เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย ”ทันทีที่ควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีฉัน เขาก็เริ่มระรัวเอวกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีฉันทันที แม้ว่ามันจะไม่แรง แต่มันก็เร็วและถี่รัวจนฉันแทบจะเก็บน้ำเสียงแห่งความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว สองมือกำขอบระเบียงไว้แน่นจนมือสั่น ร่างกายตอนนี้อ่อนยวบยาวเมื่อถูกควยดุ้นนั้นเย็ดหีอย่างต่อเนื่องจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว ในขณะที่ควยกำลังกระแทกเย็ดหีของฉันเร็งขึ้นเรื่อยๆ เขาก็เริ่มซุกไซ้ที่ลำคอและใบหูของฉัน แล้วเกยคางไว้ที่บ่า เอวยังคงทำงานต่อไป เสียงลมหายใจกระเส่าดังขึ้นไม่ขาด”

เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น

นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ

เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ

แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก โดนคนที่น่าพอใจลักหลับมันก็ดีอยู่หรอก

ก่อนที่มือของเขาจะค่อยๆ ลูบลงไปเรื่อยๆ แล้วสอดเข้ามาในกางเกงขาสั้นของฉัน ขยับเข้ามาจนมันสัมผัสเข้าที่หีของฉันแบบเต็มๆ ตอนนั้นแหละที่ร่างของฉันขยับเล็กน้อยเพราะมันสะดุ้งและรู้สึกเสียวขึ้นมาดื้อๆ มือที่ลูบไล้นั้นค่อยๆ ใช้นิ้วหนึ่งวาดไปตามรูหีของฉันแล้วไล้ไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่ากำลังจะไม่ไหวแล้วจริงๆ ร่องหีและปลายนิ้วที่ถูไถไปมา ทำให้ฉันหายใจออกมาแรงๆ ครั้งหนึ่ง เขาดูเหมือนจะหยุด แล้วทำต่อ

โหยยยยย….หีใจใหญ่จังเลยนะครับเนี่ย อยากเลียจังเลย

เขาพูด แล้วก้มหน้าลงมาดูดนมฉันต่อทั้งสองข้าง แล้วในตอนที่นิ้วเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันก็อดทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเขาทั้งขยับเข้าออกในรูหีพร้อมทั้งคว้านนิ้วไปรอบๆ โพรงจนมันเสียวและขมิบหีตอดรัดนิ้วนั้นในที่สุด พร้อมกับเอื้อมมือขึ้นมากดหัวเขาให้ลงไปชิดกับนมของฉันมากขึ้น

ก่อนที่จะกระซิบว่า อยากเย็ดพี่ที่นี่ไม่ได้หรอก น้องนอนอยู่ ฉันบอกแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายให้มันสามารถกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันได้ ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมามองฉันในแสงสลัว

พี่รู้ ?

เขาดูตกใจเหมือนกันที่ฉันตื่นขึ้นมาในตอนนี้ แล้วนั่นแหละ ฉันไม่ได้สนใจหรอก พยักหน้าแล้วชวนเขาออกไปที่ระเบียงดีกว่า แน่นอนว่าเขาตกลงทันที เพราะที่หอชั้นบนสุด กับพื้นที่ระเบียงมันไม่สามารถทีห้องข้างๆ ออกมามองได้ รวมทั้งไม่มีใครเห็นด้วย เวลานี้มันดึกดื่นแล้ว ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นไม่อาจจะเอาความง่วงมาต้านทานได้หรอก

ทันทีที่มาถึงระเบียง ฉันเองก็เป็นฝ่ายเปิดเกมก่อนเลยด้วยการถอดกางเกงของเขาออก แล้วคุกข่าลงอมควยเขาทันที ลำควยที่ยาวและใหญ่กำลังดี ทำให้ฉันสามารถอมควยได้อย่างเมามัน มือหนึ่งชัก มือหนึ่งก็ค่อยๆ ลูบไล้ขึ้นไปสะกิดที่เม็ดหัวนมของเขาจนส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แต่ไม่ได้ดังมากจนเป็นที่สังเกต แสดงว่าเขาเองก็เป็นงานพอตัวเหมือนกันในตอนนี้

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบในเวลานั้นพร้อมกับเขาที่ค่อยๆ แอ่นตัวสู้ ควยนักกีฬาที่มันอมมันส์จริงๆ เลย

หลังจากที่อิ่มเอมกับการได้กินควยเด็กแล้วฉันก็ถอดกางเกงลงไปถึงเข่า แล้วไปยืนพิงระเบียง แอ่นสะโพกยกขึ้นให้เขา เพื่อที่จะได้เอาควยสอดเข้ามาในรูหีและเย็ดฉันได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เขาซี้ดออกมาเบาๆ น้ำเสียงแสดงความตื่นเต้นในตอนที่เริ่มลูบไล้เอวและบั้นท้ายของฉัน บอกว่าฉันหุ่นดีมากๆ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดจนไม่อาจที่จะอดทนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน

และทันทีที่ควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีฉัน เขาก็เริ่มระรัวเอวกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีฉันทันที แม้ว่ามันจะไม่แรง แต่มันก็เร็วและถี่รัวจนฉันแทบจะเก็บน้ำเสียงแห่งความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว สองมือกำขอบระเบียงไว้แน่นจนมือสั่น ร่างกายตอนนี้อ่อนยวบยาวเมื่อถูกควยดุ้นนั้นเย็ดหีอย่างต่อเนื่องจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว ในขณะที่ควยกำลังกระแทกเย็ดหีของฉันเร็งขึ้นเรื่อยๆ เขาก็เริ่มซุกไซ้ที่ลำคอและใบหูของฉัน แล้วเกยคางไว้ที่บ่า เอวยังคงทำงานต่อไป เสียงลมหายใจกระเส่าดังขึ้นไม่ขาด

เสียวไหมครับพี่ อะ อาห์ อาห์…ซี้ดดดด…….พี่หีใหญ่จัง เย็ดโคตรมันเลยครับ อูยยยยย…….

อึ๊กกกก……เสียว เสียวสิ อูยยยย……..เย็ดเก่งจังเลยนะ อืมมมมม…..

เขาโอบกอดร่างของฉันเอาไว้ ลูบไล้เรือนร่างและใช้ปลายนิ้วกระตุ้นอารมณ์เสียวที่เม็ดหัวนม ก่อนที่จังหวะการเย็ดจะเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเล็กแหลมลงเรื่อยๆ ฉันกำลังจะหันไปบอกเขาว่าแตกนอกนะ แต่ไม่ทันแล้ว

น้ำแตกแล้ว แตกในด้วย

เขาดันเอวเข้ามาลึกแล้วค้างเอาไว้จนร่างกายของฉันติดกับระเบียง จังหวะการเกร็งเกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้ง จนภายในรูหีของฉันรู้สึกได้เลยว่าเปียกแฉะ ก่อนที่เขาจะถอดถอนลำควยนั้นออกไปช้าๆ แล้วทรุดลงอย่างหมดแรง เราหันมายิ้มให้กันอย่างรู้งาน แล้วแยกย้ายกันกลับไปนอน เพราะคงไม่ใช่เวลาที่จะพูดอะไร รู้แค่ว่าเสียว อิ่ม และนอนหลับสบายก็พอ

ตื่นมาในตอนเช้า ทั้งสองคนไม่อยู่แล้ว มีเพียงโพสต์อิทของน้องชายที่ติดกระจกเอาไว้ด้วยข้อความสั้น

เย็ดกันเบาๆ หน่อย คนจะนอน!