เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ

เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่

ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง

ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน แล้วที่สำคัญ พักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มออกกำลังกายมากขึ้น ทำให้รูปร่างของเธอนั้นดูกระชับมากขึ้น อกเป็นอก เอวเป็นเอวอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เพียงแค่ถูกสัมผัสในครั้งแรก ความเงี่ยนก็ถูกส่งต่อมาทันที

ผมยืนมองหน้าเธออยู่ ควยเริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือมากำควยของผมแล้วเริ่มรูดชักท่ามกลางสายน้ำที่รดรินร่างกายของเราทั้งสองคน ไม่ได้เจอกันนานเลย เธอคงจะคิดถึงควยใหญ่ยาวดุ้นนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ผมเบาสายน้ำลงไปพอประมาณ ไม่ให้มันแรงเกินไปจนทำอะไรได้ไม่สะดวก เพราะดูท่าแล้ว วันนี้ ตอนนี้

เตียงอาจจะไม่ได้จำเป็นต่อการเย็ดกันของเราอีกแล้วนั่นเอง

เธอค่อยๆ คุกเข่าลงไปช้าๆ แล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที ปากก็อุ่น น้ำก็อุ่น ยิ่งตอนที่ดูดดุนนั้นก็ยิ่งทำให้รู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาจับใจอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เธอเริ่มหลับตาพริ้ม แล้วดูดควยของผมไปเรื่อยๆ ยิ่งนาน ก็ยิ่งเร็ว ยิ่งดูดแรงจนผมที่ยืนเฉยๆ นั้นเกร็งร่างกายไปหมด ต้องจับหัวของเธอแล้วกระเด้าปากเพิ่มเข้าไปด้วย จะได้ความเสียวที่หนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม

อาจจะเพราะความเงี่ยน และความเพลิดเพลินเคลิบเคลิ้ม ที่ทำให้ผมกระเด้าปากของเธอแรงเกิดไปเสียหน่อย จนกระทั่งลำควยถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอจนไอโขลกแล้วผลักหน้าออกมา แต่ถึงอย่างนั้น สีหน้าของเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้แย่อะไรเลย เธอยิ้มออกมาด้วยความสดใส ก่อนที่ผมจะค่อยๆ จับเธอยืนขึ้นมา ผลักเธอไปที่กระจกใสด้านหนึ่ง ให้เธอแยกขาออกเล็กน้อย ยกสะโพกขึ้นมาเบาๆ เพื่อให้ผมสามารถได้มองเห็นหีชมพูที่แสนคิดถึง ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกบั้นท้ายของเธอออกซุกเข้าไปเข้าเลียหีให้เธอทันที

ผมดูดกินน้ำเงี่ยนรสหวานหอมที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีสวยของเธอนั้นจนสาแก่ใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่น ทอดสายตามองออกไปที่วิวทิวทัศน์ยามเย็นที่สวยงามถึงใจ ก่อนจะสอดใส่ลำควยเข้าไปในรูหีของแฟน ที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยตั้งแต่ที่ค่อยๆ แทรกกายเข้าไปช้าๆ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที มือของแฟนผมทาบไปกับบานกระจกใสนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เกร็งนิ้วมากขึ้น ในตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างจงใจและเต็มใจ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมๆ กับจังหวะที่ผมเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอ สายน้ำที่ไหลแทรกผ่านร่างกายของเรานั้นช่วยให้สัมผัสมันวาบหวามมากขึ้น อีกทั้งเสียงกระแทกที่เกิดขึ้นอย่างถี่รัวก็เสียงดังฟังชัดมากขึ้นไปอีกด้วย

แสงอาทิตย์เริ่มจะลาลับขอบฟ้าแล้วในเวลานี้ ผมมองออกไปช่างเป็นภาพที่สวยเหลือเกิน แผ่นหลังของเธอ วิวทิวทัศน์ที่แสนสวยงาม สายน้ำอุ่นๆ ที่ไหลผ่านก่าย ควยที่อัดตอกกระแทกเข้าไปมิดด้านทุกๆ ครั้ง จนผมเองเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกันในวินาทีนี้ ความสุขสมเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างหนักหน่วง จนสุดท้ายนั้นก็กลายเป็นว่าผมเองที่พ่ายแพให้กับความงดงามของเธอและธรรมชาติในตอนนี้

ตอดควยกระแทกเข้าไปจนเสียงร่างกายที่อัดกระทบกันดังขึ้นมาก่อนที่จะเงียบลง

หลงเหลือเพียงเสียงครางที่แสนเสียวซ่าน และน้ำควยของผมที่แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

ผมค้างสัมผัสนั้นเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูน้ำควยสีขาวขุ่นค่อยๆ ไหลเยิ้มหยดออกมา เป็นภาพที่สวยงามราวกับสายน้ำตกจริงๆ

จะว่าไป…เย็ดในห้องน้ำแบบนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนะ พรุ่งนี้จะไปโรงแรมที่มีอ่างส่วนผม

ผมว่าผมได้เวลาสรรค์หาอะไรเสียวๆ ทำแล้วละครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More