เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท “อ้าย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ……..พี่ไม่ไหวแล้วเบิ้ม ว๊ายๆๆๆ…..เสร็จแล้ว พี่เสร็จแล้วววว…………”
คงเพราะควยเบิ้มใหญ่มากมีมุกครูดผนังแล้วยังงอโค้งอีก มันเสียวจนบอกไม่ถูกนาไม่เคยเสียวเท่านี้มาก่อนเลยในชีวิต จากนั้นหอยนาก็มีน้ำมาชโลมควยแท่งใหญ่ ทำให้มันลื่นขึ้นเบิ้มจึงเริ่มกระแทก เร็วขึ้นๆ เสียงดัง พั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ………………….นาก็ทนไม่ไหวเพราะมันเริ่มเสียวขึ้นมาอีก แล้วนาจึงกระแทกก้นสวน เป็นจังหวะ“อูยย..พี่ ก้นพี่งอนกลมและนุ่มจัง ผมจะกระแทกให้ก้นแหลกเลย อยากเซ็กซี่ดีนัก ฮื่ม ๆๆๆ”

สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ…

ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้

เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง
ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันก็เกิดเพราะความติดใจมุกนี่แหละค่ะ ต้นปีนี่เอง หนุ่มต้องเดินทางไปติดต่องานให้ญาติหลายเดือนที่ภาคใต้(บ้านหนุ่มรับเหมาก่อสร้าง ) เพราะเป็นโครงการใหญ่หนุ่มต้องไปคุมงานเองพอหนุ่มไปได้ 1-2 เดือน นาก็เริ่ม เงี่ยนถึงขีดสุด แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรนอกจากช่วยตัวเองไปพลาง ๆ (อดเปรี้ยวไว้กินหวาน)

บังเอิญวันหนึ่ง นาต้องเอารถไปซ่อม พอเอารถเข้าอู่แล้วช่างบอกว่าประมาณ 1-2 อาทิตย์จึงจะเสร็จ นาเลยต้องเดินทางกลับบ้านเอง วันนั้นนาใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดรัดรูป พอมาถึงปากซอย นาต้องเดินผ่านวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่นั่งอยู่เป็นกลุ่ม บริเวณปากซอย ได้ยินเสียงแซวว่า

“จะเดินไปไหนน้องสาว มอไซค์รับจ้างไหมจ๊ะ”

นา ไม่สนใจหรอกทีแรก แต่ก็อยากแกล้งยั่วพวกมันเลยแกล้งยืนรอรถ ดูสิว่าพวกมันจะพูดอะไรกันอีก หอยนาก็เริ่มเสียว ๆ ซึม ๆ แล้ว เพราะห่างมาหลายเดือนมีอีกคนพูดแว่ว ๆ ขึ้นมาว่า

“ก้นทำไมงอนนักวะน่ากระแทกจริง ๆ เมียใครวะนมเป็นนมตูดเป็นตูด แม่งเอ๊ย กูเงี่ยนว่ะ เห็นแล้วอยาก…” อีกคนก็แซวขึ้นว่า
“เฮ้ยไอ้เบิ้มไปส่งน้องเค้าหน่อยเพราะ กูดูแล้วมึงหล่อที่สุดในนี้เลย อีกอย่างกูว่ามึงน่าจะใหญ่ที่สุดในกลุ่มด้วยว่ะ แถมฝังมุกตั้งหลายเม็ด เผื่อน้องเค้าชอบฮ่า ๆๆๆ… ”

เท่านั้นแหละค่ะ นาหันขวับเลย เพื่อมองหาเจ้าของชื่อ ให้ตายซิคะคนชื่อเบิ้ม เป็นผู้ชายในสเป็คนาเลยค่ะไว้ผมยาวออกเซอร์ ๆ มัดผมหน้าตาคมคาย หุ่นล่ำ สูงใหญ่ประมาณพี่ตุ้ย
ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนาเลย หน้าตาไม่เหมือนวินมอไซค์เลย น่าจะเป็นนายแบบมากกว่า ยิ่งมองช่วงล่างแล้วยิ่งทำให้ใจสั่นเพราะเป้าใหญ่ มากเลยค่ะ จากทีแรกนาไม่สนใจ
นาสนใจเบิ้มมากจึงแกล้งยืนรอรถประมาณ 5 นาที แล้วก็เลยใช้มือกวักให้คนชื่อเบิ้มไปส่ง(อย่างอื่นจะเบิ้มมั๊ยน๊า)..นา คิด

