เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด ”ซี้ดดดดดดด….อื๊ออออ….เลียหีเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า..เสียววว…….เสียวหีจังเลย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…..ไม่นานนัก อารมณ์ของเธอเองก็คงพัฒนาสูงขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นเริ่มมีน้ำหีไหลเยิ้มออกมา ผมรีบใช้ปากดูดกินน้ำหีของเธอทันที รสชาติหวานหอมทำให้ผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าโยนทิ้ง ควยแข็งตั้งแต่เราเริ่มจูบกันแล้ว ผมขยับตัวขึ้นไปบนเตียง แล้วจรดลำควยเข้าที่รูหีของเธอทันที”

เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว

ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน

อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักอะไรกันสักอย่าง แต่ในตอนนั้นเบียร์กระป๋องหนึ่งถูกส่งมาให้ผม

เอาไปสิ แล้วชนกระป๋องกับเราหน่อย ถ้าคิดว่านั่งฟังเราร้องไห้ได้สักชั่วโมง เราจะซื้อเบียร์ให้กินจนกว่าจะพอใจเลย เธอพูดด้วยแววตาและสีหน้าที่ไม่ได้ดูยินดียินร้ายอะไรมากนัก ผมรับเบียร์นั่น กล่าวขอบคุณ แล้วความเมาหรืออะไรสักอย่าง ทำให้สองชั่วโมงต่อมา เรากำลังจูบกันอย่างดูดดื่มทันทีที่ประตูในห้องพักโรงแรมขนาดเล็กแห่งนี้ปิดลง เราต่างต้องการบางอย่างในชีวิตเพื่อทำให้รู้สึกเติมเต็ม การอกหัก สิ่งเดียวที่จะช่วยเยียวยาได้นั่นก็คือใครสักคน ที่จะเย็ดกัน

ความอ่อนไหวและความรักที่เลวร้าย ส่งสองคนพังๆ มาอยู่ร่วมกันในห้องแคบๆ เรือนร่างของเธอสวยงาม ผิวพรรณขาวสะอาด ทว่ากลับแปดเปื้อนด้วยรอยช้ำและจ้ำเลือดหลายแห่ง เธอโดนแฟนที่รักมากมายขนาดที่ยกชีวิตให้ได้ทำร้าย ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอยกชีวิตให้เขาแล้ว จะทำอะไรก็ได้ นั่นจึงทำให้ผมรู้ว่า คืนนี้ จะอ่อนโยนกับเธอให้มากที่สุด

หีสวยจังเลยครับ ผมเอ่ยชม เมื่อเห็นหีของเธอที่โกนขนจนสะอาดสะอ้าน แคมหีใหญ่ กลีบหีชมพูสวย ผมก้มหน้าลงไปแล้วค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นตวัดผ่านจุดอ่อนไหว แล้วเลียหีเธออย่างช่ำชอง ทั้งจังหวะช้าเร็วที่สลับกันไป แต่คงไว้ซึ่งความอ่อนโยนระหว่างเราสองคน ถึงอย่างนั้น เสียงครางของเธอก็ดังแว่วขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่บิดเบี้ยวไปมา

ซี้ดดดดดดด….อื๊ออออ….เลียหีเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า..เสียววว…….เสียวหีจังเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ไม่นานนัก อารมณ์ของเธอเองก็คงพัฒนาสูงขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นเริ่มมีน้ำหีไหลเยิ้มออกมา ผมรีบใช้ปากดูดกินน้ำหีของเธอทันที รสชาติหวานหอมทำให้ผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าโยนทิ้ง ควยแข็งตั้งแต่เราเริ่มจูบกันแล้ว ผมขยับตัวขึ้นไปบนเตียง แล้วจรดลำควยเข้าที่รูหีของเธอทันที

พรื่ดดดดด….สวบบบบบ

อะ อื๊ออออออ…เสียวจังเลย อ๊ะ อาห์

เธอครางออกมาอย่างแผ่วเบา และดูผ่อนคลายลงมากกว่าเดิม เมื่อจังหวะการเย็ดหีของผมและเธอนั้นค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก ผมกระเด้าหีเธอไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะต่อเนื่อง ไม่หนักหรือเบาเกินไป เป็นการเมค เลิฟ ที่อ่อนหวานและน่าโหยหาที่สุด และผมไม่คิดเลยว่าเธอจะเติมเต็มที่ส่วนที่ขาดไปได้อย่างพอดิบพอดีใจเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด….เสียวไหมครับ อ๊ะ อาห์ ผมเสียวมากเลย หีคุณฟิตมากจริงๆ อูยยยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวมากเลย อื๊ออออ…….อุ๊บบบส์

ผมโน้มตัวเข้าหาเธอในจังหวะที่ทุกๆ อย่างกำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด ผมจูบเธอเพื่อกลืนกินเสียงครางนั้นเอาไว้ สองมือจับประสานกันยกขึ้นเหนือหัวของเธอ แล้วเย็ดเธอต่อไปด้วยจังหวะที่ต่อเนื่อง ถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ได้รุนแรงมากเกินไปจนเธอรู้สึกเจ็บหรือทรมาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทุกๆ อย่างดำเนินไปได้อย่างเสียวซ่านและรู้สึกดีมากที่สุด ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางเราสองคนได้อีกแล้ว ห้องเล็กๆ ที่เปิดแอร์ในตอนนี้ร้อนผ่าวด้วยเสียงครางจากสองเรา ทุกๆครั้งที่ผมเริ่มเร่งจังหวะ เหมือนความสุขสมที่แท้จริงกำลังรอผมอยู่

ซี้ดดดดดดด…..เสียวครับ จะแตกแล้ว อืมมมมม

ผมพูดขึ้นมาแล้วเริ่มเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มเบาลงไปเพราะความเหนื่อยล้า ทว่าร่างกายกลับยังคงแสดงออกมาว่าต้องการผมมากเหลือเกิน แต่ผมไม่ไหวแล้ว หีฟิตๆ ของเธอทำให้ผมน้ำแตกในที่สุด

อ๊ะ อ๊ะ แตก…แตกแล้วครับ ซี้ดดดดดดด……

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย……เสียว เสียวหีเหลือเกิน อูยยยยยย…….

เธอคราง แล้วเงียบเสียงลงช้าๆ นอนหลับตาพริ้ม ลมหายใจหอบเหนื่อย ผมดันควยเข้าค้างลึกไว้อย่างนั้น ราวกับจะบอกเธอว่าการได้เย็ดหีเธอในค่ำคืนนี้คือเรื่องราวที่ดีที่สุด และผมก็หลับไปทั้งๆ อย่างนั้น โดยที่ดึงร่างเธอมากอดไว้จนเช้า

วันต่อมาเราตื่นขึ้นมาพร้อมๆ กัน เธอยิ้มเบาๆ ในอ้อมกอดของผม บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้เธอรู้สึกดีเหลือเกิน พร้อมกับถามผมว่า ถ้าเธออยากให้ผมอยู่ปลอบใจแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมจะโอเคไหม คบกันก่อน ค่อยดูใจกัน เพราะตอนนี้ก็ได้ดูหีเธอไปแล้ว

แบบนี้ใครมันจะไม่เอาล่ะครับ ?