น้องสาวอยากลอง ”อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังไง”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องสาวอยากลอง ”อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังไง” 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่ผ่านมานี้เองผมมีน้องสาวอยู่ คนหนึ่งอายุ14 ปี พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะไปทำงานกลับมาก็เย็นเรื่องมัน เกิดเพราะว่าวันหนึ่งผมอยู่บนห้องนอนแล้วน้องสาวผมก็เขามาในห้องท่าทางแปลกๆเหมื่อนจะถามอะไรแต่ไม่กล้าจะถามผมเลยถามว่าเป็นอะไร ท่าทางแปลกๆ น้องผมบอกว่าวันนี้น้องเอาแผ่นVCD มาให้ผมเป็นแผ่น CD-R ผมเลยถามว่าแผ่นอะไรน้องผมบอกให้เปิดดูเอง ผมเปิดดูตกใจเลยครับ เป็นหนังX ฝรั่งผมรีบปิด(ทั้งๆที่อยากดูต่อ)ผมถามว่าไปเอามาจากไหน น้องบอกว่าเจอในเครื่องข้างล่างสงสัยพ่อ จะลืมไว้ ผมถามน้องต่อว่าเเล้วได้ดูหรือเปล่า น้องตอบก็ดูไปนิดหน่อย ผมบอกว่าคราวหลัง อย่าดูอีกนะมันไม่ดี น้องผมรีบพูดกลับมาทันทีแล้วที่พี่ดูละ…ผมตกใจเลยถามรู้ได้ไงว่าพี่ดู ก็แอบเขามาค้นดูเวลากลับมาจาก รร. แล้วพี่ยังไม่กลับมาอะดิผมรีบบอกน้องว่าอย่าไปฟ้องแม่นะเดียวแม่จะว่าเอา น้องบอกว่าก็ได้แต่พี่ต้องเปิดไอ้นั้นให้ดูหน่อย..(น้องหมายถึงควยผมอ่ะ) บ้าจะดูอะไรผมรีบตอบ เอาน่า..ขอดูหน่อยว่ามันเป็นอย่างไร ผมบอกน้องไปว่ามันไม่ดี เราเป็นพี่น้องกันนะ แต่น้องผมบอกว่าหรือจะให้ไปดูของคนอื่นล่ะ ถ้าไม่ให้ดูนะจะไปบอกแม่ด้วยว่าพี่ดูหนังX เอา..เอา..ดูนิดเดียวพอนะแล้วอย่าไปบอกใครล่ะผมปลดกางเกงออกน้องนั่งดูอย่างใจจดใจจ่อผมค่อยดึ่งกางเกงในออก หัวควยผมค่อยๆ ห่อยออกมาหนังหุ่มยังปิดหัวควยอยู่ เอ้..ทำไมไม่เห็นเหมือนในหนังเลยล่ะพี่ แสดงว่าแกดูหนัง X แล้วดิผมถามน้อง ในหนังนะไม่เห็นมีหนังหุ่มที่ตรงหัวเลยมันเป็นแดงๆ แล้วก็บานๆ ในหนังเขาควยถอกแล้วแสดงว่าเขาเอากันบ่อยหนังมันเลยหดไปอ่ะน้องผมถามสวนกลับมาทันที ”แสดงว่าพี่ยังไม่เคยเอาละซิ” ผมอายเลยครับ

ไม่คิดว่าน้องสาวจะกล้าถามขนาดนี้ ก็ยังละซิ อายุเรายังน้อยอยู่เลยจะไปเอากันได้อย่างไร (ผมอายุ16) พูดจบผมก็จะใส่กางเกงกลับเหมื่อนเดิมแต่น้องสาวผมบอกว่าอย่าพึ่งใส่กางเกงดิ ขอจับหน่อยนะ พูดจบมือน้องสาวผมก็มาจับที่ควยผมทันที โห้…ร้อนจังเลย นิ่มด้วย ทำไม่ในหนังเห็นใส่เข้าไปในรูแล้วร้องกันใหญ่เลย ไม่ทันไรควยผมก็แข็งสู่มือน้องสาวผมที่มันทั้งนิ่มและนุ่ม พี่พี่…ทำไมมันแข็งขึ้นอ่ะพี่ มันเป็นอย่างนี้แหละ ยิ่งถ้ารูดมันขึ้นลงด้วยนะมันจะยิ่งแข็งขึ้นอีก(ตอนนั้นความอยากของผมมันสุดๆ แล้ว)น้องผมก็รูดหนังควยผมขึ้นๆ ลงๆ อืมๆๆๆๆๆๆๆๆ….