“เชิญครับ”

พอขึ้นนั่งมอเตอร์ไซค์ได้ซักพัก ระยะทางก็ไม่ไกลแต่นารู้สึกว่าเบิ้มขับช้ามาก แถมยังเบรกบ่อย ๆ เพื่อให้นมนาสัมผัสกับแผ่นหลัง แรก ๆ นาก็ไม่รู้สึกอะไร แต่พอนานเข้านาเริ่มคิดแผนยั่วจึงใช้นมนาถูกับแผ่นหลังเบิ้ม มือก็จับตรงขาเบิ้มเหมือนเบิ้มก็รู้ว่านาให้ท่า จึงขับวนไปวนมาพอมาถึงบ้าน นานึกถึงคำพูดที่เพื่อนๆ เบิ้มแซวว่าทั้งใหญ่ทั้งฝังมุก นาเริ่มคิดแผนการพิสูจน์ในทันที

“นาไม่มีตังค์ย่อยเข้าไปเอาในบ้านนะคะ” นาบอก
“เข้ามาข้างในก่อนสิ ขอโทษนะ ที่ต้องให้เสียเวลา” นาพูด แต่ในใจนาตื่นเต้นสุดๆ เลยค่ะเพราะได้อยู่กับผู้ชายแปลกหน้า หน้าตาหล่อๆ สองต่อสอง

“นั่งก่อนจ้ะ ดื่มน้ำมั๊ยเดี๋ยวนาไปเอาน้ำมาให้”

เท่าที่นาสังเกตดู เบิ้มจ้องนม ขาและสะโพกนาอย่างไม่กระพริบตา นาจึงตั้งใจยั่วเบิ้ม อย่างเต็มที่ นาเดินไปรินเบียร์ในตู้เย็นส่งให้เบิ้ม พลางยิ้มให้
“เบิ้มอายุกี่ปีแล้วคะ ทำไมมาวิ่งวินมอไซค์” นาถาม
“อายุ 27 ปี แล้วครับ หาเงินส่งตัวเองเรียนรามครับ อีกปีเดียวก็จะจบ ปกติวันธรรมดาก็ไม่ได้ทำ” นึกแล้ว.. ว่าหน้าตาอย่างนี้ไม่ใช่วินมอไซค์อาชีพแน่นอน
“พี่ชื่อนา แก่กว่าเบิ้มตั้ง 5 ปีแน่ะ รอแป๊บนะจ๊ะ เดี๋ยวพี่ขึ้นไปเอาเงินให้”
นารีบขึ้นไปข้างบนไม่รู้ใจตัวเองทำด้วยอะไร สับสนก็สับสน กลัวก็กลัว แต่ความอยากมันมีมากกว่า เพราะอยากรู้ว่าควยเบิ้มจะฝังมุกจริงไหม ยาวไหม ใหญ่ไหม อิอิ.. สับสนไปหมด แต่ความอยากลองมีมากกว่า ประกอบกับไม่ได้นอนกับหนุ่มมาหลายเดือนแล้ว ความอยากจึงมีมากกว่า พอคิดได้..นาก็ถอดกางเกงขาสั้นออกไม่สวมกางเกงใน และถอดชุดชั้นในออกจนหมด สวมเพียงเสื้อกล้ามและกระโปรงยีนส์ตัวสั้นที่สุดที่นามี พร้อมกับเดินลงมาส่งเงินให้เบิ้ม พอเห็นนาเดินลงมาในชุดนั้นปุ๊บ เบิ้มตาลุกวาว

“พี่ไม่มีเศษตังค์จ้ะ เอาอย่างอื่นจ่ายแทนได้ไหม” นาลองเชิงดูความกล้าของ เบิ้ม
“พี่สวยจังเลยครับ หุ่นดีมากก้นงอนสวยที่สุด นมก็ใหญ่ แค่ได้สัมผัสนมและเห็นก้นพี่ก็เป็นบุญของผมแล้วครับ”
“เดี๋ยวก็ให้มองแต่ ก้นกับนมเฉยๆ หรอก จะไม่ทำอย่างอื่นต่อใช่ไหม” นาแกล้งยั่ว
“นี่หมายความว่าพี่จะให้ผม……ได้ดูมากกว่านี้ใช่ไหมครับ”

