หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน

อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ บันได ” กูว่าแล้ว…บอกมึงกี่ครั้งกี่หนแล้วว่ะ…ว่าให้ค่อยๆ เดิน แต่มึงก็ยัง… ” แกไม่รู้จะพูดยังไงกับหลานสาวของแก ได้แต่ส่ายหัวแล้วเดินกลับไปนั่งเคียวหมากของแกต่อ ” ยายนะยาย…แทนที่จะลงไปดึงหนูหน่อยก็ไม่ได้…. ” ” บ๊ะ…อีนี่…เดี๋ยวเถอะมึง “

แกพูด พรางยกตะกล้าหมากแกทำท่าจะทุ่มใส่ ” หนูยังเจ็บขาอยู่เลย…ยายจะซ้ำเติมหนูอีกรึไงละ… ” ” เออ…เออ…ถ้ายังเจ็บอยู่ก็ไปหาไอ้เบิ้ม ไอ้เชนมัน ให้มันเอาน้ำมันนวดให้ไป…นี่เอาไปให้มันด้วย…แล้วทีหลังก็เดินให้มัน ช้าๆ หน่อยก็ได้…อีนี่… ” พูดจบ แกก็ล้วงสตางค์ให้อีบุ้งกี๋ไปด้วย เผื่อเป็นค่ารักษา ” จ๊ะยาย…. ” ตาเบิ้ม ไอ้เชนที่ยายเปียพูดถึง เป็นหมอประจำทุ่งแห่งนี้ แกรับรักษาโรคทุกชนิดที่มีเกิดขึ้นในสมัยนั้น ไม่ว่าจะเป็นผีเข้า, หรือออกลูก, ทำขวัญนาค , บายสี โอ๊ย…มันมากมายแบบเจียรนัยไม่ถูก การเดินทางไปมาหาสู่กันก็มีแต่เกวียน แล้วก็เดิน… อีบุ้งกี๋ก็ต้องเดินเช่นกัน มือนึงจับอยู่ที่โคนขาหนีบ อีกมือถือไม้ค้ำยัน เดินกระเพลก…กระเพลก……ไปเรื่อยๆ บ้านตาเบิ้ม ไอ้เชนอยู่อีกฟากนึงของทุ่ง มันก็ค่อนข้างไกลพอสมควรสำหรับตอนที่เจ็บๆ อย่างนี้ แสงแดดส่องมาอ่อนๆ ในช่วงสายๆ ก็ยังไม่ค่อยจะร้อนเท่าไร แต่เหนื่อยนี่ซิ ” โอ๊ย…กูหนอกู… ซี๊ด…. ” อีบุ้งกี๋ นั่งลงที่เนินดินข้างทาง ตลบผ้าถุงขึ้นดูร่องรอยที่เจ็บปวด

ในสมัยนั้นยังไม่มีใครรู้จักกางเกงใน มันปวดอยู่ตรงโคนขาด้านในเกือบๆ ถึงหี มันเขียวขึ้นมาบ้างแล้ว ” อู๊ย….ซี๊ด….. ” อีบุ้งกี๋ เผลอเอามือลูบเบาๆ ตรงที่เจ็บ มันไม่เจ็บอย่างเดียว แต่มันเสียวด้วยเลยซี๊ดออกมา ” อ้าวเป็นไงอีบุ้งกี๋…มึงมาทำอะไรอยู่ตรงนี้ว่ะ ” เสียงตาเบิ้มร้องถาม ” หนูตกบันไดจ๊ะตา…” ตาเบิ้มเดินมาเห็นอีบุ้งกี๋นั่งถ่างขาเอามือลูบหีพอดี ” ไหนๆ…ให้กูดูซิ…. ” ตาเบิ้มแกนั่งยองๆ ลงแล้วบอกให้อีบุ้งกี๋เปิดแผลให้ดู