พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู

ในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความเบื่อและความเงี่ยน เพราะว่าโรงแรมที่พักในช่วงวันที่ไม่ใช่เทศกาล มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่องานไม่ค่อยจะมีให้ทำเท่าไหร่ ความเงี่ยนเลยเข้าครอบงำ หนุ่มสาวสองคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงออกไปเดินเล่นริมหาด ซึ่งเป็นด้านหลังของโรงแรม ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความส่วนตัวกับลูกค้าด้วยนิยาม ชายหาดส่วนตัว

และเพราะว่ามันเป็นชายหาดส่วนตัวนั่นแหละ ค่ำคืนนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นแอบออกมาพบเจอกันอยู่อย่างนี้ เสื้อผ้าที่ถูกุอดออกนั้นวางพาดเอาไว้ที่กิ่งไม่เป็นอย่างดี ก่อนร่างกายเปลือยเปล่าของชายหนุ่มจะนั่งพิงต้นมะพร้าวที่นอนราวไปกับชายหาดราวกับว่าองศาในการปลูกนั้นผิดพลาด มันเป็นเบาะที่นั่งยอดฮิตที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูป แต่ในเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ไม่ต่างจากเก้าอี้ชั้นดีตัวหนึ่ง

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวที่เปลือยหมดจด หีสวยๆ ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเขาไม่อาจจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวเขาก็จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองนั่นแหละ สายลมพัดผ่านร่างกายรู้สึกเย็นสบายจนเกือบเป็นหนาวสะท้าน ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงมาแล้วจับควยดุ้นนั้นเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงคลื่นดังขึ้นเบาๆ เคล้ากับเสียงครางด้วยความเสียวควย จังหวะอมควยขยับใบหน้าเข้าออกนั้นทั้งเร็วและแรงจนต้นมะพร้าวขย่มไหวไปตามจังหวะที่เธอดูดดุนลำควยให้เขา

ชายหนุ่มหลับตาแน่น ซึมซับความเสียวซ่านนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่เธอต้องการ เสียงดูดควยยิ่งนานก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ แต่มันก็คงยังไม่พอเท่าที่เขานั้นจะต้องการหรอก เขาจึงเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอเองนั้นก็เต็มใจอย่างเหลือเกิน เพราะว่าในเวลานี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอมีความสุขเท่าควยดุ้นนี้ของเขาอีกแล้ว

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเข้ามาในปากของเธอ ระหว่างที่เรียวลิ้นเริ่มคว้านวนไปเรื่อยๆ เธอก็ได้ลิ้มรสหวานหอมของน้ำควยไปด้วยเท่านั้น ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัวลำควยกระเด้าเร็วเท่านั้น จนควยถลำเข้าไปลึกสุดคอ ครั้งนี้หญิงสาวต้องยอมแพ้ ถอดถอนร่างกายออกมาก ก่อนที่จะค่อยๆ ไอโขลกขึ้นมาด้วยความไม่ชินกับการโดนควยตอกลึกเข้ามาในคอแบบนี้

เขาสลับจับเธอเปลี่ยนไปนั่งที่ต้นมะพร้าวบ้าง ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นมา แล้วก้มหน้าลงไปตวัดลิ้นเลียหีให้เธอ แม้ว่าแสงจันทร์จะไม่ทำให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอชัดเจนเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ลิ้นของเขาเริ่มตวัดซอกซอนไปตามแคมหีสวยนั้นจนหญิงสาวนั่งเกร็งอยู่กับต้นมะพร้าวนั้น

จนกระทั่งเขาเริ่มทนความต้องการไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประคองเอาไว้ ให้เธอเท้าแขนลงกับต้นมะพร้าวนั้นไว้เพื่อทรงตัวอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะจับควยสวมสอดยัดเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วค่อยๆเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอช้าๆ เพื่อทดสอบว่าเธอจะทรงตัวอยู่บนต้นมะพร้าวนี้ได้หรือไม่ กระทั่งรู้ว่าทุกๆ อย่างมันช่างเต็มใจเหลือเกิน เธอสามารถรับแรงกระแทกจากควยของเขาได้และทรงตัวอยู่บนต้นมะพร้าวนั้นได้อย่างง่ายดาย

วูบนั้นไม่มีอะไรจะมาขัดขวางทั้งสองได้อีกแล้ว เธอค่อยๆ เกร็งร่างกายรับควยของเขาที่กำลังสอดสวมเข้ามา จนรูหีของเธอตอดควยอย่างหนักหน่วง เสียงร้องเสียวคำรามออกมาจากชายหนุ่มก่อนที่เขาจะเริ่มอัดความเงี่ยนกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง จนเสียงกระทบกระแทกของร่างกายสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

สายลมก็เริ่มแรง คลื่นก็ซัดสาด ความเงี่ยนก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างเต็มที่

จนกระทั่งเขาเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว จับเธอลงมา แล้วให้โน้มตัวไปด้านหน้า จับต้นมะพร้าวเอาไว้ ชายหนุ่มคว้าเอวของเธอ แล้วดึงร่างกายนั้นเข้ามาประชิด จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งจากทางด้านหลัง แล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธอไปอย่างสุดแรงจนเหมือนเกือบจะหยุดหายใจ

ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมา

ยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งส่งเสียงออกมาแล้วตอกควยเย็ดเข้าไปเร็วขึ้นไม่ต่างกัน

เสียงสูดลมผ่านไรฟันดังขึ้นในตอนที่เขาเริ่มกัดฟัน กลั้นหายใจ พร้อมๆ กับเอวที่รัวเข้าไปในร่างกายของเธอกระทั่งทุกๆ อย่างจบลง ร่างกายทั้งสองสวมสอดกันอยู่แล้วนิ่วสนิท ร่างกายกระตุกเกร็งไม่ต่างจากควย น้ำควยแห่งความสุขสมทะลักแตกในคารูหีของเธอเรียบร้อย มันเยอะเสียจนตอนที่เขาดึงควยออกมานั้น น้ำควยขาวขุ่นยังคงไหลออกมาตามร่องหีของเธอเลยด้วยซ้ำ

แต่นั่นก็เป็นหลักฐานชั้นดี ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเหลือเกิน

เพราะแค่งานปกติก็หนักอยู่แล้ว กลับไปบ้านก็เหนื่อยจนต้องรีบนอน ฉะนั้น ถ้าอยากจะให้รักหวานต่อไป ก็ต้องใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

เช่นการแอบมาเย็ดกัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More