โถ..เบิ้มเอ้ย…ถ้าเป็นคนอื่นเค้ารู้กันแล้วว่าได้เย็ดชัวร์ ๆ ..นาคิด นาอยากรู้จึงแกล้งถาม

“แล้วของเบิ้มฝังมุกจริงหรือเปล่า” นาถาม
“พี่ชอบหรือครับ ผมเพิ่งฝังมาได้ปีเดียวเองพี่ๆ ที่วินมอไซค์ทำให้”
“พี่ขอร้องอย่างหนึ่งนะ ถ้าพี่ให้เบิ้มดูแล้วอย่าไปบอก เพื่อนๆ นะ”
“เอาหัวเป็นประกันเลยครับพี่ ผมไม่ปริปากชัวร์”
“อยากดูตรงไหนก่อนบอกพี่ซิ”
“อยากดูหมดเลยครับพี่ ผมจะไม่ไหวแล้ว แข็งเป็นลำตั้งแต่อยู่หน้าปากซอยแล้ว”
เบิ้มพูดพลางเดินมาประชิดรูดเสื้อกล้ามนาขึ้นจนสุด และตามด้วยการเลิกกระโปรงยีนส์ของนา

“โอ้.. พี่ พี่สวยที่สุดเลย นมก็ใหญ่ ตูดก็งอน ขอผมดูให้เต็มตานะครับ”
“ไหนพี่ดูซิ จะเบิ้มเหมือนชื่อที่คุยไว้หรือเปล่า” นาเป็นฝ่ายรุกเบิ้มบ้าง พอนาถอดกางเกงยีนส์เบิ้มออก นาถึงกับร้องอุทานเลยค่ะ

“ว๊าย ! ตายแล้ว…”

ทำไมมันใหญ่ยาวอย่างนี้ ในชีวิตนอกจากของหนุ่มที่ยาว 8 นิ้ว คูณ 6 นิ้วแล้ว นาไม่คิดว่าจะมีผู้ชายคนไหนใหญ่กว่านี้อีกแล้ว ควยของเบิ้มใหญ่มาก ยาวประมาณ 8-9 นิ้วได้ แต่ความใหญ่กินหนุ่มขาดเลยค่ะ พอมันพ้นจากกางเกงใน มันหล่นลงชี้หน้านาเด่เลยค่ะ นาลองเอามือนาวัดดูมันใหญ่ กว่าข้อมือนาเกือบ 1 เท่า หัวถอกบานสีแดงก่ำ ลำควยมีเส้นเอ็นปูดโปน ใช้มือกำเกือบไม่รอบที่สำคัญมันไม่มีหนังหุ้มปลายงอโค้งเหมือนกล้วยหอม มีเม็ดมุกใหญ่กว่าของหนุ่มอีกถึง 5 เม็ด นาเห็นแล้วอดเสียวรูไม่ไหว ทำไมน๊า.. เราทำบุญมาด้วยอะไร จะมีผัวแต่ละคนใหญ่กว่าของฝรั่งอีก ..นาคิด

“พี่นาดูดให้ผมหน่อยครับ ผมเสียว”

ไม่ต้องบอกก็ได้น้อง ..นาคิด เพราะควยลำใหญ่อย่างนี้ดูดเต็มปากดีนัก ของหนุ่มนาอมได้แค่ครึ่ง แต่ของเบิ้มนาอมได้แค่ส่วนหัวกับคอหยักก็กรามค้างแล้ว แต่ลีลาอย่างนาไม่ยอมให้เสียเชิงหรอกค่ะ นาผลักเบิ้มให้นั่งลงช้าๆ นานั่งคุกเข่าใช้มือค่อยๆ กระทอกแท่งใหญ่อย่างมันมือ มันแข็งและใหญ่มากๆ เลยให้ตายสิ ไม่เสียแรงที่อุตสาห์หน้าด้านยั่วจนได้เห็น อิอิ..

