จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ

แอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอยอมรับไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอลมันจบลงไปแล้ว ทว่าการกลับมาของคนรักเก่าในครั้งนี้ มันไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักอย่างเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหยิบยื่น เธอลืมเขาไปหมดแล้ว ครั้งนี้ในการตกหลุมรัก คือความทรงจำทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นมาต่างหาก แล้วเรื่องเสียวที่ทั้งสองนั้นเคยมีร่วมกันมันก็มากเกินกว่าที่เธอจะสามารถลบเลือนไปได้เลย เธอยังคงจดจำ และเปรียบเทียบมันกับคนรักใหม่อยู่เสมอ เพราะว่าเขานั้นไม่เคยที่จะทำให้เธอรู้สึกสุขสมเท่ากับบอลเลยสักครั้งเดียว

เรื่องราวของทั้งสองคนจึงมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในวันที่เขามาง้องอนแล้วกอดเธอเอาไว้แนบกาย ปฏิกิริยาทั้งหมดลามไล้ไปที่ควยของอีกฝ่าย ที่แนบชิดกับร่างกายของเธอ มันแข็งขึ้นมาจนเธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นอย่างชัดเจน ภาพจำต่างๆ ย้อนคืนมาอย่างชัดเจน ในตอนที่เขาเคยเย็ดเธอ ตอนที่เธอได้อมควยเขา ควยใหญ่ยาวที่ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามีใครที่จะมาทดแทนเขาคนนี้ได้อย่างแท้จริง

รสจูบมอบเข้ามาอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรง ลิ้นของเขาที่เคยเลียหีให้เธอจนร่างลอยขึ้นเหนือพื้น ในเวลานี้มันกำลังมอบสัมผัสที่แสนคุ้นเคยนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง จนเธอนั้นร่างกายอ่อนระทวย ความรู้สึกหวามหวิวเกิดขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิดโดยที่เธอเต็มใจ

เสียวซ่านเหลือเกิน อยากจะโดนเขาเย็ดหีเร็วๆ แล้ว

ร่างกายของเธอถูกเปลื้องปลดทุกๆ อย่างออกไปอย่างง่ายดายในเวลานี้ เรือนกายขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกถูกเขาเมียงมองอีกครั้งด้วยความสุขสม รอยยิ้มจางๆ นั้นส่งมาถึงเธอ ก่อนที่มือนั้นจะยกเรียวขาทั้งสองขึ้น ก้มหน้าลงมาพร้อมๆ กับจูบลงไปที่น่องงามๆ นั้น ไล้ลากลงมาที่ต้นขา ซอกขา ลูบไล้มือหนึ่งไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มพร้อมกับค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างโหยหา

ร่างกายของเธอลอยหวือขึ้นเหนือพื้นอีกครั้ง โดยที่เธอเองก็รู้สึกได้ ว่ามันช่างวิเศษเหลือเกิน

เสียวหี ไม่ได้โดนแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ ?

เธอตั้งคำถามกับตัวเอง แต่คำตอบก็คือการที่เธอถูกสัมผัสอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้นั่นเอง

ลิ้นของเขาสอดสวมเข้ามาในพื้นที่สุดสวาทนั้น หีชมพูเริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนจากร่างกายของเธอ และน้ำลายที่ค่อยๆ ผสมผสานกันสร้างความสุขสมให้เธอจนร่างกายขยับเกร็งแน่น

เขาถามเธอบ่อยครั้งว่าเสียวไหม เสียวหรือเปล่า เสียงครางของเธอคงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดแล้วในเวลานี้

เสียงหัวเราะดังขึ้นแผ่วเบาในแสงสลัวรางภายในห้องพักแคบๆ นี้ เขาค่อยๆ คืบคลานร่างกายขึ้นมาบนเตียง พร้อมๆ กับเอาควยใหญ่ยาวของเขานั้นวางพาดไปตามร่องหีสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมสอดมันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างบรรจง

ความเสียวทำให้เธอส่งเสียงร้องครางครวญขึ้นมานับครั้งไม่ถ้วน รูหีตอดควยของอีกฝ่ายจนแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา เขาดันมันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างชดช้อย ก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายจนกลายเป็นการระรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอในที่สุด

ที่นอนนุ่มนวลขยับไหวไปตามอารมณ์กามของเขา ที่กำลังโยกย้ายร่างกายกระแทกควยเข้าออกอย่างเป็นจังหวะจะโคน เคล้ากับเสียงครางอย่างสุขสมของคนทั้งสองที่ไม่อาจจะคิดว่าสามารถกลับมาพบกันได้อีกครั้ง แม้ว่าการง้องอนครั้งนี้จะไม่สามารถลงเอยด้วยการที่ต้องกลับมาคบกันอีกครั้ง แต่แค่ได้กลับมาเย็ดกันแบบนี้มันก็มีความสุขมากพอแล้วนั่นเอง

ยิ่งนาน เสียงลมหายใจของทั้งสองฝ่ายก็เริ่มถี่รัวขึ้นมาเรื่อยๆ จังหวะกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้นอย่างแทบเป็นแทบตาย ทุกๆ อย่างเคลื่อนไหวไปตามความเงี่ยนและความเสียวซ่าน ก่อนในจังหวะสุดท้าย เขาจะกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง พร้อมกับดึงออกมาทันทีแล้วยืนขึ้น หญิงสาวไม่รีรอ ดันตัวเองลุกขึ้นมานั่งทันที ในขณะที่เขายืนอยู่ตรงหน้าเธอ

มือกำควยลำนั้นแน่น ก่อนที่จะเริ่มรูดชัก พร้อมกับเสียงครางที่ดังออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ไม่อาจที่จะทำให้ทุกๆ อย่างดับลงได้แล้วในตอนนี้

จะแตกแล้ว ที่รัก อ้าปากเลยครับ…

เขาพูดขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในเวลาเดียวกัน คราบน้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเป็นสายเข้าสู่ปากของเธอที่อ้ารออยู่แล้ว ก่อนที่จะจับควยนั้นยัดเข้าปาก อมควยและดูดดุนน้ำเงี่ยนที่เหลืออยู่จนหยดสุดท้าย กระทั่งฝ่ายชายยืนเกร็งตัวแอ่นด้วยความสุขสม

ไม่เคยมีใครที่ทำให้ทั้งสองรู้สึกว่าการถึงจุดสุดยอดได้เท่ากับคนนี้อีกแล้ว

เพราะฉะนั้น หากว่าวันนี้ไม่สามารถจะกลับมารักกันได้ ขอแค่แวะมาเย็ดกันบ้างก็ยังดี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More