อีบุ้งกี๋ขยับเปิดผ้าถุงขึ้นไว้ที่เอวแล้วนั่งลงเหมือนเดิม ” โอ๊ย… ” ตาเบิ้มแกร้องตาค้าง เพราะเห็นหีเด็กสาวรุ่นหลาน เมียแกตายตั้งแต่ไอ้เชนมันเกิดได้ไม่กี่วัน วัยแกถึงจะเลย 60 มาแล้ว แต่แกก็ยังออกหาเก็บสมุนไพรทุกวัน ทำให้แกแข็งแรงกว่าคนรุ่นเดีนวกับแก แกเอื้อมมืออันสั่นเทาไปลูบที่ใกล้บาดแผลเกือบถึงเนินหอย ” อุ๊ย… ” อีบุ้งกี๋ก็เสียวสะดุ้งเหมือนกัน ” มาอีบุ้งกี๋…มึงลุกมานี่ก่อน…พอดีกูมีขวดน้ำมันมาด้วยเดี๋ยวกูจะนวดให้มึง เลย… ” อีบุ้งกี๋ ก็ลุกเดินตามตาเบิ้มอย่างว่าง่ายไปที่ขน่ำข้างทาง ” เอ้าขึ้นไปนั่งข้างบนก่อน ” ตาเบิ้มเห็นหอยอีบุ้งกี๋แล้วเกิดอารมณ์ ก็เลยออกอุบายจะหาวิธีเย็ดอีบุ้งกี๋ ใกล้เที่ยงแล้วอากาศวันนี้ค่อนข้างร้อน แม้จะมีต้นข้าวเขียวอยู่เต็มท้องนาก็ตามที ทางเส้นนี้ไม่ค่อยจะมีผู้คนสัญจรกันมากนัก เพราะเป็นทางเส้นเดียวที่ไปบ้านตาเบิ้ม ไอ้เชน ถ้าไม่มีใครเจ็บป่วยก็จะไม่มีคนนึกถึงแก …อีบุ้งกี๋ก็เช่นเดียวกัน…

” มึงถอดผ้าถุงออกซะอีบุ้งกี๋ แล้วเอาไปรองนั่ง เสี้ยนไม้จะได้ไม่ตำตูดมึง ” ” จ๊ะตา… ” อีบุ้งกี๋ก็เห็นดีเห็นงามไปด้วย ” ตาถอดกางเกงทำไมจ๊ะ ” อีบุ้งกี๋ร้องถาม เมื่อเห็นตาเบิ้มถอดกางเกงแกออก ” อุบ๊ะอีนี่…กูก็เปิดเอาขวดยากูซิว่ะ ถามได้… ” อีบุ้งกี๋จ้องมองอยู่ที่ขวดยาตาเบิ้ม ที่ห้อยหัวลงมา มันดูน่ากลัวมากๆ ขวดยาที่แกว่า ทั้งยาวทั้งใหญ่ ตรงปลายขวดมีน้ำเยิ้มๆ ออกมาด้วย และยังมีขนขึ้นรกรุงรังข้างๆ ขวดยาของแกอีกต่างหาก อีบุ้งกี๋เสียววู๊บที่รูอย่างช่วยไม่ได้ ” เอานอนถ่างขาออกซิว่ะ เดี๋ยวกูจะได้ใส่ยาให้…มัวแต่มองขวดยากูอยู่นั่นแหละ… ” ตาเบิ้มแกสั่งให้อีบุ้งกี๋ นอนถ่างขาออก อีบุ้งกี๋ก็ทำตามที่แกสั่ง ท่อนขาอวบถ่างออกจากกันเล็กน้อย เนินหีขาวๆ อวบอูมที่มีน้ำเยิ้มออกมา มันล่อสายตาของตาเบิ้มอยู่ แกรีบเข้าไปนั่งเหยียดขาตรงในหว่างขา แล้วยกขาอีบุ้งกี๋ ขึ้นมาวางไว้บนขาของแกทันที ” มึงรู้สึกยังไงก็บอกกูนะ…อีบุ้งกี๋… ” ” จ๊ะ… ตา… ” เสียงตาเบิ้มแหบแห้ง