คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ

“ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ แบบนี้แหละ ชอบที่สุดเลย” หญิงสาวในชุดพยาบาลสีอ่อนเอ่ยขึ้นในระหว่างที่ดวงตากำลังจดๆ จ้องๆ ไปที่ลำควยของชายหนุ่มที่สวมชุดคนไข้อยู่ แม้ว่าตอนนี้ จะไม่มีสายน้ำเกลือและกำลังจะกลับบ้านแล้วก็ตาม แต่เขายังคงสวมชุดคนไข้ ฉะนั้นแล้ว สถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ก็คงเป็นคนไข้ควยใหญ่ กับพยาบาลขี้เงี่ยน

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทสนมในการดูแลคนไข้ระหว่างเขาและเธอ เพราะเขาไม่ได้มีญาติที่ไหน และอาการป่วยหนักเพราะติดเชื้อจนแทบจะเอาตัวไม่รอด เธอจึงเข้ามาช่วยเหลือดูแลในทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่ ได้เห็นทุกอย่างของกันและกัน จนกระทั่งเริ่มพูดคุยกันอย่างสนิทสนม เปลี่ยนเสื้อผ้า สวนสายเยี่ยว หรือกระทั่งตอนที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองตอนถ่าย เธอก็คือคนที่เข้ามาดูและ

ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหน ที่ทั้งสองมีความรู้สึกให้กันชนิดที่เรียกว่าลึกซึ้ง แต่ตอนที่เขาบอกเธอว่าอีกสองวันจะกลับบ้านแล้ว เธอเองก็แอบใจหาย และปนกับความรู้สึกดีใจที่จะได้เห็นว่าเขามีสุขภาพดี ไม่ป่วยอีกแล้ว จนสุดท้าย คนไข้หนุ่มก็ตัดสินใจบอกความรู้สึกของตัวเองให้เธอไปแล้วบอกว่าหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาล เขาจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาอยากจะขอกอดเธอสักครั้ง แต่แล้วในตอนนั้น เธอก็เป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่ามากกว่ากอดก็ได้

ดาดฟ้าของโรงพยาบาลซึ่งปกติเป็นสถานที่ห้ามเข้าจึงเป็นจุดนัดพบที่ดีที่สุดแล้วในเวลานี้

“ใหญ่อะไรกันละครับ ก็เห็นมาตลอด ไม่ชินเหรอ ?”

“ไม่สิคะ ไม่เคยเห็นตอนแข็งนี่นา ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ อุ๊กกก…”

ไม่ทันที่เธอจะพูดจบ ชายหนุ่มก็จับหัวของเธอแล้วกดเข้ามาในลำควยที่จ่อปากของเธออยู่แล้วทันที เธอเองที่ไม่ได้เตรียมตัวอะไร แต่รู้ว่าตอนนี้มันเข้ามาในปากแล้วจึงอมควยให้เขาทันที

พญาบาลสาวหลับตาแน่นในตอนที่เริ่มอมควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วดูดมันจบแก้มตอบ พร้อมกับค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงดูดควยนั้นดังขึ้นบนดาดฟ้างอย่างไม่อายใคร

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

ที่จริงควรจะพูดว่าไม่มีใครที่จะเห็นมากกว่า

“โอยยยยย…เสียวครับ คุณพยายาม เสียวควยจังเลย ดูดควยเก่งมากเลยครับ อูยยยย”

ในระหว่างที่เขานั้นพูดขึ้นมา มือที่จับหัวของเธอเอาไว้แล้วอัดควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องก็ไม่หยุดลงเลย ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับใบหน้าเข้ามา เขาทำเหมือนว่ามันจะลึกขึ้นกว่าเดิมทุกๆ ครั้งด้วยซ้ำ สุดท้ายพยายามสาวก็พ่ายแพ้ให้กับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาว จนสำลักไอโขลก ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดกระโปรงของเธอลง ใช้ผ้าที่เตรียมมานั้นปูลงบนพื้น ก่อนที่จะนอนลงไปแล้วค่อยๆ แยกขาของเธอออก ให้อีกฝ่ายได้เห็นหีชมพูของเธอได้เต็มตามากขึ้น

ชายหนุ่มค่อยๆ คุกเข่าลงระหว่างเรียวขานั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่ม แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที พร้อมๆ กับช่วงเวลาที่หญิงสาวได้ส่งเสียงครางครวญแห่งความเสียวซ่านออกมาด้วยปลายลิ้นที่กำลังลิ้มรสกลีบหีสวยอย่างซอกซอนในทุกๆ จุดที่อีกฝ่ายนั้นได้ตวัดเรียวลิ้นแทรกผ่าน

“อื๊อออออ….เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งที่สุดเลย ซี้ดดดดด”

“เย็ดหีเก่งกว่านี้อีกครับ” เขาเงยหน้าขึ้นมาพูด ก่อนที่จะค่อยๆ หยัดกายตั้งตรง แล้วจับเรียวขาของเธอแยกกว้างออกกว่านี้ แล้วจับควยที่แข็งรออยู่นานแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปในโพรงสวาทของอีกฝ่ายทันที ความใหญ่โต และช่องทางที่คับแคบทำให้ช่วงแรกนั้นกว่าจะผ่านไปได้ก็ลำบากน่าดู แต่เพราะรูหีที่ตอดควยอย่างหนักหน่วงนั่นแหละ ที่ทำให้ความสุขเกิดขึ้นมาอย่างมากมายขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว บะ เบาก่อนได้มั้ย เบาก่อน เสียว อื๊อออ เจ็บ”

“ซี้ดดดด……เบาไม่ได้แล้วครับ เจ็บนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมดเลย”

ราวกับว่าตอนนี้คนไข้หนุ่มกลายเป็นคนดื้อแพ่งไปเสียแล้ว เพราะว่าไม่ว่าพยาบาลสาวจะร้องขออย่างไร เขาก็ยังคงรัวลำควยอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มแรงจนกระทั่งส่งเสียงครางออกมาในจังหวะสุดท้ายที่ปล่อยให้ควยแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มอารมณ์

ราวกับว่านี่เป็นของขวัญส่งท้ายให้กับพยาบาลสาว

และแทนคำขอบคุณที่ช่วยดูแลเขามาโดยตลอด ดูท่าว่าเธอจะชอบควยดุ้นนี้ที่เขามอบให้ไม่น้อยเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More