บ้องพลุที่ว่าใหญ่ ก็ยังไม่สะใจเท่าควยคนจุดพลุ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว บ้องพลุที่ว่าใหญ่ ก็ยังไม่สะใจเท่าควยคนจุดพลุ

มันมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงจริงๆ เลย เช่นกันกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นกับฉันในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ผ่านปีใหม่มาได้ไม่กี่นาที ฉันก็กลายเป็นคนที่ชคดีต้อนรับปีใหม่ไปเสียแล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นไดเกิดเรื่องราวอันลึกซึ้งขึ้นที่สถานที่จัดงานปีใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้

ลานปีใหม่ที่จัดในปีนี้ มีศิลปินชื่อดังมา ฉันเลยต้องมาเพราะว่าเป็นวงที่ชอบ และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็มีพี่ที่รู้จักซึ่งเป็นช่างภาพในงาน บอกว่าจะมีการจุดพลุที่จุดไหน และมีจุดไหนที่สามารถมองเห็นพลุได้ชัดที่สุด แต่ฉันเองด้วยความที่อยากจะรู้ว่า พลุเวลาที่เขาเตรียมก่อนที่จะจุด มันสวยมากแค่ไหน ก็เลยจัดการที่จะไปหามองดูสถานที่จัดเตรียม เป็นเขาลูกเล็กๆ ที่ปกติแล้วใช้เป็นสวนสาธารณะ แต่ว่าวันนี้ มีการเปิดบันไดทางเดียว เพื่อที่จะเตรียมจุดพลุให้กับวันปีใหม่

ฉันเองค่อยๆ เดินขึ้นไปแบบไม่ได้ส่งเสียงอะไร เพราะกลัวว่ามันจะไม่ใช่สถานที่ที่ได้รับอนุญาต นั่นจึงทำให้ตอนที่ฉันเดินขึ้นไปจนถึงบันไดขั้นสุดท้าย กำลังเห็นว่ามีชายคนหนึ่งยืนหันหน้ามาทางฉันอยู่ ที่เสื้อของเขานั้นสีสกรีนติดเอาไว้ว่า เป็นทีมงานของพลุ แต่ที่ฉันอึ้งมากๆ เลยคือ พลุที่เรียงรายอยู่ด้านหลังขาคนนั้น มันเยอะมากๆ จนทำให้ฉันรู้สึกว่า มันช่างเป็นการจุดพลุที่อลังการสุด

ทว่าในบรรดาสิ่งที่อลังการทั้งหมดทั้งมวล

เขาที่อยู่ตรงหน้านี้ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ทว่าคงจะสุดแล้ว เพราะว่าเขากำลังถอกควยของเขานั้นแล้วกระดกขึ้นลงรัวๆ เพื่อไล่น้ำที่เพิ่งปลดปล่อย ฉันก้มหน้าลงไปมองเต็มๆ จนจดจำรายละเอียดได้แบบชัดเจน และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าวันปีใหม่ จะมาเจอควยใหญ่ขนาดนี้เป็นการต้นรับ เขาตกใจแล้วรีบเก็บควยลงไปในกางเกงทันที ในขณะที่ฉันกำลังยืนอึ้งอยู่ เพราะว่าความใหญ่โตของมัน จนทำให้ครู่ต่อมา ฉันยังคงยืนอยู่กับที่แล้วหน้าแดงแจ๋

“ขอโทษนะครับ ที่ทำให้ตกใจ” เขาพูดแบบสุดภาพ ไม่ได้มองหน้าฉัน ก้มหัวเชิงอับอาย

“ไม่เป็นไรค่ะพี่ หนูว่ามันก็ไม่ได้ตกใจมากหรอกค่ะที่เห็น แต่หนูแค่ตกใจที่ว่าทำไมมันใหญ่จังเลย” ฉันพูดไป ก็รู้สึกเขินไปด้วย มันเป็นการพูดที่เหมือนว่าไม่ใช่ผู้หญิงอย่างฉันจะพูดออกมาจริงๆ

“เหรอครับ…แต่นี่ยังไม่ตื่นนะครับ ถ้ามันตื่นใหญ่กว่านี้อีกครับ”

“ถ้า…อยากเห็นต้องแลกกับอะไรคะ ?”

“ก็ต้องเอามันลงให้นั่นแหละครับ ไม่อย่างนั้นใครจะเอาลงล่ะ”

เมื่อได้ยินว่าอีกฝ่ายเปิดทางให้ขนาดนั้น ฉันเดินเข้าไปหาเขาทันที หน้าตาของเขาก็ไม่ได้จัดว่าหล่อเหลาอะไร แต่ก็ไม่ได้เลวร้าย ขนาดควยคือสิ่งที่ฉันมองมากกว่าภายนอก ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา พร้อมกับเอื้อมมือไปจับควยของเขาผ่านกางเกงเนื้อบางตรงนั้น แค่เพียงสัมผัสไม่นาน มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว ฉันนั่งคุกเข่าลงทันทีอย่างใจง่าย ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงแล้วค่อยๆ จับควยของเขาขึ้นมารูดชักเบาๆ ควยของเขายิ่งแข็งเท่าไหร่ ก็ยิ่งขนาดใหญ่มากขึ้นเท่านั้น จนทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่น่าตกใจจริงๆ กลิ่นกายผู้ชายทำให้ความเงี่ยนเพิ่มขึ้น ฉันจึงไม่ริช้า รีบชักควยของเขาต่อไปจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา เสียงครางดังขึ้น เจ้าของร่างกายยืนตัวสั่นเกร็งอยู่ตรงนั้น

ฉันอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาอย่างสุดเสียง แต่การแสดงบนเวทีทำให้ไม่มีใครคิดที่จะสนใจอะไรเราทั้งนั้น ฉันอมควยให้เขาแล้วดูดจนแก้มตอบ ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนกระทั่งเขาถามนั้นมาว่าผมเงี่ยนไม่ไหวแล้วครับ ขอเย็ดได้ไหมครับ ?”

อีกแค่ไม่กี่นาทีก็จะปีใหม่แล้ว

ฉันขอนับว่านี่เป็นเรื่องดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ก็แล้วกัน ฉันพยักหน้ารับ ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกทันที ลงไปถึงข้อเข่า ก่อนที่เขาจะจับฉันให้หันหลังไปหาเขา ย่อตัวลงเล็กน้อย วางมือลงบนเข่า ยกสะโพกให้ควยของเขานั้นค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของฉัน

ลำควยที่แสนใหญ่อวบนั้นทำให้รู้หีของฉันตอดควยเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งไม่สามารที่จะขัดขืนอะไรได้ ดนตรียิ่งมันเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัวลำควยเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเท่านั้น แรงจนฉันปลดปล่อยทุกเสียงที่มีอยู่ออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเขาก็รัวเย็ดหีของฉันไปพร้อมๆ กับพาฉันขยับไปที่บริเวณจุดพลุ

เสียงนับถอยหลังดังขึ้นมาแล้ว

เขาต้องจุดพลุตามสัญญาณที่ให้มา แล้วในขณะเดียวกันก็ต้องรัวลำควยเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงอีกด้วย ก่อนที่เสียงพลุจะดังขึ้นนับวันปีใหม่ในจังหวะที่เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนฉ่ำแฉะ

ปีนี้นอกจากจะดูพลุได้ใกล้กว่าคนอื่นแล้ว ยังรู้สึกได้เลยว่า การโดนเย็ดข้ามปีนี่มันช่างสุขใจยิ่งกว่าสิ่งใดๆ เลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More