นาเริ่มใช้ปลายลิ้นชโลมแท่งของเบิ้มตั้งแต่ปลายโคนจนสุดลำ และไล่เรียงมาจนถึงไข่ทั้งสองใบ นาใช้ปากดูดจนไข่เข้าไปอยู่ในปากนาทั้งสองใบ จากนั้นนาก็ใช้มือกำแท่งเกือบไม่รอบกระทอกเบาๆ เป็นจังหวะ ปากและลิ้นก็ทำงานไปพร้อมๆ กัน ค่อยๆ อมส่วนหัวก่อนใช้ลิ้นคลึงเบาๆ ตรงปลายเส้นสองสลึง นาพยายาม อมให้ได้ลึกที่สุดแต่มันไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ นายอมรับนะคะว่าตั้งแต่ได้ดูดควยของผู้ชายมา มีควยเบิ้มนี่แหละเป็นควยที่สวยมาก แข็งมาก ใหญ่มาก และดูดง่ายเพราะมันไม่มีหนังหุ้มปลาย นาจึงใช้ลิ้นได้อย่างเต็มที่ เสียงเบิ้มคราง

“อูย ๆๆๆๆๆๆ พี่นา ทำไมพี่ดูดเก่งอย่างนี้ ผมจะไม่ไหวแล้วนะช้าๆ ก่อน ให้ตายสิผมว่าพี่ดูสวยหวานหุ่นดีอย่างนี้ ไม่น่าที่จะดูดควยและอมควยได้เก่งอย่างนี้ ปากก็แดงน่าแทงควยเข้าลึกจริงๆ อูยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…เป็นบุญของผมจริงๆ”

นาถอนปากออกจากควยเบิ้ม เพราะน้องเค้าทำท่าจะกระตุก และกระเด้าเข้าปากนาจนนาเมื่อยกราม น้ำลายนาไหลเยิ้มตามลำควยที่งอโค้ง ให้ตายสิ มันเสียวจนบอกไม่ถูก นายืนขึ้นกะว่าจะถอดกระโปรงยีนส์ แต่เบิ้มร้องห้าม

“อย่าถอดเลยพี่ใส่ไว้ อย่างนี้แหละ ผมชอบก้นพี่งอนน่ากระแทก โดยเฉพาะในเวลาที่ใส่กระโปรง” นาจึงก้มลงจูบปากกับเบิ้มอย่างดูดดื่มเพราะความเงี่ยนจัด
นาจูบกันได้ประมาณ 3 นาที นาก็ใช้ลิ้นเลียตรงติ่งหูเบิ้มไล่ลงมาตามลำคอหน้าอก นมและสะดือ มืออีกข้างก็กำแท่งใหญ่กระทอก เป็นจังหวะเบาๆ เสียงเบิ้มครางๆ อูยๆๆๆๆๆๆๆๆ

” พี่ขั้นเทพเลย ผมไม่เคยเจอลิ้นที่ฉวัดเฉวียนฉกเร็วเท่าพี่มาก่อน พี่สุดยอด ผัวพี่โชคดีจริงๆเป็นผมจะให้ดูดควยทั้งคืนถ้าเก่งขนาดนี้” เบิ้มร่ายยาวสลับกับครางเสียงดังขึ้น ๆ

นาทิ้งตัวลงนอนบนพื้น “เบิ้มเลียให้พี่หน่อยพี่เสียว”
เบิ้มคลานตามลงมา อย่างหื่นกระหายใช้หมอนพิงที่โซฟาหนุนตรงก้นงอนของนา เบิ้มเลิกกระโปรงนาขึ้น พร้อมกับใช้ลิ้นละเลงบริเวณแคม นาสังเกตเบิ้มเชี่ยวชาญมาก เบิ้มจะต้องทำบ่อยๆ แน่เลย

“อูย ๆ ลึก ๆ เลยจ้ะเบิ้ม ” เบิ้มเลียหอยนาได้พักใหญ่จนหน้ามีแต่น้ำของนา
“พี่ของพี่หอมจัง แดงด้วย แคมก็ปิดสนิท ก้นก็สวยงอนผมขอเย็ดท่าหมาประเดิมได้ไหมอยากจับก้นงอนๆ กระแทกให้สมอยาก”

