เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่

เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้

แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า

มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา

บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น มาเย็ดกันเลยดีกว่าไหม แน่นอนว่าเขาไม่ได้ปรารถนาถึงการตอบรับ ทว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวไม่อาจจะปฏิเสธได้ เธอบอกว่าตกลงแล้วเดินเข้ามาหาทันที

จากนั้น การชักว่าวด้วยความเงี่ยนจึงเพิ่มความเมามันกลายเป็นอยู่ดีๆ ก็มีหีมาให้เย็ดเสียอย่างนั้น

ลำควยใหญ่ถูกริมฝีปากของเธอครอบครองและดูดดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่เรียวลิ้นจะเริ่มวนไปรอบๆ หัวควยกระตุ้นความเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้หนุ่มหาปลาไม่อาจจะยืนนิ่งเฉยได้ เขาจัดการขยับเอวกระเด้าปากของเธออย่างพลิ้วไหว กระตุ้นความกระสันได้อย่างเต็มที่ จนหญิงสาวนั้นระหว่างที่กำลังนั่งยองๆ อมควยให้เขาอยู่ เธอก็เริ่มปลดกระดุเมเสื้อของเธอออกช้าๆ จนยิ่งเขาได้เห็นร่องนมใหญ่สองเต้าเต่งตึง ควยก็ยิ่งแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม ทำให้ในตอนนี้เขาเริ่มที่จะอดใจไม่ไหวอีกแล้ว

เสื้อที่ถูกถอดมา กลายเป็นผ้าปูแทนฟูก แม้ว่ามันจะไม่นุ่มมากพอ แต่หญ้าที่ลู่เอนไปตามน้ำหนักที่กดลงคงช่วยรองรับแรงกระแทกได้บ้าง

กางเกงของเธอเองก็ถูกชายหนุ่มกระชากออกไป ดวงตาคมกริบ คิ้วเข้มขมวดมุ่นจ้องมองไปที่หีชมพูของเอที่ตอนนี้เริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างจากเขาในตอนแรก เขาค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธอ สัมผัสเนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นช้าๆ แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน รูหีตอดนิ้วของเขาอย่างแน่นหนัก จนทำให้จินตนาการไปว่า ตอนที่ได้เย็ดหีของเธอ คงจะตอดควยน่าดูเหมือนกัน เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่นิ้วของเขาเริ่มขยับไหวและคว้านเข้าไปในรูหีที่แสนนุ่มและชุ่มชิ้นนั้น เพื่อให้อีกฝ่ายเริ่มผ่อนคลาย ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นลิ้นพลิ้วๆ ที่โน้มลงไปตวัดเลียหีให้เธออย่างช่ำชอง

สายลมหวีดหวิวที่พัดมากลบเสียงร้องครางได้เป็นอย่างดี เพราะในตอนที่เธอเสียวหี หญิงสาวลืมตัวส่งเสียงร้องครางด้วยความสุขสมออกมาไม่หยุด มือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายแล้วเด้งร่างกายขึ้นมาให้เขาบำเรอเธอด้วยปลายลิ้นนั้น ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ของจริงกำลังเริ่มต้นขึ้น

ลำควยใหญ่ยาวจนน่าตกใจนั้นค่อยๆ ดุนดันอยู่ที่ปากทางเข้า ก่อนที่จะค่อยๆ ล่วงล้ำถลำเข้ามาในเรือนกายของเธออย่างแช่มช้า รูหีขยายใหญ่อย่างติดขัด เพราะเธอไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน มันเลยทำให้ภายในนั้นตอดควยของอีกฝ่ายอย่างทันที จนกระทั่งเขาเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดความยาว

เขาให้เวลาเธอพักกาย และเตรียมใจ ด้วยการที่ค่อยๆ โน้มกายลงไปจูบกับเธออีกครั้ง แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ทีแรกมันก็เป็นเพียงการเย็ดที่แสนนุ่มนวลและแสนพลิ้วไหว แต่ทันทีที่ร่างกายของทั้งสองเริ่มผ่อนคลายและเข้ากันได้อย่างเต็มที่ เธอก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาดังขึ้น เพราะว่าเขานั้นไม่ปล่อยให้เธอได้เว้นจังหวะหายใจอีกแล้ว

ลำควยใหญ่ยาวอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรง พร้อมกับเสียงครางคำรามที่แสนดุดันดังขึ้นมาตลอดเวลาที่เขาโยกไหวร่างกายกำยำนั้นอย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านไม่มีจังหวะให้ทั้งสองได้เว้นวรรคเลย มันสานต่ออย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทั้งสองนั้นรื่นรมย์อยู่ในอารมณ์แห่งกามอย่างสุนทรี

เขาไม่ได้เปลี่ยนเท่าเลย เย็ดหีของเธอด้วยท่าปกติสามัญ หากแต่ความใหญ่โตของลำควยและความยาวของมันนั่นแหละ ที่ทำให้เธอเสียวหีจนพยายามบิดเร่าร่างกายไปมา แต่ก็ไม่อาจจะขัดขืนการกระทำใดๆ ได้เลย เสียวจนรู้สึกว่ามันทั้งทรมาน ทั้งมีความสุข จนไม่อยากที่จะหลุดพ้นจากช่วงเวลานี้เลย

โชคดีเหลือเกินที่มาเจอเขากำลังชักว่าวอยู่ริมคลอง จนทำให้เธอที่ร้างควยไปนานได้รับความสุขสมอีกครั้ง

จังหวะเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผันผ่านไป ชายหนุ่มเริ่มมีเหงื่อไหลออกมาตามใบหน้าและร่างกาย เขาเม้มปากแน่น แล้วเริ่มรัวลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่เสียงคำรามจะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะกระแทกที่เริ่มอัดเข้ามาอย่างหนักแน่นขึ้นทุกๆ วินาที

เสียวควยฉิบหายเลยโว้ย!!!

เขาคำรามก้องในจังหวะสุดท้าย ที่หญิงสาวถูกกระแทกเข้าไปมิดลำควยจนร่างกายไถลไปจากป้าปูเกือบคืบ พร้อมกับร่างกายของชายหนุ่มที่กระตุกเกร็งไปทั้งร่าง รวมทั้งลำควย น้ำว่าวของอีกฝ่ายหลั่งทะลักเข้ามาแตกในคารูหีของเธอโดยที่ไม่มีปริปากบ่นเลยสักคำ เพราะว่านั่นคือสิ่งที่เธอต้องการตั้งแต่แรกยู่แล้ว

ทุกๆ อย่างหยุดยิ่งไปชั่วขณะ ก่อนที่เสียงลมหายใจแผ่วๆ ของทั้งสองคนจะดังขึ้น ชายหนุ่มถอดถอนควยออกจากรูหีของเธอที่เบิกโพลงเพราะโดนของใหญ่กระหน่ำเย็ด แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนข้างหญิงสาวที่นอนหลับตาพริ้มอิ่มเอมใจอยู่กับเธอ เขาดึงเธอเข้าไปกอดราวกับว่ารักใคร่กันมานานแสนนาน

แต่ใครเล่าจะรู้ ว่าบางครั้งชีวิตคู่ของทั้งสองอาจจะเริ่มต้นจากตรงนี้ก็ได้

เพราะแม้ว่าสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสองจะไม่คืบหน้ากันในทันที แต่ว่าสถานที่แห่งนี้ก็กลายเป็นจุดนับพบกันในทุกๆ ครั้งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการความเสียวให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวย

พบ เจอ เย็ด จาก

มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More