เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยชวนชายข้างบ้านมาสวิงกิ้งเย็ดหีเมียตัวเอง ”ผมกัดฟันแน่นแล้วรัวเอวเย็ดหีเมียของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัวพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเมียผมนั้นหายไปเพราะว่าไอ้หนุ่มเพื่อนบ้านเริ่มเอาควยไปยัดปากเมียผม ให้เธออมควยของเขาไปพร้อมๆ กับที่ผมกำลังเย็ดอยู่ ตอนนี้เมียของผมมีท่าทางที่มีความสุขมากๆ เพราะว่าปากก็ได้อมควย หีก็โดนเย็ดอย่างถี่รัว”

สุดท้าย เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง เรื่องเสียวของชีวิตรักมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่ต้องการเลยแม้แต่น้อย ความรักของเราทั้งสองคนยังดีอยู่ แต่ว่าความต้องการมันอยู่ในจุดที่เบื่อหน่าย กระทั่งวันหนึ่งที่ผมได้แอบเห็นว่าเมียของผมกำลังเล่นชู้กับเพื่อนชายที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก และดูเมียของผมจะมีความสุขเหลือเกินกับไอ้หนุ่มคนนั้น

วันนี้ที่ผมตั้งใจว่าจะเย็ดเมียให้หายเหนื่อยหายเพลียหน่อย เมียกลับมีสีหน้าที่ไม่ค่อยจะยินดีสักเท่าไหร่ แล้วบอกว่าเหนื่อย ผมเลยโทรไปหาไอ้เด็กหนุ่มคนนั้น เรียกให้มันมาที่นี่ เมียของผมทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน ที่จู่ๆ ผมก็โทรเรียกคนอื่นมา แถมยังเป็นคนที่เมียผมเคยแอบหนีไปเย็ดกัน

แต่ว่าผมไม่ได้ต้องการให้เธอหวาดกลัวหรือว่าอะไร ผมก็แค่อยากจะตามใจเธอสักครั้งหนึ่ง

เมื่อเขามาแล้ว ผมเลยเรียกเขาเข้ามาในห้อง แล้วสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดในขณะที่ผมเองก็ถอดเหมือนกัน แล้วบอกว่า วันนี้เราจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย ไหนๆ ก็เคยเย็ดกันมาแล้วนี่ เพราะงั้นลองเย็ดกันสามคนก็น่าสนุกดีเหมือนกันไม่ใช่หรือไง ?

เมียของผมงง ที่ทำไมผมไม่โกรธ ผมจะโกรธได้ไงล่ะ ในเมื่อมันเป็นความสุขเมีย และผมเองก็อยากมีความสุขร่วมด้วย ทุกๆ อย่างที่อยู่ในสภาวะน่าเบื่อหน่ายก็กลายเป็นฉากรักครั้งใหญ่ที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับผม และที่ผมไม่ว่าอะไร มันก็เพราะว่าผมกับไอ้หนุ่มคนนี้ก็เคยไปรุมเย็ดเมียมันมาแล้ว เรารู้จักกันเป็นอย่างดีในด้านมือของเราสองคน วันนี้เลยทำให้มันจบๆ ไปซะ เมื่อมันก็แอบมาเย็ดเมียของผมอยู่แล้ว ก็เย็ดด้วยกันไปเลย

ผมกับเขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะไปยืนตรงหน้าเมียของผม เธอดูตื่นเต้นและดีใจ ก่อนที่จะจับควยของพวกเราสองคนชักอย่างถี่รัว จนเสียงครางดังขึ้นมาช้าๆ หน้าท้องกระเพื่อมไหวด้วยเพราะลมหายใจเริ่มไม่คงที่ ก่อนที่เมียของผมจะเริ่มขยับเข้ามาใกล้ๆ แล้วอมควยของผมสลับกับของเขาอย่างถี่รัว