นาลุกขึ้นใช้เข่าทั้งสองข้างพิงบนโซฟาก้มหน้าลงบนพื้นโซฟา เพื่อให้ก้นงอนมากที่สุดเพราะประสบการณ์สอนให้นารู้ว่าต้องถ่างขาให้มากที่สุด เพราะควยเบิ้มใหญ่มาก เบิ้มไม่รอช้ายืนขึ้นจับแท่งควยขนาดใหญ่ที่งอโค้ง จ่อตรงปากทางค่อยๆ ดัน

“ปึ๊ดๆๆๆๆ” เสียงมันดังอย่างนี้จริงๆ ค่ะ เพราะความใหญ่ พอเข้าได้ประมาณ 2-3 นิ้ว
นาต้องร้องห้าม “อย่าเพิ่งจ้ะ หยุดก่อน พี่เจ็บ เจ็บจริง ๆ ”

นี่ขนาดมีผัวมาแล้ว 2 คนนะเนี่ย ถ้าเป็นครั้งแรกจะขนาดไหน นายอมรับเลยค่ะว่า กลัวหอยฉีกแต่ความอยากก็มีมากกว่า มันทั้งเจ็บและเสียว เบิ้มก็รู้เชิงดีเพราะไม่ดันเข้ามาอีกแต่กลับใช้มือสองข้างล้วงมาขยำนมนา อย่างแผ่วเบา ปากก็เลียตรงบริเวณแผ่นหลังและซอกหูนา ไม่นานนาเริ่มดีขึ้นจึงบอกเบิ้มให้กระแทกอย่างช้าๆ เนิบๆ เบิ้มเริ่มดันจนมันเข้าไปสุดลำ ให้ตายสิมันแน่นมากและเสียวมากด้วย โดยเฉพาะ มุก 5 เม็ด มันครูดกลีบนาจนขาสั่นมันส์กว่าตอนเย็ดกับหนุ่มอีก นาบอกเบิ้มให้เริ่มกระแทกเบาๆ เป็นจังหวะ
เชื่อไหมคะ.. เบิ้มถอนแล้วกระแทกเพียง สี่ห้าที นาก็ร้องหวีดขึ้นสุดเสียง

“อ้าย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ……..พี่ไม่ไหวแล้วเบิ้ม ว๊ายๆๆๆ…..เสร็จแล้ว พี่เสร็จแล้วววว…………”
คงเพราะควยเบิ้มใหญ่มากมีมุกครูดผนังแล้วยังงอโค้งอีก มันเสียวจนบอกไม่ถูกนาไม่เคยเสียวเท่านี้มาก่อนเลยในชีวิต จากนั้นหอยนาก็มีน้ำมาชโลมควยแท่งใหญ่ ทำให้มันลื่นขึ้นเบิ้มจึงเริ่มกระแทก เร็วขึ้นๆ เสียงดัง พั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ………………….
นาก็ทนไม่ไหวเพราะมันเริ่มเสียวขึ้นมาอีก แล้วนาจึงกระแทกก้นสวน เป็นจังหวะ

“อูยย..พี่ ก้นพี่งอนกลมและนุ่มจัง ผมจะกระแทกให้ก้นแหลกเลย อยากเซ็กซี่ดีนัก ฮื่ม ๆๆๆ” เสียงเบิ้มครางพร้อมกระแทกควยอย่างเมามัน พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ………………..

เสียงไข่กระแทกหอยนา เร็วขึ้นเร็วขึ้น นาเสียวจนอดหันมามองไม่ได้ นามองไม่ถนัด จึงบอกเบิ้มให้พานาไปเย็ดต่อในห้องน้ำเพราะในห้องน้ำมีกระจกขนาดใหญ่จะได้ มองเห็นหอยถูกควยกระแทกได้ถนัดๆ เบิ้มไม่ปล่อยให้นาเดิน ดูเบิ้มแข็งแรงมากเบิ้มยกนาขึ้นนั่งบนเอวในท่าลิงอุ้มแตงพร้อมกับจับสะโพกนา ให้ขย่มลงมา นาเสียวสุดๆ เลยค่ะ เพราะควยและเม็ดมุกมันครูดผนังและกลีบอย่างถนัดถนี่ นาจึงบอกให้เบิ้ม เดินอุ้มเย็ดนาจนรอบบ้านก่อนที่จะวางนาลงยืนในห้องน้ำ ให้หันข้างเข้าหากระจก

