เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา

ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ

แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง ผมชอบอาจารย์ ผมอยากจะเอาอาจารย์ ผมตอบรวดเร็วปาน สายฟ้าแลบ ผมจับอาจารย์ผมถ่างแข้งถ่างขาออกจากกัน ผมเริ่มใช้ปากและลิ้นดูดเลียที่เนิน แล้วก็ดูดขบที่หัวนมอาจารย์ทีคนละข้าง ผมเริ่มได้ยินจากเสียงวิงวอน กลายเป็นเสียงครางที่ออกมาจากปากอาจารย์ ผมเริ่มเอามือกำเอาควยขนาดยาว 7 นิ้วออกมา แล้วเอามือบี้หัวนม จากนั้นก็เอาท่อนเอ็นยัดใส่ปาก พอเสร็จก็ไซ้ซอกคอ ยาวไปจนถึงกระทั่งรักแร้ เต้านม พอผมเห็นน้ำที่หีของอาจารย์ไหลออกมาเยอะ ผมก็เงี่ยนสิ ผมเลยดูดเลียจนหมดเกลี้ยงเลยทีเดียว

มาถึงวินาทีสำคัญ ผมจับอาจารย์ผมนอนตะแคงพร้อมใส่ละครับ ผมเอามือขยำขยี้ แล้วไม่พอยังบีบนมอาจารย์ผมอย่างรุนแรงมาก ท่าทางอาจารย์แกจะชอบด้วย ได้ยินแต่เสียงครางของอาจารย์ดังระงมไปทั่วห้องพักครูเลยด้วยซ้ำไปนะนั่น ผมเริ่มโจมตีด้านล่าง ผมจับท่อนเอ็นควยของตัวเอง แทงเข้าหีแกเลย ผมเริ่มสาวเข้าออกจากช้าๆ แล้วเริ่มสปีดมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ซอยอยู่ได้ไม่นาน ผมก็ได้พ่นน้ำว่าวใส่รูของอาจารย์ผมทันทีเสร็จไปยกแรกเอง แต่ผมมีเบิ้ล ผมเย็ดอย่างเมามันสุดๆ แล้วก็น้ำแตกทุกรอบด้วย ตอนนี้เรียกว่าทั้งปล่อยในปล่อยนอกจนเริ่มมืดค่ำ อาจารย์แกก็เริ่มอิดโรย ทั่วทั้งตัวของแกตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำกาม สุดท้าย แกก็นอนสลบไสลแบบนั้นอย่างไม่ได้สติกันเลยล่ะครับ แต่จากนั้นเป็นต้นมา แกก็ติดใจของผมอย่างมากแล้วชอบนัดหาเวลาไปเอากันอยู่เสมอทั้งในโรงแรมที่บ้านแกเองและตามห้องน้ำในมหาลัยก็ลองเช่นกัน…..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More