นึกไม่ถึงเธอจะเร่าร้อนถึงเพียงนี้

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ผมชื่อเบส ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมเรียนอยู่ ม.6 ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเลยอยากหางานทำเป็นค่าขนม แล้วผมก็ได้งานครับ เป็นงานเสิร์ฟอาหารครับ แต่มันไกลจากบ้านผมมาก ผมได้เช่าห้องอยู่กับเพื่อนสองคน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งครับ หน้าตาดีสวยมาก บ้านเธออยู่ข้างกับที่ทำงาน ผมสบตากับเธอทุกวันเวลาที่พักเที่ยง จนกระทั่งผมได้มีโอกาสได้เย็ดกับเธอ คืนนั้นผมได้นัดเธอไปดูหนัง ตอนกลับบ้านผมพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดครับ  ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนเธอ จนเธอมองด้วยความตกตะลึงในความใหญ่ยาวของผม ผมนอนที่เตียงนอนควยที่กำลังแข็งอย่างเต็มที่มันตั้งโด่ จนเธออดใจไม่ไหวเอามือไปจับเล่นอย่างมันส์มือเลยครับ พร้อมยังจับรูดไปรูดมา จนผมถึงกับร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นไปปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอจนล่อนจ้อน เธอก้าวขาไปนั่งค่อมจับควยผมที่แข็งเต็มที่บดขยี้ตรงเม็ดเสียวของเธอ บางครั้งเธอก็เอาถูไปมาตามรอยแรกไปเน้นขยี้ที่ติ่งเสียว จนผมต้องร้องซี๊ด….อย่างเสียวสุดๆ จากนั้นเธอก็กดหีลงไปจนมันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดมิดลำ เธอปล่อยทิ้งคาไว้สักครู่ จากนั้นเธอก็หมุนๆบั้นท้ายของเธอเป็นวงสามร้อยหกสิบองศา

“โอยยยย….เสียวเหลือเกิน…โอวววว….ที่รักจ๋า…เสียวเหลือเกิน…”เธอเริ่มขย่มเสียงดัง พั่บๆ พั่บๆ เธอเพิ่มความเร็วแรงขึ้นเรื่อยๆจนผมเจ็บระบมโหนกไปหมด ”นึกไม่ถึงเลยว่าเธอจะเร่าร้อนมากถึงเพียงนี้” ครับ ผมจับเธอยืนโก่งโค้งให้เธอหันบั้นท้ายมาที่ผม ผมเอาควยถูไถไปมาที่แก้มก้นของเธอ บางครั้งก็เอาถูไถตรงกลีบเนื้อที่ยื่นออกมาทางด้านไหล ควยไปครูดกับติ่งเสียวของเธอ เล่นเอาเธอถึงกับสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียวจากนั้นผมก็ดันเข้าไปทันทีจนมิดด้าม

ผมเริ่มบรรเลงเพลงรักอย่างช้านิ่มๆพร้อมกับเอามือบีบนมไปด้วย ผมเอามือจับที่บั้นท้ายของเธอ แล้วเร่งกระแทกเสียงดัง พั่บ…พั่บ…“ซี๊ดดด…อ่า…อ่า…เสียวจะออกแล้วนะที่รัก ควยผมเข้าไปในรูหีเธอปลิ้นเข้าปลิ้นอออกตามแรงกระแทกของผมความเสียวมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครับจนผมไม่สามารถทนต่อไปได้ เธอร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน“โอยยยยย….แตกแล้ว…แตกแล้ว…” ร่างของเธอเกร็งกระตุกไปสองสามครั้ง ผมเร่งกระแทกเร็วขึ้น ในที่สุดผมก็ปล่อยน้ำออกมาพุ่งกระฉูดเข้ารูหีของเธออย่างเนืองนอง“ที่รักเรามีความสุขที่สุดเลยจ๊ะ….จากนั้นผมกับเธอก็รีบกลับบ้าน คืนนั้นผมนอนหลับอย่างสบายเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More