โดนผู้ชายรุมเย็ดทีละสอง เพื่อนน้องก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนผู้ชายรุมเย็ดทีละสอง เพื่อนน้องก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย

เราเจอกันในแอปนัดเย็ด มันไม่ใช่เรื่องยากที่เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นสำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างฉัน แต่วันนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของฉันเลยทีเดียว

“ผมมีเพื่อนด้วยนะครับ…มันอยากจะลองเย็ดหมู่ดู พี่สนใจไหมครับ ?”

“พี่ไม่ค่อยแน่ใจเลย ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน…” บทสนทนาในแชทของเราสองคนเป็นไปด้วยความไม่มั่นใจ ฉันโดนเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เรียกได้ว่าใช้หีคุ้มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าฉันนั้นจะเคยโดนอะไรแบบนี้ แน่นอนว่าฉันอยากจะเย็ดกับเขาเพราะว่าเขาหน้าตาดีนั่นแหละ

ผ่านไปครู่หนึ่ง เขาส่งรูปเพื่อนของเขามา พร้อมกับรูปควยทั้งที่แข็งแล้วและยังไม่แข็ง

“เพื่อนผมงานดีมากเลยนะครับพี่…ไม่อยากลองเหรอ ?”

หน้าตาดี รูปหล่อ ควยใหญ่ ที่สำคัญควยสวยเหมือนควยฝรั่งด้วย มันสวยจนฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่านี่คือควยของเด็กอายุ 19 หรือเปล่า แต่เมื่อเขาผ่านเกณฑ์ในหารพิจารณาของฉัน มันจึงไม่แปลก ที่ฉันนั้นจะตอบรับและตอบตกลงทันทีด้วยการยอมให้เขานั้นพาเพื่อนของเขามาด้วยที่โรงแรมซึ่งเรานัดเจอกันในวันนี้

การมีผู้ชายสองคนมายืนตรงหน้าแบบนี้เอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับประสบการณ์เสียวที่มันหวือหวาอย่างนี้ นิ่งทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าออกมาด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า ความตื่นเต้นทำให้หัวใจของฉันเต้นแรง และความเงี่ยนก็เริ่มคืบคลานเข้ามาเมื่อฉันได้เห็นควยของเขาตรงหน้า

ฉันนั่นงอยู่ตรงปลายเตียง เอื้อมมือจับควยของเขาก่อนที่จะเริ่มบีบกระชับมันเบาๆ แล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงช้าๆ ไม่นานหลังจากที่ฉันชักว่าให้เขา เสียงครางเล็กๆ ในลำคอก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับควยของเขาทั้งสองคนที่เริ่มแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำ

ควยใหญ่ไม่แพ้กันเลยนะเนี่ย…สมแล้วที่เป็นเพื่อนกัน

ฉันขยับมือเข้าออกชักว่าวให้ทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่น้ำเงี่ยนจะค่อยๆ เยิ้มหยดที่ปลายควยของเขาทั้งสองคน ความสุขสมเริ่มต้นขึ้น ดวงตาของฉันคงเป็นประกายในตอนนี้ ฉันอ้าปากออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียที่หัวควยของเขาทั้งสอง เพื่อรับรสชาติของน้ำเงี่ยนนั้นก่อนที่จะจัดการละเลงปลายลิ้นไปทั่วๆ หัวควยของเขาทันทีแล้วอมควยให้ทั้งสองคนอย่างพร้อมเพรียงกัน

ฉันไม่ยอมให้ใครน้อยหน้าเด็ดขาด ทันทีที่ฉันนั้นค่อยๆ อมควยของเขาทั้งสองคนลึกไปเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าอารมณ์ของเขาทั้งสองคนนั้นจะพุ่งพล่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ ผลัดกันกดหัวของฉันลงไปอย่างต่อเนื่องจนฉันสำลัก เขาจึงปล่อยฉันลงไปแล้วผลักร่างให้เอนกายลงบนเตียง

ทั้งสองคนกระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วเริ่มเล้าโ,มฉันอย่างต่อเนื่อง เรียวลิ้นของเขาซอกซอนส่วนสวาทอย่างซุกซอกเสียว ก่อนที่จะเลียหีให้ฉัน เขายิ้มแล้วบอกว่าฉันหีสวยเหมือนดาราหนังโป๊ ฉันไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเสียใจดี แต่ตอนนี้ฉันเสียวหีที่สุด

เขาประเคนความสุขสมให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มจัดการเย็ดหีของฉันทีละคนอย่างไม่เว้นจังหวะให้ฉันได้พัก

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำเอาฉันนั้นไร้ซึ่งเสียงร้องครางหลังจากผ่านไปเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น เพราะว่าร่างกายและเรี่ยวแรงของเด็กหนุ่มสมัยนี้มันช่างสุดยอดเหลือเกิน

“เชี่ย…มึงมาเย็ดต่อซิ กูจะแตกแล้วว่ะ ยังไม่อยากแตก”

เด็กหนุ่มคนแรกพูด ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายของเขาออกไปช้าๆ ก่อนที่เพื่อนซึ่งมาด้วยนั้นจะเริ่มมาจัดการเย็ดหีของฉันอีกคนหนึ่ง ในครั้งนี้ดูเหมือนว่าเขาที่ออมแรงไว้จะมาลงกับฉันเสียทั้งหมด เพราะยังไม่ทันที่ฉันนั้นจะเตรียมตัวอะไร ควยของเขาก็อัดกระแทกเข้ามาเต็มรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

“จะแตกแล้วเพื่อน…”

“เชี่ย ใจเย็น แตกพร้อมกันนะ” เขาพูดขึ้น แล้วเริ่มชักว่าวตัวเองต่อไปกระตุ้นความเงี่ยนในขณะที่เพื่อนของเขาก็เร่งจังหวะซอยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะกระชากร่างกายออกไปยืนที่ไหล่ของฉันทั้งสองคน ก่อนที่จะชักว่าวปล่อยน้ำควยแตกในเวลาเดียวกันพรั่งพรูเยิ้มหยดลงมาที่ใบหน้าฉัน

ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับฉันแล้ว ไม่มีอะไรนอกเสียจากกลืนทุกอย่างให้หมด

เสียอะไรก็เสียได้ แต่เวลานี้…ฉันเสียน้ำควยของดีๆ แบบนี้ไปไม่ได้เลยจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More