เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไรเดอร์ เจอสาวร่าน ขึ้นสุดลำ ลงมิดโคน “โอ๊ย….…ฮื่อ อะ อ๊า อ๊ะ อ๊อย..แรงอีก เอาอีกพี่”

สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ

เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ 56 มม. พร้อมกับเจลหล่อลื่น และขนมอีกเล็กน้อย ผมก็ไปซื้อแล้วจ่ายเงินก่อนที่จะรีบขับรถมาส่งให้ลูกค้าที่บ้านหลังนึง

บ้านหลังนั้นอยู่ในซอยลึกที่หลังสุดท้ายที่ห่างจากบ้านหลังอื่น ๆ พอสมควร พอไปถึงก็เห็นเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่มีประตูรั้วเปิดอยู่ ผมไม่แน่ใจว่าใช่ที่อยู่ลูกค้าไหมเลยโทรถามแต่ก็ไม่มีใครรับสาย จนลองมองดูที่รั้วก็เห็นว่าบ้านเลขที่ตรงกันกับในหมุดก็เลยขับรถเข้าไปในรั้วบ้านทันที

ผมโทรหาลูกค้าอีกครั้งก็ยังคงไม่มีใครรับสาย ผมเลยตัดสินใจหิ้วของแล้วเดินจะไปเคาะประตูบ้านเลยได้เห็นว่าประตูเปิดไว้อยู่ ผมยืนเรียกลูกค้าอยู่สักพักก็ไม่มีใครออกมาเลยตัดสินใจถอดรองเท้าแล้วเดินเข้าไปในบ้านเลย อยู่ดี ๆ ประตูรั้วหน้าบ้านก็ค่อย ๆ เลื่อนปิดอย่างอัตโนมัติผมตกใจหันไปมองที่ประตูอย่างงง ๆ แล้วอยู่ ๆ ก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้นว่า “ถึงแล้วเหรอคะ” ผมหันกลับมามองตามเสียง ภาพที่เห็นตรงหน้าเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20-21 ปี ผิวขาว ตัวเล็ก ผมยาว ตาโต จมูกโด่ง เธอพูดพร้อมส่งยิ้มให้ผม ผมที่ยังงงอยู่ก็พยายามรวบรวมสติแล้วถามเธอไปว่า “ใช่ที่สั่งอาหารร้าน … ไหมครับ” ลูกค้าไม่ตอบแต่กลับยิ้มเบา ๆ แล้วก็บอกว่า “ช่วยเอาไปวางไว้ในห้องนอนได้ไหมคะ” ตอนนั้นผมรู้สึกแปลก ๆ แล้วเหมือนกัน แต่ก็ยังคงใจดีสู้เสือทำตามที่เธอบอก เพราะมีทิปรออยู่

พอเข้าไปในห้องเธอเดินตามเข้ามาแล้วปิดประตูห้องนอนแล้วก้ล็อคทันที ก่อนที่จะพูดว่า “พี่อยากได้ทิปใช่ไหม แต่พี่ต้องช่วยหนูอย่างนึงนะ” ผมยังไม่ทันจะตอบอะไร เธอก็ถอดชุดเดรสสีขาวตัวบางลงกองกับพื้น ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเคยแต่ได้ยินตามข่าวในโซเชียลมีเดียว่าไรเดอร์หลายคนมักจะเจอลูกค้าแปลก ๆ ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จนลูกค้าเดินเข้ามาหยิบของในมือไปวางไว้ที่โต๊ะข้างเตียงก่อนที่จะหันมาถามว่า “ของพี่ไซส์อะไรคะ”

