นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด

“จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่

“แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ

นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ

“ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้

แต่ทันทีที่มือของโอม โดนที่เอวของเธอ ขนของนิรินลุกทั้งตัว เกิดมาเพิ่งเจอชายอื่นมาสัมผัสแถมอยู่ในตอนที่เธอไม่มีเสื้อผ้าอีกด้วย

โอมถ่ายภาพนิรินไปอีกซักพัก เขาเลยบอกเธอว่าให้ทำหน้าแบบเซ็กซี่หน่อย

นิรินขวยเขิน “พี่คะ นิรินไม่ถนัด” เธอตอบ

โอมจึงเข้ามาใกล้ๆ เธออีกครั้ง แล้วบอกว่าให้เธอลองหลับตา

นิรินประหลาดใจ แต่ก็ยอมทำตาม เพราะอยากให้งานจบไปซักที เธอหลับตาลง โอมจึงเข้ามาใกล้แล้วบอกให้นิรินทำตัวให้สบาย เดี๋ยวเขาจะสอนว่า การทำท่าเซ็กซี่ และมีอารมณ์ต้องทำอย่างไร

นิรินหลับตาลง โอมเข้ามาใกล้ๆ แถมกระซิบที่หูว่า

“น้องนิรินเชื่อใจพี่โอมนะครับ” โอมพูดจบ ก็เอามือนิรินที่ปิดหน้าอก ดึงออก นิรินยังคงหลับตาปี๋ ส่วนโอมที่เข้ามาใกล้เธอ เขาเอามือข้างหนึ่งสัมผัสหน้าออกของนิริน แล้วบอกว่า “ทำตัวตามสบายนะครับ เดี๋ยวพี่โอมสอนให้” เอาพูดจบก็เอามือมาลูบที่หลังและตัวของนิริน

นิรินเสียวขนลุกไปหมดทุกส่วน แถมตอนนี้หลับตาไม่รู้ว่า โอมกำลังทำอะไรอยู่ แว๊บเดียวเธอต้องส่งเสียงร้องขึ้นมาเบาๆ

“อุ๊ย อะไรเนี่ย” นิรินเผลอลืมตาออกมา เพราะตอนนี้ โอมใช้ปากของเขาเม้มมาที่หัวนมของเธอ

“พี่โอมอย่า” นิรินส่งเสียงห้าม แต่มีหรือที่โอมจะฟัง แถมกดตัวนิรินนอนลงบนเตียงนิรินทุบไปที่หลังของโอมอย่างแรง

“อย่าทำแบบนี้นะ ปล่อยนิรินๆ “ เธอร้องส่งเสียงหันไปหาคนช่วย ซึ่งปกติแล้วเธอจะมีผู้จัดการมาด้วย แต่วันนี้ผู้จัดการไม่ว่างปล่อยให้เธอมาคนเดียว นิรินเลยมองหาทีมงานคนอื่น ๆ แต่แล้วก็ต้องประหลาดใจยิ่งขึ้น

เพราะตอนนี้ทีมงานผู้ชายอีกสองคน แก้ผ้ากันหมด แถมคนหนึ่งเข้ามาจับแขนเธอรวบไว้ด้านบน ส่วนอีกคนจับล็อคขาเธอไว้ ไม่ให้ดิ้นอละถีบออก

ส่วนโอมนั้น ยังละเลงอยู่ที่หน้าอกของนิริน ส่วนมือก็เลื่อนซนมาถอดกางเกงของนิรินออก

เธอสู้แรงผู้ชายที่ล็อคไว้ไม่ไหว แถมโอมยังใช้นิ้วแยงเข้าไปในของลับของเธอที่ทำความสะอาดมาอย่างดี ไม่มีขน แถมผิวของเธอยังเนียนเรียบ เพราะเป็นนางแบบต้องดูแลผิวพรรณและทุกสัดส่วน

“อย่าดิ้นนะครับ บอกแล้วให้ทำตัวตามสบาย” พี่โอมยังพูดแบบเดิมแล้วคราวนี้มันเลื่อนตัวต่ำลง จากเนินอก มันค่อยๆใช้ลิ้นลากไปตรงท้องน้อย นิรินเสียวแว๊บไปทั้งตั้ว ก่อนที่โอมจะเลื่อนลงต่ำไปเรื่อยๆ

