โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี

น้าเอ…คือคนที่ทำให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา

เขาคือคนที่ชุบเลี้ยงฉันมาตั้งแต่แบะเบาะ ตั้งแต่อ้อนแต่ออก เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อฉัน ในวันที่ฉันคลอด พ่อและแม่ของฉันอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เขาพลาดมีฉันขึ้นมา และแน่นอนว่าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อที่จะเลี้ยงฉัน ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของฉันก็จากไป เหลือเพียงพ่อที่พยายามดูแลฉันมาตลอด และน้าเอนี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันโชคดีกว่าคนอื่น เพราะว่าฉันมีพ่อถึงสองคน และมีคนหนึ่งที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉันเช่นกัน

ความสนิทสนมของเรานั้นทำให้แต่ละวันที่เวลาพ้นผ่านไป ฉันเองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่มองเห็นคนตรงหน้าก็มากเกินกว่าสถานะของน้าชายที่ให้กันมา ฉันว่าฉันแอบรักเขา หลงรักเพื่อนสนิทของพ่อตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องถูกผิดแล้วในเวลานี้

จนกระทั่งในวันหนึ่ง ที่ฉันต้องไปขอนอนที่บ้านเขาเพื่อให้เขาช่วยสอนการบ้าน ฉันเห็นกับตา ว่าเขานั้นเทอะไรบางอย่างใส่แก้วน้ำอัดลมของฉัน ฉันคิดเอาไว้ว่ามันจะต้องเป็นยานอนหลับแน่ๆ เพราะว่าที่ผ่านมา ฉันเองก็พยายามมองดูสายตาของเขาแล้ว เขามองดูฉันด้วยความรักใคร่ที่มากกว่าคนเป็นอาหลานจะคุยกันเสียอีก ฉันเลยแกล้งที่จะกินน้ำในแก้มนั้น แต่ความจริงไม่ได้กินหรอก แค่ลองดู

ตอนที่ฉันเริ่มบอกเขาว่ากำลังง่วงมากๆ ดูเขามีรอยยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย

นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ถ้าสิ่งที่ฉันคิดเอาไว้มันจะไม่ผิดพลาด…อาเขาต้องอยากจะทำอะไรฉันแน่ๆ

และมันก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้านอนไปได้สักพักเดียว เสียงประตูก็เปิดออก พร้อมกับอาที่ก้าวเข้ามาลูบไล้ร่างกายของฉัน ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉัน ในเวลานั้นฉันยังไม่หลับ และเพราะไม่หลับนี่แหละที่ทำให้ฉันรับรู้สึกถึงความรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาค่อยๆ แยกขาของฉันออกช้าๆ แล้วพูดขึ้นมาเบาๆ

“หีชมพูจังเลยลูกเอ๊ย…อาขอนะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ”

ฉันตอบรับคำพูดของเขาอยู่ในใจ ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉันอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวหีที่ฉันไม่ค่อยจะได้รับนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก มันยากเหลือเกิน ที่จะจัดการความรู้สึกต่างๆ มากมายได้อย่างเต็มที่ เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต้องอดกลั้น

ถ้าเขรู้ขึ้นมาว่าฉันไม่ได้นอนหลับ ทุกๆ อย่างมันจะจบลง และเราเองก็จะมองหน้ากันไม่ติด ฉันไม่ได้ต้องการแบบนั้นเลยจริงๆ ดังนั้น แม้ว่าเขาจะเลียหีเก่งแค่ไหน แม้ว่าเขาจะลงลิ้นเสียวซ่านแค่ไหน ความเสียวหีนี้ก็จะไม่ทำให้ฉันรู้สึกว่าต้องส่งเสียงครางออกมานั่นเอง

ทุกๆ อย่างมันอยู่ในใจ เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนพอใจ แล้วนิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามา พร้อมทั้งขยับและคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทของฉัน ก่อนที่เขาจะขยับร่างกายเล็กน้อย เอาควยค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของฉัน แล้วเริ่มดันเข้ามาทันที ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันยากมาก เขาควยใหญ่เสียจนฉันกลัวว่าหีของฉันมันจะฉีกเลย

ไม่เคยโดนผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดหีมาก่อนเลยจริงๆ และเพราะมันเป็นแบบนั้น ตอนที่เขาตัดควยเข้ามาจนสุด เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมา พร้อมกับบอกว่าฉันหีตอดเหลือเกิน แทบจะไม่สามารถขยับได้เลยทีเดียว ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับลำควยเข้าออกช้าๆ ในรูหีของฉัน

อดทนไว้ กัดฟันเอาไว้ ขมิบรูหีให้ตอดควยของเขาเอาไว้ก็พอ ก่อนที่เสียงกระแทกทุกๆ อย่างมันจะดังขึ้นเรื่อยๆ ควยใหญ่ยาวของเขานั้นทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม มันค่อยๆ ปรนเปรอความสุขให้กับฉันได้อย่างเต็มที่ และฉันก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย อยากจะเอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้ ร้องครางขึ้นมา บอกเขาว่าเสียวหีจนแทบจะขาดใจ

แต่มันติดแค่เพียงตรงที่

ฉันต้องหลับ…ต้องไม่รู้ตัว

เพราะว่าตอนนี้เขากำลังลักหลับฉันอยู่ นั่นจึงทำให้ฉันต้องกลายเป็นหุ่นไร้อารมณ์ ทั้งๆ ที่ตอนนี้เสียวหีจนแทบจะตายเสียให้ได้ ยิ่งตอนที่เสียงคำรามของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเองแทบจะประสาทกิน มันเสียวมากๆ กัดฟันจนรู้สึกว่าถ้าฟันบิ่นได้มันคงบิ่นไปแล้ว

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระแทกแตกในคารูหีของฉัน พร้อมกับเสียงคำรามที่ฉันไม่เคยได้ยินมาก่อน ควยของเขาค่อยๆ ถูกดึงออกไปอย่างแช่มช้า ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกเดินออกไปภายหลังจากกการสวมใส่เสื้อผ้าให้ฉันแล้ว เพื่อไปทำหน้าที่เพื่อนที่ดี นั่งกินเหล้ากับพ่อฉัน…แต่

ในขณะเดียวกัน เมื่อครู่ที่ผ่านมา เขาเองก็ทำหน้าที่ผัวได้ดีไม่น้อยเหมือนกัน

ยังเสียวหีไม่หายเลยเมื่อเวลาที่นึกถึง…ไว้จะมานอนด้วยใหม่ๆ นะคะอา

ครั้งหน้าสัญญาว่าจะไม่แกล้งหลับแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More