โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี

เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้บอกได้ค่ำเดียวว่ามันคงจะยาวนานไปจนพระอาทิตย์ขึ้นแน่ๆ

เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นนัดเย็ดผู้ชายคนหนึ่งมาเจอกันที่โรงแรม เขากลับถามฉันว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยากจะลองสวิงดูบ้าง เลยชวนฉันมาสวิงด้วย ฉันเองจากประสบการณ์ที่นัดเย็ดผู้ชายมาแล้วเป็นสิบๆ คนนั้นก็ไม่เคยโดนรุมเย็ดเหมือนกัน เคยดูก็แต่ในหนังเอวีที่ค่อนข้างน่าสนใจ เลยทำให้ฉันนั้นสนใจในการโดนรุมเย็ดครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ข้อเสนอของเขาทั้งสองคนได้รับการตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เราจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

และเมื่อทั้งสองหนุ่มอาบน้ำมาเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ต้องโชว?ศักยภาพของตัวเองด้วยการอมควยให้พวกเขาทั้งสองคนพร้อมกันจนยืนขาสั่นน้ำแตกกระจายเต็มปากของฉันไปก่อนแล้วยกหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วทั้งสองคนดูจะชอบใจในการกระทำของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีนักล่าควยหรอก

ทันทีที่ทั้งสองคนน้ำแตก และฉันเองก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น จัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอนกายนอนลง ให้เขานั้นได้เห็นเรียวขาขาวนวล ก่อนที่จะเป็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ฝ่ามือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่แคมหีสวยนั้นแล้วเริ่มไล้วนติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนชอบชายหนุ่มทั้งสองคนที่ค่อยๆ ยิ้ม และควยที่เพิ่งปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปเมื่อครู่นั้นกลับแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวอีกครั้ง

ผู้ชายขี้เงี่ยนนี่มันช่างน่าประทับใจเหลือเกินจริงๆ

ฉันขอแทนคนทั้งสองว่า “เอ” และ “บี” นะคะ เพื่อความง่ายต่อการเข้าใจ…

ทันทีที่เอและบีเห็นว่าฉันนั้นพร้อมที่จะให้เขาเข้ามาแล้วแบบทุกเมื่อตลอดเวลา ทั้งสองคนก็กระโจนขึ้นมาบนเตียงเลย เอเป็นคนที่แทรกร่างกายเข้ามาระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันให้สะโพกลอยหวือขึ้นเหนือพื้นแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของฉันทันที

ในขณะที่บีก็ขึ้นมาที่ข้างลำตัว จบนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันบีบคลำด้วยความเงี่ยน ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมอย่างเต็มที่จนกระทั่งมันตั้งเต้าแข็งขึ้นมาเป็นไต แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดนมของฉัน

ในเวลานี้ร่างกายของฉันถูกจู่โจมพร้อมๆ กันจากหลายทาง เลยทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านจนส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจได้เลย เสียวทั้งร่างกาย เสียวหีก็ไม่น้อย เพราะว่าลีลาของคนทั้งสองนั้นเองก็ไม่ต่างกันเลยทีเดียว

ในตอนที่ฉันกำลังหลับตานิ่ง ค่อยๆ ซึมซับความเสียวซ่านที่ทั้งสองคนนั้นมอบให้ ก็ต้องเผลอร้องออกมาสุดเสียง เมื่อลำควยใหญ่ยาวของเอค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันในจังหวะที่ไม่ทันได้ตั้งตัว พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างชอบใจ

เขาบอกว่ารูหีของฉันฟิตและตอดควยของเขาอย่างมากจนรู้สึกว่าไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว

เขาไม่ได้พูดเปล่า เพราะว่าในตอนนั้น เขาเองก็เริ่มขยับไหวร่างกาย ขยับลำควยเข้าออกตอกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ฉันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้ แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะอ้าปากร้องครางออกมาอย่างสุขสม ควยของบีก็อัดเข้ามาในปากของฉันแล้วในเวลานี้

นั่นทำให้ฉันไม่สามารถส่งเสียงอะไรออกมาได้ในเวลานี้ นอกจากที่จะดูดควยให้เขาไปพร้อมๆ กับที่เขานั้นก็เริ่มกระเด้าปากของฉัน แล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน

ในเวลานี้ร่างกายของฉันถูกควยอัดกระแทกเข้ามาทั้งสองทางอย่างไม่สามารถขัดขืนได้

วูบแรกปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันทรมานเหลือเกิน แต่วินาทีต่อมาความเสียวซ่านกลับแผ่เข้ามาเต็มความรู้สึก นั่นทำให้ฉันเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับการโดนเย็ดหีและเย็ดปากไปพร้อมๆ กันแบบนี้เหลือเกิน

“จะแตกยังวะเพื่อน…”

“ใกล้แล้ววะ แตกพร้อมกันอีกรอบไหม ?”

“เอาสิวะเพื่อน” สองคนพูดคุยกันอย่างถูกคอ และจังหวะกระแทกเย็ดที่ประสานกันเป็นหนึ่ง ก่อนที่มันจะเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ เอจับขาของฉันเอาไว้แน่น แล้วตอกควยเข้ามาอย่างเร็วรี่จนฉันนั้นเหมือนกำลังจะถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ เลย ในขณะที่ควยของบีก็อัดกระแทกเข้ามาในปากและลำคอของฉันจนแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว

แล้วในตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้น ควยทั้งสองดุ้นก็ดันเข้ามาเกือบสุดโคนแล้วพ่นน้ำควยแตกในปากและแตกในหีของฉันพร้อมๆ กัน ก่อนที่เสียงคำรามก้องของชายหนุ่มสองคนจะดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ทั้งสองปลดปล่อยน้ำควยจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนขนาบข้างของฉันทั้งซ้ายและขวา

“เป็นไงบ้างมึง ?” เอหันไปถามบี

“เสียวสิวะ…แต่กูยังไม่ได้เย็ดพี่เขาเลยนะ แตกในปากสองรอบแล้ว” เขาพูด ก่อนที่บีจะหันมาหาฉัน “พี่ครับ…ขออีกรอบได้ไหมครับ ผมยังไม่ได้เย็ดพี่เลย”

ฉันหายใจเกือบไม่ทันในเวลานั้น แต่เมื่อมองถึงอะไรสักอย่างที่มันจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ฉันจึงหลับตาด้วยความเหนื่อยอ่อน แล้วพยักหน้า ไม่ว่ามันจะหนักแค่ไหน แต่ฉันมั่นใจว่าความเงี่ยนของฉันมันจะทำให้ทุกๆ อย่างผ่านพ้นไป

“มาเลย…มาเย็ดกันต่อได้เลย”

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More