เชื่อไหมคะ..ท่านี้ นาเห็นลำควยฝังมุกขนาด 8 คูน 8 นิ้วเข้าออกผ่านก้นงอนๆ ของนา ผ่านกระจกทำให้นามีอารมณ์มาก ๆ แบบลืมตาย นากระแทกก้นสวนควยเบิ้มได้ 4-5 นาที นาก็เสร็จอีกรอบ แต่เบิ้มยังไม่เสร็จ(คงจะเสียวมากเลยอยากเย็ดนานานๆ นารู้ค่ะ ) นายืนให้เบิ้มกระแทกจนเมื่อย นาจึงชวนมาเย็ดกันที่โต๊ะอาหารต่อ (นาหยุดไม่ได้แล้วค่ะ)นาบอกเบิ้มนอนลงบนโต๊ะแล้วนารีบขึ้นคร่อมเอามือจับลำควยแท่งใหญ่จ่อตรงปากทาง

“ใหญ่นักใช่มั๊ย มา.จะขย่มให้หักเลย” นาเริ่มขยับก้นงอนขย่มจาก เบาๆ เริ่มเร็วขึ้นแรงขึ้นสลับซ้ายบ้างขวาบ้าง
“อูยๆๆๆๆๆๆๆๆ…พี่นา พี่ไปฝึกเย็ดมาจากไหน ทำไมเหมือนกับพี่รู้ใจผู้ชายว่าเขาอยากเย็ดท่าไหนบ้างเก่งอย่างนี้ผมรักตายเลย ตั้งแต่ผมเย็ดผู้หญิงมามีพี่คนเดียวเท่านั้นที่ผมติดใจมากที่สุด”

สงสัยนาจะหลงคำยอ นาเลยขย่มแบบลืมตาย ขึ้นสุดลงสุด เพราะตอนนี้นาไม่เจ็บแล้วมีแต่มันส์ พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ… !!!!!!!!!!
เบิ้มใช้มือจับสะโพกนากระแทก พร้อมกับครางดังขึ้น ๆๆๆๆ
“โอย พี่เก่งจังเลย ผมจะไม่ไหวแล้ว อูยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..สะใจจริงๆ ได้เย็ดคนเงี่ยนจัดที่ทั้งสวยอวบขาว และเย็ดเก่งอย่างนี้” เบิ้มครางแต่นายังอยากแกล้งเบิ้มต่อเพราะควยอยากใหญ่ ดีนัก จะได้เย็ดกันนานๆ นารีบลุกขึ้นหันหลังกลับข้างกับเบิ้ม

“พี่หยุดทำไมครับผมกำลังเสียว”

นาเริ่มจับควยแท่งใหญ่ให้จ่อที่ปากทางพร้อม ๆ กับหย่อนก้นอันขาวงอนของนาลงค่อยๆ ท่านี้นามีเทคนิคพิเศษที่นาเก็บเป็นความรู้ส่วนตัว ถ้าใครไม่เคยลองบอกแฟนตัวเองทำให้นะคะคือให้หย่อนก้นลงจนสุดแล้วถอนหอยออกจากควยช้า ๆ ตามความยาวของลำควยจากนั้นค่อย ๆขย่มแบบช้าๆ เนิบๆ ให้มือผู้ชายจับที่แก้มสะโพกช่วยแล้วบอกให้แฟนมองดูจะเห็นอย่างถนัด ถนี่ ในเวลาที่หอยของนาอ้าอมควยของเบิ้มแบบสุดลำ เสียงเบิ้มร้อง

“โอย พี่..ไปฝึกมาจากไหน ผมเห็นควยผมมุดเข้าหอยพี่จนสุดลำเลยเสียวจริง ๆ”
เจอท่านี้ไม่ถึงห้านาทีเบิ้มก็จับก้นนากระแทกขึ้นลงเสียงดังพับ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
จนนาเสร็จอีกรอบพร้อมๆ กับเบิ้มก็กำลังจะเสร็จเหมือนกัน นาอยากเย็ดต่อก็เลยถอนหอยออกเฉยๆ เสียงดังพร๊อก ! นารีบเดินลงมายืนโก่งโค้งที่ขอบหน้าต่าง กวักมือเรียกให้เบิ้มเดินตามมาเบิ้มไม่รอช้าประกบแท่งกับก้นงอนของนา แล้วดันเข้ามาอย่างมิดลำ เบิ้มเริ่มเก่ง รู้จังหวะกระแทกรับกับสะโพกนาอย่างเป็นจังหวะสาวเข้าออกแบบสุดลำและรุนแรงมากจนนมและหัวนากระเด็นกระดอน พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!!