ผมตอบกลับไปว่า “ถ้าลูกค้าไม่มีอะไรแล้ว ผมขออนุญาตกลับก่อนนะครับ” แล้วก็เดินไปที่ประตูอย่างค่อย ๆ ลูกค้าจับมือผมแล้วบอกว่า “พี่ไม่สนใจทำงานเสริมอีกนิดหรอคะ” แล้วเธอก็คว้าแบงค์พันที่อยู่ในกระเป่าเงินข้างเตียงออกมา ผมหยุดคิดและมองร่างกายเปลือยเปล่าของเธอแล้วจ้องตาก็เกิดความรู้สึกสปาร์คผมเลยเดินกลับมาใกล้ตัวเธอแล้วก็ถอดเสื้อไรเดอร์ออกและโยนไปที่ท้ายเตียง โดยไม่รอช้าลูกค้าก็ก้มลงไปถอดกางเกงยีนส์ของผมออกและดึงกางเกงในลงจนเห็นควยลำขาวขนาดพอดีมือ มีลักษณะเอียงซ้ายนิดหน่อยจนเธอเห็นแล้วตาลุกวาวแล้วพูดว่า “โหว เอียงซ้ายด้วย” ก่อนที่จะเอาปากครอบอมอย่างเมามันส์ในขณะที่อีกมือก็เขี่ยหีตัวเองไป

ผมก้มมองเธอเห็นเนินนมกำลังเด้งตามจังหวะการอมไปมา เนินนมสีขาวนวลหัวนมแข็งชันสีน้ำตาลอ่อนขนาดพอดีมือ ยิ่งเห็นแล้วยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก “ซี๊ดดด” ผมครางอย่างพอใจ จากนั้นลูกค้าก็พาผมไปที่เตียงแล้วจัดแจงถอดเสื้อผ้าออกจนผมโป๊หมดจด เสร็จแล้วเธอก็เลื่อนตัวมาอยู่ในท่า 69 แล้วเราสองคนก็บรรเลงความเร่าร้อนใส่กันอยู่สักพัก ก่อนที่ลูกค้าจะไปหยิบถุงยางขนาด 54 มาใส่ครอบควยผม แล้วย้ายมาขึ้นคร่อมตัวผม เธอจับควยผมเขี่ยร่องหีค่อย ๆ แล้วก็กดลงจนมิดลำ ลูกค้าทำหน้าเสียวแบบสุด ๆ พร้อมกับกัดปากไปด้วย เธอพูดว่า “อูยยย……เอียงซ้ายโคตรดีเลยพี่” ก่อนที่จะขี่ควยผมอย่างสนุก ขึ้นสุดลำ ลงมิดโคนอย่างสุดแรง “ฮฮ… ฮื่อ อะ อ๊า อ๊ะ อ๊อย” เธอครางตามจังหวะกระแทก ผมเสียวควยมากจนเกือบแตกคาหีเธอ เลยรีบจับตัวเธอพลิกแล้วเย็ดในท่าตะแคง ผมตอกเอวจนเสียงเนื้อกระแทกก้นเธอดังลั่นห้องนอน เร่งสุดแรงดังตึ้บ ๆ ๆ

สักพักเราทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปเย็ดกันท่ากวางเหลียวหลัง ผมจับแขนเธอแล้วกระเด้าสุดแรงสลับกับตีก้นเธออย่างแรงจนเป็นรอย เธอร้อง “โอ๊ย แรงอีก เอาอีกพี่” ผมเงี่ยนจัดซอยแรงสุดชีวิตจนเธอแทบจะกรี๊ดเสร็จจนตัวเกร็งดันตัวผมออก แล้วเขี่ยเม็ดแตดตัวเองจนน้ำกระเด็นทั่วห้อง จากนั้นก็มานั่งอ้าปากรอให้ผมถอดถุงยางชักท่อนควยแตกใส่ปาก ก่อนที่จะดูดเลียน้ำของผม

ผมไปล้างตัวในห้องน้ำ พอเดินออกมาเธอยื่นแบงค์พันให้สองใบเป็นค่าเสียเวลา และแบงค์ห้าร้อยอีกใบเป็นค่าทิปที่แวะซื้อของอื่น ๆ ให้

ผมเลยได้ช่องทางหาเงินใหม่ที่ทุกวันนี้ก็ทำบางเป็นครั้งคราว