โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู

“กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย”

เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป

มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว

หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที ตอนแรกกะว่าจะมาเอาเงินเฉยๆ แต่ว่าตอนนี้เหมือนจะมีบางอย่างเกิดขึ้นมาแล้ว มันเดินตรงเข้าไปหาเธอ เรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นไม่มีความร่วมมือร่วมใจจากเธอเลยแม้แต่น้อย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นกรุ่นโกรธมากขึ้นกว่าเดิม ตอนที่มันค่อยๆ เอื้อมมือเข้ามาจับขาของเธอแยกออก

การโดนมัด ทำให้เธอนั้นไม่สามารถจะขยับร่างกายได้เต็มที่ ยิ่งดิ้นก็เหมือนยิ่งเจ็บ เนินหีใหญ่อวบอิ่มถูกมือของมันลูบไล้อย่างแผ่วเบา ความโมโหที่มีเริ่มเหือดหายไปทีละน้อยเพราะความเสียวซ่านค่อยๆ ถูกยัดเยียดเข้ามาแทน จากสัมผัสที่สากชาของมือนั้น ก่อนที่นิ้วของมันจะลงมาที่ร่องหีของเธอแล้วขยับขึ้นลงไปตามแนวร่องสวาทนั้น

“ปล่อย ปล่อยกู อย่าทำอะไรกูนะ ไอ้สัตว์นรก…อึ๊กกกกก”

วูบหนึ่ง เธอเผลส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ตีสีหน้าโมโหไปอีกครั้งหนึ่ง

จะว่าไป การที่เธอมีผัวตำรวจ สิ่งหนึ่งที่มันขาดหายไปก็คงจะหนีไม่พ้นเวลาที่เธอต้องการนั่นแหละ เธอจำไม่ได้แล้ว ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอนั้นได้เย็ดกับเขามันนานแค่ไหน นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ที่เรือนกายของเธอนั้นถูกชายหนุ่มนิรนามสัมผัส ปฏิกิริยามันตอบสนองไปเองอย่างง่ายดาย

สวบบบบบบ สวบบบบบบบ

“ไอ้เหี้ย อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออออ….”

หมดรูป ตอนนี้เธอพ่ายแพ้ให้กับนิ้วมือที่ค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้ว เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาอย่างทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดปลายนิ้วแล้วเริ่มคว้านมือไปมาก่อนที่จะขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงครางของเธอแว่วม้าชาๆ และน้ำเงี่ยนก็ปริ่มออกมาที่รูหีของเธอจนไม่อาจจะคงความเกรี้ยวกราดได้อีกแล้ว

ใบหน้าเสียวซ่าน แววตาหรี่เล็ด แก้มแดงเรื่อ มีเพียงรอยยิ้มบางๆ ที่ปรากฏขึ้นมาด้วยความสุข

ในตอนนั้นไอ้โจรหนุ่มเมื่อเห็นว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านอะไรแล้ว เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ลำควยแข็งขึ้นตั้งตรงงัดงอขึ้นเล็กน้อย หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน ผงาดชูชันรออยู่แล้ว แววตาของหญิงสาวตอนนี้ที่ได้เห็นลำควยอันนั้นเปลี่ยนเป็นความต้องการขึ้นมาทันที

ควยใหญ่กว่าผัวของเธอด้วยซ้ำ

วิตก หวาดหวั่น แต่ก็ต้องการ ตอนที่เขาค่อยๆ นั่งลงแล้วขยับกายเข้ามานั้น เธอเองก็ตกใจ แต่เรียวขาทั้งสองก็ค่อยๆ แยกกว้างออกช้าๆ ด้วยความปรารถนาลึกๆ ในใจ เขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาประคองที่ข้อเข่าแล้วยกขึ้น ก่อนร่างกายของเธอจะค่อยๆ เอนไปข้างหลังเล็กน้อย

หัวควยใหญ่โตนั้นเคลอเคลียที่รูหีของเธอเพียงครู่ก็ดันเข้าไปในร่างกายของเธอทันที

สวบบบบบ พรื่ดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….จะ เสียว เสียว ควยใหญ่จัง ซี้ดดดดดด” ไม่ว่าจะแข็งแกร่งแค่ไหน ก็ไม่มีใครชนะให้กับอำนาจของความเงี่ยนหรอก ในเวลานี้หญิงสาวที่เคยก่นด่า กลับปลดปล่อยอารมณ์และเสียงครางออกมาได้อย่างชัดเจน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มปล่อยตัวปล่อยใจรัวควยอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่โดยไม่สนใจแล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้

หึของเธอถูกควยของเขาตอกเข้าไปครั้งและครั้งเล่า แต่ไม่มีครั้งไหนอีกแล้วที่เธอนั้นจะขัดขืน มีเพียงเสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดหีที่ยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียว เสียว เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ เลยไอ้โจร เงี่ยนนนนนน”

“เออ…กูเย็ดอยู่ ครางออกมาสิ ครางออกมาดังๆ” เขาคำรามก้องออกมาในตอนนี้ร่างกายกับกำลังขยับไหวอย่างต่อเนื่องในร่างกายที่ตอดควยของเขาอย่างหนัก ก่อนที่เสียงลมหายใจร้อนผ่าวจะพ่นออกมาพร้อมกับการกระแทกครั้งสุดท้าย

ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบบบบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยย”

“แตก อีเหี้ยเอ๊ย แตกแล้ว แตกในแม่งเลยอีสัตว์ ซี้ดดดดดด”

เสียงคำรามก้องของเขานั้นดังขึ้นในตอนที่ลำควยดันเข้าไปในสุดของร่างกายของเธอที่กำลังอิ่มเอมจากการได้รับน้ำควยที่แสนชุ่มชื้น เขาถอดถอนร่างกายออกมาทันที ก่อนที่จะยืนจ้องหน้าหญิงสาว แล้วขู่เธอ

“ถ้ามึงเอาเรื่องนี้ไปฟ้องใคร กูจะตามมาฆ่ามึงถึงที่ มึงจำไว้”

หญิงสาวในเวลานี้ ร่างกายกำลังอิ่มเอมกับความเสียวซ่าน และรู้ว่าการจะพูดออกไปนั้นเป็นเรื่องที่ยากต่อการยอมรับ หากแต่เธอกลับต้องการอย่างไม่อาจจะปฏิเสธได้

“ถ้ามึงไม่กลับมาเย็ดกูอีก กูก็จะตามฆ่ามึงเหมือนกัน”

ในเวลานั้น ทั้งสองฝ่ายต่างมีรอยยิ้มเล็กๆ ให้กัน ช่างเป็นความสัมพันธ์ที่พิลึกดีเหลือเกิน ที่ต่อมาทั้งสองได้กลายเป็นชู้รักกันอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More