“พี่นาผมจะไม่ไหวแล้ว ออกแล้ว อ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ………โอยยย… ”

เบิ้มกระแทกอย่างลืมตายเสียวได้ใจจริงๆ พอร่างของเบิ้มกระตุกนาอยากตอบแทนน้องเค้าบ้างเลยรีบถอนหอยออก รู้มั๊ยคะ รูกลวงโบ๋เลย นารีบหันหน้ามาเผชิญกับแท่งควยอันยาวใหญ่โค้งงอเหมือนกล้วยหอมหัวบานเส้นเอ็นปูดโปน นาใช้มือชักข้างหนึ่ง ส่วนตรงหัวนาอ้าปากอมให้ลึกที่สุดพร้อมกับใช้ลิ้นเลียสลับกับดูดบริเวณปลาย นาอมได้แค่ไม่ถึงครึ่ง นาจึงใช้มือกระทอกไม่ถึงนาทีร่างเบิ้มกระตุก มือสองข้างจับหัวนาดันเข้าหาตัว นาแทบสำลักเพราะลำควยมันใหญ่มากนาพยายามกลืนน้ำของเบิ้มให้ทุกหยาดหยดแต่มันก็ไม่หมดไหลออกมาจนเต็มหน้าอก แต่เบิ้มไม่ยอมหยุดยังดันควยเข้าปากนาจนเกือบครึ่งลำด้วยความใหญ่และน้ำเยอะ นาจึงสำลักพ่นออกมาจนนองพื้นนาจึงหยิกที่ขาน้องเค้าว่าควยใหญ่ขนาดนี้ อย่ากระแทกเข้าปากเวลาอมมันจะจุกคอตาย เบิ้มยิ้มๆ บอก

“ขอโทษครับพี่ ผมเสียว ก็ปากพี่แดงเรียวงามดูดก็เก่งเป็นใครก็อยากกระแทกควยเข้าปากพี่ให้ลึก ๆทั้งนั้นหละ”

จากนั้นเราก็ชวนกันไปอาบน้ำ ไม่บอกก็รู้นะคะว่า นาต้องเสร็จน้องเค้าอีกรอบแน่นอนเราเย็ดกันในอ่างจนครบเกือบทุกท่า นากลัวน้องเขาเหนื่อย เลยขอขย่มเองจนน้องเค้าใกล้จะเสร็จนาก็ดูดแท่งน้องเค้าจนน้ำหมดไปทุกหยาด น้ำเด็ก ๆ นี่หวานจังเลยค่ะ เบิ้มคงจะติดใจนามากขอเย็ดต่ออีกรอบนาต้องไล่ให้กลับ เพราะแสบหอยมาก ควยใหญ่พร้อมมุกตั้งห้าเม็ดมันเริ่มเจ็บมาก หลังจากวันนั้นไม่ต้องบอกก็รู้นะคะว่าจะมีครั้งต่อๆ ไปอีกหลายครั้ง เวลาเงี่ยนนาก็จะโทรบอกเบิ้มมาเย็ดเป็นประจำ เพราะนาหลงเด็กคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น แต่พักหลังๆ นาไม่เจ็บแล้วนะคะ มีแต่มันบางครั้งนาก็ อยากเลิกนะคะ เพราะปัจจุบันหอยนาหลวมมาก เจอแต่ควยขนาดใหญ่แต่มันขาดไม่ได้ เป็นเรื่องที่เกิดกับนาจริงๆ นะคะ
จบแล้วค่ะ.. แล้วจะมาเล่าให้ฟังใหม่ว่างๆ นะคะ
ติชมได้นะคะ ขอบคุณค่ะ..