กลืนน้ำลายไม่ลงคอ เสียงอีบุ้งกี๋ ก็เช่นเดียวกัน …ตาเบิ้มแกจ้องมองที่รูหีของอีบุ้งกี๋ ขวดยาของแกตอนนี้เริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ แล้ว แกเอื้อมมืออันสั่นเทาของแกไปสัมผัสกับเนินหีอีบุ้งกี๋อย่างลืมตัว ” อุ๊ย…ซี๊ด…ตาจ๋า…ไม่ใช่ตรงนั้นจ๊ะ… ” ” เอ้อ…กูรู้…กูต้องเริ่มนวดตรงนี้ก่อน…มึงเป็นยังไงก็บอกกูแล้วกัน… ” เสียงสั่นๆ ของตาเบิ้มที่พูดบอกอีบุ้งกี๋ แกยังคงลูบไล้ที่เนินหีอีบุ้งกี๋อยู่

ความเจ็บค่อยๆ เลือนหายไปอย่างช้าๆ ความเสียวเริ่มย่างกลายเข้ามาแทนที่เรื่อยๆ อีบุ้งกี๋ เสียวอย่างลืมตัว มันเอื้อมมือลงมาจับขาตาเบิ้มบีบเบาๆ ทั้งสองมือ ” หนูเสียวจ๊ะตา…มันเกือบหายเจ็บแล้วจ๊ะ…” ตาเบิ้มปรือตามองหน้าอีบุ้งกี๋ มันกำลังเคลิ้มและมีอารมณ์คล้อยตาม ” เดี๋ยวนะ…ให้กูนวดอีกสักหน่อยก่อน…แล้วกูจะใส่ยาให้มึง… ” ” จ้า…ตา…. ” ตาเบิ้มบอกเสียงสั่นๆ แต่ยังคงกดคลึงอยู่ที่เนินหีอีบุ้งกี๋ มือนึงแกเอื้อมขึ้นไปด้านบน ” อุ๊ย….ตาจ๋า…ซี๊ด….จับนมหนูทำไมจ๊ะ…อื้อ…. ” เสียงอีบุ้งกี๋ร้องถามอยู่ในลำคอเบาๆ ” มึงดีขึ้นหรือยังละ…อีบุ้งกี๋… ” ” จ้าตา….ซี๊ด….. ” เสียงตาไข่หายเข้าไปในลำคอขณะถาม เสียงอีบุ้งกี๋ก็เช่นเดียวกัน และมันยังแอ่นเต้านมขึ้นรับการบีบมือของตาเบิ้ม ขวดยาของแกแข็งเต็มหว่างขาแล้ว น้ำในรูอีบุ้งกี๋ เริ่มปริ่มออกมาที่ร่อง แกกดปลายนิ้วโป้งแกคลึงที่ปลายเม็ดแตดของอีบุ้งกี๋อย่างเบาๆ ช้าๆ ” อุ๊ย…..ตาจ๋า….ซี๊ด.ด..ด…ด….ด……หนูเสียวจริงๆ….” อีบุ้งกี๋ร้องครางยาวๆ บอกตาเบิ้มแล้วก็แอ่นเนินขึ้นให้ปลายเม็ดได้รับการกดคลึง จากปลายนิ้วตาเบิ้มแบบใกล้ชิด อีบุ้งกี๋ ตาปรือเพราะความอยาก มือยังคงบีบลงที่ขาของตาเบิ้ม ” เดี๋ยวกูจะใส่ยาให้มึงนะ….อีบุ้งกี๋…..มันจะเจ็บนิดเดียวเท่านั้นแหละ…. มึงทนเอาหน่อยก็แล้วกัน…. ” ” จ้าตา…. ”

