แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม

เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย

อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก

แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้

ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ หีชมพูที่ถูกดูแลมาอย่างดี เนินหีใหญ่โหนกนูนถูกเขาบรรจงลูบไล้อย่างแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองตามมา และนั่นก็ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าเขาควยใหญ่

ใหญ่กว่าที่คิด และแน่นอนว่ามันใหญ่กว่าคนที่บอกให้เธอห่างกันสักพักอีกด้วย

เมื่อเห็นความอลังการของมังกรน้อยนั้นแล้ว เธอก็ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงทันที พร้อมกับเอื้อมมือไปจับควยของเขาไว้ในกำมือ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้เขาด้วยมือของเธอพร้อมกับบีบนวดไปด้วย ความเสียวซ่านจากสัมผัสของเธอนั้นทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วขยับร่างกายเข้าประชิด เธอรู้ว่าเขาต้องการอะไร

ไม่รอช้าที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นตอนที่เธอเริ่มดูดควยของเขา พร้อมทั้งใช้เรียวลิ้นตวัดไปรอบๆ รอยหยักของหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ทำให้อารมณ์ของเธอนั้นทะยานขึ้นสูงอย่างน่าเหลือเชื่อ แม้ว่าจะควยใหญ่จนคับปาก แต่เพียงครู่เดียว เธอก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนทำให้เธอนั่นรู้สึกอิ่มเอมเหลือเกิน

ถ้าห่างกันแล้วมาเจออะไรแบบนี้ เธอยินดีที่จะห่างจากคนรักที่ไม่ได้เรื่องคนนั้นตลอดชีวิต

เขาบอกให้เธอพอ หลังจากที่เห็นว่าเธอเริ่มหายใจไม่สะดวกแล้ว ควยของเขาดุนดันเข้าไปในปากของเธอจนลึกสุดคอ จึงค่อยๆ ปล่อยร่างกายของเธอลงไปนอนบนเตียงอย่างนุ่มนวล แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอ ลิ้นของเขาพลิ้วไหวและดูช่ำชองมาก ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งตวัดไปรอบๆ กลีบหีสวยของเธอ ขบเม้มเย้าหยอกกับเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตอยู่ตลอดเวลา ส่งให้ร่างกายของหญิงสาวนั้นดิ้นไปมาด้วยความต้องการที่มากกว่านี้

กริยาทางร่างกายของเธอบอกเขาชัดเจนว่าเธอต้องการอะไร นั่นจึงทำให้เขาขึ้นมาบนเตียง แล้วจับควยที่แข็งขืนนั้นรูดชักปลุกให้มันแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับค่อยๆ สวมสอดมันเข้ามาในรูหีของเธอ ที่ตอดควยของเขาทั้งลำ เพราะว่ามันเป็นควยใหญ่ที่สุดที่เธอได้เคยเจอมา

เขาค่อยๆ ขยับควยเข้าออกช้าๆ เพื่อให้น้ำเงี่ยนสร้างความลื่นไหลให้เธอ ไม่อยากให้เธอเจ็บ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว เขาก็ไม่รอช้าที่จะจัดการเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอจนเสียงกระแทกนั้นดังขึ้นมาในห้อง

เสียงครางของเธอเองในตอนนี้ก็เช่นกัน ยิ่งตอนที่เขาโน้มร่างกายเข้ามาใกล้แล้วสบตาเธอนั้น เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเธอคราง เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะแรงมากขึ้น และยิ่งเขากระแทกแรงมากขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเสียวหีมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้เธอกลายเป็นของเขาโดยสมบูรณ์ ไม่ว่าเขาจะจับเธอเอนเอียงไปทางไหน เวลานี้เธอเต็มใจที่จะทำให้เขาตลอดเวลา

ก่อนที่ขาของเธอจะถูกจับขึ้นมาพาดที่บ่าของเขา ตอนที่เริ่มรัวลำควยเข้ามาอย่างหนัก เสียงครางระคนเสียงหอบหายใจเหนื่อยดังขึ้นมา พร้อมกับคำพูดที่บอกอย่างกระเส่าสั่น

จะแตกแล้ว จะแตกแล้วครับ

ได้ยินแบบนั้นเธอยิ่งขมิบรูหีเกร็งแน่น จนอีกฝ่ายครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะเป็นเขาเอง ที่ยอมจำนนให้กับความเสียวอย่างสุดหัวใจ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วทิ้งตัวลงนอนด้วยร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงและเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อ

เขากอดเธอเอาไว้อย่างนั้นจนหลับไป แล้วรุ่งเช้า ก็เป็นเช้าที่แสนสดใส เพราะเขาขอแสดงความรับผิดชอบที่เย็ดเธอเมื่อคืนด้วยการขอเธอเป็นแฟน และเธอเองก็ตอบตกลงทันที มีของใหม่ที่ดีกว่า จะใส่ใจของเก่าไปทำไม

บอกแล้ว ห่างๆ ไม่ต่างจากเลิกหรอก

ปล่อยเธอไว้คนเดียวแบบนี้ การหาผัวใหม่มันก็ไม่ได้ยากอะไร ใช่ไหมล่ะ ?

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More