โดนผู้ชายฉุดไปข่มขืนกลางสายฝนจนแตกใน ไม่รู้ว่าน้ำอะไรเต็มรูหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนผู้ชายฉุดไปข่มขืนกลางสายฝนจนแตกใน ไม่รู้ว่าน้ำอะไรเต็มรูหี

มันเป็นค่ำคืนที่ท้องฟ้าช้ำเลือดช้ำหนอง ทุกๆ อย่างดูไม่เป็นใจเลย ตั้งแต่งานที่เธอเพิ่งแก้นั้นถูกตีกลับ และต้องเสร็จในวันนี้ วันศุกร์ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ออฟฟิศร่วมกับเธอ และตอนดึกที่เธอเลิกงานนั้นก็แทบจะไม่เหลือรถประจำทางแล้ว เที่ยวสุดท้ายที่จะมาถึงก็คือห้าทุ่มสี่สิบห้า ซึ่งเท่ากับว่าเธออาจจะต้องรออีกเกือบชั่วโมงสำหรับพนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอแล้ว ค่าแท็กซี่จากที่นี่ไปบ้านของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือค่าแรงรายวันแล้ว ดังนั้นสิ่งที่เธอบอกตัวเองในวันนี้ก็คือ ทุกๆ อย่างมันไม่ได้แย่อะไร อดทนไว้ พรุ่งนี้ก็วันหยุดของเธอแล้ว

ทว่าในช่วงเวลาที่สายฝนเริ่มโปรยปรายลงมาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเริ่มยืนด้วยความหนาวเหน็บและหวาดหวั่น ฝนสาดเข้ามาในร่างกายของเธอ จนหลังคาของป้ายรถเมล์นั้นไม่อาจจะช่วยบดบังเธอได้ ชัดพนักงานสีขาวสะอาดจึงเริ่มเปียกโชก และมันก็บางมากพอที่จะได้เห็นเสื้อในสีชมพูของเธอ นมใหญ่สองเต้าที่เต่งตึง พร้อมกับเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้ง เธอกอดตัวเองเอาไว้แน่น ภาวนาให้วันเวลาผ่านไปเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่า

ใครสักคนกำลังแอบมองเธออยู่ ที่ใกล้ๆ นั้น

สถานที่แห่งนี้ลับตาคน ไม่มีใครสัญจรในเวลาค่ำคืน เพราะว่ามันเป็นแถบชานเมืองในอำเภอบ้านนอกคอกนาแห่งหนึ่ง มีป้ายรถเมล์ก็ถือว่าบุญแล้ว ในจังหวะที่หญิงสาวกำลังเผลอไผลอยู่นั้น ร่างกายของเธอก็ถูกกระตุกเข้าไปด้านหลังอย่างรุนแรง เธอลอยหวือไปตามแรงของสิ่งนั้น ทะลุพุ่มไม้เตี้ยๆ ไปยังสนามหญ้าที่ค่อนข้างลับตาคนเพราะว่าพุ่มชาดัดมันสูงราวเอว แต่ในตอนนี้ ร่างกายที่เปียกปอนของเธอกลับถูกจับกดและพันธนาการเอาไว้กับพื้นหญ้า จนทำให้เธอเปียกปอนไปทั้งตัว

อีกฝ่ายแรงมหาศาลมากจนเธอแทบจะไม่มีแรงต่อต้าน เขาสวมเสื้อกันฝนแบบปิดใบหน้าเอาไว้ เลยทำให้เธอไม่รู้เลยว่าอีกฝ่ายนั้นเป็นใคร เธอพยายามกรีดร้อง แต่ชีวิตกลับเหมือนละครอย่างน่าตลก เพราะว่าเธอโดนต่อยเข้าที่ท้องไปเพียงหมัดเดียว ความพยายามที่จะเอาตัวรอดของเธอก็หลายเป็นศูนย์ทันที

ในแสงไฟ และมุมมองที่เธอเห็นในตอนนี้คือเขาค่อยๆ ยันตัวขึ้นยืน ก่อนที่จะรนรานถอดกางเกงของเขาออกแล้วควักลำควยของเขาออกมา เธอตกใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าควยใหญ่ของเขามันแข็งขืนเป็นลำตรงยาว หัวควยถอกบาน และมองเห็นลำควยสีคล้ำที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม

เธอไม่อาจที่จะหนีไปไหนได้อีกแล้ว ตอนที่เขาค่อยๆ นั่งลง แล้วบังคับมอบความเป็นสามีมาให้กับเธอตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ จดดันเข้ามาในรูหีของเธอ หีชมพูเริ่มขยายความกว้างมากขึ้นตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ดึงดันเข้ามาอย่างสุดความยาว เสียงร้องของเธอหายไปหมดแล้ว ไม่มีเรี่ยวแรงใดๆ ที่จะต่อด้าน มันกระชากเสื้อของเธอจนกระดุมสามสี่เม็ดหลุดออกทันที ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่สองเต้าของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับควยกรนะเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงสายฝนโปรยปรายไม่อาจที่จะบดบั้งเสียงกระแทกของร่างกายระหว่างทั้งคู่ได้เลย ในตอนที่เขาร้องครางออกมา เธอกลับไม่มีแรงแม้กระทั่งปลดปล่อยความรู้สึกของตัวเองเลยด้วยซ้ำ แต่ความเสียวหีมันก็เริ่มเกิดขึ้น เมื่อจังหวะที่แสนพลิ้วไหวเกิดขึ้นมาในวินาทีที่ควยของเขานั้นเริ่มรัวอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่

หีของเธอตอดควยใหญ่ของเขาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ร่างกายในตอนนี้เริ่มยอมรับความเสียวซ่านแล้วอย่างไม่อาจจะหนีหาย มันรู้สึกเสียวหี ทั้งๆ ที่ไม่รู้สึกจำยอม แต่ลึกๆ ในใจกลับเรียกร้องให้ช่วงเวลานี้อยู่ไปให้นานที่สุด

แม้ว่านี่จะเป็นการโดนข่มขืน แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ และเย็ดเธอที่พยายามขัดขืนจนสมยอมได้ขนาดนี้ เธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะปรารถนาความสุขสมที่ได้จากเขาอย่างเต็มที่เช่นกัน

สายฝนเริ่มกระหน่ำลงมาห่าใหญ่ จังหวะการกระแทกก็เริ่มถี่รัวมากขึ้นเช่นเดียวกัน

แล้วในตอนนั้น ร่างกายของอีกฝ่ายก็เริ่มกระตุกเกร็ง ความหนักหน่วงของลำควยเริ่มปรากฏชัดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเสียวซ่านก็ทำให้ทุกๆ อย่างมันบรรจบลงที่เสียงคำรามของชายหนุ่มปริศนา ที่แม้กระทั่งหน้าของเขาเธอยังไม่เห็นเลย

ลำควยกระตุกเกร็งอยู่ในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีอย่างไม่สนอะไรอีกแล้ว มันดันควยเข้ามาซ้ำๆ จนพอใจ มองดูร่างกายของเธอที่นอนแผ่หลาอยู่บนพื้น แล้วค่อยๆ ลุกเดินจากไป ทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่เลวร้ายแต่กลับแสนสุขสม

ครั้งหน้าเธอควรจะหนีไปจากที่นี่ดีไหม ?

หรือมาอีกครั้ง เผื่อที่จะเจอเขา แล้วโดนกระทำแบบนี้อีกสักครากันดี

มันเป็นคำถามที่เธอพยายามปกป้องตัวเองไม่ให้ดูเลวร้ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความจริง เธอเลือกเอาไว้แล้วต่างหาก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More