แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม 

พ่อกับแม่ผมเริ่มทะเลาะกันเพราะพ่อผมไปมีเมียน้อย ไม่ค่อยกลับบ้านนานๆถึงจะกลับสักที ตอนเย็นผมกลับมาจากโรงเรียนก็จะออกไปเที่ยวทุกวันจะเข้าบ้านอีกทีก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมชื่อ ” ปอน ” อายุ 16 ปีแม่ผมชื่อ”เกียว” อายุ 41 ปีสัดส่วน 35-25-39 สูงประมาณ 165 ซม.เป็นคนสวยผมยาวผิวสีน้ำตาล พ่อผมชื่อ”อำนวย” อายุ 45 ปี เรื่องเกิดขึ้นตอนงานวัดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานพอผมกลับมาบ้านก็จะเจอ ”ตานัย” ซึงเป็น คนแถวบ้าน ตานัย อายุประมาณ 50 ปี จะมานั่งกินเบียร์ที่บ้านกับแม่เป็นประจำผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมไม่ค่อยสนใจอยู่แล้ว พอผมถึงบ้านก็เข้าห้อง เมื่อไม่นานมานี้ ที่วัดแถวบ้านผมมีงานประจำปี ผมกลับมาจากโรงเรียนถึงบ้านก็เปลี่ยนเสื้อผ้าจะออกไปเที่ยวงานวัด แต่ไม่เจอแม่ ผมคิดในใจแม่คงไปช่วยงานอยู่ที่วัด พอผมไปที่งานวัดก็เดินตามหาแม่กะจะขอตังค์ แต่ได้ยินพวกคนแก่ที่นั่งกินเหล้าอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว พูดกันว่า ”คืนนี้ไอ้นัยมันจะพาอีเกียว มาให้เย็ดกันที่ข้างหลังวัด” พอผมได้ยินก็ตกใจเล็กน้อยแต่คิดว่าแม่กับตานัยคงได้เสียกันมานานแล้ว

เพราะตานัยชอบไปกินเบียร์ที่บ้านกับแม่ แล้วผมก็เดินไปแถวหลังวัดเป็นที่จอดรถของคนที่มาเที่ยวงานแต่ไม่เห็นแม่หรือตานัยเลย ผมก็เห็นพวกคนแก่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเดินกันมาหลายคน ผมก็แอบเดินตามพวกนั้นไปจนเลยที่จอดรถไปหน่อยเป็นใต้ต้นมะม่วง มีรถกระบะตอนเดียวจอดอยู่คันนึง ข้างหลังรถมีแม่นั่งอยู่กับตานัย ตานัยนั่งกอดเอวแม่ผมอยู่ ผมเห็นแล้วถึงกับตะลึงเพราะแม่ตัดผมสั้นแค่คอใส่กางเกงขาสั้นจู๋สีม่วง ใส่เสื้อเกาะอกสีเขียว ผมงงมากเพราะแม่ไม่เคยแต่งตัวจัดขนาดนี้มาก่อน พวกคนแก่ทีมาถึง เห็นแม่ผมก็พูดว่า ”อีเกียวมึงน่าเย็ดจริงๆ” แม่ผมยิ้ม แล้วตานัยก็พูดว่าวันนี้อีเกียวมันอุตส่าห์แต่งตัวสวย กว่ากูจะกล่อมมันให้พวกมึงได้เอากัน แทบตายกว่ามันจะยอม แม่ผมพูดกับตานัยว่าก็พี่นัยอุตส่าห์ขอร้องบอกว่าพวกพี่ๆก็อยากเย็ดหนู นึกเสียว่าช่วยคนแก่ให้มีความสุขแล้วกัน ผมนับดูคนทั้งหมดมี 8 คนรวมตานัยด้วย ตานัยพูดขึ้นว่าตรงนี้ท่าจะไม่ค่อยดีแล้วรถเข้าออกมาก ย้ายที่กันดีกว่า หนึงในคนแก่พวกนั้นเสนอว่าไปที่กระท่อมที่สวนแตงกูดีกว่า แล้วแม่ก็ขึ้นไปนั่งหน้ารถ ส่วนตานัยก็เป็นคนขับ พวกคนแก่ที่เหลือก็ขึ้นท้ายกระบะ แล้วก็พากันออกไป ผมคิดในใจจะทำไงดี ใจเต้นตึกตัก จะตามไปดูก็ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ไหน ผมลองนึกดูมีสวนแตงโมอยู่ที่นึง ห่างจากวัดประมาณ 2 กิโลกว่า แล้วผมก็เดินกลับไปเอารถขี่ไปที่นั่น พอใกล้จะถึงผมก็ปิดไฟรถแล้วจอดไว้ในพงหญ้า แล้วก็เดินเข้าไปใจก็ตื่นเต้น ไม่รู้ว่าแม่จะเป็นยังไง แล้วผมก็เห็นรถจอดที่กระท่อมมีไฟเปิด ได้ยินเสียงคนหัวเราะและได้ยินเหมือนเสียงแม่ผมร้องครวนครางอยู่ ผมมองไม่เห็นข้างในจะเข้าไปใกล้กว่านี้ก็กลัวถูกจับได้ ผมนั่งแอบอยู่ในความมืด สักพักก็ตัดสินกลับบ้านเพราะยังไงแม่คงถูกพวกคนแก่เย็ดอย่างแน่นอน

