เด็กมันอ่อยผมเลยเย็ดสดแตกใน

เด็กมันอ่อยผมเลยเย็ดสดแตกใน


สวัสดีครับเพื่อนๆ เรื่องเสียว www.darkxstory.com ผมมีเรื่องเสียว เด็กมันอ่อยผมเลยเย็ดสดแตกใน จะเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี 2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆ บางพลีคับ วันนั้นวันอาทิตย์ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน (เป็นรุ่นน้องที่สนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่าใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆ ต่างหาก

เด็กมันอ่อยผมเลยเย็ดสดแตกใน

ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะ น้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป

พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า ขอดู vcd แผ่นนั้นน่ะ ผมก็บอก อืมๆๆ แล้วหลับไปเลย นอนสักพักก็ต้องตื่นสิคับ น้องเจนแกเปิดซะดังเลย ผมเลยแกล้งหยีตาดู น้องเจนนั่งตัวบิดๆ ไม่รู้เป็นไร ผมทนไม่ไหวเลยเดินไปบอกให้เจนปิดเสียงๆ ค่อยๆ หน่อยเดี๋ยวที่อื่นเข้าใจผิด นึกว่ามีเซ็กส์หมู่

เจนเลยจู่โจมผม บอกว่าอยากเห็นของจริงจัง ผมงงคับอะไรฟ่ะ มาอยากดูไรเนี้ยเดี๋ยวเป็นเรื่องอีก แต่ก็น่าตื่นเต้นดี ตอนนั้นงงๆ+หน้ามืดเลยยอมๆ แต่บอกเจนว่า ต้องแลกกันดูน่ะ เจนก็ไม่ยอม จะดูของผมฝั่งเดียว ผมทนรบเร้าไม่ไหว เลยต้องยอมก็เปิดให้ดู เจนบอกทำไมเล็กกว่าใน vcd อีกล่ะ ผมละอายเลยรีบเอากางเกงขึ้นเลย เจนก็บอกว่ายังดูไม่หน่ำใจเลย ผมก็ไม่ยอมอายโดนว่าเล็ก ผมเลยแกล้งบอกงั้นแลกกันดูสิ

ตอนแรกเจนก็ไม่ยอม แต่สุดท้ายทนไม่ได้เพราะในฉากมันเย็ดหีกันอย่างรุนแรงก็เลยได้รู้ว่า เจนเป็นหญิงแท้คับ แต่ไม่รู้ซิงป่าว ดูไม่เป็น ผมแค่ดูคับ ไม่กล้าทำไรแต่ยอมรับว่าเกือบทนไม่ได้เหมือนกันผมเลยแต่งตัวออกไปซื้อเบียร์กินดับความซ่านในจิตใจที่ร้อนรุ่มแล้วกลับเข้ามาหวังว่าน้องเจนจะกลับแล้ว ถ้ายังไม่กลับผมจะไม่ปล่อยแล้วเมื่อผมกลับมายังเห็นเจนในชุดวันเกิดผมจึงทนไม่ได้คับ

อย่างที่เพื่อนๆพี่ คิดกันถูกแล้วคับตอนแรกกะเล่าไม่ถึงเรื่องอย่างนี้หรือเล่าผ่านๆ ไปแต่จิตใจตอนนี้ผมมันฝักใฝ่ ว่าต้องเล่า ผมก็เลยไปไซร์ที่ต้นคอดูไปทำไปทำตามทุกขั้นตอน น้องเจนก็คงคิดเหมือนผม ทนไม่ไหวแล้ว ผมมือใหม่นิคับ ไซร์คอดูดๆ กัดแรงไปหน่อยน้องเจนสะดุ้งผลักผมออกไป ผมก็เลยไม่ยอมมาถึงขั้นนี้แล้ว ก็เลยไซร์คอใหม่คราวนี้ไม่ดูดคับ ใช้เลียแทนแล้วก็เล้าโล้มๆ เอานิ้วแหย่รูหี ว่ามีอะไรอยู่ในรู มีอะไรไม่รู้เหนียวลื่นๆ ออกมาคับ

ผมไม่สนทำตาม vcd อีก ดูดเลียน้ำหีนั้นจนเกลี้ยง แล้วก็ไปดูดนมน้องเจนต่อคับ แล้วก็ลงไปเลียดูดๆ จนน้องเจนมีน้ำออกมาบอกว่าจะแตกอีกแล้ว ผมเลยลองเอาควยเสียบเข้าไปรูหี เป็นครั้งแรกครับของชีวิตที่ได้เย็ดหีแล้วเป็นการเย็ดสดด้วย ผมดันท่อนควยเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งก็รู้สึกว่าเลือดที่หีน้องเจนก็ซึมๆ ออกมา คงครั้งแรกของน้องเจนครับ

น้องเจนกผลักอกผมบอกว่าเจ็บๆ แล้วร้องไห้ ให้เอาออก ผมสงสารแต่ทำไงได้ครับควยเข้าครึ่งอันแล้วเอาออกก็ควายสิครับ ผมเลยทำเป็นจะเอาออกแต่เผลอสะดุดล้มทับน้องเจน ทีนี้ควยแทงเข้าไปสุดลำเลยครับ น้องเจนกรีดร้องออกมาจนผมต้องเอาปากประกบเพื่อไม่ได้เสียงกรี้ดดังออกมา ผมแช่ควยไว้ครู่นึงจนน้องเจนบอกว่ารู้สึกชาๆ ที่รูหีแต่ก็ยังเจ็บอยู่

ด้วยความที่ดู vcd เลยลองเล้าโลมน้องเจนตามแบบในหนังครับ ได้ผล น้องเจนเริ่มครางออกมาหน่อยๆ ผมก็เริ่มขยับควยเข้าออกจากช้าๆ ไปเร็วๆ ขึ้น ไม่ไหวครับ รูหีตอดควยสุดๆ จนผมคิดว่าถ้าไม่ซอยก็น่าจะแตกอยู่ดีเลยซอยแรงๆ ไป 6-7 ครั้งแล้วกดควยแน่นตึ้บกับรูหีน้องเจน รู้สึกว่าน้ำควยผมที่มันพุ่งออกมาใส่รูหีน้องเจนทั้งแรงและเยอะมากจนน้องสะดุ้งยึกๆๆ ตามแรงน้ำควยผมเลยครับ

พอผมน้ำแตกในใส่หีจนหมดแม๊กผมก็รู้สึกหน้ามืดตาลายแล้ววูบไปเลยเพราะความเพลีย รู้สึกตัวอีกทีน้องเจนเขย่าให้ผมตื่นเพราะน้องบอกว่าหนักและแสบหีด้วย ผมดึงควยออกมาเห็นน้ำควยผสมเลือดไหลโจ๊กออกมาจากรูหีน้อยๆ เต็มไปหมดเลยครับ ผมก็พาน้องเจนไปทำความสะอาดแล้วขอโทษขอโพยน้องเจนเป็นการใหญ่

เราทำความสะอาดจนเสร็จแล้วแต่งตัวให้เจน แล้วก็นั่งรถกลับไปกับเจนที่หอเจน ตอนกลับผมกับเจนไม่มองหน้ากันเลยให้ตายสิ ผมสำนึกผิดอีกแล้วครับ ในใจไม่ได้คิดเรื่องกลัวท้องเลยนะครับตอนนั้น แต่รู้สึกผิดครับ ผมก็ส่งเจนที่หน้าปากซอยของหอ บอกว่าส่งแค่นี้น่ะ เดี๋ยวพี่กลับก่อน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More