เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน

มีอะไรหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้ เป็นวันที่ทั้งสองคนคุยกันมาครบสองเดือน เป็นวันแรกที่เขาขอเธอเป็นแฟน และเป็นวันเดียวกัน ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพราะว่าทั้งสองถือว่าก่อนที่จะคบกัน ก็ดูใจกันมานานแล้ว พอคบกันจะให้ดูใจกันอีกมันก็ไม่ใช่เรื่องหรอก ดังนั้น นี่คงเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันวันแรก

สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แลองต้อนรับสถานะแฟนก็คือโรงแรม

เพียงครูเดียว บนเตียงก็มีร่างของทั้งสองคนที่นอนกอดก่ายกันด้วยความรักและความปรารถนา หรือเรียกง่ายๆ ว่าความเงี่ยนนั่นแหละ ก่อนที่เสื้อผ้าจะเป็นส่วนเกินในชีวิตประจำวันนี้ไปเสียแล้ว ไม่มีอะไรห่อหุ้มร่างกายของทั้งคู่ระหว่างที่กอดก่ายและจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะต่อต้านความต้องการไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำทันที

เมื่อหญิงสาวสัมผัสได้ เธอจึงดีดตัวลุกขึ้นมา แล้วจัดการจับควยของเขาเอาไว้ในมือ มองมันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความประทับใจ เพราะว่าการมีแฟนที่ควยใหญ่มันเป็นอะไรที่ดีเสมอ เธอแอบลุ้นอยู่ในใจเหมือนกัน ว่ามันจะดีพอให้เธอนั้นรักไหม แต่นอกจาหน้าตาที่ดีแล้ว ควยก็ดีอีกด้วย

เธอนั่งลงแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงดูดควยจะเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางอย่างสุดเสียวของเขา พร้อมกับมือที่ค่อยๆ เอื้อมมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปตามจังหวะที่เขาต้องการ ลำควยค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธออย่างต่อเนื่อง และเธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ความความเร็วที่เขาบังคับให้เธอนั้นทำ

ชายหนุ่มนอนนิ่งๆ แล้วกดหัวของเธอลงมา แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ทันใจ เลยค่อยๆ ขยับกายแล้วเด้งตัวขึ้นไปกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนอีกฝ่ายส่งเสียงสำลักออกมาในลำคอ เพราะว่าควยมันเข้าไปลึกเกินไป เมื่อชายหนุ่มรู้ว่าตัวเองกำลังทำให้เธอนั้นลำบากเกินไป จึงค่อยๆ ประคองเธอขึ้นมาจูบแล้วดูแลเป็นอย่างดี พร้อมกับค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงไปบนเตียง แล้วแยกขาของเธอออก

เขาเองก็รู้สึกไม่ต่างจากเธอหรอก เจอผู้หญิงหีใหญ่มากไม่น้อย แต่ผู้หญิงที่หีสวย หีชมพูเหมือนนางเอกเอวี ก็เธอคนนี้แหละ นั่นทำให้เขาไม่ต้องคิดมาก หรือว่ารอตัดสินใจอะไรเลย เขาก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวใจ ก่อนที่เสียงครางของเธอจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ หลั่งไหลออกมาจากรูหีของเธอให้เขาใช้ปลายลิ้นตวัดลิ้มรสมันอย่างเมามัน

ควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปหมดแล้วเวลานี้ เขาไม่สามารถจะอยู่ด้วยความอดทนนี้ได้แล้ว ไว้ค่อยเลียให้ใหม่ถ้าเธอยังรู้สึกว่าที่เขาทำนั้นมันไม่พอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายแทรกเข้าไปในระหว่างขาทั้งสองข้างนั้น พร้อมกับเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีเมื่อดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว

เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและเป็นจังหวะจะโคน รูหีที่ตอดควยของเขาตลอดเวลานั้นทำให้ชายหนุ่มเสียวควยและเคลิบเคลิ้มไปกับจังหวะที่แสนวิเศษของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะเริ่มบิดเร่าไปมาเพราะไม่อาจจะทนความเสียวหีที่สุดวิเศษนี้ได้เช่นกัน ควยใหญ่ของเขาคับแน่นในร่างกาย กระตุ้นให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดส่งเสียงครางออกมาได้เลยในเวลานี้

ยิ่งนานเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งเร็วขึ้น รัวขึ้น และแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เสียงครางของทั้งสองคนเริ่มดังสะท้านไปทั่วห้อง พร้อมกับร่างกายที่เปียกปอนไปด้วยเหงื่อ แต่มันไม่ดำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกว่าอยากจะหยุดกิจกรรมหรรษานี้เอาไว้เลย เสียงกระแทกยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางก็ยังคงดำเนินต่อไป แม้ว่ายิ่งนาน มันจะเริ่มแหบพล่าลงก็ตามที

เขาจับขาของเธอพาดบ่า ก่อนที่จะชันเข่าขึ้น แล้วโน้มตัวเข้าไปข้างหน้า ให้ร่างกายของเธอนั้นฟิตแน่นมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มกัดฟัน ส่งเสียงครางในลำคออย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวเท่าที่จะทำได้ เร่งความเสียวซ่นในช่วงเวลาสุดท้ายให้เพิ่มขึ้นมาอย่างไม่มีอะไรจะเปรียบเทียบได้

มันทำให้หญิงสาวที่ครางจนเสียงแทบแห้งนั้นกลับขึ้นมาครางอีกครั้งด้วยความเสียวซ่าน

ก่อนที่การกระแทกเย็ดหีของเธอครั้งสุดท้ายจะดังขึ้น

ทุกอย่างเงียบกริบไปชั่วขณะ ราวกับว่าโลกหยุดหมุน ควยของเขาตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ร่างกายของเธอถูกดันไปจนติดหัวเตียง น้ำควยที่สั่งสมมานานหลายวัน จะทักแตกในคารูหีของเธอจนล้นออกมาที่แคมหีของเธอ ในขณะที่ชายหนุ่มแหงนหน้าสูง แล้วคำรามออกมาด้วยความสุขสม

ในที่สุด วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง ได้เย็ดสักที!!!

แล้วไม่ต้องคิดเลยละ ว่าแค่วันแรกที่คบกันก็เย็ดแล้ว วันต่อไปจะเย็ดหรือเปล่า

เพราะว่าถ้าเจอกันทุกวัน เขาก็จะจับเธอเย็ดมันทุกวันนั่นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากนี้คงต้องอัดสบปะรดเพิ่มสักหน่อย น้ำควยหวานๆ สาวจะได้ติดใจ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More