ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน

“พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที

“โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว”

“ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว

“อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้

ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก ซึ่งจะว่าแบบนั้นก็ได้ครับ

โดยที่ข้างห้องนั้นก็มีคู่สามีภรรยา ก็ค่อนข้างจะสนิทกับผมและมักจะใช้บริการยืมเงินผมบ่อยครั้งเช่นกันซึ่งคนที่มายืมนั้นก็มักจะเป็นเมียของเขาที่ชื่อพี่สวยนั่นเอง

พี่สวยเป็นสาววัย 30 ขึ้นที่ยังดูดีทุกสัดส่วนบางทีนั้นนอกจากคนอื่นที่มักจะแอบมองพี่เขาด้วยความที่แต่งตัวแบบโชว์เนื้อหนังโชว์สัตว์สวนให้เห็นถึงหน้าอกใหญ่ใหญ่หรือขาสั้นจนเกือบเห็นหี ก็ถูกใจเหล่าหนุ่มๆในตึกนี้รวมถึงผมด้วย

พี่สวยเป็นคนอัธยาศัยดีใครใครก็ชอบพี่สวยที่มีสวยนั้นยิ้มง่ายคุยเก่งผมเองก็คุยกับพี่เขาเป็นประจำและพี่ขาวนั้นก็ถือว่าเป็นลูกค้าคนสำคัญของผมเหมือนกันครั้งนี้ก็เหมือนเดิมเธอเค้ามาเคาะประตูห้องผมซึ่งผมก็เปิดไปแล้วเห็นว่ามันพี่สวยเนี่ยมายืนอยู่หน้าห้องสายตาแทบไม่ได้มองหน้าเลยจังหวะที่แกมาเคาะ

เพราะนมใหญ่ใหญ่ของแกนั้นดึงดูดสายตาผมจนผมแทบไม่ได้พิจารณาเลยว่าพี่เค้านั้นมาขอยืมเงินมากหรือน้อยเท่าไหร่ผมตอบตกลงทันทีเหมือนแกรู้ว่าถ้าแกใส่ชุดนี้มาก็ไม่มีใครปฏิเสธคำขอร้องของพี่สวยได้

ผ่านไปได้จนถึงกำหนดที่ต้องจ่ายเงินผมก็เลยไปเคาะห้องพี่สวย หวังให้แกนั้นมาจ่ายเงินตามที่กำหนดกันไว้แต่เมื่อเปิดห้องไปพี่สวยนั้นก็ทำหน้าตาเศร้าสร้อยคล้ายกับเหมือนเป็นคำตอบว่าแกนั้นยังไม่มีเงินพร้อมชวนผมเข้าไปในห้องผมก็เลยเข้าไปตามคำขอร้องของพี่สวย

พี่สวยสาธยายให้ฟัง ถึงสาเหตุที่แกนั้นยังไม่มีเงินมาคืนให้กับผมว่าผัวของแกติดหนี้พนัน แล้วยังหมุนเงินไม่ทันทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวพี่พอจะคืนผมได้เลยซึ่งผมก็ไม่ได้อยากจะแบบรบเร้าอะไรแกมากแกก็เลยชวนผมนั่งดื่มเบียร์ที่ห้องเหมือนชวนปรับทุกให้เข้าใจแกที่แกนั้นไม่สามารถคืนเงินผมได้

ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่กินไปมากกว่าสี่ถึงห้าขวดมันทำให้ทั้งผมและพี่สวยเริ่มไม่มีสติมากขึ้นอยู่ดีดีที่นั่งคุยกันอยู่แกก็บ่นว่าเออแกร้อนแกอยากจะไปอาบน้ำแต่ยังมานั่งกินต่อกับผมแกจึงขอตัวไปอาบน้ำก่อนได้ไหมแล้วเดี๋ยวออกมากินด้วยกันต่อเพราะคืนนี้หัวของแกทำงานกะดึกทั้งคืนทำให้แกว่างกินเบียร์ด้วยกันกับผมยาวๆ

แกอาบน้ำทั้งทั้งที่ไม่ได้สติพร้อมลุงผ้าเช็ดตัวออกมาโดยที่ไม่ได้เปลี่ยนชุดมานั่งกินเหล้ากับผมต่อด้วยความที่แอลกอฮอล์ในเลือดมากขึ้นแกก็ไม่ค่อยระวังตัวผ้าเช็ดตัวที่นุ่งมันก็เริ่มลดลงเรื่อยเรื่อยจนแทบจะปิดหัวนมไม่มิดภาพที่ผมเห็นต่อหน้านั้นเป็นหญิงสาวหุ่นดีกับผ้าเช็ดตัวผืนน้อยที่ปิดทั้งข้างบนข้างล่างไม่มิดมานั่งปรับทุกข์กับผม

พี่สวยเขยิบเข้ามานั่งคุยกับผมใกล้ขึ้นโดยที่ไม่รู้เลยว่าผ้าเช็ดตัวเนี่ยมันหลุดไปเรียบร้อยแล้วผมที่นั่งอยู่จากที่ไม่ได้คิดอะไรตอนนี้ควยของผมมันแข็งขึ้นมาทันทีหัวนมอมชมพูของพี่สวยดึงดูดผมให้ผมนั้นแทบไม่ได้ฟังสิ่งที่พี่สวยพูดเลยส่วนพี่สวยนะสังเกตได้ว่าตัวเองไม่ได้มีอะไรปิดอยู่และผมนั้นก็รู้สึกมีอารมณ์กับพี่สวยพี่สวยจึงถามผมว่าถ้า พี่จะขอจ่ายเราเป็นตัวของพี่นั้นพอจะได้ไหม

ผมไม่รอช้าเข้าไปคว้าสองเต้าของพี่สวยทั้งดูดทั้งเลียมือข้างล่างก็เกี่ยวหีให้พี่สวยเสียงครางตอบโต้ผมอย่างไวมือของพี่สวยนั้นล้วงเข้าไปในกางเกงของผมทันทีจากนั้นเราทั้งคู่ก็จัดการทั้งต้นทั้งดอกที่พี่สวยติดผมเล่นเอาหนี้หมดไปหลายน้ำเลยจนเช้า

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More