจะตกใจ เลยไซ้แกล้งจะให้เธอแสดงความอยากออกมา ผมเอามือไปล้วงที่ท่อนล่าง น้องนุชเองก็คงจะอยากมากเพรามันแฉะไปหมด แถมพอมือผมโดนหีเธอ เธอเองก็ครางตัวสั่น คงจะเงี่ยนน่าดูเหมือนกัน ผมเลยไม่รอช้า เอาควยของผมที่พร้อมทำงานเต็มที่ ยัดลงไปกลางร่างสาวหมวย “อุ๊ยยยยย พี่ นุชเสียว” น้องนุชร้องออกมา ส่วนผมรีบเอาปากไปประกบ เพราะกลัวเพื่อนจะได้ยิน ส่วนเอวก็โยกค่อย ๆ เพราะกลัวเธอเจ็บ น้องนุขร่างสั่นเพราะความมันส์ เพราะตอนนี้ผมเริ่มเร่งเครื่อง เย็ดเธอแบบรัว ๆ หัวเตียงสั่น ปากก็เล้าโลม บ้างก็ไซ้ บ้างก็เลียหัวนมให้น้อง เพราะมันช่างชูชันยั่วใจเหลือเกิน “พี่ขา นุชชชช ไม่ไหวแล้วค่ะ” น้องนุชครางเสียวได้อารมณ์ แต่ผมเองยังไม่หนำใจ จับเธออุ้มแตง เพราะเธอตัวเล็กอุ้มง่าย กระแทกแบบสุดแรง เธอเองถึงกับร้องออกมา เพราะโดนแต่ละดอก ทั้งแน่น ทั้งเสียวไปพร้อมๆ กัน “นุชจ๋า พี่ขอเสร็จในปากหน่อยได้ไหม” น้องหันมามองหน้าผม เพราะโดนครั้งแรกผมก็อยากทำให้สุดไปเลย และไม่อยากปล่อยในให้มีปัญหากับน้องและเพื่อนด้วย น้องทำหน้างง ๆ แต่ผมเองก็ใกล้จะเสร็จเต็มที่ กระแทกน้องส่งท้ายแบบเนื้อกระแทกเนื้อ “น้องนุชจ๋า ช่วยพี่หน่อยนะ” ผมวางเธอลงบนเตียง รีบเอาควยมาใส่ปาก น้องเองก็ว่านอนสอนง่าย เอาปากงับควยผมที่ใกล้จะเสร็จ ซึ่งพอได้เข้าปากน้องเท่านั้น ผมกระแทกใส่ปากน้องอีกสองสามที แถมน้องเองก็เอาลิ้นตวัดด้านใน ผมเองเสียวสุด ๆ เกินต้านทาน แตกใส่ปากน้องออกมาล้นทะลัก น้องเองดูท่าตกใจมาก แต่ก็ทำหน้าที่ได้ดีแถมกลืนน้ำรักผมลงไป แต่ทีเด็ดส่งท้าย คือน้องยังเลียควยผมต่อ ผมเองแทบหัวใจหยุดเต้น โครตเสียวเลย สุดๆ ไปเลย

เราสองคนเย็ดกันเสร็จก็พากันไปอาบน้ำ ส่วนเพื่อนผมมันก็นอนเมาอยู่ตรงนั้น จนเช้ามันถามว่าเมื่อคืนมีอะไรเกิดขึ้นไหม เราสองคนแกล้งทำเป็นเฉย ๆ จนกลับกรุงเทพฯ ผมกับนุชก็นัดเจอกันอีกหลายครั้ง แต่ไม่ได้คบกันเป็นแฟน เพราะพ่อและพี่ชายเธอหวงไม่อยากให้คบใคร แต่หารู้ไม่ว่าน้องนุชโดนผมจับเย็ดไปแล้วนับครั้งไม่ถ้วน