เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น

ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน เขาเป็นคนผิวสีแทน หน้าตาคม คิ้วเข้ม ตาหรี่เล็ก จมูกโด่ง ที่ดูไม่ว่ายังไงเครื่องหน้าก็จัดได้ว่าเป็นไทยแท้ที่มีเสน่ห์มากๆ เลย

สายตาของเราที่สบจ้องกัน มันนำพาประโยคสนทนาที่ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรเลยออกมาสื่อสารถึงกัน

เขาเวียนวนมาหาฉันบ่อยครั้ง เรามองหน้ากันตลอดแล้วค่อยๆ ยิ้มให้กันอย่างรู้ใจ

ในจังหวะหนึ่งที่เขาเดินผ่านมา ฉันค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเพื่ออ่อนเขา ให้เขาได้เห็นร่องนมใหญ่เต่งตึงที่ไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมเลยแม้แต่น้อยให้เขาได้เห็น เขาเลยเอาคืนฉัน ด้วยการที่ครั้งต่อไปที่เขาเดินมือ เขาเอามือจับเป้ากางเกงเอาไว้ แล้วบอกให้ฉันรู้ว่าเขากำลังกำควยที่แข็งเป็นลำอยู่ ดูผ่านเนื้อผ้าแล้วก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าเป็นลำควยใหญ่ที่น่าตกใจจริงๆ ร่างกายที่ดูเล็กผอมของเขา ทำไมถึงพกควยใหญ่ขนาดนั้นเอาไว้นะ

สิ่งที่เราต่างมอบให้กัน มันเป็นคำพูดประหนึ่งว่า “เย็ดกันไหม ?”

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อคนเงี่ยนมาเจอกัน มันไม่ใช่เรื่องยากเลย ดึกสงัดคืนนั้น ผู้โดยสารหลับกันไปหมดแล้ว เพลงเปิดคลออยู่ในรถเขาเดินมาหาฉันแล้วนั่งลงข้างๆ ก่อนที่จะสะกิดฉันเบาๆ ตอนนั้นฉันเองก็กำลังจะเคลิ้มหลับไปเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังไม่ทันที่จะหลับ กลายเป็นว่ามันตื่นเพราะความเงี่ยนมากกกว่า

เขาค่อยๆ รูดวิปลงช้าๆ แล้วควักลำควยใหญ่ยาวนั้นขึ้นมาชักว่าวต่อหน้าฉัน แสงไฟที่ส่องผ่านกระจกเป็นช่วงๆ นั้นทำให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาใกล้ๆ และได้เห็นลำควยที่ยาวตรง หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด นั่นจึงทำให้ฉันไม่รอช้า เอื้อมมือไปจับควยของผมชักเบาๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงสูดลมผ่านไรฟันดังขึ้นด้วยความเสียวควย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระเด้าปากของฉัน สลับไปกับการกดหัวของฉันให้อมควยของเขาลึกลงไปมากกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่ามาถึงตรงนี้ฉันไม่สนใจอะไรอยู่แล้ว สู้สุดชีวิตกันเลยทีเดียว ระทั่งครู่หนึ่ง เขาเองก็คงทนไม่ไหวเต็มที่แล้วเหมือนกัน เขาค่อยๆ เอนเบาะลงไปจนสุด ซึ่งมันปรับได้จนเกือบที่จะกลายเป็นเตียงนอนเลยทีเดียว ในขณะที่ฉันก็ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกเบาๆ นั่งลงบนตักของเขา ใช้บั้นท้ายกลมกลึงนั้นค่อยๆ ถูไถไปตามลำควยของเขา จนเขาเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ ให้ฉันเอาลำควยที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

ความเงี่ยน ความมัน และความเสียวหี ทำให้ฉันไม่รอช้า เกาะเบาะที่นั่งข้าหงน้าแล้วขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาก็พยายามที่จะไม่เปล่งเสียงออกมาให้ดังมากจนเกินไปแล้วค่อยๆ กระเด้าเอวสวนขึ้นมาเย็ดหีของฉันเหมือนกัน และเหมือนว่ารถที่ขับไปก็ช่างเป็นใจ ถนนที่แสนขรุขระ ทำให้จังหวะกระแทกของเรานั้นมันถี่รัวมากขึ้นอย่างมาก จนในตอนนั้น มือของเขาที่จับเอวของฉันก็เริ่มบีบแน่นมากขึ้น ฉันเองที่เท้ามือไปข้างหลัง วางบนลำตัวของเขาก็สัมผัสได้ถึงความเกร็งของร่างกาย

เขากำลังจะเสร็จแล้ว

ฉันเองก็เสียวหีจนเกือบทนไม่ไหวแล้วเช่นกัน

จึงปล่อยให้เขานั้นกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปตามจังหวะที่สมควรจะเป็น จนในตอนที่เสียงแตรรถที่สวนมาดังขึ้น เขาก็ปลดปล่อยเสียงครางขึ้นมาพร้อมกับกดร่างกายของฉันลงไปบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนเต็มรูไปหมด ร่างกายเร่าร้อนค่อยๆ ชาปลาบไปชั่วขณะหนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ต่างคนก็ต่างเสร็จไปพร้อมๆ กันเช่นเดียวกัน

ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเจอจริงๆ แต่เราก็เจอกันแค่นั้น ได้เย็ดกันเพียงครั้งเดียว เพราะว่าขากลับ ฉันก็จำรถที่นั่งไม่ได้แล้ว และไม่ได้เจอเขาอีกเลย ก็ได้แค่หวังว่าวันหนึ่งถ้าบังเอิญฉันนั่งรถที่เขาเป็นเด็กรถอีก

เขาจะจำได้ว่าเราเคยเย็ดกัน

แล้วมาเย็ดหีฉันอีกครั้งหนึ่ง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More