เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์

ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ

แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ คนหนึ่งชื่ออาเรียน่า เป็นฝรั่งสาวผมทอง สูงยาว หุ่นดี อกตู้ม ก้นบึ้ม ผิวขาวจั๊ว ออร่าจับ ส่วนอีกคนชื่อเจสซิก้า เดาว่าเธอน่าจะเป็นลูกครึ่งเพราะหน้าออกฝรั่งๆผสมเอเชีย ตาดำ ผมยาวดำสลวย ตัวเล็กกว่าอาเรียน่าแต่ทรวดทรงองเอวดี

ต้องบอกก่อนว่าที่นี่เปิดกว้างเรื่องเซ็กส์มากครับ เราสามารถเอากับใครก็ได้ถ้าเขาสมยอม พูดตรงๆ มันง่ายกว่าที่ไทยเยอะ เปอร์เซ็นต์ที่จีบใครปุ๊บได้เอากันปั๊บสูงมาก แต่เราสี่คนไม่ได้จีบพวกเธอนะครับ แค่อยากจะแซวมาเพื่อมีซัมติงกันเฉยๆ

เย็นของวันนั้นแก๊งสี่สหายแห่งเอเชียของเราก็พากันไปหาจับจองที่ เราเลือกทำกันในหอพักของจงอิน ไอ้เกาหลีเพื่อนรักผมน่ะแหละครับ เพราะสถานที่ของมันกว้างขวางมากพอสำหรับกิจกรรมสนุกๆของคน6ชีวิต พวกเรารวบรวมเงินเพื่อซื้อของจัดปาร์ตี้มากมาย ขนม อาหาร เครื่องดื่ม ใส่สุดใส่เต็มสำหรับค่ำคืนแสนหฤหรรษ์ ของแบบนี้เอากันธรรมดาๆมันไม่สนุกหรอกครับ

ในขณะที่ผมกำลังกระดกน้ำอัดลมเข้าปาก บรรดาเพื่อนๆทั้งหลายก็พากันนัวเนียสาวๆสองคน แม่อาเรียน่านี่ก็เหลือเกินนะครับโดนไอ้เมียนมาร์ไซร้คออยู่แต่ถ่างขาแล้วใช้มือตบหีเบาๆเป็นสัญญาลักษณ์เชิญชวนให้ผมเข้าไปเล่นด้วย ผมโยนกระป๋องน้ำอดลมทิ้งทันทีครับ รีบกระโจนเข้าหาเธอที่นั่งตรงข้าม พอเหลือบตามองดูข้างๆก็เห็นว่าเจสซิก้าเธอก็ใช่ย่อย ถอดเสื้อออกแล้วหนึ่งตัว ผมเห็นแบบนั้นจึงถอดเสื้อให้อาเรียน่าบ้าง ตามคาดครับ นมเธอตู้มออกมาเด้งดึ๋งๆเลยเพราะแม่นี้ไม่ใส่เสื้อใน

ไอ้เมียนมาร์มันชิงขยำนมอาเรียน่าก่อนทั้งที่ผมเป็นคนถอด ทั้งบีบทั้งคลึงเค้นหัวนมสีชมพูอ่อนทำเธออ้าปากหวอ ในเมื่อข้างบนโดนแย่งผมก็หันมายุ่งด้านล่าง รีบถอดกางเกงยีนส์พร้อมกางเกงในของอาเรียน่าออก จ้องมองเนินหีที่โคตรสวย แม่สาวผมทองแหกให้ผมดูเต็มสองตา เนียนกริบไร้สิ้นขน ขาวจั๊วอมชมพู แคมใหญ่อูมมากเวลาหุบขาคือปิดแคมเล็กสนิท

