เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น

ฉันถูกปลุกขึ้นมาท่ามกลางความหนาวเหน็บ ในช่วงตีสี่ครึ่ง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในตอนเช้า บนสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต หมู่บ้านบนเขา ร้อยกว่าโค้ง ที่พักของฉันเป็นโดมใส ที่มีรั้วรอบสามด้าน และมีผ้าม่านสำหรับเปิดปิดได้ เราเปิดมันแค่ช่วงที่เป็นระเบียง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในเวลาอีกไม่กี่นาทีที่จะถึงนี้ เพราะว่าอยู่สูง เลยเช้าค่อนข้างไว ทำให้ฉันต้องตื่นก่อน และแฟนของฉันก็บ้าเห่อมาก ๆจนทำให้ฉันอดที่จะตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้จริงๆ

ที่นี่เขาเป็นคนที่อยากจะมาตั้งนานแล้ว และก็ได้มาด้วยกันจริงๆ เสียที ทำให้ฉันได้เห็นว่าเขามีความสุข ฉันเองก็สุขใจไปด้วยจริงๆ แต่แล้ว ในระหว่างที่เรากำลังนอนกอดกันอยู่นั้น เขาก็หอมแก้มฉัน ครั้งแล้วครั้งเล่า ฟอดใหญ่บ้าง เล็กบ้าง จนฉันรู้สึกแปลกๆ ในรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขา แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า

ที่รัก เขาเงี่ยนอะ…

ตีสี่ ฉันที่เพิ่งตื่น ก็ต้องมาได้ยินคำว่าเงี่ยนจากแฟนตัวเอง พร้อมกับที่เขาค่อยๆ เลิกผ้าห่มขึ้นมาให้ฉันเห็นว่าร่างกายเปลือยเปล่าที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อหน้าท้องนั้นกำลังมีบางอย่างตื่นตัว ลำควยใหญ่ตั้งตรงเป็นลำ นั่นคือสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันยอมอยู่กับเขาจนถึงทุกวันนี้ ผู้ชายควยใหญ่มันหาไม่ยากหรอก แต่เขารักฉันมาก มันเลยหายากกว่าเดิม

สุดท้ายแล้ว จากที่ไม่รู้สึกอะไร ง่วงนอน และอยากจะงีบต่ออีกสัก 5 นาที ความเงี่ยนก็โถมใส่ฉันราวกับคลื่นยัก ตาสว่างทันทีเมื่อได้เห็นควยของเขามาจ่ออยู่ตรงหน้าแบบนี้ เลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ลำควยของเขาสั่นระริก และกระดกอยู่ตลอดเวลา ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเวลานี้เขาเงี่ยนจริงๆ เงี่ยนแบบสุดๆ เลยทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอไปอึกใหญ่ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ลำควยใหญ่อวบอิ่มถูกฉันรับเข้ามาในปากอย่างเต็มใจ มันใหญ่จนแทบจะเอาเข้าปากไม่หมด แถมยังค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ฉันเริ่มออกแรงดูดควยให้เขา ไม่อยากให้โดนฟัน แล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ พร้อมกับการที่ได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวควยของเขานั่นแลหะ ที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างหนักหน่วงมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

เขาจับหัวของฉันกดลงไปพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องจนฉันเริ่มเมาควย เผลอสำลักออกมา เขาเลยให้ฉันหยุด แล้วค่อยๆ ให้ฉันเอนกายลงนอนหงาย เป็นหน้าที่ของเขาที่จะเลียหีให้ฉันบ้าง เขาเป็นผู้ชายที่ลิ้นพลิ้วมาก ครั้งแรกที่เราได้เย็ดกัน เขาดูมีความสุขที่ได้เห็นหีชมาพูของฉัน หีสวยๆ ของฉันยังคงสร้างความประทับใจให้เขามาจนถึงวันนี้เลยทีเดียว และเขาก็ยิ่งคงกระหวัดเรียวลิ้นนั้นไปรอบๆ พื้นที่เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนจนฉันไม่อาจจะทนไหว ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มพิกัด เขาทำให้ฉันแทบจะทรงตัวไม่อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน

เพียงแต่ว่ามันต่างสถานที่ออกไป และมันทำให้ฉันรู้สึกหวือหวา แปลกใหม่มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว

อาทิตย์เริ่มส่งแสงลิบๆ แล้ว ราวกับว่าเป็นสัญญาณที่จะทำให้เขา ค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนที่จะบรรจงจับควยนั้นถูไถไปตามร่องหีสวย แล้วสอดมันเข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันตามจังหวะที่เริ่มถี่รัวและรุนแรงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

จากเสียงสวบสาวของผ้าห่มที่เคลื่อนไหว เสียงลมหายใจที่เหนื่อยหอบ กลายเป็นเสียงครางที่หนักมากขึ้น พร้อมทั้งเสียงกระแทกเย็ดหีที่หนักหน่วงและถี่รัวมากขึ้น มันเป็นข้อดีของเขา ที่ทำให้ฉันนั้นติดใจ เพราะว่าเขาเป็นคนที่เย็ดหีเก่งมากๆ และไม่มีท่าทีเลยว่าแรงของเขาจะตก เขารัวควยกระแทกเย็ดฉันอยู่อย่างนั้นนับสิบนาที เปลี่ยนท่าทีท่าทางพลิกไปมาจนฉันเองแทบจะไม่เหลือกระทั่งเรี่ยวแรงที่จะครางออกมาอยู่แล้ว ทว่าเขาก็ยังยิ้มให้ฉัน แล้วบอกว่า มันมีความสุขที่สุดเลยที่ได้เย็ดกับฉันในสถานที่แบบนี้

เวลาผ่านพ้นไปแสงอาทิตย์เริ่มขึ้นมา เริ่มเห็นทะเลหมอกลางๆ

เราต่างหันไปมองทะเลหมอก ก่อนที่เขาจะเริ่มอัดแรงกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วงอีกครั้งหนึ่ง จนร่างกายของฉันนั้นโยกไหวไปตามเรี่ยวแรงของเขา

ทะเลหมอกขึ้นแล้ว…

และเขาก็แตกแล้วเหมือนกัน

ในรูหีของฉันถูกควยของเขานั้นอัดกระแทกเข้ามาจนรู้สึกทั้งเสียวหี และจุกไปพร้อมๆ กัน จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่เหลือเสียงส่งออกมาแล้ว เขาแตกในจนร่างกายของฉันรับรู้ถึงน้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักออกมาด้วยความเงี่ยน แต่มันก็ช่างประจวบเหมาะจังหวะเหลือเกิน เพราะว่าทันทีที่เราเย็ดกันเสร็จ พระอาทิตย์ก็ขึ้น ทะเลหมกก็ปรากฏออกมาอย่างสวยงาม เขาดึงฉันเข้ามากอด แล้วมองทะเลหมอกไปด้วยกัน…เหมือนสวรรค์เลยทีเดียว

อาจจะไม่ได้หมายถึงการได้ดูทะเลหมอกหรอก

แต่หมายถึงการที่โดนเย็ดในสถานที่ที่แสนวิเศษแบบนี้ต่างหาก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More