ความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ

ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องเสียวมากมักจะดูคลิปเสียวและช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนองตันหาความต้องการของดิฉันได้หมด ดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัวหลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลย จนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิดว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อยดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆ แกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรงทำให้เป็นคนไม่เต็ม แต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบเล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน (ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน) เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อน ได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดู

พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแกร้องแปลกๆ ไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือ ท่อนควยของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่า แถมหัวควยบานออกยังกับเห็ด ขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวกมันชักว่าวให้แกจนเสร็จ แกร้องดังมากและน้ำควยของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมด แล้วพวกวัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากจริงๆ เนื่องจากอยากลองควยของแก จึงค่อยๆ ออกจากที่แอบดู ท่อนควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลย ฉันตัดสินใจลองจับดูก็ ยังแข็งพอสมควรฉันคิดว่าอยากลองดูสักทีอีกทั้งยังเงี่ยนอีกด้วยและที่ก็ลับตาคนจึงถอดกางเกงในออกเหลือแต่กระโปรงแล้วขึ้นคร่อมแกเลย ฉันจับหัวควยแกจ่อกับปากร่องหีฉันแล้วค่อยกดลง

มันคับมากและเจ็บด้วย แต่เนื่องด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มของฉัน และขนาดที่เล็กลงของแกรวมไปถึงความเงี่ยนของฉันทำให้ควยแกค่อยๆ จมหายลงไปจนมิด ฉันค่อยโยกขึ้นลงและเร็วแรงขึ้นตามลำดับ ฉันยิ่งเสียวมากขึ้นจนครางออกมาอย่างไม่รู้สึกตัวและยังรู้สึกอีกว่ามันเริ่มคับขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีแรงสวนกลับมาอีกใช่แล้ว .. แกตื่นแล้วแถมยังมีอารมณ์หื่นอย่างเต็มที่คงห่างเรื่องพวกนี้มานานมากแกฉีกกระโปรงและเสื้อฉันขาดและกระชากยกทรงออกทำให้เผยให้เห็นนมขนาดพอดีๆ ของฉัน แกจับเฟ้นนมฉันอย่างเอาเป็นเอาตายทำให้ฉันตกใจมากจะหนีออกแต่ทำไม่ได้เนื่องจากแกจับแน่น อีกทั้งยังมีหลักปักที่รูหีฉันอีก แกจับสะโพกฉันแน่นแล้วกระแทกอย่างรุนแรงจนฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวหีมากจนครางออกไม่เป็นภาษา โอว..โอวโอว..พอแล้วๆ เสร็จแล้วแต่แกยังไม่เสร็จจับฉันคว่ำหน้าแล้วเย็ดในท่าหมาโดยสอดมาจากทางด้านหลัง

แกจ่อควยใกล้ๆ แล้วกระแทกที่เดียวมิดโคนเลย ฉันรู้ได้เลยว่ามันคงถึงมดลูกแน่ๆ แกกระแทกควยใส่หีหนักหน่วงและรุนแรง และแกเริ่มร้อง โอ๊ย..ๆๆๆ แกเอาท่อนควยออก จับหัวฉันหันไปหาแกแล้วบีบปากฉันแล้วแกก็แทงควยสวนเข้ามาจนถึงคอหอย ฉันแทบอ๊วกออกมา แกยังกระเด้าเอวอย่างรุนแรงจนน้ำควยของแกพุ่งเต็มปากฉันจนเล็ดออกมา แถมแกพูดว่าเดี๋ยวอีกน่ะ แต่ฉันไม่ไหวแล้วเจ็บระบมไปหมดแต่ความเงี่ยนที่เคยมีหายไปในทันที แต่จริงๆ ฉันก็ชอบและติดใจแกด้วยเหมือนกัน สักพักแกคงเพลียม่อยหลับไปฉันคิดว่าจะหนีแล้วเพราะมันก็ประมาณ 4 โมงแล้ว ฉันค่อยๆ แกะแกออกแต่ต้องตกใจเนื่องจากหันหน้าไปพบกลุ่มวัยรุ่นที่แกล้งแกมากัน พร้อมเลยมันคนหนึ่งพูดว่า “มึงให้ไอ้แก่บ้าเย็ดได้ ขอพวกกูบ้างละกัน” แล้วมันทั้ง 3 คนก็ช่วยกันจับฉันนอนหงายแล้วขึงพืดคนแรกเย็ดฉันทันที

