ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย

กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า

ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร เขาจะยอมรับชายคนนั้นเป็นสามีอีกคนของเมียเขา

ในเวลานี้การทำแบบนั้นดีที่สุดมากกว่าการโดนยิงตายคาบ้านเมียคนอื่น เชน คนส่งของที่เป็นชายชู้จึงยินยอมรับคำเชิญชวนนั้นทันที ด้วยเหตุผลที่ว่ากลัวตายด้วย และที่สำคัญ เขาเองก็รู้สึกว่า ชู้รักคนนี้ของเขานั้นเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อเลยจริงๆ สามวันต่อมา เขาจึงกลับมาที่นี่อีกครั้ง แล้วแก้ผ้าขึ้นเตียงไปพร้อมๆ กับสามีภรรยา ความประหม่าหายไปทันที ตอนที่ทั้งสองคนเริ่มเล้าโลม กิ่ง ผู้เป็นหญิงสาวเพียงคนเดียวในสงครามความรักครั้งนี้ ร่างกายของเธอนั้นถูกเล้าโลมอย่างเต็มที่ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ชายหนุ่มทั้งสองคนสลับกันไปมาทันที กานต์และเชนส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กันในตอนที่ริมฝีปากของเธอค่อยๆ ดูดควยทั้งคู่สลับไปมาก่อนที่จะเอาควยทั้งสองมาแนบกันแล้วอมควยเข้าไปพร้อมๆ กัน

แล้วในตอนนั้น กิ่งก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนที่เตียง ให้เชนค่อยๆ เล้าโลมแล้วเลียหีของเธออย่างที่เขาต้องการ โดยที่มีกานต์ยืนมองอยู่ห่างๆ หีชมพูของเมียเขานั้นค่อยๆ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาเบาๆ พร้อมกับเสียงครางและร่างกายที่ดีดดิ้นพล่าน ในตอนนั้นหัวสมองของเขาก็เกิดความคิดหนึ่งค่อยๆ แล่นพล่านเข้ามา เขาปล่อยทั้งทั้งสองค่อยๆ เล้าโลม แล้วเย็ดกัน

เสียงครางของเมียเขาดังขึ้นมาอย่างสุขสมเมื่อควยใหญ่ยาวของเชนค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่เชนเองจะไม่สามารถสะกดกลั้นความเสียวควยที่เกิดขึ้นได้ ส่งเสียงครางออกมาเหมือนกัน ใบหน้าของกิ่งตอนนี้แสดงความเสียวหีออกมาอย่างชัดเจน จนกระทั่งค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องไปตามจังหวะที่เชนนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ในตอนนั้นเอง กานต์ก็ค่อยๆ ยืนขึ้นไปบนเตียง ข้างๆ ร่างกายของเชนเชน แล้วเอาควยของเขาไปจ่อที่ปากเชน

เชนหันมามองเขาด้วยความที่ไม่เชื่อสายตา แต่ว่ากานต์ในเวลานี้ไม่ได้ล้อเล่น เขาพูดขึ้นมาว่า เย็ดหีเมียกูด้วย อมควยให้กูไปด้วย ในตอนนั้นอารมณ์และความเงี่ยนมันดำเนินไปไกลแล้ว เชนเองก็ไม่สามารถหยุดได้อีกต่อไป เขาใช้มือข้างหนึ่งกอดขาแกร่งของกานต์เอาไว้ แล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยให้กานต์ทันที

เสียงครางของกานต์ดังขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนที่เชนกำลังดูดควยให้เขา เขามองไปที่เชน และเมียของตัวเองที่กำลังเสียวซ่าน ก่อนที่จะปลดปล่อยทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ ปากของเชนเองก็นุ่มใช่ย่อย ตอนที่ดูดควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออก เชนก็เริ่มเย็ดหีกิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วย

จนทำให้ตอนนี้ กิ่งและกานต์นั้นแสดงสีหน้าและอารมณ์แห่งความสุขสมออกมาอย่างเต็มที่

แรงกว่านี้อีก มากกว่านี้ ต้องเสียวกว่านี้

เสียงในหัวของกานต์ดังขึ้น ก่อนที่เขาจะเริ่มจับหัวของเชนแล้วกระเด้าปากของชายชู้ไปตามจังหวะที่อีกฝ่ายได้กระทำกับเมียของเขา แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้น เมื่อรู้สึกว่าปลายทางนั้นจะเริ่มมาถึงแล้ว เขาถามเชนว่าใกล้แตกหรือยัง พอเช่นพยักหน้า เขาก็ยิ่งบอกให้เชนดูดควยตัวเองให้แรงขึ้นกว่านี้ แล้วเขาก็เร่งจังหวะกระเด้าปากของชายชู้อย่างเต็มที่ จนในที่สุด เสียงคำรามของกานต์ก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่แตกทะลักเข้าไปในปากของเชนโดยที่เขาไม่ยอมให้อีกฝ่ายอ้าปากออก กดหัวของเขาเข้ามาจนกระทั่งเชนนั้นกลืนกินน้ำควยของเขาจนหมดสิ้นหยดสุดท้าย เป็นจังหวะที่เชนเองก็ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของกิ่งพอดีเช่นกัน

ทุกๆ อย่างเบาบางลงในจังหวะนั้น เสียงครางของกานต์เบาแผ่วลง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาจากปากของเชนโดยที่อีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทีจะรังเกียจควยของเขาเลย แถมยังบอกว่าไม่เคยอมควยมาก่อน ไม่ได้แย่เท่าไหร่เหมือนกันนะ นั่นทำให้ตอนนี้กานต์รู้แล้วว่า การที่มีชายชู้อีกคนเข้ามาในครอบครัว ทำให้รสชาติของความรักมันเปลี่ยนไปมากแค่ไหน บางที เขาอาจจะอยากลองเย็ดชู้ของเมียตัวเองดูสักครั้งก็ได้

เย็ดตอนที่เขากำลังเย็ดเมียตัวเองอยู่นี่แหละ

นาจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่และตื่นเต้นน่าดูเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More