เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ

งานปีใหม่ที่นี่ ปีนี้ฉันอายุถึงแล้ว ที่จะมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์เบียร์ และเป็นคนที่เอาเบียร์ไปเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่นั่งอยู่ตรงลานเวที ฉันทำหน้าที่อย่างเต็มที่และยิ้มแย้ม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เอาของไปให้เขา และพูดคุย ฉันก็จะได้เงินจำนวนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งนับว่าเป็นทิปที่รวมๆ กันแล้วคืนหนึ่งก็จะมากกว่าค่าแรงของฉันเสียอีก แต่ว่าหนึ่งในบรรดาของผู้คนที่สั่งเบียร์

มีคนหนึ่งที่นั่งอยู่ลำพัง พร้อมกับชอบสั่งเบียร์ทีละเหยือกเล็ก ก่อนที่จะสั่งให้ฉันไปซื้อกับแกล้มมาให้ ซึ่งทุกๆ ครั้ง ฉันจะได้ทิป 100 บาท คืนนั้น ฉันได้ทิปจากเขารวมๆ แล้วเกือบ 2,000 บาทเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันงงว่าทำไมผู้ชายที่ทั้งหล่อ และเท่อย่างเขาต้องมานั่งที่นี่คนเดียวด้วยอารมณ์เศร้าหมองขนาดนี้

ฉันเลยลองถามดู ว่าทำไมถึงมานั่งคนเดียว เขาเลยบอกว่า เขามานั่งที่นี่ เพราะเคยสัญญาว่าจะมากับใครสักคน แต่ว่าวันนี้เธอคนนั้นก็มา แต่ว่ามากับคนอื่น ที่เขาไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นภาพนั้น และเขาก็บอกว่า เขาชอบฉันที่หน้าตาน่ารักและบริการดี ถ้าจะเห็นแฟนเก่ามาที่นี่กับแฟนใหม่ของเธอ เขาเองก็อยากที่จะหาแฟนใหม่จากที่นี่เหมือนกัน

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเริ่มต้นอย่างร้อนแรงจนฉันแทบไม่คิดเลยว่าตัวเองจะสามารถตั้งตัวกับเรื่องนี้ได้ในค่ำคืนนี้ ร่างกายของฉันถูกผลักลงนอนที่เบาะหลังคนขับของรถเก๋งคันหนึ่ง ในลานจอดรถที่เงียบสงัด ไม่มีใครเดินผ่านไปมา เพราะว่าตอนนี้นักแสดงกำลังขึ้นอยู่บนเวที คนอื่นๆ คงกำลังจะคลั่งรักดารากันอยู่ มีเพียงฉัน ที่ตอนนี้กำลังคลั่งไคล้กับรสจูบที่แสนหวือหวาของเขาอยู่ตรงนี้

ร่างกายใหญ่โตโถมทับลงมา พร้อมกับริมฝีปากนุ่มนิ้มที่บดเข้ามาอย่างเร่าร้อน แทรกลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระหวัดราวกับว่าเรานั้นคุ้นเคยกันมาแสนนาน ฉันโอบแผ่นหลังของเขาเอาไว้ แลกลิ้นด้วยความรู้สึกที่ไหลไปตามน้ำและความเงี่ยนที่เริ่มปะทุเข้ามา วูบเดียวมือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่กางเกงของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มอย่างหื่นกระหาย เสียงลมหายใจดังขึ้นไม่ขาด แล้วในตอนนั้น นิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า จนทำให้ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี

นิ่วที่ค่อยๆ สอดสวมเข้ามานั้นเริ่มขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วและถี่รัว จนฉันพยายามที่จะดีดดิ้น และจูบของเขาก็พันธนาการฉันเอาไว้ตรงหน้า ก่อนที่กางเกงจะค่อยๆ ถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย เขาอยู่นอกรถ ค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งยอง แยกขาของฉันออก พร้อมกับก้มหน้าเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความหื่นกระหาย

ฉันกำหมัดแน่นด้วยความเสียวหี แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เพราะว่ามันช่างเป็นอะไรที่ดีงามเหลือเกิน เป็นความสุขที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับจากใครที่ไม่เคยคุ้น ลิ้นของเขาดุนดันอยู่ในหีชมพูของฉัน ขบเม้มกลีบหีไปซ้ายขวาแล้วตวัดลิ้นสากๆ นั้นผ่านเนื้อสวาทของฉันจนร่างกายแอ่นเร่ายกสูงขึ้นมาเหนือพื้นอย่างง่ายดาย

ฉันไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นควยของเขาด้วยซ้ำ แต่รู้ว่าเขาควยใหญ่ เพราะตอนที่เขาค่อยๆ เอามันดันเข้ามาในรูหีของฉันนั้นมันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว และทั้งจุกจนแทบจะเอาตัวเองไม่รอดเลยก็ซ่าได้ มันเป็นความรู้สึกที่ยากต่อการเข้าใจ แต่ความเสียวหีนี้ก็ทำให้ฉันเกร็งร่างกายเอาไว้ แล้วเสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับคำชื่นชม

หีตอดควยเหลือเกิน แบบนี้เย็ดมันแน่นอน…

เขาพูดไม่ทันขาดคำ ลำควยของเขาก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จากที่เคลื่อนไหวอย่างอ่อนโยน กลายเป็นชายหนุ่มกระหายหิว กระแทกลำควยตอกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันไม่อายอีกต่อไปที่จะส่งเสียงครางออกมาให้เขาได้รู้ว่าฉันมีความสุขแค่ไหน และรู้สึกเสียดายเขาแทนแฟนเก่าคนนั้นที่ทิ้งผู้ชายซึ่งทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่งคนนี้ไป

เขาค่อยๆ รัวลำควยตอกกระแทกเข้ามาจนฉันแทบจะทนไม่ไหว ยิ่งใกล้เสร็จ จังหวะของเขาที่สวมสอดเข้ามาก็ยิ่งแรง และเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด เขาก็อัดร่างกายเข้ามาเต็มที่พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันในตอนที่เขาประกบปากลงมาจูบกับฉันอีกครั้งพอดี

และแล้วในคืนนั้น เขาก็หาแฟนใหม่ได้ในงานที่เคยมากับแฟนเก่าได้อย่างที่ต้องการแล้ว

และฉันเองก็ยินดีที่จะรับเขาเข้ามาในชีวิตอย่างเต็มใจ

ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะปล่อยให้หลุดมือไปง่ายๆ กันล่ะ จริงไหม ?

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More