เห็นหีสวยแบบนี้ผมรีบจัดเลยทันทีครับ ปล่อยไอ้เมียนมาร์ขยำนมซุกไซร้ซอกคอเล่นรอไปก่อน หำผมแข็งปั๋งแถมน้ำแม่อาเรียน่าก็เดินมาเต็มสูบแฉะเต็มร่องหีชมพู ผมรีบจกเอาถุงยางอนามัยในกระเป่ากางเกงตัวเองออกมา ถอดเสื้อผ้าอาภรณ์ทุกชิ้นออกไป จากนั้นจัดการสวมใส่ครอบลงบนกระปู๋อย่างเร่งรีบ คราวนี้ผมคุกเข่าลงบนพื้นหินอ่อนสอดควยเข้าไปในรูของอาเรียน่าช้าๆ ข้างในแน่นมากครับ ผมลองกระแทกปึกๆแค่สองครั้งก็รับรู้ได้ถึงรสชาติความฟิน

เมื่อมองไปข้างๆ ไอ้เกาหลีกับไต้หวันมันพากันจ่อควยตัวเองเข้าปากเจสซิก้า แม่นั่นก็อมรูด ดูด ดึง เสียจนแก้มตอบ ไอ้เมียนมาร์เห็นแบบนั้นก็อยากทำบ้าง ให้อาเรียน่าใช้มือยันพื้นมันยืนตรงกลางตัวเธอหันก้นมาเต็มหน้าผม บดบังทัศนวิสัยในการชื่นชมหน้าของแม่สาวผมทองมาก แต่ไม่เป็นไรครับ แบ่งๆกันเสียว ผมรีบเด้ายึกๆเสียดแทงรูหีฟิตเปรี๊ยะจนสำเร็จความใคร่ หอบแฮ่กๆ หมดแรงแล้วครับ เลยเปลี่ยนเป็นไปบำเรอให้อาเรียน่าแล้วปล่อยเพื่อนเมียนมาร์จัดการหีต่อ

ผมมองไปที่เจสซิก้าแม่สาวนัยน์ตาดำสุดเซ็กซี่ ฝั่งนั้นเล่นกันน่าสนุกน่าเสียวมากครับ ไอ้เกาหลีนอนราบลงบนพื้นเย็นๆ ควยแข็งตั้งโด่ให้เจสซิก้าดูดเลียอย่างเมามัน ขณะเดียวกันเธอก็โก่งก้นสวยให้ไอ้ไต้หวันประคองสะโพกแทงควยเข้าหีจากด้านหลังดังตับๆ สถานการณ์ตอนนั้นเป็นไปอย่างเมามัน ผมเสร็จไม่นานก็มีอารมณ์กับเจสซิก้าต่อจึงขยับไปร่วมวง สลับให้เพื่อนเกาหลีมาแทงหีอาเรียน่าเพราะเพื่อนเมียนมาร์เสร็จแล้วเช่นกัน

มันไม่น่าเชื่อนะครับปกติถ้าเสร็จแล้วคือมันจะไม่แข็งไปอีกหลายชั่วโมง แต่พอเป็นผู้หญิงคนใหม่ดันพร้อมจะตั้งโด่ขึ้นมาอีกเฉย คราวนี้ผมยืนประจันหน้าให้เจสซิก้าโม๊กควยให้อย่างเอร็ดอร่อย พักเดียวน้ำก็แตกออกมาอีก แต่คราวนี้ออกมาน้อยมาก ไม่แน่ใจว่าเพราะพุ่งออกเยอะตอนทำกับอาเรียน่าหรือเปล่า แต่เป็นฟีลที่ดีมากเลยนะครับ เสร็จตั้งสองรอบนั่งมองไอ้เกาหลีซอยหีอาเรียน่าถี่ยิบ ไม่รู้ว่ามันไปเอาความอึดมาจากไหน ทุกคนเสร็จกันหมดแล้วยกเว้นมันคนเดียว สุดท้ายสองสาวต้องไปรุมล้อมเล้าโลมเพื่อช่วยกันเอาไอ้เกาหลีให้ลง ผมนี่ลุ้นแทบขาดใจ แต่ทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More