เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกันคาลานจอดรถ เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ”ผมเงี่ยนจนผมรู้สึกได้ว่าทั้งควยผมตึงไปหมด เส้นเลือดปูดขึ้นมา ควยแข็งอย่างรวดเร็วเพราะต้องการที่จะทิ่มแทงหี ผมจับมือแฟนชักควย “อาห์ อาห์” เสียว เงี่ยนจนตาลาย ผมดึงตัวแฟนเขามาใกล้ แล้วจับก้มให้แฟนก้มดูดควยผม แฟนน่ารักดีครับ ไม่ได้ขัดขืนผมเลย ผมได้ทีเอาใหญ่ก็กระทุ้งควยเข้าปากอย่างเมามันส์ หัวควยผมดันเข้าคอลึกสุด แฟนอมควยผมได้ตัวลอยเลยล่ะครับ ใช้ลิ้นละเลงเน้นไปที่หัวควยผม ปากก็ดูดจ๊วบ ๆ เสียวไม่ไหว ผมกระทุ้งปากแฟนเป็นจังหวะ เสียวโคตร ๆ”

ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย ตัดสินใจได้ก็พากันมานั่งที่เตียง ที่หาดก็พอมีคน แต่ถ้าเป็นเมื่อสามปีก่อนคนน่าจะเยอะกว่านี้ ด้วยความที่คนน้อย บวกกับเจ้าของเตียงก็ไม่ค่อยมีคนอยู่ ผมเลยนึกทะลึ่ง อยากยั่วแฟนผมสักหน่อย ผมบิ้วตัวเองด้วยการดูหนังโป๊ในทวิตเตอร์ พอควยแข็งก็ได้เวลาที่ผมจะเอาแท่งควยผมออกมาหายใจ ตื่นเต้นดีนะครับ ควยของผมตอนนี้ลอดออกมาจากกางเกง ทั้งลำควยและหัวควยผมออกมาสูดอากาศ เป็นความรู้สึกที่โคตรเสียวอ่ะครับ

ด้วยความเงี่ยน ใจนึงก็กลัวพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่เห็น แต่มาขนาดนี้แล้ว ก็ได้แต่เอาไอแพดมาบังนิดหน่อย “ทำไรเนี่ย” ทำมาเป็นตกใจ ผมอยากเอาน้ำออกขนาดนี้ ไม่สนองผมสักหน่อยหรอ “รอกลับบ้านก่อนได้มั้ย คนเห็นมันจะไม่ดี” ผมว่าคงไม่มีใครเห็นหรอก ควยผมก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก ความยาว 6 นิ้ว ถุงยาง 54 เอง ถ้าสังเกตก็คงจะเห็นอยู่หรอกมั้ง “เตงไม่ให้เขาปล่อยน้ำมาเกือบอาทิตย์ล่ะ” ผมปากหวานหยอดไปที ก็ไม่ให้ผมเย็ดสักที พากันทำแต่งานเนี่ย เล่นกับคนเงี่ยนเป็นบาปนะเฮ้ย ผมนั่งรูดควยแบบ โคตรเสียวหัวควยเลยครับ ใครยังไม่ลองต้องลองดูได้ครับ แม่งเสียวจริง ผมเล่นควยอยู่นาน แฟนก็ใช้มือมาสาวควยให้ผมต่อครับ ผมเสียวจนเสียอาการ เมียผมจะชักดี ๆ ก็ไม่ ใช้นิ้วบดหัวควย แหย่รูเยี่ยวผมแบบใจจะขาด เล่นได้ไม่นานครับ เพราะแม่ค้าขายถั่วต้มกำลังผ่านมาพอดี เลยต้องพักกิจกรรมกันก่อน ผมนั่งเตียงได้ 2 ชั่วโมงครับ ระหว่างนั้นเล่นควยน้ำแตกไม่ได้เลยครับ ผมอยากจกของเมียเล่นบ้างก็ไม่ให้ผมสักที พอถึงเวลา ก็ได้เวลาไปดูหนังครับ เป็นหนังมาร์เวลที่เข้ามาใหม่ ติ่งมาร์เวลทั้งคู่ ดังนั้นตลอดเวลาที่ดูนั่งเลยผมเลยไม่ได้ให้แฟนชักให้ผมเลย

