เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ 

ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว

ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ

นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร เขาก็จะเตรียมแล้วงเอามาส่งให้ที่รถเลยนั่นเอง แล้ววนนี้เป็นวันที่คนอื่นหยุดงานกัน ฉันเองก็เตรียมของมาไว้ขาย สำรองในช่วงเวลานั้นๆ ลานจดรถค่อนข้างว่างในเวลานี้ ไม่มีใครมาจ่ายตลาดเลยในช่วงเวลาตีหนึ่งเศษ ฉันสั่งให้เขาเอาผักมาส่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จัดแจงของอยู่ท้ายรถในลักษณะโก้งโค้ง

ตอนนั้นเองเขาก็เอาของมาส่ง พร้อมกับจ้องมองบั้นท้ายของฉันอยู่ตลอดเวลา แล้วบอกว่า เพิ่งตื่นมาแบบง่วงๆ เจออะไรแบบนี้ถึงกับตาสว่างเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันหันขวับกลับไปหาเขาทันที ก่อนที่จะมองเขาหัวจรดเท้า แล้วสายตาก็เลื่อนไปหยุดที่ลำตัวของเขา รู้แล้ว เชื่อแล้ว ว่าเขานั้นเพิ่งตื่นจริงๆ

เพราะว่าตอนนี้ควยของเขาแข็งขึ้นมาเป็นลำ กางเกงขายาวตัวนั้นไม่ได้สามารถปกปิดอะไรของเขาได้เลย

ฉันเลยเอ่ยหยอกไปว่า ที่มันตื่น เพราะว่าตื่นตามคน หรือว่าแอบมองก้นพี่กันแน่

เขายิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า มันก็ทั้งคู่นั่นแหละครับ เขายิ้มแล้วเกาหัวแกรกๆ ปนความเขิน ซึ่งฉันเองรู้แล้วว่างานนี้ ถ้าจะกินมันก็ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เลยเดินไปหาเขา แล้วเอามือลูบหัวควยของเขาผ่านเนื้อผ่านั้นเบาๆ พลางพูดว่า นอนนะลูก ไม่อย่างนั้นพ่อคงจะไม่ได้ทำงาน

เขามองหน้าฉัน แววตาตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เราต่างรู้กันดีว่ามันหมายความว่าอะไรในเวลานี้ที่เราสบตากันอยู่

เขาพูดว่า ถ้าจะเอาลง มันคงต้องเป็นแบบอื่นแล้วละนะครับ

ฉันขยิบหาให้เขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เดินอ้อมไปทางรถ ที่มันเป็นกำแพง ไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นมา และเขาก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ที่จะไม่รู้ว่าฉันกำลังชวนเขาทำอะไร เขาเดินตามฉันมาช้าๆ แล้วหยุดยืนตรงหน้าของฉัน ก่อนที่ฉันจะเปิดประตูรถออกบานหนึ่ง แล้วเข้าไปนั่งข้างใน โน้มลำตัวออกมาพร้อมกับใบหน้า แล้วถอดกางเกงของเขาออก

วินาทีนั้น ลำควยของเขาดีดตัวผึงขึ้นมาเป็นลำสวย โค้งงอเล็กๆ หัวควยใหญ่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด เสียงครางดังขึ้นมาแล้วในตอนแรกแค่ฉันจับ แล้วมันก็ดังมากขึ้น ในตอนที่ฉันเริ่มอมควยของเขา แล้วแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาต้องจับตัวถังรถเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน ก่อนจะบอกว่า เสียวควยมากๆ

ซึ่งในตอนนี้ฉันก็เงี่ยน และอยากจะเสียวหีเหมือนที่เขาเสียวบ้าง เลยค่อยๆ หยุดอมควยของเขา ถอดกางเกงออกจากขาเพียงข้างเดียว แล้วค่อยๆ ทิ้งกายนอนลงที่เบาะรถด้านหลัง ให้เขาค่อยๆ คลานเข้ามาในรถช้าๆ พื้นที่มันแคบ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรต่อการเย็ดกันของเรา เรื่องเสียวมักอาศัยเพียงความเงี่ยนโดยไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น

ขาข้างหนึ่งของฉันพาดที่เบาะด้านหน้าฝั่งคนขับ ก่อนที่เขาจะเอาควยของเขานั้นค่อยๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉันที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มออกมา มันเลยทำให้ควยใหญ่ยาวของเขานั้นสามารถเข้ามาได้อย่างง่ายดาย จนเขาดันมันเข้ามาจนสุด ฉันทั้งเสียวท้องและเสียวหีไปพร้อมๆ กัน แล้วในเวลานั้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเคลื่อนไหว

เขาเริ่มขยับควยเข้าออกเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้า ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ต่างจากจังหวะการกระแทกเย็ดของเขา ที่เริ่มถี่รัวขึ้นมาจนฉันนั้นได้เพียงแค่นอนรับความเสียวซ่านจากเด็กหนุ่มคนโปรดคนนี้ ปล่อยให้เขากระทำกับร่างกายของฉันตามที่เขาต้องการ

ฟังเสียงร่างกายกระทบกระแทกกับ เสียงลมหายใจของเขา รวมทั้งเสียงครางด้วยความเสียวหีของฉัน

ยิ่งในตอนที่เขาพูดว่าใกล้เสร็จแล้วครับพี่ เสียวควยมากเลย

เขาก็ยิ่งรัวกระแทกเข้ามาจนฉันเกือบหายใจแทบไม่ทัน แล้วท้ายที่สุด เสียงของเขาก็ดันตัวเองเข้ามาสุดความยาว ก่อนที่จะปลดปล่อยความเสียวแตกในคารูหีของฉันไปแบบฉ่ำเยิ้ม

ในตอนนั้นฉันกระเง้ากระงอดเล็กน้อย เพราะว่าไม่ได้อยากให้เขาแตกใน

แต่เขากลับพูดออกมาหนึ่งคำว่า…

ถ้าท้องก็ดีสิครับ จะได้เป็นสะใภ้ร้านส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ

ได้สิ ถ้าพูดแบบนี้ เดี๋ยวพี่มาให้เย็ดบ่อยๆ จะแตกในกี่รอบก็ได้เลยค่ะสุดหล่อ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More