นั้นแหละเขาเรียกว่าชักว่าว เป็นการช่วยตัวเองของผู้ชาย ถ้าเป็นผู้หญิงก็เรียกว่าเกี่ยวเบ็ด ผู้หญิงทำได้ด้วยหรือพี่มือน้องผมยิ่งรูดเร็วขึ้นเร็วขึ้นๆๆ จนผมต้องบอกให้หยุดก่อนที่น้ำว่าวจะแตกออกมาสะก่อน เอาถอดกางเกงออกมาซิเดียวพี่จะสอนให้ น้องสาวผมรีบถอดกางเกงเลออก ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย กางเกงเลมีคราบน้ำหล่อลื่นเลอะอยู่เป็นหย่อมๆ ด้วย น้องสาวคงจะอยากเต็มที่แล้ว หีน้องสาวผมอูมมากครับ ขนขึ้นแล้วแต่ไม่มากน่าเอามากๆ ผมให้น้องไปนั่งที่เตียงแล้วถ่างขาออกผมเห็นหีน้องสาวเต็มๆ สีแดงสวยมาก น้ำหล่อลื่นไหลออกมานิดหน่อยผมบอกน้องว่าเอานิ้วแบะหีออกจะเห็นเม็ดแตดอยู่ตรงกลางเอานิ้วแตะดู โอ้ย….พี่พี่…มันเสียว….ๆ อ่ะพี่ นั้นแหละเค้าเรียกว่าตกเบ็ดเวลาอยากก็ทำแบบนี้นะไม่ต้องไปให้ใครเอา มันไม่ดี แล้วพี่ทำให้หน่อยไม่ได้หรอ ผมคิดดู…แล้วก็ตอบตกลงอย่างง่ายดายเพราะอยากเต็มที่ จนปวดควยไปหมดแล้วครับผมนั่งคุกเข่าเอานิ้วบี้แตดน้องสาวผมอย่างเบามือเพราะกลัวน้องจะเจ็บ อยูยยย……..พี่จ๋าาาา…..เสียวรูจังพี่(ตอนนั้นยังเลียหีไม่เป็น)ผมช่วยน้องสักพักควยผมพร้อมที่จะลงสู่รูหีน้องสาวผมแล้วผมค่อยจับควยถูปากรูหีน้องสาวผม อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังxไงที่เอาควยใส่ไปใน รูไง……ผมพูดไปก็ค่อยกดหัวควยลงไปในรูหีอย่างช้าๆ แต่ครั้งแรกของสองพี่น้องมันเป็นไปอย่างลำบากเพราะควยมันลื่นไปมาพลาดเป้าไปมาตลอดแล้วระฆังหมดยกก็ดังขึ้น เมื่อเสียงรถของแม่และพ่อกลับมาเราสองพี่น้องที่ปลายควยและปากรูหี เต็มไปด้วยน้ำใส่ๆ ลืนๆ ต้องกระโจนออกจากเตียงและกลับไปที่ห้องใครห้องมันโดย ทิ้งความอยากไว้ก่อน

และ…หลังจากที่ผมกับน้องสาวต้องวงแตก แยกกันกลับไปนอนคนละห้อง ผมนอนคิดถึงแต่รูหีของน้องสาวผมจนนอนไม่หลับ ดิ้นไปดิ้นมารอว่าเมือไร จะถึงพรุ่งนี้ซะที่ จนผมทนไม่ไหวควักควยออกมากะว่าจะชักว่าวชัก 1 ยกให้นอนหลับไปซะ ผมชักไปก็คิดถึงหีน้องสาวผมมันลอยอยู่ตรงหน้าเอา…….วะ ผมตัดสินใจเดินไปที่ห้องน้องสาวผมผมเดินให้เบาที่สุดเพราะต้องผ่านห้องแม่กับพ่อ ผมค่อยๆ เรียกน้องสาวผมน้องผมเปิดประตูมาผมรีบเข้าไปในห้องน้องสาวผมทันที ”พี่ยังไม่นอนอีกหรอ” มันนอนไม่หลับไม่รู้เป็นอะไรแกช่วยพี่หน่อยได้ไหม แบบเมื่อตอนเย็นอ่ะ บ้าพี่เดียวพ่อแม่รู้เข้า พี่ทนไม่ใหวแล้ว นะ..นะ..ผมพูดไปมือก็ล้วงไปในกางเกงน้องสาวผม ผมเอามือลูบโหนกนูนของน้องสาวผม อืมมมมมมมม……พี่อ่ะรอพรุ่งนี้ไม่ได้ หรือไง อูยยยยยยยยยยยย…….น้องสาวผมเริ่มคล้อยตามนิ้วผมที่มันถูไถแถวเมล็ดแตด ผมถอดกางเกงน้องสาวผมออก หีแกนี้มันตัวใหญ่ดีจริงๆ ผมก้มหน้าเลียหีน้องสาวผม อยูยยยยยยยยยยย……..พี่จ๋าาาาา……โอ้ววววววววว….