เพราะอารมณ์ยังค้างอยู่ ดูหนังเสร็จลองมาต่อในรถน่าจะมันส์ไม่น้อย บอกก่อนว่าลานจอดรถคนน้อยมากครับ ดีที่กระจกผมติดฟิล์มดำ ถ้าคนไม่สังเกตน่าจะไม่เห็นผมเล่นเสียวกับแฟน พอมาถึงรถผมก็จับมือแฟนมาช่วยผมชักเว่าเลยครับ “เธอ ทำไรเนี่ย” ตอนอยู่หาดยังช่วยผมอยู่เลย “อยากแตกว่ะ” ผมเงี่ยนจนผมรู้สึกได้ว่าทั้งควยผมตึงไปหมด เส้นเลือดปูดขึ้นมา ควยแข็งอย่างรวดเร็วเพราะต้องการที่จะทิ่มแทงหี ผมจับมือแฟนชักควย “อาห์ อาห์” เสียว เงี่ยนจนตาลาย ผมดึงตัวแฟนเขามาใกล้ แล้วจับก้มให้แฟนก้มดูดควยผม แฟนน่ารักดีครับ ไม่ได้ขัดขืนผมเลย ผมได้ทีเอาใหญ่ก็กระทุ้งควยเข้าปากอย่างเมามันส์ หัวควยผมดันเข้าคอลึกสุด แฟนอมควยผมได้ตัวลอยเลยล่ะครับ ใช้ลิ้นละเลงเน้นไปที่หัวควยผม ปากก็ดูดจ๊วบ ๆ เสียวไม่ไหว ผมกระทุ้งปากแฟนเป็นจังหวะ เสียวโคตร ๆ เลยล่ะครับ ถ้าระหว่างได้เย็ดหี กับโดนอมควย ผมเลือกอมควยนี่แหละครับ แม่งเสียวจัดเลย แต่จะว่าไป การที่ได้เอาควยยัดเข้าไปในหีก็มันส์ไม่น้อยหน้ากันสักเท่าไหร่หรอกครับ คิดได้อย่างงั้นผมก็เอนเบาะลง แล้วดึงแฟนให้มาขึ้นคร่อมผม จับควยให้ตั้งตรง แล้วค่อย ๆ ให้แฟนนั่งเทียนอย่างช้า ๆ ผมจำได้ดีเลยครับ เสียวจนตัวสั่นเลย พอควยผมเข้ารูหีเมียแล้ว เมียก็ขย่มควยผมเต็มที นอนแผ่ให้เมียขย่มควยผมไป ผมแม่งโคตรฟิน แฟนทั้งนั่งขย่ม จังหวะที่นั่งลง แฟนก็ขมิบหีตัวเองได้ครับ รูหีเมียตอดควยผมเสียวโคตร ๆ “ตับ ตับ ตับ” เสียงเจ๊าะแจ๊ะระหว่างเหงื่อ น้ำหีของเมียผมทำให้ทั้งเลยมีแต่เสียงร่วมเพศ “อะ อะ อะ อะ อะ” โคตรเสียวเลยครับตอนนั้น จนผมกลั้นน้ำควยไม่อยู่ ผมปล่อยแตกคาหีของแฟนเลยครับ ตอนนี้ควยผมรู้สึกอุ่นเพราะน้ำเงี่ยนองผมที่แตกเต็มรูหี น้ำควยผมค่อย ๆ ไหลเยิ้มออกมาตามลำแท่งควย หลังจากที่ผมเสร็จแล้ว เหลือแต่เมียผมที่อารมณ์ยังค้างอยู่ เมียผมชอบเสร็จสองรอบครับ ทำให้หลังจากที่ผมได้ปล่อยน้ำควยแล้ว ผมก็เลียหีเมีย พร้อมกับเบ็ดหีเมียผมจนเธอเสร็จไปด้วยครับ แม้จะเพิ่งผ่านมาไม่นาน พอผมกลับนึกย้อนที่ไป รู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านมาไม่นานเองครับ การที่ได้เล่นเสียวกับแฟนนอกสถานที่ เป็นอะไรที่สุดฟินสุด ๆ แล้วล่ะครับ