คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ

“ครูครับ ดูดแรงๆ เลยสิครับ อยากจะอมควยผมไม่ใช่เหรอ แรงอีกครับ แบบนั้นแหละ”

น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างสุขสม ของบอล ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดีกรีนักกีฬาโรงเรียน ที่กำลังนอนครางอย่างสุขสม ในขณะที่ระหว่างขาของเขา นั้นกำลังมีร่างกายแสนบอบบางที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกคลอเคลียอยู่อย่างไม่ขาดสาย ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ถูกมือเรียวจำลำควยชักขึ้นลงไปตลอดขณะที่ปากของเธอที่ช่างจิ้มลิ้มนั้นก็เริ่มอมควยให้เขา แล้วดูดควยอย่างเต็มที่

ความเงี่ยนของทั้งสองคนเกิดในช่วงกิจกรรมของโรงเรียน ที่นักเรียนต้องมาเข้าค่ายฝึกซ้อม และเธอเองในฐานะครูฝึกสอนจึงต้องมาช่วยในงานกิจกรรมนั้น บทสนทนาเล็กๆ เกิดขึ้นจนลุกลามกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดกว่าฐานะครูกับลูกศิษย์จึงเกิดขึ้น จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวที่ต่างต้องการของทั้งคู่ในวันนี้

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเองก็เช่นกัน ยิ่งครูสาวดูดดุนเน้นหนักที่หัวควย ก็ยิ่งเสียวจนแทบจะยกร่างกายขึ้นเหนือพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหวกับจังหวะเชื่องช้าราวกับจะกลั่นแกล้ง เอื้อมมอไปจับหัวของเธอเอาไว้ให้อยู่นิ่งๆ ก่อนที่จะรัวเองเด้งขึ้นมากระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน

แล้วในตอนสุดท้าย เขากดหัวของเธอลงมาจนมิดลำควย ค้างเอาไว้อย่างนั้นเพื่อความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอเป็นอิสระจากลำควยของเขาที่อีกฝ่ายต้องการมาแสนนาน ครูสาวเงยหน้ามองเขาแล้วยกมือขึ้นปาดน้ำตาที่รื้นไหล เพราะลำควยสอดถลำเข้าลึกจนถึงลำคอของเธอเลยในตอนนี้ ก่อนที่เด็กหนุ่มจะค่อยๆ พลิกกายให้เธอนั้นนอนลงตรงหน้า เอาหมอนมารอบที่เอวให้บั้นท้ายยกขึ้นเล็กน้อย

ครูสาวแยกขาออกช้าๆ หีชมพูหวานรอเขาอยู่แล้ว แคมหีใหญ่อวบอิ่มถูกลูบไล้กระตุ้นความกระสันจนครูสาวส่งเสียงครางเล็กแหลมออกมาอย่างที่เธอไม่เคยกระทำ เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตตอนนี้ถูกเขาใช้ปลายลิ้นเย้าหยอกพร้อมทั้งดูดเม้มอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลากลิ้นลงมาตามร่องหีสวยของเธอแล้วเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหายทันที

ลิ้นของเขาสร้างความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายจนครูสาวนอนดีดดั้นไปมา สองขาไม่อาจจะนิ่งได้ เพราะลิ้นของเขาช่างพลิ้วไหว ซอกซอนไปยังส่วนที่เธอต้องการอย่างรู้งาน ก่อนทีเอวของเธอนั้นจะยกขึ้นมาสูงเหนือเตียง ไม่ต่างจากที่เธอทำให้เขาเมื่อครู่

ความกระสันเริ่มเพิ่มขึ้นมาอย่างท้วมท้น เสียงครางระคนเสียงลมหายใจหอบถี่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเสียวหีมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งครางมากเท่านั้น และยิ่งครูสาวครางดังขึ้นมากเท่าไหร่ เด็กหนุ่มก็ยิ่งสอดแทรกลิ้นเข้าไปในพื้นที่แสนลึกล้ำนั้นอย่างถี่รัว จนเขาเองเริ่มทนไม่ไหว ยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วดันตัวขึ้นมาเล็กน้อย ชันเขาให้ตำแหน่งของรูหีที่พร้อมรบตอนนี้ตรงกับลำควยของเขาที่พร้อมจะบุกเบิกทะลวงความเป็นสาวของเธอแล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้งจากครูสาว เมื่อตอนที่รูหีของเธอนั้นถูกลำควยขนาดใหญ่ค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้ามาอย่างแช่มช้า เด็กหนุ่มถึงกับหลับตา เม้มปากแน่นด้วยความเสียวควย ที่ร่างกายของคนตรงหน้านั้นช่างฟิตแน่นและตอดควยของเขาอย่างเหลือเกิน นี่เหมือนกับฉากหนึ่งในหนังเอวีเลยทีเดียว

เขากอดขาของอีกฝ่ายที่พาดบ่าของตัวเองไว้ สร้างความกระชับแน่นมากขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่จะดันควยของตัวเองเข้าไปจนสุด ในตอนนี้ครูสาวหลับตานแน่น พยายามผ่อนลมหายใจให้เป็นแกตอที่สุด เพื่อที่จะได้เตรียมรับศึกใหญ่ยาวที่กำลังจะเริ่มขึ้น ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้มอบโอกาสนั้นให้เธอมากพอ

เขาเริ่มขยับลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีที่เข้าไปจนสุดทาง ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยแห่งความสุขสมนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ที่เริ่มเพิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะที่เกิดขึ้น ร่างกายของหญิงสาวเริ่มลื่นไถลไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหัวเตียง เขาเริ่มยื่นมือไปจับหัวเตียงเพื่อยึดร่างกายของตัวเองไว้ ก่อนที่จะเริ่มอัดควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มแรง

ในตอนนี้หญิงสาวทำได้เพียงรับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น และไม่มีทางที่จะขยับไปไหนได้อีกแล้ว เขารัวร่างกายอย่างพลิ้วไหวและหนักแน่นเข้ามาเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดหย่อน ไม่มีคำถาม ไม่มีบทสนทนา เพราะรู้ว่าเธอเสียวหีแค่ไหนก็ฟังจากเสียงครางเท่านั้น ที่ยิ่งดัง ยิ่งเร่งเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึก

จนกระทั่งเวลาผ่านไป เสียงครางของหญิงสาวเริ่มเบาบางลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบถี่ที่ดังขึ้นมาด้วยความเสียวหี เธอจับแขนของเขาเอาไว้เพื่อพยุงร่างกายไม่ไหวหลุดไปจากความสุขสมนี้ ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบเธอ แล้วกระซิบว่า ผมมีน้ำควยจะมอบให้ครูด้วยนะครับ

เร็วเท่าความคิด ชายหนุ่มกัดฟันแน่น แล้วรัวลำควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มรัก ตอกควยเข้าไปมิดโคน จนร่างกายของเธอสะเทือนแล้วนิ่งงัน เสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเด็กหนุ่มที่แตกในคารูหีของครูฝึกสอนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งห้องเงียบสนิทไปชั่วครู่ ก่อนที่เสียงลมหายใจของทั้งสองจะดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับเขาแล้ว นี่คงเป็นการตอบแทนครูคนสวยที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

ส่วนครูสาวเอง นี่ก็คงเป็นรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ที่ต้องทนอดหลับอดนอนมาร่วมกิจกรรม

เพราะถ้าเธอไม่ทำอย่างนั้น แทนที่จะอดหลับอดนอน เธอจะอดโดนเย็ดแทนนะสิ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More