“อย่านะ อย่านะ” เธอร้องห้าม แต่มีหรือที่เขาจะฟัง มันใช้ลิ้นของมันเลียไปที่ส่วนกลางของสาวสวย

“อืมมม” นิรินครางออกมาแบบไม่รู้ตัว เพราะชายหนุ่มที่ชำนาญเรื่องอย่างว่า เขาเป็นตากล้องที่ฟันสาวๆ มาแล้วหลายต่อหลายคน พอพวกมันได้ยินเสียงครางเท่านั้น ก็มองหน้ากัน พร้อมทำงาน

โอมหันไปมองเพื่อนที่จับขานิรินอยู่ มันจับขาเธอแหกออก ส่วนโอมก็ถอดกางเกงออกเช่นเดียวกัน เผยให้เห็นของลับผู้ชายได้เต็มตา นิรินรู้ชะตากรรมตัวเองเลยว่า ต้องโดนแน่ ๆ

เธอแกล้งหลับตาปี๋ เพราะร้องไปก็คงไม่มีใครเข้ามาช่วย

“อูยยยย” เสียงร้องของโอม ครางอยู่ในลำคอ แม้ว่าจะฟันนางแบบมาเยอะ แต่ก็ไม่ค่อยมีใครฟิตเท่านี้มาก่อน อาจเป็นเพราะนิรินยังเป็นสาวบริสุทธิ์นั่นเอง

โอมโยกเข้าออกช้าๆ นิรินยังหลับตาปี๋ ส่วนตอนนี้ คนที่ล๊อคแขนเธอไว้ด้านบน มันก็เอาหัวมาดูดและเลียที่นมของนิริน จนเธอต้องครางออกมาเบาๆบ้าง

โอมยังคงซอยต่อไปซักพัก ตอนนี้นิรินทั้งเสียว ทั้งมีอารมณ์ไม่มีแรงจะสู้ตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด คล้ายกับว่ายอมชายทั้งสามแต่โดยดี จนโอมเสร็จคนแรก

คนที่สองเข้ามาแล้วจับเธอคว่ำหน้าแล้วแทงเธอจากด้านหลัง ท่านี้นิรินเสียวสุดๆกว่าตอนที่โอมทำเมื่อกี้นี้ เพราะมันทั้งลึกแถมท่อนเอ็นของทีมงานคนนี้ยังทั้งอวบทั้งยาว แทงและกระแทกเธอแต่ละที เสียงเนื้อกระแทกกันดัง ตั๊บๆๆ

นิริน ครางออกมา “อูยยย ซี๊ดดด” แม้จะเบาๆ แต่ชายทั้งสามก็รู้ว่าเธอคงจะเสียวสุดๆ เป็นแน่

จากนั้นอีกคนที่เหลือคงทนไม่ไหว สะกิดเพื่อนว่าขอบ้าง เงี่ยนจนจะแย่แล้ว คนที่สองเลยเอาออกมาชักและแตกเปียกเต็มที่นอน ส่วนคนที่สามหลังจากดูเพื่อนสองคนเย็ดนางแบบสุดสวย

เลยจับนิริน นั่งหันหลังท่าเด็ดปีกนางฟ้า และกระแทกแบบสุดแรงเกิด นิรินโดนแบบนี้เข้าไปทั้งเจ็บทั้งเสียว คราวนี้อีกสองคนที่เหลือ เลยเข้ามาประเคนความเสียวเพิ่มไปอีก อีกคนเลียที่นม แถมอีกคนเลียที่กลีบร่องน้องสาว ส่วนที่รูก็โดนเอาอยู่ จนเธอร้องซี๊ดออกมา เพราะเสียวไปหมดทั้งตัว

คืนนั้นทั้งสามคนเวียนเวียนเย็ดกับนิริน จนเธอหมดแรง มารู้อีกทีว่า จริงๆ แล้วเป็นแผนของผู้จัดการอยากให้เธอเข้าสู่วงการเซ็กซี่และถ่ายหนังเอ็กซ์ เลยให้พวกตากล้องมาเปิดซิงแถมสอนบทรักให้เธอประเดิมงานแรก

จากนั้นไม่ว่าจะงานแบบไหน เซ็กซี่แค่ไหน เธอก็ทำได้หมด เพราะผ่านมาแล้วทั้งเซ็กส์หมู่ ทุกท่าทุกทางจัดได้สบายมาก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More