พอผมกลับถึงบ้านก็กระวนกระวาน ผมเลยคิดว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อตอนพ่อกลับมาบ้าน แล้วผมก็คิดได้ว่างั้นขอเย็ดแม่ปิดปากแล้วกัน ผมขึ้นไปบนห้องเอาหนัง x ลงมาเปิดดูในบ้านรอแม่กลับมา ประมาณตี 2 ผมเห็นมีรถมาจอดหน้าบ้านแล้วแม่ก็ลงมาคงเป็นรถตานัย พอแม่เดินเข้ามาเห็นผมดูหนัง x อยู่ก็ด่าผมว่าเอาหนังอะไรมาดู ผมบอกแม่ว่าก็หนัง x ไงแม่ ผมถามแม่ว่าวันนี้แต่งตัวสวยจังไปเที่ยวไหนมา มันหรือเปล่าแม่ ถ้าพ่อรู้จะเป็นยังไง แม่ถามผมว่าไปรู้อะไรมา ผมบอกไม่รู้อย่างเดียวเห็นด้วยว่าแม่ไปกับตานัยและพวกคนแก่ที่วัด แม่ถามจะเอาไง ผมบอกต้องมีค่าปิดปาก ขอผมด้วย

แล้วผมก็เอามือจับที่เป้ากางเกง แม่ก็พูดว่าก็ได้ แล้วผมก็ลุกขึ้นเดินเข้าไปหาแม่แล้วกอดแม่ แม่บอกผมว่าเอาไว้พรุ่งนี้ได้ไหม ผมถามแม่โดนมาเยอะแล้วหรือไง ผมบอกงั้นอมอย่างเดียวก่อนก็ได้แล้วผมก็ถอดกางเกงออกแล้วงัดควยออกมา แม่ก็รู้หน้าทีก้มลงมาอมควยผม ผมเสียวมาจับหัวแม่ แล้วเด้งเข้าเด้งออกจนน้ำแตกใส่ปากแม่ แล้วแม่ก็ไปอาบน้ำส่วนผมก็นอนหลับที่หน้าทีวี พอเช้า ผมตื่นนอน ก็เห็นแม่นุ่งผ้าถุง ไม่ใส่เสื้อใส่แต่เสื้อในสีดำ แล้วผมก็เดินไปจับนม แม่ถามผมว่าจะเอาแล้วเหรอ ผมบอกใจเย็น แล้วผมก็อาบน้ำแต่งตัวแล้วออกไปข้างนอก ผมตะเวนขี่รถดูว่าจะพาแม่ไปเย็ดทีไหนดี แล้วผมก็เห็นป่าหญ้ารกทึบใกล้บ่อที่เขาขุดเอาดินไปขาย ผมจอดรถแล้วลงไปดูข้างในเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่ มีร่มไม้อยู่ ผมคิดในใจว่าเอาเสื่อมาปูแล้วชวนแม่เล่นน้ำน่าจะดี