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาตลอดเวลาที่เรากำลังสุขสมกัน จนกระทั่งพวกผมสองคนเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับเธอนอนหงายลงไปแล้วรุมเลียหีให้เธอ เราสองคนสร้างความสุขสมให้เธอจนเสียงครางดังขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง ร่างกายของเมียผมดีดดิ้นด้วยความสุขผสมกับความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด แล้วผมก็จัดการจับเมียของผมมาเย็ดหีเป็นคนแรก

หีชมพูไม่เปลี่ยน หีใหญ่แบบนี้โดนเย็ดไปสองควยก็คงอิ่มใจไม่น้อยสินะ

เสียงกระแทกดังขึ้นทันทีตอนที่ร่างกายของเมียผมนั้นขยับไหวไปตามแรงเอวที่อัดเข้าไปซ้ำๆ อย่างหนักหน่วง

ผมกัดฟันแน่นแล้วรัวเอวเย็ดหีเมียของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัวพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเมียผมนั้นหายไปเพราะว่าไอ้หนุ่มเพื่อนบ้านเริ่มเอาควยไปยัดปากเมียผม ให้เธออมควยของเขาไปพร้อมๆ กับที่ผมกำลังเย็ดอยู่ ตอนนี้เมียของผมมีท่าทางที่มีความสุขมากๆ เพราะว่าปากก็ได้อมควย หีก็โดนเย็ดอย่างถี่รัว

จนกระทั่งเราสองคนเริ่มเปลี่ยนตำแหน่งกัน ผมขึ้นไปที่ด้านบนเตียง ให้เมียของผมอมควยของผม ก่อนที่จะให้ไอ้หนุ่มควยใหญ่ไปเย็ดหีของเธอต่อ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว เสียงครางในลำคอของเมียผมเองก็เช่นกัน

ทุกกๆ อย่างลงตัวเหลือเกิน ผมมองหน้าเขา แล้วมองหน้าของเมียผม ที่แววตานั้นชวนฝัน นี่หรือคือสิ่งที่เธอต้องการมาโดยตลอดน่ะ

เราสองคนรุมเย็ดเมียของผมอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ไม่ยอมแตก แล้วเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าตอนนี้เมียของผมจะเสียวหีทนไม่ไหวแล้ว เสียงครางของเธอหายไป เรี่ยวแรงที่เคยมีอยู่จางหายไป ร่างกายของเธอทิ้งแขนและขาไปข้างตัว หน้าท้องกระเพื่อมไหวด้วยลมหายใจที่หอบเหนื่อย เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาเต็มร่างกาย

ผมกับเพื่อนบ้านยิ้ม แล้วหยุดเย็ดเธอ ก่อนที่จะขึ้นไปนั่งคุกเข่าที่ไหล่ของเธอทั้งสองข้าง แล้วจัดการกำควยชักว่า จนกระทั่งทนเสียวควยไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในเวลาไล่เลี่ยกันลงไปที่ใบหน้าของเมียผม ซึ่งตอนนี้เธออ้าปากรอกินน้ำควยของผมสองคนอย่างเต็มที่ ก่อนจะเอื้อมมือมาจับควยพวกผมแล้วผลัดกันอมควยซ้ายขวาดูดดุนรีดเร้นน้ำควยกินจนกระทั่งหยดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงนอนด้วยแววตาอิ่มเอม

ก่อนที่จะหลับไปทั้งอย่างนั้น

มันทำเอาผมงงเหมือนกัน…ไม่คิดว่าเมียของผมเองก็จะชอบแบบนี้เหมือนกัน

ผมมาส่งไอ้หนุ่มเพื่อนบ้านควยใหญ่ที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะบอกเขาว่า

ครั้งหน้าพาเมียมาเย็ดที่นี่สิ เย็ดหมู่ไปเลยก็น่าจะได้บรรยากาศดีเหมือนกัน

แน่นอน ว่าเขายิ้มแล้วตอบตกลง…ผมรอให้ถึงวันนั้นไม่ไหวแล้ว

ได้แต่เย็ดเมียต่อหน้าคนอื่น ครั้งหน้าคงจะได้เย็ดหีคนอื่นต่อหน้าเมียบ้างละ…