เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ค่ำไหนนอนนั่น  ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูเสียว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงๆ อ๊ายยยยย” ตอนนี้ผมเริ่มแยกไม่ออกแล้ว ว่าผมเงี่ยน หรือว่าเธอเองที่เงี่ยนกันแน่นะ เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับควยที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควยสวมสอดเข้าไปในรูหีเมียทันที เสียงลมหายใจหนักๆ จากตัวผมดังขึ้น มันบ่งบอกว่าผมเงี่ยนจนไม่อยากจะสนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ ทันทีที่ควยทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเมียผม เธอก็แอ่นตัวแล้วครางออกมาอย่างสุดเสียง เกร็งตัวแน่นจนทำให้รูหีฟิตแน่นมากกว่าเดิม และควยของผมถูกหีของเธอตอดควยตุบๆ”

อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น

และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง

หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน ผมก็ดึงเธอเข้ามากอดมาหอมทันทีด้วยความมันเขี้ยวผสมกับความเงี่ยนนั่นแหละครับ เราเริ่มเป็นสามีภรรยากันก็เพราะเรื่องเสียวนี่แหละครับ เพราะฉะนั้นเวลาที่ผมเงี่ยนเธอจะรู้ทันที และเธอก็พร้อมที่จะตอบสนองผมอย่างทันทีเช่นกัน

เราจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างสร้างบรรยากาศและอารมณ์ให้ผมกับอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนผมเริ่มทนไม่ไหว ควยแข็งอัดแน่นอยู่ในกางเกงยีน ผมรีบถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วกดร่างเธอให้นอนกับเบาะหลังลงไปทันที พื้นที่ตรงนี้มันใหญ่มากพออย่างน่าประหลาด

สองขาของเธอถูกยกขึ้น ข้างหนึ่งพาดกับพนักพิงของเบาะที่ผมขับประจำ ก่อนที่ผมจะก้มลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหาย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….พี่จ๋า เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ…..หนูเงี่ยนจังเลย”

“ซี้ดดดดด พี่ก็เงี่ยนมากๆ เลย ขับรถมาหลายชั่วโมง ไม่ได้เย็ดเมีย อารมณ์เสียจริงๆ เลย” ผมตอบเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปซุกไซ้กับแคมหีสวยของเธอ สอดเรียวลิ้นลงไปตวัดผ่านกลีบหีของเธอ แม้ว่าจะไม่ได้หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวี แต่แค่มีให้เย็ดผมก็พอใจแล้วครับ ไม่ต้องสมบูรณ์แบบไปหมดขนาดนั้นหรอก

หน้าท้องของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงจากปลายลิ้นของผมจนเอวยกสูงขึ้นเหนือพ้น เสียงครางดังกระเส่าออกมาไม่เป็นจังหวะ ลูบไล้เส้นผมของผมก่อนที่จะจิกทึ้งด้วยความเสียวที่ทำให้เธอไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้

ตอนนี้ผมเริ่มแยกไม่ออกแล้ว ว่าผมเงี่ยน หรือว่าเธอเองที่เงี่ยนกันแน่นะ

เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับควยที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควยสวมสอดเข้าไปในรูหีเมียทันที เสียงลมหายใจหนักๆ จากตัวผมดังขึ้น มันบ่งบอกว่าผมเงี่ยนจนไม่อยากจะสนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้

ทันทีที่ควยทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเมียผม เธอก็แอ่นตัวแล้วครางออกมาอย่างสุดเสียง เกร็งตัวแน่นจนทำให้รูหีฟิตแน่นมากกว่าเดิม และควยของผมถูกหีของเธอตอดควยตุบๆ ตลอดเวลา จนร่างกายร้อนผ่าวไปหมดด้วยความเงี่ยน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมกดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีอยู่ ตัดความเหนื่อยล้าทิ้งไปแล้วดันควยกระแทกเย็ดหีเมียของผมเต็มแรงเงี่ยนที่สะสมมานานหลายชั่วโมง รัวร่างกาย กัดฟันแน่น อารมณ์เสียวซ่านรายล้อมเราทั้งสองคนที่กอดก่ายกันอยู่อย่างแนบแน่น ความหวามหวิวก่อกำเนิดท่วงทำนองแห่งความรักที่แสนอ่อนหวานในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้

ผมขยับเอวรัวอย่างไม่มีวี่แววว่าอยากจะหยุดหรือว่าเหนื่อยอ่อนเลย ยิ่งได้ยินเธอครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหี ยิ่งทำให้ผมมีแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูเสียว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงๆ อ๊ายยยยย”

เธอโอบกอดผมเอาไว้แน่น ราวกับว่าไม่อยากให้สัมผัสระหว่างเราสองคนหายจากกันไปในวินาทีนั้น

ผมจูบกับเธออีกครั้ง ก่อนที่จะดันตัวขึ้นมานั่งตัวตรง แล้วจับขาทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่าด้วยกัน รัวเอวที่เหลือเรี่ยวแรงอยู่ใส่เข้าไปอย่างสุดกำลัง กัดฟันแน่น พ่นลมหายใจหนักหน่วงออกมาอย่างเต็มที่

จะแตกแล้ว

เสียวควยฉิบหาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมยันตัวขึ้นด้วยเข่าทั้งสองข้าง กระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยแรงทั้งหมดที่มี ไม่เหลือแรงช่างมัน เดี๋ยวก็นอนพักแล้ว เสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำรามที่ดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด การกระแทกอย่างหนักหน่วงก็ดังขึ้นสามครั้ง

เราต่างครวญครางออกมาด้วยความสุข ห้องโดยสารสั่นไหวอย่างรุนแรงก่อนจะสงบลง

ควยของผมสอดใส่อยู่ในรูหีของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าและความเงี่ยนในรูปแบบของน้ำควยที่พุ่งทะลักเข้าสู่รูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เธอจะยกสะโพกรับน้ำควยของผมอย่างเต็มใจแล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาจากตัวเธอช้าๆ

เธอลุกขึ้นนั่ง ก้มหน้าลงมาอมควยผม ดูดเลียน้ำควยที่หลงเหลืออยู่จนผมเสียวควยตัวงอ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรงจริงๆ

พักสักหน่อย เดี๋ยวตื่นมาค่อยขับต่อ เงี่ยนก็ค่อยจอดเย็ดใหม่

การเดินทางส่งของรอบนี้ถ้าได้ของแถมเป็นไอ้ตัวเล็กติดมาก็คงดีไม่น้อย

เพราะฉะนั้นเมียจ๋า ไม่ต้องห่วงเลย วิ่งรถรอบนี้ มีแต่เย็ดกับเย็ด!!!