น้องผมเอามือจิกหัวผมใหญ่เลย คงจะเสียวมาก ผมยิ่งเลียตรงแตดเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหีน้องด้วย มันมีรสชาติเค็มๆ ปนเปรี้ยวๆ แต่ก็หอมครีมอาบน้ำที่น้องผมใช้ด้วยมันทำให้ผมเลียได้อย่างไม่เบื่อ ยิงผมเห็นน้องสาวผมดิ้นทรมานเพราะเสียวหีผมยิ่งชอบใจผมถอดกางเกงออกควยผม แข็งเป็นลำ หัวหนังหุ่มหัวควยรูดเปิดจนเห็นหัวแดงกระดกงึกงึก……ช่วยพี่ด้วยนะน้องพี่ ผมจับควยค่อยป้อนใส่ปากน้องสาวของผมอยางเบาๆ เพราะกลัวน้องจะตกใจและไม่ยอม อมควยให้ผมอีก อยูยยยยยยย…….เสียวหัวควยดีจังเลยโอ้วววววว….ซี๊ดดดดด…ผมกับน้องสาวเล่นท่า 69 ผมเลียหี น้องสาวผมก็ดูดควยผม ดูดเลียกันอย่างไม่มี ใครยอมแพ้ใคร จนผมเริ่มจะทนไม่ไหว มันปวดหัวควยแปลกๆ พอก่อน……อยู ยยยยยย…..น้ำพี่จะแตกซะก่อนน้องสาวผมถอนปากออกจากควยผม น้ำลายน้องสาวผมฉ่ำเต็มควยผมไปหมด

ผมจับน้องสาวนอนลงที่เตียงกางขาน้องสาวออก แคมใหญ่เปิดออกจนเห็นแคมในเล็กแดง น้ำหล่อลืนฉ่ำไปหมดผมเอาหัวควยผมถูไปมาตรงปากรูหีน้องสาวผมพี่จ๋า………. ซี๊ดดดดด…อ้าาา……เสียวจังเลยรีบทำเถอะเดียวแม่ได้ยินผมค่อยๆ กดหัวควยลงไปในปากรูหีน้องสาวผมอย่างเบา อยูยยยยยย…….แค่หัวควยผมเข้าไปได้แค่ขยักนึ่ง ผมก็เสียวจนน้ำแทบแตกแล้วครับในโพรงรูหีของน้องสาวผมมันรัดตอดหัวควยราวกับว่า จะรีดน้ำเชื้อจากพี่ชายของมันอย่างนั้น ผมกดลงไปอีกทีนะนิดจนสุดลำควย ซี๊ดดดดดดดด……………………น้องจ๋าาาา……ทำไมรูหีมันแน่นอย่างนี้…… โอ้วววววว…มันตอดดูดควยพี่จนแทบจมเข้าไปในมดลูกเลย โอ้ววววววว….พี่จ๋าาาา……..รีบทำเถอะแสบหีเสียวหีไปหมดแล้ว……ซี๊ดดดดดดด..อ๊าาาา………ผมค่อยๆ ขยับตูดเข้าออกๆ ซอยๆ ช้าเพราะมันแทบดึงท่อนควยออกมาไม่ได้เพราะรูหีน้องสาวผมมันรัดแน่นมาก จนผมซอยต่อไปอีก 5–6 ครั้งอยูยยยยยยยยย……พี่….ทนไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดดด..น้ำ พี่จะออกแล้วนะ น้องก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน มันเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว…….อยู ยยยยยยยย….ผมกระแทกอีก 2–3 ครั้งท่อนควยผมปวมคับแน่นหัวควยปวมพ่นน้ำเชื้อ เข้าไปอย่างท่วมทนน้องสาวผมจิกผ้าปูที่น้องหน้าท้องเกรงกระตุกเป็นจังหวะ รูหีตอดรัดควยรีดน้ำเชื้อของพี่ชายตัวเองเข้าไปจนหมดลำควย ในห้องมีแต่ความเงียบ มีแต่เสียงหอบเป็นจังหวะพี่จ๋าาาาา…..เสียวหีดีจัง น้ำพี่ร้อนจังแรงด้วย น้องเสียวจนร้องไม่ออกเลย หีแกก็รัดซะควยพี่แทบขาด เราสองพี่น้องนอนคุยกันจน ควยผมอ่อนไหลหลุดออกมาจากรูหีน้องสาวผม น้ำของผมไหลออกมาเป็นทาง ผมรีบเอากระดาษมาเช็ดเพราะกลัวเละผ้าปูที่นอนน้องเดียวโดนแม่จับได้ ทุกวันนี้น้องกับผม ยังแอบเอากันทุกคืนเพราะติดใจซะแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More