มันเอาขาฉันพาดบ่ามันแล้วเย็ด ควยมันก็ไม่ใช่เล็กเลยขนาดน้องๆ ม้าทั้งนั้นมันพูดว่า “กูอยากเย็ดมึงมานานแล้วทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งอวบ กูแอบดูมึงทุกวันกูรู้ว่ามึงก็เงี่ยนอยากโดนเย็ดมาก เห็นมึงตกเบ็ดทุกวันเลย วันนี้แหละมึงจะได้มีผัวที่เดียวกัน 3 คนเลย” แสดงว่าที่ฉันทำในห้องนอนหรือห้องน้ำก็อยู่ในสายตาพวกมันตลอดเลย มันกระแทกแรงขึ้นจนฉันเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว มันอีกคนเอาควยมาให้ฉันดูด แต่ฉันบ่ายเบี่ยงมันบอกว่า “มึงอย่ามาเล่นตัวมากเดี๋ยวเจ็บตัวทำใจเสียเถอะ” ฉันต้องเห็นด้วยกับมันคว้าท่อนควยมันมาดูดอย่างมันมาก จนมันใกล้จะเสร็จ “อีนี่มึงดูดควยแบบมืออาชีพเลยคงลองดูดควยเทียมบ่อยสิกูเห็น” ฉันยังตั้งหน้าตั้งตาดูดต่อไปไอ้อีกคนทั้งเค้นทั้งกัดทั้งดูดนมฉันจนฉัน อารมณ์แตกกระเจิง เริ่มเด้งและร่อนรับควยของมันจนไอ้คนที่ฉันดูดควยบอกให้ เพื่อนมันหยุดก่อน ฉันเสียดายควยของมันทั้งสองแต่ก็ไม่นานมันนอนหงายให้ฉันค่อม

มันจับควยมันเข้ารูหีฉัน ให้ฉันกระแทกฉันกระแทกมันอย่างเอาเป็นเอาตายจน ฉันเสร็จก่อนมันและฟุบหน้าไปกอดและแลกลิ้นกับมันแต่มันก็กระแทกต่อขณะนั้น เองมันอีกคนพูดว่า “มึงนานจริงกูไม่รอแล้ว” แล้วมันก็เอาควยมาถูบริเวณหีที่มีน้ำเยิ้มของฉัน ตอนแรกฉันไม่รู้ว่ามันจะทำอะไรแต่แล้วมันก็จับก้นฉันแล้ว เอาควยมันยัดมาที่รูตูดของฉัน “โอว ไม่ ไม่ เอาออกๆ โอว โอว ซี๊ด ซี๊ด” คนที่เหลือมันหยุดเสียงร้องของฉันโดยเอาควยมันยัดเข้าปากฉันทันที ตอนนี้ ทุกรูของฉันมีแต่ ควย .. ควย..และควย แต่มันก็รู้สึกเสียวและมันอย่างบอกไม่ถูก ฉันยอมรับว่ามันมากจริงๆ มันทั้งสามคนเย็ดได้สักพักก็เปลี่ยนตำแหน่งและเปลี่ยนท่าอีกหลายท่า จนกระทั่งมันเสร็จแตกในใส่รูฉันทุกรูตามที่มันจับจอง หีฉันระบมและบวมขึ้นมากเนื้อ ตัวฉันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพวกมัน และฉันคิดว่าคงจะจบแค่นี้แต่ตาแก่แกฟื้น ขึ้นมาควยตั้งตระหง่านอีกแล้ว แกเอาควยมาจ่อด้วยท่าหมา

ฉันไม่อยู่ในสภาพที่จะปฏิเสธได้แต่แล้วต้องตกใจแกเอารูตูดฉัน แกยังพูดอีกว่ามีอีกรูก็ไม่บอก แล้วแกก็เย็ดตูดอย่างเร็วและแรง พวกมันทั้ง 3 ควยก็ตั้งเช่นกัน แต่มันเพียงเอาควยมาให้ฉันดูดพร้อมๆ กันจนมันทั้ง 4 เสร็จพร้อมกันมันยังบอกอีกว่า “เดี๋ยวไปต่อที่บ้านมึงแล้วกัน มึงอยู่บ้านคนเดียวใช่ไหม เดี๋ยวกูไปช่วยเฝ้า”

วันนั้นฉันเปิดบริสุทธิ์ด้วยการมีผัว 4 คน และครบทุกรูอีกด้วย กว่าพวกมันจะพอก็เกือบเช้าฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน มากกว่า 20 รอบแน่ หลังๆ มันก็ยังมาอีกแต่ฉันก็ติดใจเหมือนกันได้แต่กินยาคุมกันไว้เท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More