เสียงอีบุ้งกี๋ตอบเบาๆ หลับตาพริ้ม” อุ๊ย…ซี๊ด….ตาจ๋า….หนูเจ็บจ้าตา….. ” ตาเบิ้มจับขวดยาของตัวเองกดลงไปในรูหีของอีบุ้งกี๋ อย่างแรง อีบุ้งกี๋ที่ไม่เคยแม้แต่จะเอานิ้วตัวเองแหย่เข้าไปจึงร้องลั่นทุ่ง ” โอ๊ย…. ” ขวดยาตาเบิ้มจมเข้าไปในหีของอีบุ้งกี๋เกือบครึ่งขวด แกรีบเอามือบีบที่เต้านมบองอีบุ้งกี๋ เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด ” อื้อ…ซี๊ด….ตาจ๋า….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ร้องครางแผ่วๆ ทั้งยังแอ่นนมให้ตาเบิ้มบีบคลึง ” อีบุ้งกี๋เอ๊ย….มึงเป็นยังไงมั่งว่ะ…. ” เสียงที่แหบพร่าของแกที่ถามอีบุ้งกี๋ออกไป ตาเบิ้มแกทั้งเสียวทั้งมันส์ รูหีอีบุ้งกี๋ ขมิบขวดยาแกอย่างแรง ” หนูไม่เจ็บแล้วจ๊ะตา…..หนูหายเจ็บแล้วจ๊ะ….” ตาเบิ้มแกเริ่มซอยขวดยาแกช้าๆ เข้ารูหีอีบุ้งกี๋ ” ซี๊ด……….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ครางยาว มันหายเจ็บแล้ว พอความเสียวเข้ามาแทนที่ ทุกอย่างจึงลงตัว ” ว๊าย…ตาจ๋า… ” ตาเบิ้มแกลุกนั่งยองๆ แล้วยกขาอีบุ้งกี๋ ขึ้นพาดคอ แล้วเอื้อมมือไปบีบนม อีบุ้งกี๋ร้องแล้วลืมตาดูด้วยความตกใจ ภาพที่อีบุ้งกี๋เห็น ตาเบิ้ม แกเอาขวดยาของแกใส่ไว้ในรูหีแล้วก็กระแทกเข้าๆ ออกๆ มือทั้งสองข้างของตาเบิ้ม ก็คว้าบีบนมทั้งสองข้างอยู่ อีบุ้งกี๋ มันเกร็งหน้าท้องแบบลืมตัว ขมิบหีรูรัดขวดยาตาเบิ้มแน่นๆ ” ซี๊ด …ฮื้อ …อื้อ …อื้อ …อื้อ …อื้อ …อื้อ… ” เสียงอีบุ้งกี๋ร้องครางเป็นจังหวะ ตอนที่ตาเบิ้มกระแทกขวดยาเข้าไปในรูหี อีบุ้งกี๋ยื่นมือเกร็งกอดคอตาเบิ้มแน่น ” ตาจ๋า …อื้อ …อื้อ …อื้อ …ซี๊ด ….เยี่ยว….อื้อ…เยี่ยวจะแตกแล้ว ….โอ๊ย… ” แรงบีบรัดของรูหีอีบุ้งกี๋ ตอนเยี่ยวแตก ทำให้ตาเบิ้มเกร็งกระตุกที่ตูดแกอย่างแรง ” โอ๊ย….อีบุ้งกี๋….ยากูออกแล้ว….โอ๊ย…. ” น้ำยาแกพุ่งออกจากขวดอย่างแรงกระทบในรูหีอีบุ้งกี๋ ” อุ๊ย…ซี๊ด….ตาจ๋า…. ” อีบุ้งกี๋ กอดคอตาเบิ้มแน่น แกหมดแรงทิ้งตัวหน้าทับกดอยู่ที่เต้านมของอีบุ้งกี๋ ขวดยาแกยังเทน้ำใส่รูหีอีบุ้งกี๋ไม่ยอมหยุด….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More