เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม

สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว

เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก

ด้วยเหตุนี้ ข้าวยากหมาแพง งานหายาก พง กับ เคน สองหนุ่มที่โดนเธอโขลกสับนับครั้งไม่ถ้วนจึงยอมที่จะทำงานอยู่ที่นี่ เพราะว่าไม่มีงานอื่นรองรับแล้ว เขาอดทนอยู่ร่วมปี ก่อนที่จะมีลู่ทางไปหางานทำที่ต่างจังหวัด นั่นทำให้เขาเตรียมตัวที่จะลาออกทันทีที่รับเงินเดือน เดือนนี้ เนื่องจากกฎของเธอบอกว่า ลาออกไม่แจ้ง ระหว่างเดือน จะโดนหักค่าแรง 10 แรง มันมากเกินไปด้วยซ้ำ และในค่ำคืนหลังจากที่เขาทั้งสองคนได้รับเงินเดือนแล้ว ทั้งสองจึงดักรอเธออยู่ที่หลังโรงงาน ตอนที่เธอกำลังจะกลับบ้าน ชายหนุ่มสองคนก็บุกเข้าประชิดเธอ เอาถุงคลุมหน้าของเธอไว้แล้วชกท้องอย่างแรงจนสติของเธอขาดวูบ แล้วจึงค่อยๆ พาร่างกายของเธอไปยังสถานที่ลับ ซึ่งเธอไม่มีวันรู้แน่นอนว่ามันคือที่ไหน

น้ำถูกสาดเข้าที่หน้าของเธอ ก่อนที่หญิงสาวจะสะดุ้งลืมตาขึ้นมา แล้วในตอนนั้นเอง ชายหนุ่มที่สวมโม่งปิดบังหน้าตาก็ยืนจังก้าต่อหน้าเธอ เธอพยายามจะถามว่าพวกมันคือใคร แต่ไร้ซึ่งคำตอบ เวลานี้เงินมากมายก็ไม่อาจจะทำให้ชายทั้งสองคนเปลี่ยนใจ ไหนๆ ก็จะลาออกแล้ว ขอเย็ดหีสักทีให้มันหายคาใจหน่อยเถอะ ว่าตัวเองเป็นนางฟ้าหรือไร จึงไม่อาจจะให้เกียรติชายชาติทหารเช่นเขา

ทั้งสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที หญิงสาวกรีดร้องด้วยความตกใจระคนหวาดกลัว แม้หัวใจจะสั่นระริกเพราะว่าเธอนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของทั้งสองคนที่ตื่นตัว ควยแข็งเป็นลำยาวแล้วในเวลานี้ เขาพุ่งเข้ามากระชากร่างกายของเธอถูไถไปตามพื้น ถอดเสื้อผ้าออก แล้วจัดการเลียหีให้เธอทันที เธอพยายามที่จะขยับ ดีดดิ้น และก่นด่าสารพัด แต่ในตอนนั้นเองควยของอีกคนก็ยัดเข้าไปในปากของเธอแล้ว

อมควยให้กูเดี๋ยวนี้…ถ้ากัด กูจะบีบคอมึงให้ตายเป็นผีเฝ้าที่นี่แหละ

น้ำเสียงของพงที่ดังขึ้นทำเอาเธอหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด แม้ว่าจะอยากทำอย่างที่พูด ทว่าการเอาชีวิตมาทิ้งไว้ที่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร ท้ายที่สุด เธอก็โดนเคนเลียหีจนความเสียวซ่านเริ่มปะทุขึ้นมา จนทำให้การอมควยของเธอนั้นเริ่มลื่นไหลไปตามอารมณ์ มันคือการฉุดมาข่มขืนก็จริง หากเพียงแต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาเสียเหลือเกิน

แล้วในตอนนั้นเอง เคนที่เลียหีให้เธอก็เริ่มเงี่ยนจนไม่สามารถควบคุมตัวเองไหวอีกแล้ว จับขาของเธอค่อยๆ ถ่างออกแล้วจับควยยัดพรวดพราดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดความยาว เสียงกรีดร้องของสมรดังขึ้นทั้งๆ ที่ควยของพงยังคงคาปากของเธออยู่ ก่อนที่เขาจะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอพร้อมๆ กับสหายรักที่รัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนแทบจะหายใจไม่ทัน

มันเริ่มต้นด้วยการขืนใจ หากแต่ท้ายที่สุดแล้ว มันกลับลงท้ายด้วยการสมยอม เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่ร่างกายของสมรกลายเป็นเครื่องปรนเปรอความสุขให้ชายทั้งสอง เธอก็ยินยอมที่จะทอดกายให้ชายทั้งคู่ผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างที่ต้องการ เพราะความจริงแล้ว เบื้อหลังสีหน้าที่เย็นชาราวกับเคลือบแก้ว กับเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน ทำไมมันมีความสุขขนาดนี้กันนะ

โปรดเย็ดฉัน เย็ดหีฉันแรงๆ เลย คืนนี้อยากจะทำอะไรกับฉันก็ทำได้เลย

นั่นคือประโยคสุดท้ายที่เธอได้พูดออกมา เพราะว่าหลังจากนั้นมีแต่เสียงครางที่สามารถลุดรอดออกมาจากลำคอของเธอได้ เพราะชายหนุ่มทั้งสองนั้นต่างผลัดกันเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งแตกนอกและแตกในตามแต่อารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นจะนำพาไป ก่อนที่เธอจะไม่รู้ว่าสติลับหายไปตอนไหน รู้เพียงว่าค่ำคืนนี้เธอมีความสุขที่โดนเย็ดที่สุดเลย

ก่อนที่เช้าวันต่อมา เธอจะตื่นขึ้นมาในโกดังเก่าๆ แห่งหนึ่งพร้อมกับเสื้อผ้าที่กองอยู่ข้างกาย ไม่มีทรัพย์สินชิ้นใดสูญหาย มีเพียงกลิ่นคาวของคราบน้ำควยที่อาบชโลมร่างกายของเธอจนแห่งเป็นคราบติดอยู่เท่านั้นเอง

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More