เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน

ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ

“ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”

“ใหญ่จริงเหรอ ถ้าใหญ่จริง พี่ให้เย็ดเลย เอาสิ…กล้าเปิดไหมล่ะ ?” ฉันย้อนกลับไป เมื่อเห็นว่าตอนนี้เขาคงมีอารมณ์แล้ว กางเกงบอลของเขานั้นเริ่มขยับไหว เห็นได้ชัดเลยว่าเขาเริ่มที่จะควยแข็งขึ้นมาแล้ว ในตอนนั้นฉันเริ่มจ้องมองไปที่เขาอย่างไม่วางตา ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูเขาเริ่มถอดกางเกงของเขาออก แล้วดึงควยออกมาโชว์ฉัน

“ยังแข็งไม่เต็มที่นะพี่” เขาพูด ขณะที่ฉันเห็นควยใหญ่ของเขาแล้วก็เงี่ยนขึ้นมาทันที

ตัวเล็กนิดเดียว ราวกับไม้เสียบผี แต่ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ในตอนนั้นฉันเริ่มขยับเข้าไปใกล้แล้วจับควยของเขาทันที ในตอนนี้เขาคงเงี่ยนมากพอที่จะสมยอมให้ฉันแล้ว เพราะว่าเขานั้นไร้ท่าทีจะขัดขืนฉันแม้แต่น้อยเลย ยิ่งจับก็ยิ่งแข็ง มันก็ยิ่งใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ

หัวควยชมพูหวานเริ่มมีน้ำเงี่ยนย้อยหยดลงมาที่ปลายควยแล้ว ฉันค่อยๆ รูดควยของเขาไปเรื่องๆ จนเขาครางขึ้นมา

“…เสียวควยเลยครับพี่ โอย…พี่อย่าเอานิ้ววนหัวควยสิครับ เดี๋ยวผมจะห้ามใจไม่อยู่”

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้มกริ่ม ไม่ใช่แค่นิ้ววนหรอก…

ฉันหัวเราะในลำคอก่อนที่จะก้มลงไปแล้วใช้ปลายลิ้นวนไปรอบๆ หัวควยของเขาแทน ตอนนั้นเขากระตุกเกร็งขึ้นมาเลย ควยแข็งโป๊กจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ฉันค่อยๆ เลียกินน้ำเงี่ยนของเขาแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันทีเพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน

“พี่ครับ…เสียว โอยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย ซี้ดดดดด….เสียวควยมากครับ เสียวครับ”

เขาพูดขึ้นมาไม่ขาดสาย ก่อนที่จะเอนตัวไปด้านหลังแล้วให้ฉันเริ่มที่จะอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องไปสักสี่ห้านาที เขาก็เริ่มกดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องมากขึ้น และนั่นก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวขึ้นไปมากกว่าเดิมจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร มันเสียวจนทำให้ฉันดูดควยของเขาประหนึ่งหวานเย็นแท่งโปรดที่ไม่มีวันละลาย

“ผมไม่ไหวแล้วพี่ ต้องเย็ดหีพี่แล้วละครับ” เขาพูดขึ้นมาแบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันออกไปแล้วให้ฉันค่อยๆ นอนลงกับพื้น ก่อนที่เขาจะรีบร้อนกระชากกางเกงของฉันออกมา แล้วก็ตาโต ควยแข็งกระดกขึ้นลงถี่รัว เอื้อมมือมาลูบหัวของฉัน

“หีชมพูน่าเย็ดมากเลยครับ ผมขอเย็ดนะครับพี่” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเสียหีให้ฉันด้วยลิ้นพลิ้วๆ ของเขา และมันทำให้ฉันครางออกมาอย่างไม่อายด้วยความเสียวหี หลังแอ่นสูงขึ้นมาเหนือจากพื้นจนไม่สามารถขัดขืนอะไรของเขาได้ ลิ้นของเขาทำฉันหีแฉะไปหมดแล้ว และเผลอครู่เดียว ควยของเขาก็จ่อที่รูหีของฉันก่อนที่จะตอกเข้ามาเต็มแรง

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน

“หีพี่ตอดควยผมตุบๆ เลยครับ โอย…ผมไม่อ่อนโยนแล้วนะครับ” เขาพูดขึ้นมาแล้วดันร่างกายตอกกระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามลำควยของเขาที่อัดเข้ามา

“เสียว เสียวหี อื๊ออออออ…แรงๆ เลย เย็ดพี่แรงๆ เลย พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย”

ฉันไม่รู้ว่าตัวเองร้องอะไรออกไปบ้าง ครางอย่างไรออกไปบ้าง ช่วงเวลานั้นทุกๆ อย่างมันผ่านไปเร็วเหลือเกิน”

“ผมไม่ไหวแล้วพี่ โอยยยยย…จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดด”

“แตกเลย พี่ก็ไม่ไหวแล้ว แตกในเลย” ฉันเอื้อมมือไปจับเอวของเขาเอาไว้แล้วดึงเข้ามา ให้เขานั้นกระแทกควยเข้ามาเต็มแรงอีกครั้ง ก่อนที่เขานั้นจะส่งเสียงครางออกมา

“แตกแล้วครับพี่ แตกแล้ววววว” สีหน้าของเขาเต็มไปด้วยความสุข แหงนหน้าขึ้นสูง สูดลมผ่านไรฟันครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วนั่งมองดูรูหีของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำควยของเขา

หลังจากที่เรื่องราวคืนนี้จบลง เขาก็ชอบมากินเหล้าที่บ้านฉันบ่อยขึ้น

สงสัยว่าบ้านของฉันมันทำให้เขาเสียว เอ๊ย…กินเหล้าได้เพลินแน่ๆ เลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More