แล้วผมก็กลับบ้าน พอถึงบ้านผมบอกแม่ว่าแต่งตัวผมจะพาไปข้างนอก แม่ถามผมว่าจะไปไหน ผมบอกแม่ว่าเอาที่บ้านมันไม่ตื่นเต้น แล้วแม่ก็ขึ้นไปบนห้อง ผมก็ตามเข้าไปเลือกกางเกงขาสั้นให้แม่ ผมเห็นกางเกงขาสั้นจู๋หลายสี ผมถามแม่ว่าซื้อมาตั้งแต่เมื่อไร ไม่เคยเห็นแม่ใส่เลย แม่บอกตานัยซื้อมาให้ ผมยิ้ม แล้วผมก็เลือกกางเกงขาสั้นจู๋สีเขียวให้แม่ และเสื้อในสีแดง ผมบอกแม่ไม่ต้องใส่กางเกงในหลอก กางเกงขาสั้นนี่ก็เหมือนกางเกงในแล้ว แล้วแม่ก็แต่งตัวในชุดที่ผมเลือกให้ แล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงใส่เสื้อยืดอีกชั้นนึง แล้วผมก็ลงไปหยิบเอาเสื่อ แล้วแม่ก็ลงมา ผมพาแม่ขี่รถออกไป พอถึงแม่ถามผมว่า ที่นี่น่ะ ผมบอกแม่ว่าตื่นเต้นดี

แล้วผมก็เดินพาแม่เข้าไปแล้วปูเสื่อใต้ร่มไม้ ผมบอกให้แม่ถอดเสื้อยืดกับผ้าถุงออก ส่วนผมก็แก้ผ้าเหลือแต่กางเกงในแล้วกระโดดลงไปเล่นน้ำ ผมชวนแม่ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน แล้วแม่ก็ลงมาเล่นน้ำกับผม ผมไล่จับนมจับตูดแม่ ผมกับแม่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน แล้วผมก็ชวนแม่ขึ้นเพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ผมขึ้นมานอนลงบนเสื่อ แล้วให้แม่นั่งเอาหีคร่อมหน้า ผมแหวกกางเกงแล้วเลียหีแม่ แม่ก็นั่งโยกไปมา จู่ๆก็มีเสียงดังขึ้น ทำอะไรกัน ผมกับแม่ตกใจ มองไปเห็นลุงสิทธิ์เจ้าของที่เดินเข้ามา ลุงสิทธิ์พูดว่ากูเห็นพวกมึง 2 คนมาเล่นน้ำตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว นี่มึงกำลังทำอะไรกัน ผมมองหน้าแม่ แม่พยักหน้า แล้วผมก็ถามลุงสิทธิ์ว่า ลุงจะเอาด้วยหรือเปล่า ลุงสิทธิ์เดินเข้ามาพร้อมกับถอดกางเกง งัดควยออกมา ลุงสิทธิ์พูดว่าได้ยินพวกไอ้นัยมันคุยกันว่าพามึงไปเย็ดกันมา อีเกียวไม่นึกเลยวันนี้กูจะได้มาเจอมึงกำลังจะเย็ดกับลูกมึงที่นี่ ลาบปากของกูจะได้เย็ดมึงด้วย แล้วแม่ก็อมควยให้ลุงสิทธิ์ส่วนผมก็เลียหีแม่ที่คร่อมหน้าผมอยู่ แล้วผมก็จับเอวแม่ลงมาแล้วถอดกางเกงออกแล้วเอาควยยัดเข้าไปในหี แล้วลุงสิทธิ์ก็เอาควยยัดตูดแม่ ผมกับลุงสิทธิ์ช่วยกันกระเด้าจนแม่ผมร้องครวนคราง แม่ร้องบอกแรงอีก แรงๆ ผมกับลุงสิทธิ์ก็จัดให้ตามคำขอ วันนั้นผมกับลุงสิทธิ์ช่วยกันเย็ดแม่ จนน้ำแตกไปคนละ 3 รอบให้แม่กินน้ำเงี่ยนของผมกับลุงสิทธิ์จนอิ่ม พอเสร็จ ลุงสิทธิ์บอกกับผมและแม่ว่าวันหลังมาอีกน่ะ แม่ผมพูดไม่ต้องกลัวจะมาให้เย็ดอีก ก็ลุงสิทธิ์แรงดีจะตาย ส่วนผมก็กลับไปต่อกับแม่ที่บ้านอีก 2 รอบ ผมบอกแม่ว่าวันหลังแม่ไปเย็ดกับพวกตานัย ผมขอไปด้วยแม่ตกลง ………………………………….แล้วเจอกันใหม่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More